Review chi tiết 2 dòng kem chống nắng Sulwhasoo tốt nhất hiện nay

03.10.2022 - 14:06

Kem chống nắng Sulwhasoo hiện đang được mệnh danh là ''vua chống nắng'' bởi từ khi mới được tung ra thị trường không lâu, sản phẩm này đã thu hút đông đảo lượt người quan tâm, nhất là các chị em phụ nữ.

Vậy dòng kem từ thương hiệu Sulwhasoo có gì đặc biệt mà nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng phụ nữ đến vậy? loại kem chống nắng nào của hãng được yêu thích nhất? Hãy cùng Chanh Tươi tìm câu trả lời qua bài viết này nhé.

Đôi nét về thương hiệu Sulwhasoo

Sulwhasoo là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được thành lập bởi tập đoàn Amorepacific vào năm 1966. Đây là một trong những thương hiệu đình đám sở hữu nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng nhất Hàn Quốc như 3CE, The Face Shop, Innisfree,….

Sulwhasoo không giống như những thương hiệu mỹ phẩm khác. trong cùng một hệ thống Sulwhasoo cung cấp các sản phẩm mang phong cách châu Á với các nguyên liệu truyền thống của Hàn Quốc.

Trước khi tạo ra Sulwhasoo như ngày nay. Người sáng lập công ty đã nghiên cứu và cho ra đời loại kem dưỡng da chiết xuất từ ​​nhân sâm. là một thành phần nổi tiếng của Hàn Quốc trong một trong những dòng sản phẩm. Điều này đã mở đường cho sự ra đời của Sulwhasoo.

Sulwhasoo hiện có hàng trăm chi nhánh và cửa hàng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Hãng tiếp tục lọt vào danh sách những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được phái đẹp yêu thích nhất, các sản phẩm của Sulwhasoo đều thuộc danh mục mỹ phẩm cao cấp

Đối tượng chủ yếu là những người có thu nhập cao trên 25 tuổi, sản phẩm này luôn tập trung vào việc chống lão hóatrẻ hóa

Trong đó kem chống nắng của hãng là một trong những best seller của thương hiệu. Không những có tác dụng chống nắng, bảo vệ da mà còn hỗ trợ nuôi dưỡng và chăm sóc da một cách hoàn hảo.

Giới thiệu chung kem chống nắng Sulwhasoo

Mang đẳng cấp của thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Châu Á, sản phẩm kem chống nắng thương hiệu Sulwhasoo đem đến cho người dùng vẻ ngoài sang trọng cùng chất lượng hoàn hảo vượt thời gian.

2.1. Về thiết kế, mẫu mã

  • Thiết kế dạng tuýp nhựa nhỏ gọn cho bạn bỏ túi theo khi di chuyển. 
  • Tông màu trắng tinh khôi làm chủ đạo cùng nắp vặn chắc chắn dễ dàng sử dụng. 
  • Trên thân tuýp kem có dập logo, tên thương hiệu và các thông tin chung về sản phẩm. 
  • Đa dạng các dòng kem chống nắng phù hợp với tất cả loại da và với mọi tông da khác nhau. Mẫu mã và các phiên bản dành cho da thường, da khô đến da hỗn hợp, da dầu mụn với tông sáng hoặc tông trầm mang đến vô vàn sự lựa chọn.

2.2. Về kết cấu

Kết cấu kem chống nắng nhà Sulwhasoo phải chia thành 2 dạng phổ biến:

  • Kết cấu dạng kem mềm tạo làm da ẩm mịn, nhẹ nhàng phù hợp với loại da khô, da thường. Đồng thời hỗ trợ lớp makeup phía sau được rạng rỡ và bừng sáng hơn trên gương mặt.
  • Kết cấu dạng sữa tươi mát tạo cảm giác săn chắc và thấm nhanh vào da không gây bí rít khó chịu. Đồng thời cùng với tông màu lên da nhẹ nhàng, mềm mại. 

2.3. Về thành phần

  • Các chiết xuất Wumei có trong Snowise FormulaTM độc quyền của Sulwhasoo giúp bảo vệ da khỏi kích ứng nhiệt bên ngoài để giữ cho da khỏe mạnh và mềm mại.
  • Công thức Snowise ™ độc quyền của Sulwhasoo: Rễ dâu tằm + Quả dâu tằm + Polysaccharides nhân sâm trắng + Wumei + Baical Skullcap..được chiết xuất từ những dược liệu quý thiên nhiên, khắc phục những khuyết điểm trên da một cách hiệu quả, mang lại chất lượng hoàn hảo cho người dùng.

Review chi tiết 2 dòng kem chống nắng Sulwhasoo tốt nhất hiện nay

Kem chống nắng UV Wise Brightening Multi Protector Sulwhasoo 

Kem chống nắng Dưỡng Ẩm, Sáng Da Sulwhasoo UV Wise Brightening Multi Protector sản xuất từ Hàn Quốc.

