Review kem chống nắng klairs có tốt không? Hợp với da gì?

28.03.2023 - 11:28

Kem chống nắng Klairs là một trong những sản phẩm liên tục lọt top những kem chống nắng nên mua hè này. Vậy thực sự chống nắng Klairs có tốt không? Có nên dùng không? Hợp với da gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Kem chống nắng hãng Klairs của nước nào?

Klairs (dear Klairs) là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, thuộc Công ty truyền thông và phân phối mỹ phẩm Wish company. Công ty này sở hữu 3 thương hiệu mỹ phẩm con là Klairs, By Wishtrend và Jungle Botanics .

Klairs ra đời vào năm 2010, với tiêu chí "Simple Is The Best" - Giản dị là tốt nhất. Các sản phẩm của Klairs luôn tối giản thành phần để đạt được hiệu quả cao, an toàn và lành tính cho da. Hãng cam kết không chứa cồn, paraben, hương liệu và các thành phần gây hại cho da .

Klairs là thương hiệu chăm sóc da số 1 cho những làn da nhạy cảm, với các dòng sản phẩm từ khâu làm sạch, dưỡng ẩm, làm dịu da cho đến trị mụn và dưỡng trắng. Những sản phẩm nổi bật của Klairs có thể kể đến như: Nước hoa hồng, serum hoa quả, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng, toner,... 

Trong đó, chống nắng Klairs All-day Airy Sunscreen mà chúng ta sắp tìm hiểu là một sản phẩm được nhiều người yêu thích và tin dùng bởi khả năng bảo vệ da khỏi tia UV và các tác nhân gây hại từ môi trường.

kem-chong-nang-klairs
Thương hiệu mỹ phẩm Klairs

Review kem chống nắng Klairs có tốt không?

Kem chống nắng dear Klairs All-day Airy Sunscreen là sản phẩm ra mắt vào tháng 9/2021 của thương hiệu Klairs. Cho đến hiện tại sản phẩm này chưa hề hết hot. Cùng Chanh Tươi Review đánh giá chi tiết kem chống nắng của Klairs nhé!

Thiết kế, bao bì của chống nắng Klairs

Thiết kế của sản phẩm khá đơn giản và tiện lợi. Sản phẩm có dạng tuýp nhựa màu trắng - vàng, với trọng lượng 50g. Nắp tuýp có kiểu xoay mở dễ dàng sử dụng và đóng lại. Mặt trước của tuýp có in tên sản phẩm, chỉ số chống nắng và logo của thương hiệu. Mặt sau của tuýp có in thành phần, công dụng,…

Nhìn chung, đây không phải là một thiết kế quá ấn tượng, thu hút nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng, sự tiện lợi cho người dùng.

thiết kế kem chống nắng klairs
Thiết kế của Klairs All-day Airy Sunscreen

Nơi mua tốt nhất

shopee

322.000 ₫

lazada

322.000 ₫

Thành phần kem chống nắng của Klairs

Kem chống nắng Klairs All-day Airy Sunscreen có chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++, cao nhất trong các loại kem chống nắng hiện nay. Sản phẩm có các thành phần chính là:

  • Chứa các màng lọc chống nắng hóa học như Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Polysilicone-15, Ethylhexyl Triazone, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine.
  • Niacinamide 2%: Là một dẫn xuất của vitamin B3, có tác dụng làm sáng da, cải thiện độ đàn hồi và giảm thiểu các vết thâm nám.
  • Adenosine: Là một loại nucleotide, có tác dụng kích thích quá trình tái tạo tế bào da, giúp da săn chắc và mịn màng.
  • Panthenol: Có tác dụng làm dịu, làm mềm và giữ ẩm cho da.
  • Rau sam: Giúp cải thiện tình trạng da nhạy cảm, làm dịu da và chống viêm.
  • Lô hội: Cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, giúp làm dịu và làm mềm da.
  • Rễ cây Maca: Giúp cải thiện độ đàn hồi của da, làm sáng và làm mềm da.

Nếu bạn cần làm rõ hơn về thành phần kem chống nắng của Klair thì hãy theo dõi bảng phân tích chi tiết dưới đây của Chanh Beauty nhé!

