Review Kem Dưỡng Ẩm Naturals By Watsons Rice Bran & Soy Bean Illuminating Daily Cream

25.03.2023 - 10:41

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc giữ làn da luôn mịn màng, mềm mượt hãy thử dùng kem dưỡng ẩm Naturals By watsons Rice Bran & Soy Bean Illuminating Daily Cream xem nhé! Sản phẩm được biết đến là dòng kem dưỡng “siêu xịn” đã chiếm trọn cảm tình của các tín đồ làm đẹp hiện nay. Hãy cùng mình tìm kiểu về em nó qua bài review Naturals By Watsons Rice Bran & Soy Bean chi tiết ở dưới đây bạn nhé!

Đôi nét về thương hiệu Watsons

Xuất thân từ tập đoàn A.S. Watson Group, Watsons là thương hiệu nổi tiếng chuyên về cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp như kem dưỡng, dầu gội, sữa tắm,… Các sản phẩm của hãng nổi tiếng bởi độ lành tính cũng như nguồn gốc tự nhiên, rõ ràng thế nên được người tiêu dùng cực kỳ ưa chuộng và tin dùng.

 Kem Dưỡng Ẩm Naturals By Watsons Rice Bran & Soy Bean Illuminating Daily Cream

Đặc biệt các sản phẩm của Watsons không chỉ có độ an toàn cao mà còn rất phù hợp với xu hướng làm đẹp hiện nay. Một trong những dòng sản phẩm gây được tiếng vang lớn cho hãng phải nói đến chính là các loại mỹ phẩm chăm sóc da, điển hình nhất chính là cái tên kem dưỡng ẩm Naturals Rice Bran & Soy Bean Illuminating Daily Cream này. Ngay bây giờ, hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm qua những review chi tiết về  Kem Dưỡng Ẩm Naturals By Watsons Rice Bran & Soy Bean Illuminating Daily Cream này bạn nhé!

Đánh giá chi tiết kem dưỡng Naturals By Watsons Rice Bran & Soy Bean Illuminating Daily Cream

Thiết kế bao bì 

Bao bì của hũ kem dưỡng ẩm Rice Bran & Soy Bean Illuminating Daily Cream thu hút người nhìn với thiết kế cực kỳ đơn giản nhưng lại không hề trông rẻ tiền chút nào. Lấy cảm hứng từ màu vỏ hạt gạo, sản phẩm có bao bì màu trắng chủ đạo có pha chút màu vàng đậm đặc trưng. Với thiết kế này của hộp kem đem đến cảm giác gần gũi, trong trẻo mát mẻ tinh khiết cho người sử dụng.

kem-duong-am-naturals-by-watsons-rice-bran-soy-bean

Thêm vào đó, hũ đựng kem dưỡng còn được làm từ nhựa trắng dày với phần nắp cực màu vân gỗ sang trọng và chắc chắn, đem đến cảm giác dễ dàng và tiện lợi mỗi khi dùng. Chỉ với một thao tác mở nắm bằng cách vặn nhẹ, bạn đã có thể sử dụng ngay sản phẩm kem dưỡng mỗi ngày một cách nhanh chóng. Điểm trừ nhỏ là em này không có thìa để lấy kem nếu thêm cái thìa nữa thì quá đỉnh luôn.

Thành phần chính

Cũng giống như nhiều sản phẩm đình đám khác trên thị trường, kem dưỡng ẩm Naturals By Watsons Rice Bran & Soy Bean Illuminating Daily Cream có chứa các thành phần nổi trội để góp phần giúp làm nên tiếng tăm của chúng. Một trong số đó phải kể đến như:

  • Mầm gạo: Với chiết xuất từ nhiên từ mầm gạo nguyên chất, các chất có trong thành phần này giúp giữ ẩm cho da, hỗ trợ giúp da mềm mịn. Đồng thời với đó còn làm giảm quá trình oxi hóa của các mô, tạo các kết cấu vững chắc để da luôn sáng va khỏe mạnh.
  • Cám gạo có rất nhiều lợi ích cho cơ thể và làn da: giúp giảm căng thẳng, thư giãn qua đó làn da của bạn sẽ luôn được tươi sáng
  • Hạt đậu nành: Là thành phần có công dụng cấp nước, dưỡng ẩm và chống lão hóa cho da. Đặc biệt, hạt đậu nành còn rất giàu vitamin E, giúp da mịn màng và luôn tươi trẻ.
  • Sản phẩm không chứa Paraben, Cồn, Lanolin, Dầu khoáng, Silicone, Chất tạo màu và Isothiazolinone (MIT, CMIT, BIT).

