Review kem dưỡng Centella nắp trắng có tốt không? Cho da gì?

11.03.2024 - 15:05

Nếu là một trong những tín đồ của các sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Skin1004 thì không thể bỏ qua được kem dưỡng centella nắp trắng được. Dòng sản phẩm này được đánh giá là dưỡng ẩm tốt, lành tính phù hợp với mọi làn da đặc biệt với làn da đang phục hồi. Vậy thực sự kem dưỡng Skin1004 Soothing Cream có tốt như lời đồn? Cùng Chanh Tươi Review kiểm chứng nhé!

Điểm thích và không thích của kem dưỡng Skin1004 Soothing Cream

Sau thời gian sử dụng sản phẩm, Chanh Tươi Review đã tóm tắt nhanh cho bạn một số ưu điểm, nhược điểm của sản phẩm như sau:

Điểm thích

  • Chất kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh.
  • Mùi thơm của rau má thanh mát, dịu nhẹ.
  • Thiết kế nhở gọn, dễ dàng sử dụng.
  • Độ PH phù hợp giảm kích ứng da do mụn rất hiệu quả.
  • Thành phần tự nhiên, lành tính, không gây kích ứng da.
  • Không chứa paraben, chất tạo màu và hóa chất độc hại.
  • Giảm thâm mụn, trị sẹo rỗ, làm se cồi mụn hiệu quả.
  • Kem dưỡng ẩm Skin1004 madagascar Centella Soothing cream sử dụng cho mọi loại da.

Điểm không thích

  • Về công dụng làm se khít lỗ chân lông không hiệu quả mấy.

Kem dưỡng Centella nắp trắng hợp với da gì?

Kem dưỡng Skin1004 Madagascar Centella Soothing Cream nắp trắng hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu, da hỗn hợp, da khô đến da thường. Ngoài ra, kem dưỡng này còn rất phù hợp với da nhạy cảm nhờ thành phần lành tính, khả năng làm dịu và giảm kích ứng trên da. 

Bảng thành phần an toàn và dịu nhẹ của kem sẽ giúp làm dịu, cân bằng và nuôi dưỡng tốt làn da, mang lại làn da mềm mịn, trắng sáng hơn.

kem-duong-centella-nap-trang 1
Kem dưỡng ẩm Centella nắp trắng dùng được cho mọi loại da
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

323.000 ₫

shopee-buy-now

306.000 ₫

Review review kem dưỡng Centella Soothing Cream nắp trắng

Skin1004 Centella Soothing Cream là dòng kem dưỡng da giúp dưỡng ẩm dành cho da hỗn hợp, da khô, da thường đang được nhiều tín đồ yêu thích và sử dụng nhất hiện nay. Đặc biệt em này còn có thêm công dụng làm dịu da rất là nhanh luôn, do chất kem thấm nhanh lại có vẻ mát mát nên mình cảm thấy làn da được thư giãn thoải mái mịn màng đủ ẩm mà không bết rít khi thoa cream lên.

Vậy thực sự em này có tốt như những lời review trên mạng xã hội? Cùng Chanh Tươi Review kiểm chứng nhé!

1. Thương hiệu Skin1004 của nước nào?

Skin 1004 Là thương hiệu mỹ phẩm tại Hàn Quốc ra mắt thị trường làm đẹp vào tháng 8/2012 và hiện tại thương hiệu này đang được yêu thích không chỉ tại Hàn Quốc mà còn ở nhiều quốc gia khác trong đó có cả Việt Nam.

Skin1004 được biết đến qua các dòng sản phẩm chăm sóc da: sữa rửa mặt, nước hoa hồng, mặt nạ, kem dưỡng, kem chống nắng... với các thành phần thiên nhiên 100% không hề gây kích ứng da, lành tính, an toàn với mọi loại da.

Sản phẩm của thương hiệu này được thu hút bởi thiết kế tinh tế với tông màu chủ đạo là màu xanh lá và trắng, được lấy cảm hứng từ thành phần chính của nó là rau má Madagascar mang lại cảm giác nhẹ dịu, mát mẻ mà vẫn sang trọng.

2. Thiết kế kem dưỡng Centella Soothing Cream

Kem dưỡng ẩm Skin1004 madagascar Centella Soothing cream dạng tuýp thân có màu sữa kết hợp với phần nắp bật có màu trắng trong tạo cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế cho sản phẩm. túp kem nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng.