Ngoài chỉ số chống nắng SPF 50 + / PA ++++, sản phẩm còn có khả năng chống tia cực tím cao chống lại sự hình thành sắc tố, sạm da và bảo vệ da khỏi ung thư da do tia UV gây ra. Dung tích tuýp 50ml, kem dành cho mọi loại da và mọi nước da 

 Sản phẩm có 2 loại:  
– No. 1 Creamy Glow dành cho da khô, chống nắng cao thích hợp sử dụng khi hoạt động giải trí ngoài trời. Sản phẩm đánh lên da mang đến sự trong trẻo, tươi tắn và cấp ẩm mướt mát .  
– No. 2 Milky Tone Up dành cho da có đốm nâu, da xỉn màu. Có tính năng làm sáng da, chống nắng tương hỗ tuyệt vời khi tích hợp sử dụng cùng kem nền mang đến làn da rạng rỡ, giàu sức sống .

kem chống nắng sulwhahoo
Kem chống nắng Sulwhasoo UV Wise Brightening Multi Protector

Nơi mua tốt nhất

lazada-buy-now

1.805.000 ₫

shopee-buy-now

1.820.000 ₫

Kế thừa và phát huy những thành quả trước đó, kem chống nắng thế hệ mới Sulwhasoo UV Wise Brightening Multi Protector là dòng kem chống nắng vượt trội với khả năng tích hợp trắng da, không nhờn rít. Một thiết kế mới đầu năm 2020 là một đòn tâm lý cực mạnh vào thị hiếu của phái đẹp.

Vẫn lấy chủ đạo là màu trắng, dạng tuýt dài, với nắp dạng vặn mở, cực kì dễ sử dụng. Và với một hộp mới thì sẽ có ngay một seal bảo hành ngay ngay khi mở nắp. Trên sản phẩm ghi rõ ràng tên sản phẩm luôn nhé.

 Dòng này có 2 tone màu lựa chọn, nên khi mua các nàng cần nhìn kỹ nhé. Đặc biệt, vỏ sản phẩm là nhựa nhưng cảm giác bóp lấy kem rất dễ, không bị tràn khi lấy kem ra nữa.

Sau khi thoa kem cả ngày dài, về rửa mặt thì da mặt vẫn mềm mịn, chấm điểm thì em này đúng là xứng đáng với giá tiền, đúng là kiểu đắt mà xắt ra miếng ấy.

Thành phần chính: 

  •  Rễ dâu + Quả dâu tằm + Polysacarit bạch sâm + Wumei + Baical skullcap và rất nhiều thành phần thiên nhiên chất lượng, tốt cho da. 
  • Sản phẩm có chứa thành phần chiết xuất từ ​​nhân sâm trắng quý hiếm giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, cung cấp độ ẩm cho cảm giác tươi mát, mịn màng.
  • Chiết xuất dâu tằm được thiết kế với công thức độc quyền Snowise Fomula™  kem chống nắng Sulwhasoo giúp bảo vệ da gấp 3 lần khỏi các tia cực tím, bụi mịn.

Đánh giá ưu và nhược điểm của sản phẩm:

Ưu điểm

Sản phẩm có độ nâng tông vừa phải

Phù hợp với mọi loại da.

Dưỡng trắng da, hỗ trợ giảm thâm, sạm, điều trị nám da hiệu quả

Mùi thơm dịu nhẹ

Nhược điểm

Giá thành hơi cao

Kem chống nắng Sulwhasoo Snowise Brightening UV Protector 

 Sulwhasoo Snowise Brightening UV Protector SPF50+/PA++++  có xuất xứ từ Hàn Quốc, kem được chiết xuất từ ​​các loại thảo dược phương Đông có tác dụng kép: dưỡng trắng và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV là nguyên nhân gây lão hóa, sạm da từ đó giúp làn da của bạn trắng sáng và mịn màng không tì vết.

kem chống nắng sulwhasoo
 HÌnh ảnh chống nắng Sulwhasoo Snowise Brightening UV Protector

Nơi mua tốt nhất

shopee-buy-now 4

379.000 ₫

Kem chống nắng Sulwhasoo Snowise Brightening UV Protector giúp da ngăn ngừa sự hình thành sắc tố sản sinh melanin, cho làn da trắng sáng, mịn màng. Hình thành lớp bảo vệ hoàn hảo trên da bằng công nghệ độc quyền của Sulwhasoo tạo thành kết cấu dạng kem đặc biệt bao phủ hoàn hảo trên da, bảo vệ da khỏi các chất độc hại mà không gây bết dính. Do đó bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho mọi loại da

Thành phần chính: 