Kết cấu của chống nắng Klairs

Klairs All-day Airy Sunscreen có kết cấu dạng kem pha gel màu trắng đục. Texture mỏng nhẹ như không, dễ tán đều, không gây bết dính hay nhờn rít. Sản phẩm thấm nhanh vào da, không để lại vệt trắng hay bóng nhờn. 

Ngoài ra, kem chống nắng này còn có khả năng kiềm dầu và kiểm soát bã nhờn hiệu quả, giúp da luôn tươi mát và khô ráo suốt cả ngày.

Kết cấu của kem chống nắng Klairs
Kết cấu của chống nắng Klairs

Mùi hương của chống nắng Klairs có khó chịu không?

Theo nhiều người dùng, Klairs All-day Airy Sunscreen có mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu, không quá gây khó chịu cho người sử dụng. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn là dòng có mùi nên nếu bạn nhạy cảm mùi hương mỹ phẩm thì cần cân nhắc nhé!

Kem chống nắng Klairs hợp với da gì?

Chống nắng Klairs All-day Airy Sunscreen là một sản phẩm chất lượng và an toàn cho mọi loại da từ da khô đến da dầu và cả da nhạy cảm. Nếu bạn đang tìm kiếm một kem chống nắng nhẹ dịu cho làn da thì đây là một sản phẩm đáng xem xét.

Cảm nhận thực tế sau một thời gian sử dụng chống nắng Klairs

Trải nghiệm thực tế kem chống nắng Klair
Trải nghiệm thực tế kem chống nắng của Klair

Bây giờ mình sẽ chia sẻ về sản phẩm chống nắng Klairs All-day Airy Sunscreen mà mình đã sử dụng trong một thời gian. Mình mong rằng những chia sẻ thực tế sau sẽ giúp các bạn có thêm thông tin về sản phẩm trước khi quyết định mua.

Lần đầu tiên sử dụng, mình cảm thấy rất ấn tượng với sản phẩm này. Kem chống nắng có kết cấu nhẹ nhàng, không quá đặc hay lỏng, dễ dàng thoa đều lên da. Đối với mình, sản phẩm cũng có mùi hương nhẹ nhàng, không gây khó chịu hay kích ứng da.

Sản phẩm có khả năng bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB, ngăn ngừa lão hóa da và sạm nám. Mình đã dùng kem chống nắng này khi đi ra ngoài, đi biển hay đi du lịch và cảm thấy da của mình luôn được bảo vệ tốt. Kem chống nắng không trôi khi tiếp xúc với nước hay mồ hôi, không để lại vệt trắng hay bóng nhờn trên da.

Tóm lại, Klairs All-day Airy Sunscreen là một sản phẩm tốt trong tầm giá và đáng để thử. Mình rất hài lòng với kem chống nắng này và sẽ tiếp tục sử dụng trong thời gian tới. Nếu các bạn đang tìm kiếm một loại kem chống nắng hiệu quả, nhẹ nhàng và không gây bết dính, thì đây là một lựa chọn tốt đấy!

Đánh giá ưu, nhược điểm kem chống nắng dear Klairs

Ưu điểm

Màng lọc chống nắng thế hệ mới giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA và UVB, đảm bảo sức khỏe và làn da luôn được bảo vệ.

Bổ sung độ ẩm nhẹ cho da, giúp da mềm mượt hơn và làm dịu da.

Texture lỏng nhẹ của sản phẩm tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, không gây cảm giác bết dính trên da.

Sản phẩm đã hoàn thành kiểm tra SPF tại 3 cơ sở kiểm nghiệm lâm sàng ở Hàn Quốc và Châu u, cam kết mang lại hiệu quả chống nắng tối ưu cho người dùng.

Thành phần chiết xuất thực vật có khả năng chống oxy hóa, làm dịu, hạn chế mẩn đỏ.

Không chứa tinh dầu, an toàn với mọi làn da.

Giá thành hợp lý.

Nhược điểm

Sản phẩm có mùi hương.

Thiết kế chưa thu hút.