Ngoài ra trên thân sản phẩm đều có đầy đủ thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, thương hiệu, dung tích... tạo cảm giác yên tâm khi dùng sản phẩm.

kem-duong-centella-nap-trang 2
Thiết kế kem dưỡng ẩm Skin1004 màu trắng

3. Thành phần kem dưỡng Skin1004 Soothing Cream

Về cơ bản, thành phần của sản phẩm này lành tính bởi được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, kết hợp cùng các hoạt chất dưỡng ẩm, kháng khuẩn cho da. Kem dưỡng ẩm Centella nắp trắng chứa chiết xuất rau má là chủ đạo. Cụ thể:

  • Centella Asiatica Extract (72%): Chiết xuất rau má làm lành vết thương, làm lành và sắc nét những nếp nhăn, suy giảm sẹo lồi và làm mờ đốm nâu. Đồng thời giúp cái thiện tình trạng mụn và dưỡng ẩm cho da tối ưu.
  • Mentha Piperita (Peppermint) Leaf Extract: Khả năng làm dịu và giảm kích ứng da, se khít lỗ chân lông, giảm mụn và ngứa da.
  • Ginger Extract: Chiết xuất từ gừng có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn, làm dịu da và giảm sưng tấy.
  • Ceramide (NP): Hỗ trợ phục hồi hàng rào bảo vệ da, giữ ẩm và ngăn ngừa mất nước, giúp da căng mịn và đàn hồi.
  • Coptis Chinensis Root Extract: Chứa alkaloid berberine có đặc tính kháng khuẩn, giúp làm lành, trị mụn và nhiễm trùng da.

Tuy nhiên, một điểm đáng lưu ý là sản này có chứa silicone nên làn da mụn nên cẩn trọng và thử sản phẩm trước khi dùng.

4. Công dụng kem dưỡng Skin1004 Soothing Cream

Skin1004 nắp trắng được thiết kế để chăm sóc làn da, mang đến các công dụng sau:

  • Làm dịu da, chống kích ứng, bảo vệ da cải thiện tình trạng sưng đỏ, làm lành vết thương.
  • Cải thiện độ ẩm, làm sáng da, chống oxy hóa da.
  • Tăng cường độ ẩm cho da tránh tình trạng khô da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da.
  • Ngăn ngừa và giảm các vấn đề về mụn trên da.
  • Tạo lớp màng bảo vệ da, tăng hiệu quả sức đề kháng của da.
  • Sản phẩm không chứa hương liệu, giúp giảm thiểu khả năng gây kích ứng da.

5. Kết cấu, mùi hương kem dưỡng Centella nắp trắng

Kết cấu kem dưỡng Centella màu trắng có dạng gel, màu nâu tự nhiên. Chất kem khá lỏng, mỏng nhẹ thẩm thấu nhanh trên da mà không gây cảm giác nhờn rít hay bết dính. Công thức này không làm nặng cảm giác trên da.

Bên cạnh đó, hương thơm dịu nhẹ từ chiết xuất rau má khiến kem trở nên thư thái và dễ chịu khi sử dụng. Đây là ưu điểm nổi bật giúp người dùng cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu sau mỗi lần thoa kem. Với kết cấu mềm mịn, thẩm thấu nhanh cùng hương thơm dịu nhẹ, sản phẩm hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt cho làn da.

kem-duong-centella-nap-trang 4
Kết cấu của kem dưỡng Skin1004 Centella nắp trắng

6. Trải nghiệm và đánh giá thực tế kem dưỡng Skin1004 Centella Soothing Cream 

Em kem dưỡng Skin1004 Soothing Cream này có chất kem dạng gel nâu vàng nâu có khả năng kiềm dầu và tạo độ bóng nhẹ trên da. Mình mua em dưỡng này vào mùa đông khi mà da đang bị khô rát bong tróc nhất là vùng quanh miệng. Bôi kem vào thấy da mát và cảm giác không còn bỏng rát hạ nhiệt tức thì và dễ chịu, dùng được 1 tuần thôi là da dịu hẳn không còn thấy các mảng da khô bong tróc nữa nên em đánh giá em này cực cao về khoản cấp ẩm.

Mùa hè thì ngày mình chuyển qua dùng kem dưỡng dạng cream cũng của Skin 1004 còn tối thì mình dùng em Soothing Cream này. Hè nóng nên khi bôi sẽ hơi dính 1 chút nhưng đến sáng mọi người thấy mặt vẫn ẩm mà không bị căng hay bị đổ dầu. Mình dùng em nó thay cho mặt nạ ngủ luôn cũng tiện lắm.

Skin1004 Soothing Cream tập trung chủ yếu giúp phục hồi da sau mụn nên mỗi khi mình nổi mụn hay mới đi nặn mụn về sẽ ưu tiên dùng em này. Là dòng dưỡng dùng cho ban đêm và phù hợp với các bạn có da thường, da hỗn hợp thiên khô, da khô hoặc da nhạy cảm nên em nó sẽ thấm lâu hơn dòng cream nên bạn nào dùng mùa hè hoặc da nhiều dầu thì cân nhắc khi dùng em này nhé!

kem-duong-centella-nap-trang 5
Cảm nhận sử dụng Skin1004 Centella Soothing Cream

Giá thành kem dưỡng ẩm Skin1004 Centella Soothing Cream bao nhiêu? Mua ở đâu?

Kem Dưỡng Skin1004 Soothing Cream 75ml có giá khoảng 300.000 - 420.000 đồng. