Top 7 kem đánh răng Hàn Quốc bán chạy, nên mua nhất hiện nay

14.07.2022 - 08:20

Kem đánh răng Hàn Quốc gần đây trở nên khá nổi tiếng tại Việt Nam. Dù có là loại kem đánh răng nào thì vấn đề chúng ta quan tâm nhất vẫn là an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.

Và kem đánh răng của Hàn Quốc có thực sự tốt và có nên mua hay không thì các bạn hãy cùng mình theo dõi bài viết từ Chanh Tươi để biết rõ hơn thông tin về các loại kem đánh răng đến từ Hàn Quốc đang hot nhất hiện nay nhé!

Kem đánh răng Hàn Quốc là gì? Có nên mua không?

Đây là dòng kem của các thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Hầu hết các sản phẩm kem đánh răng này đều được sản xuất tại Hàn. Một số loại có nhà máy đặt tại nhiều quốc gia khác nhau.

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng kem đánh răng khác nhau, nhưng các dòng kem đánh răng của Hàn Quốc luôn được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng vì có nhiều ưu điểm nổi bật như:

1. Thiết kế tiện lợi:

Tuýp kem nhỏ gọn, có vòi tiện lợi giúp việc lấy kem dễ dàng hơn đồng thời bảo quản kem tốt hơn.

2. Thành phần:

Kem đánh răng của Hàn có thành phần chiết xuất từ các loại thảo mộc tự nhiên, lành tính, an toàn cho người dùng đồng thời giúp răng miệng khỏe mạnh, hơi thở thơm mát. Bên cạnh đó công thức kem đánh răng chứa hàm lượng Fluoride dịu nhẹ, phù hợp với mọi đối tượng.

kem đánh răng hàn quốc

3. Công dụng:

Thành phần sản phẩm chứa các loại thảo mộc tự nhiên, có tác dụng cải thiện hàm răng bị xỉn màu, ngăn ngừa các vấn đề răng miệng như: sâu răng, hôi miệng, giúp hơi thở của người dùng luôn thơm mát, sảng khoái.

4. Độ an toàn:

Như mình đã chia sẻ, các dòng kem đánh răng của Hàn đều có thành phần tự nhiên cùng các hoạt chất có lợi cho răng miệng. Đặc biệt, nhiều loại kem đánh răng nuốt được, an toàn tuyệt đối, không gây hại cho sức khỏe.

Đây chính là lý do vì sao, người tiêu dùng rất tin tưởng sử dụng kem đánh răng Hàn Quốc mỗi ngày.

Tham khảo thêm:

Tiêu chí lựa chọn kem đánh răng tốt nhất của Hàn Quốc

1. Thành phần không chứa chất kích ứng

Nếu cơ địa bạn nhạy cảm, dễ bị dị ứng, hãy tìm hiểu cẩn thận thành phần trong kem đánh răng trước khi mua. Bạn nên chọn các sản phẩm thành phần lành tính, chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, tránh các chất hóa học có hại với răng nướu.

2. Chọn kem đánh răng phù hợp với tình trạng răng nướu

Nếu răng bạn bị ố vàng, hãy ưu tiên chọn kem đánh răng làm trắng răng. Nướu nhạy cảm, bạn chọn kem đánh răng chiết xuất từ thảo dược tự nhiên. Răng hay bị ê buốt hoặc sâu răng nên chọn kem đánh răng chứa Fluor để cải thiện tình trạng răng miệng, bảo vệ nướu tốt nhất.

3. Chọn kem đánh răng phù hợp với độ tuổi

Cấu tạo răng nướu của trẻ em khác với người lớn. Vậy nên khi chọn kem đánh răng bạn cần phải chọn sản phẩm phù hợp với độ tuổi. Với trẻ em, bạn chọn kem đánh răng lành tính, có thể nuốt được để bảo vệ răng nướu bé tốt nhất. Còn nếu là kem đánh răng cho người lớn, bạn nên ưu tiên chọn kem đánh răng làm trắng, hương thơm mát, sảng khoái.

4. Nguồn gốc, xuất xứ

Dù chọn kem đánh răng nào, cho đối tượng nào, bạn nên mua những sản phẩm của thương hiệu uy tín như Median, Bamboo, Atomy. Như vậy sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm, an toàn cho người dùng.