Hướng dẫn cách sử dụng kem chống nắng Klairs

Kem chống nắng dear Klairs là sản phẩm có công dụng bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB, giúp ngăn ngừa lão hóa, nám, tàn nhang. Tuy nhiên, để đạt được những công dụng này, bạn cần có cách sử dụng đúng. Một số điểm cần lưu ý để phát huy tác dụng cao nhất của sản phẩm:

  • Bước 1: Trước khi bôi kem chống nắng thì phải rửa sạch da mặt bằng sữa rửa mặt và thực hiện các bước chăm sóc da hàng ngày.
  • Bước 2: Lấy một lượng kem vừa phải và thoa đều lên da mặt, cổ, những chỗ cần bôi một lớp mỏng, xoa đều. Bạn chỉ cần thoa một lớp duy nhất vì sản phẩm có chỉ số chống nắng cao (SPF50+ PA++++). 
  • Bước 3: Vỗ nhẹ để sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn vào da.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản sản phẩm

  • Thoa kem chống nắng trước 20 phút khi đi ra ngoài và bôi lại sau mỗi 2 - 3 giờ để da được bảo vệ tốt nhất.
  • Nên thoa kem chống nắng kể cả khi ở trong nhà và ngồi trước màn hình máy tính, điện thoại
  • Tẩy trang sạch bằng nước/dầu/sáp tẩy trang và sữa rửa mặt vào cuối ngày.
  • Tránh sản phẩm khỏi ánh nắng trực tiếp vào bảo quản nơi khô ráo.
  • Đậy nắp chặt sau mỗi lần sử dụng.
sử dụng kem chống nắng klairs
Sử dụng đúng cách kem chống nắng nhà Klairs

Giá kem chống nắng của Klairs bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Giá của Klairs All-day Airy Sunscreen thường dao động từ khoảng 320.000 đồng đến 460.000 đồng tùy vào nơi mua và thời điểm mua. Với chất lượng mà kem chống nắng này mang lại thì đây là một mức giá hợp lý, không phải rẻ nhưng cũng không quá cao.

Để mua chống nắng Klairs với giá tốt và chính hãng, bạn hãy tìm mua tại các cửa hàng mỹ phẩm uy tín hoặc trên website của Klairs. Bên cạnh đó, mua hàng tại các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki,... cũng là sự lựa chọn tốt.

Câu hỏi thường gặp

1. Chống nắng Klairs All-day Airy Sunscreen có công dụng gì? 

Klairs All-day Airy Sunscreen có khả năng bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB với chỉ số SPF 50+ PA++++. Ngoài ra, kem còn có tác dụng dưỡng ẩm và làm dịu da nhờ các thành phần thiên nhiên như chiết xuất rau sam, lô hội,...

2. Kem chống nắng Klairs có phù hợp với da nhạy cảm không? 

Klairs All-day Airy Sunscreen được thiết kế cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Kem không chứa các thành phần gây kích ứng như cồn, paraben, hương liệu hay chất tạo màu. Kem cũng đã qua các kiểm nghiệm về độ kích ứng da, độ kích ứng mắt và hiệu quả làm dịu da sau khi tiếp xúc với ánh nắng.

3. Chống nắng Klairs All-day Airy Sunscreen có chỉ số chống nắng bao nhiêu? 

Chống nắng Klairs All-day Airy Sunscreen có chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++, giúp bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB. Sản phẩm đã hoàn thành kiểm tra SPF tại 3 cơ sở kiểm nghiệm lâm sàng ở Hàn Quốc và Châu Âu: 

  • Viện Nghiên cứu Da liễu Hàn Quốc: đạt chỉ số SPF 54,8. 
  • Trung tâm mỹ phẩm toàn cầu của Đại học Semyung: đạt chỉ số SPF 51.
  • Cosmeservice: đạt chỉ số SPF 69.

4. Klairs All-day Airy Sunscreen là kem chống nắng vật lý hay hóa học? 

Đây là một sản phẩm kem chống nắng hóa học, bởi bảng thành phần chứa các màng lọc chống nắng hóa học như Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate, Polysilicone-15, Ethylhexyl Triazone, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine.

Klairs All-day Airy Sunscreen là dòng chống nắng có khả năng bảo vệ da tốt với chỉ số SPF lý tưởng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung khả năng dưỡng ẩm, làm dịu và nuôi dưỡng da về lâu dài. Nếu bạn chưa biết chọn loại kem chống nắng nào cho hè này thì có thể tham khảo kem chống nắng Klairs nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!