kem-duong-am-naturals-by-watsons-rice-bran-soy-bean-3

Công dụng

  • Kem dưỡng da Naturals By Watsons Rice Bran & Soy Bean Illuminating Daily Cream đem đến nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da như:
  • Nuôi dưỡng da hoàn hảo từ những chiết xuất tự nhiên nhất cho trong thành phần của sản phẩm.
  • Bù nước cho da, cung cấp độ ẩm cần thiết để da luôn trẻ khỏe.
  • Không nhờn rít, đảm bảo giữ cho da luôn mềm mại và trắng sáng.
  • Với các thành phần như cám gạo và hạt đậu nành chứa nhiều dưỡng chất tốt giúp chống oxy hóa cho da, mang lại làn da khỏe mạnh tươi tắn.
  • Phục hồi tổn thương cho da nhanh chóng và dễ dàng.

kem-duong-am-naturals-by-watsons-rice-bran-soy-bean-2

Ưu và nhược điểm của kem dưỡng ẩm Naturals By Watsons Rice Bran & Soy Bean Illuminating Daily Cream

Ưu điểm

  • Bao bì đẹp, sang chảnh, tiện lợi cho việc mang theo
  • Chiết suất lành tính, an toàn cho da
  • Kết cấu kem dạng cream, hơi đặc nhưng thẩm thấm cực nhanh và không gây nhờn rít cho da.
  • Độ dưỡng ẩm và bù nước cho da tốt.
  • Kem dưỡng ẩm phù hợp với mọi loại da 

Nhược điểm:

  • Độ kiềm dầu chưa thật sự tốt.
  • Sản phẩm có mùi hương liệu, có thể gây khó chịu cho một số người dùng.

Cảm nhận khi sử dụng

Sản phẩm có chất kem dạng cream đặc màu trắng đục nên cần thoa 1 lúc kem mới thấm được hết vào da chứ không thấm nhanh như 1 số loại kem dưỡng dạng nước khác. Mới apply mình còn thấy em nó để lại vệt trắng trên da và cứ nghĩ nó sẽ làm nâng tông da và làm da nặng bí cơ. Nhưng không sau khi thấm hết vào da thì mặt không hề khó chịu xíu nào không dính, không cảm giác bết và nhờn rít.

kem-duong-am-naturals-by-watsons-rice-bran-soy-bean-8

Kem thấm vào da và trả lại cho bạn 1 làn da mịn màng hơn nhờ cấp ẩm đủ và duy trì lượng nước ổn định trên bề mặt da làm da không bị khô và bong tróc. Mình hay dùng em này như 1 bước kem lót trước khi make up để giúp lớp kem bền màu và lâu trôi hơn.

kem-duong-am-naturals-by-watsons-rice-bran-soy-bean-4

Mình dùng em này trong 7 ngày 2 lần sáng và tối thì thấy da mịn màng hơn và sáng hơn 1 xíu có thể là do chiết xuất từ mầm gạo nên giúp da khỏe và sáng hơn nè. Còn về mức độ giữ ẩm thì mình đánh giá em nó ở mức bình thường không quá xuất sắc bởi những ngày hanh khô thì dùng riêng em này sẽ không đủ đô. Nhưng mùa đông những ngày độ ẩm thấp thì không nhiều nên những ngày đó mình dùng thêm mặt nạ ngủ nữa. Còn những ngày thường thì dùng em này vẫn ổn cấp ẩm vừa phải và da khá thoáng.

Giá thành và địa chỉ mua kem dưỡng Naturals Rice Bran & Soy Bean Illuminating Daily Cream

Kem dưỡng ẩm này là sản phẩm độc quyền do Watsons sản xuất và phân phối có giá khoảng 218.000 đồng cho một hũ 50ml. Mình hay canh săn mã giảm giá watson nữa nên mua em này giá chỉ chưa đến 200k thôi nè. Nên các bạn nhớ check mã voucher trước khi đặt mua nhé, mua online vừa tiện, hàng giao miễn phí tận nới nữa nên lợi hơn so với mua ở cửa hàng trực tiếp.

LINK ĐẶT MUA SẢN PHẨM TẠI WATONS

Trên đây là một vài review về kem dưỡng ẩm Naturals By Watsons Rice Bran & Soy Bean Illuminating Daily Cream đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn làm đẹp. Hi vọng với những chia sẻ này của mình, bạn đã bỏ túi được cho bản thân thêm những kinh nghiệm cũng như kiến thức cần thiết khi lựa chọn cho mình dòng kem dưỡng ẩm ưng ý nhất nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!