Top kem đánh răng Hàn Quốc tốt nhất đang được ưa chuộng tại Việt Nam

1. Kem đánh răng Hàn Quốc Median 93% màu đỏ

Median là thương hiệu chăm sóc răng miệng chuyên nghiệp được xây dựng vào năm 1980 tại Hàn Quốc. Đây là thương hiệu uy tín có thâm niên được 39 năm. Median là một thương hiệu con thuộc tập đoàn Amore Pacific – tập đoàn mỹ phẩm đứng số 1 tại Đại Hàn Dân Quốc.

kem-danh-rang-han-quoc-1-1654960808
Ưu đãi tốt nhất

37.500 VNĐ

Xem tại Lazada

39.000 VNĐ

Xem tại Shopee

51.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Hiện tại dòng kem đánh răng Median 93% có tới 4 loại với 4 màu sắc: xanh dương, xanh lá cây, trắng,vàđỏ. 4 dòng kem này đều có công dụng làm trắng răng, diệt khuẩn khoang miệng, tạo hơi thở thơm mát. Hiện tại mình đang dùng kem đánh răng màu đỏ.

Thiết kế sản phẩm dạng tuýp 120g, khá lớn, dùng tương đối lâu. Tuýp kem thon dài, phần bỏ nhựa khá mềm, dễ lấy kem và có thể lấy kem đến tận cùng, tiết kiệm hơn. Tuy nhiên phần nắp bật mình chưa ưng lắm vì khá lỏng, mình vô tình làm rơi là nắp kem bị bung ra liền.

Chất kem trong, có thể nhìn thất các hạt Zeolite bên trong chứ không màu trắng đục hay xen kẽ các màu. Chất kem tương đối đặc nên khả năng tan trong miệng lâu hơn. Cần có nhiều thời gian tán và chải kem đều khắp khoang miệng.

Thành phần:

  • Florua giúp ngăn ngừa axit phá hủy răng
  • Vitamin E giúp ngăn ngừa viêm nướu
  • Silica giúp loại bỏ các mảng bám trên răng…

Kem có hương vị bạc hà tương đối mạnh, cho khả năng khử mùi cực kỳ hiệu quả. Sau khi dùng 1 tuần, mình thấy kem đánh răng làm sạch tốt, các mảng bám giảm đi nhiều, hơi thở được cải thiện. ngay sau khi đánh răng khoảng 4 tiếng mình không thấy hơi thở có bất cứ sự khó chịu nào cả.

Dùng 1 tháng thì hơi thở khá sạch, không bị mùi dù thỉnh thoảng có ngày mình bị đau họng, sưng lợi.

Mình khá thích các hạt Zeolite vì cho độ làm sạch tốt mà lại không quá khó chịu. Các hạt này không tan nên các nàng không cần lo lắng chỉ cần súc miệng kỹ hơn chút là được.

Em này có vị cay hơi nồng, nên các bạn lưu ý không nên cho bé dưới 6 tuổi sử dụng nhé!

2. Kem đánh răng 2080

Kem đánh răng 2080 có tác dụng bao phủ bề mặt của răng, phá vỡ và loại bỏ mảng bám, tẩy sạch vệt ố vàng trên răng. Trong kem đánh răng 2080 còn có tinh chất Bạch đậu khấu tiêu diệt vi khuẩn có hại cho răng miệng, đem lại hàm răng trắng sáng, hơi thở thơm mát và nụ cười tự tin.

Thành phần kem đánh răng Hàn Quốc 2080 chiết xuất 100% từ thiên nhiên, được hiệp hội chăm sóc sức khỏe công nhận về độ an toàn với răng.

Hiện tại, kem đánh răng 2080 có 3 loại chính: Younger Gum Health, Fresh Up và Shining White.

- Kem đánh răng 2080 YOUNGER GUM HEALTH: 

Thành phần thảo dược kết hợp với muối và 4 loại trà thảo mộc, giúp nướu chắc khỏe, răng trắng sạch bền lâu. Tinh chất trà hạt lựu có trong thành phần giúp ngăn chặn tình trạng chảy máu chân răng, đau nhức răng. 