  • Thành phần chính của Sulwhasoo Snowise Brightening UV Protector là nhân sâm trắng, chủ yếu làm trắng da từ bên trong, loại bỏ nguyên nhân gốc rễ gây sạm da, cải thiện làn da đều màu và tăng sức đề kháng giúp bảo vệ da hoàn hảo khỏi các chất độc hại mà không lo bết dính. 
  • Saponin có khả năng chống oxy hóa, vô hiệu hóa các gốc tự do giúp chống lại quá trình da bị lão hóa, ngăn ngừa thâm nám, nếp nhăn… giữ cho làn da trắng hồng rạng rỡ. Saponin còn giúp tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường sức đề kháng và bảo vệ da khỏi các tác động có hại.
  • Ngoài ra còn có loại thảo dược thiên nhiên như ý dĩ, đại hoàng, hoa hòe… giúp bổ sung dinh dưỡng, nuôi dưỡng làn da luôn tươi trẻ, sáng khỏe.
  • Công nghệ Block Brightening giúp có thể bảo vệ da khỏi tia UV cũng như các tác nhân gây hại siêu nhỏ. Với thông số chống nắng SPF50 + / PA ++++, kem chống nắng đặc biệt bảo vệ da và bảo vệ bạn khỏi các tác nhân gây hại do tia UVA và bức xạ không tốt cho da.

Đánh giá ưu và nhược điểm của sản phẩm

Ưu điểm

Công dụng chống nắng vượt trội

Giúp làm trắng và tăng độ sáng cho da

Thành phần an toàn, lành tính

Ngăn ngừa thâm nám, nếp nhăn

Thành phần an toàn, lành tính

Không gây bết dính

Nhược điểm

Giá thành hơi cao

Sản phầm này hiện giờ chỉ còn ít hàng, rất khó mua

 Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Sulwhasoo:

Dưỡng ẩm đầy đủ cho da trước khi thoa kem chống nắng

Nếu da không được dưỡng ẩm tốt thì khả năng chống lại các tác động xấu của tia UV là rất thấp. Do đó, việc cần làm đầu tiên trước khi sử dụng kem chống nắng đó là dùng kem dưỡng phục hồi da.

Bạn có thể dùng các loại mỹ phẩm từ thiên nhiên hay mỹ phẩm organic để dưỡng ẩm cho da. Bởi các loại mỹ phẩm này được đánh giá là an toàn, ngay cả đối với làn da nhạy cảm khi dùng cũng sẽ rất yên tâm.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và sử dụng các sản phẩm kem dưỡng da của thương hiệu Sulwhasoo. Bởi nếu dùng đồng bộ các sản phẩm trong cùng một thương hiệu, người dùng sẽ dễ dàng đánh giá được hiệu quả sử dụng hơn.

Thoa một lượng kem chống nắng vừa đủ vào lòng bàn tay

Kem chống nắng thường rất dễ bị trôi do tuyến mồ hôi và dầu nhờn liên tục tiết ra. Do đó, có một nguyên tắc khi sử dụng bất cứ loại kem chống nắng nào bạn cũng cần nhớ. Đó là sau 3-4h sử dụng nên thoa lại kem chống nắng một lần để đảm bảo hiệu quả bảo vệ da tốt nhất.

Để tránh việc lãng phí mỹ phẩm, bạn chỉ nên lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ và cho vào lòng bàn tay nhé.

Thoa đều kem chống nắng lên mặt

Sau khi kem chống nắng được thoa ra lòng bàn tay, bạn sẽ thực hiện thoa đều lên vùng mặt. Thứ tự thực hiện là thoa đều từ vùng có diện tích lớn tới vùng có diện tích nhỏ. Đầu tiên là 2 gò má sau đó tới trán, mũi và cằm.

 Khi thoa nên chú ý dàn đều mỹ phẩm chống nắng Sulwhasoo theo hướng từ trong ra ngoài. Đặc biệt, cần phải nhớ thoa kem cho đều. Tránh trường hợp thoa loang lổ sẽ khiến cho hiệu quả chống nắng bị giảm sút.

Dùng lòng bàn tay thoa lại một lần nữa và massage mặt

Để bù đắp lại lượng kem chống nắng Sulwhasoo thoa chưa đều, bạn nên dùng lòng bàn tay thoa đều lên da như kiểu đắp mặt nạ. Cách này vừa có tác dụng bù lại lượng kem chống nắng cho chỗ da bị thiếu vừa có tác dụng giúp kem chống nắng dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên.

Thoa lại kem chống nắng sau 3-4h sử dụng

Để đạt được hiệu quả cao nhất khi dùng kem chống nắng thương hiệu Sulwhasoo, bạn cần phải thoa lại kem chống nắng sau khi đã dùng kem được khoảng 3-4h. Còn nếu bạn là người hay ra mồ hôi và vận động thể lực nhiều thì tốt nhất sau 2h nên thoa lại kem chống nắng một lần nhé.

Trên đây 2 dòng kem chống nắng Sulwhasoo được săn lùng rất nhiều tại thị trường Việt Nam. Hy vọng qua bài viết trên nàng sẽ tìm được một ''chân ái'' ưng ý cho làn da của mình khi ra nắng nhé.  
 

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!