Bên cạnh đó, thành phần sản phẩm còn có tinh chất lá cam thảo, có tác dụng chống viêm thanh quản, làm sạch họng, tinh chất trà thảo dược trung quốc có khả năng khả năng khử trùng, sát khuẩn cao, chống viêm nhiễm; tinh chất trà ngô bảo vệ nướu lợi tối đa khỏi các bệnh lý như viêm nha chu, sưng nướu, tụt lợi…

kem-danh-rang-han-quoc-02
Ưu đãi tốt nhất

55.000 VNĐ

Xem tại Lazada

45.000 VNĐ

Xem tại Shopee

65.000 VNĐ

Xem tại Tiki

- Kem đánh răng 2080 FRESH UP: 

Tinh chất bạc hà the mát kết hợp với các hạt ion siêu nhỏ len lỏi vào sâu trong các kẽ răng, lấy đi các mảng bám, vụn thức ăn thừa, giúp răng sáng bóng, sạch sẽ, đồng thời ngăn ngừa bệnh răng miệng, chảy máu chân răng, viêm nha chu, viêm nướu…

Đặc biệt, thành phần sản phẩm hàm lượng hợp chất Flo khá cao, có khả năng ngừa sâu răng tối đa, bù khoáng men răng giúp nướu răng chắc khỏe, mang lại hơi thở thơm tho, sảng khoái sau mỗi lần đánh răng với tinh chất bạc hà làm the mát.

kem-danh-rang-han-quoc-03
Ưu đãi tốt nhất

39.000 VNĐ

Xem tại Lazada

35.000 VNĐ

Xem tại Shopee

50.000 VNĐ

Xem tại Tiki

- Kem đánh răng 2080 SHINING WHITE 3D EFFECT

Với hiệu ứng của công nghệ làm răng trắng sáng 3D các tinh chất làm trắng sẽ bao phủ răng và làm sạch các vết bẩn ố vàng. Sử dụng sản phẩm mỗi ngày sẽ mang lại hàm răng sáng bóng, nướu lợi chắc khỏe cùng hơi thở thơm mát.

kem-danh-rang-han-quoc-2-1654960891
Ưu đãi tốt nhất

59.000 VNĐ

Xem tại Lazada

59.000 VNĐ

Xem tại Shopee

75.000 VNĐ

Xem tại Tiki

3. Kem đánh răng Hàn Quốc Atomy

Atomy là thương hiệu kem đánh răng rất nổi tiếng tại Hàn Quốc. Hiện tại, sản phẩm có loại trọng lượng để người dùng dễ lựa chọn:

  • Kem đánh răng Atomy 200g
  • Kem đánh răng Atomy 50g
kem-danh-rang-han-quoc-3-1654960949
Ưu đãi tốt nhất

99.000 VNĐ

Xem tại Lazada

129.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Thành phần sản phẩm chiết xuất 100% thảo dược tự nhiên, không sử dụng hóa chất độc hại. Cụ thể: Sáp ong, trà xanh, thảo mộc, thảo dược từ thiên nhiên. Các thành phần này đã được chứng nhận bởi DFA (Cục quản lý tiêu chuẩn chất lượng Hoa Kỳ) nên mọi người yên tâm sử dụng.

Chất kem đánh răng trong suốt, khác biệt so với nhiều dòng kem hiện nay trên thị trường. Tuy nhiên, chất kem khá đặc, không lỏng nhé!

Mùi hương ngọt ngào như kem đánh răng của em bé, khi đánh không bị cay xè nên lúc đầu mình thấy không quen vì đang sử dụng kem đánh răng the mát. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng mình lại bị nghiền vì không có cảm giác hóa chất trong miệng như các loại kem đánh răng thông thường khác.

Sau 4 tháng sử dụng tình trạng nướu của mình cải thiện hơn, không còn bị chảy máu như trước. Các mảng bám thức ăn được làm sạch nhưng khả năng làm trắng thì các bạn không nên trông chờ vì màu răng của mình hoàn toàn không được cải thiện. Nên nếu bạn mua kem đánh răng Hàn Quốc này với mong muốn răng trắng sáng thì “loại ra khỏi danh sách” nhé.

4. Kem đánh răng Reach Hàn Quốc

Đây là sản phẩm của thương hiệu REACH thuộc công ty LG Household and Health Care chuyên về mỹ phẩm, dầu gội, hàng tiêu dùng.

Thành phần chính của sản phẩm chủ yếu từ Nước, Hydrated Silica, Glycerin, Aroma,Sodium Fluoride…

Với các thành phần này, kem đánh răng REACH có công dụng:

  • Ngăn chặn tình trạng sâu răng
  • Không bị viêm nha chu
  • Ngăn vi khuẩn đường miệng
  • Làm sạch mảng bám
  • Giúp cho hơi thở thơm mát, dễ chịu
  • Làm sáng và bảo vệ men răng.
kem-danh-rang-han-quoc-04-1654961021
Ưu đãi tốt nhất

51.000 VNĐ

Xem tại Lazada

51.000 VNĐ

Xem tại Shopee

51.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Hiện sản phẩm kem đánh răng Hàn Quốc Reach có 2 dòng chính cho người dùng lựa chọn:

  • Original- màu Xanh Dương- Bảo vệ tối ưu
  • Extra Fresh- màu Xanh Lá- Hơi thở thơm mát, bổ sung hương bạc hà cực mạnh

5. Kem đánh răng Bee Hàn Quốc

Nếu bạn đang tìm kem đánh răng Hàn Quốc cho bé yêu, có thể tham khảo sản phẩm kem đánh răng Bee. Đây là sản phẩm vệ sinh răng miệng tinh chất hoa quả dịu nhẹ, chuyên biệt cho trẻ em.

Kem đánh răng được cấp chứng nhận bởi FDA- Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ nên các mẹ yên tâm để bé sử dụng mỗi ngày.

Sản phẩm sản xuất theo công thức flour, xylitol, vitamin và canxi cân đối, phù hợp với cấu tạo răng còn non của trẻ, giúp làm sạch răng hiệu quả, vệ sinh răng miệng ngăn ngừa các bệnh răng miệng và giúp nướu khỏe mạnh.

Hiện tại, kem đánh răng Bee có 3 loại tương ứng với 2 vị khác nhau: Dâu, Nho. Mẹ có thể chọn kem đánh răng phù hợp với sở thích của bé.

kem-danh-rang-han-quoc-05-1654961088
Ưu đãi tốt nhất

55.000 VNĐ

Xem tại Lazada

36.000 VNĐ

Xem tại Shopee

6. Kem đánh răng trẻ em Pororo hương hoa quả

Pororo là kem đánh răng nhập khẩu từ Hàn Quốc, sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, đặc biệt dùng cho trẻ em.

Thành phần chính của sản phẩm chứa Xylitol và flour trong đó Xylitol giúp ngăn ngừa sâu răng hiệu quả, loại bỏ các vi khuẩn cũng như mảng bám trên răng, bảo vệ răng cho bé. Flour vừa phải, dịu nhẹ, giúp bảo vệ răng nướu của bé mà không làm ảnh hưởng đến men răng.

Bên cạnh đó, thành phần sản phẩm còn kết hợp với hương thơm trái cây tự nhiên kích thích trẻ em đánh răng thường xuyên hơn.

Sản phẩm không chứa chất bảo quản và có thể nuốt được.

Top 11+ kem đánh răng cho bé tốt, bán chạy nhất năm 2022

Hiện tại, kem đánh răng Pororo có 4 loại mùi hương: hương hoa quả tổng hợp, hương dâu, hương táo, hương dứa. Hương vị nào cũng dễ chịu nên mẹ thoải mái lựa chọn phù hợp với sở thích của con nhé!

kem-danh-rang-han-quoc-06-1654961153
Ưu đãi tốt nhất

49.000 VNĐ

Xem tại Lazada

29.250 VNĐ

Xem tại Shopee

7. Kem đánh răng Bambi

Kem đánh răng Hàn Quốc Bambi là sản phẩm của thương hiệu Bambi Kids, sản xuất tại Hàn Quốc. Kem đánh răng phù hợp với các bé từ 2 tuổi trở lên.

Thiết kế sản phẩm dạng tuýp trọng lượng 60g, khá nhỏ gọn, dễ sử dụng.

Thành phần kem đánh răng Bambi chiết xuất tự nhiên, không chứa các hóa chất, chất bảo quản, chất tạo màu tạo mùi, đảm bảo an toàn cho bé.

Tác dụng của Kem đánh răng trẻ em Bambi Kids Hàn Quốc hương táo

  • Chứa hoạt chất Xylitol, vị ngọt tự nhiên và ngăn ngừa sâu răng hiệu quả.
  • Bảo vệ nướu và cho bé có hơi thở thơm mát suốt cả ngày.
  • Loại bỏ sạch sẽ các mảng bám từ bữa ăn, giúp răng luôn sáng bóng khỏe mạnh.
  • Giúp mẹ an tâm khi cho trẻ tự đánh răng ngay từ khi còn nhỏ.

Hiện tại kem đánh răng Bambi Hàn Quốc có 3 mùi hương để bé yêu lựa chọn: hương cam thơm, hương dâu và hương táo.

kem-danh-rang-han-quoc-08-1654961258
Ưu đãi tốt nhất

28.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Trên đây là Top 7 kem đánh răng dành cho cả gia đình đến từ các thương hiệu Hàn Quốc đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Mong rằng bài viết từ Chanh Tươi sẽ giúp các gia đình lựa chọn được loại kem đánh răng Hàn Quốc yêu thích và phù hợp nhất nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!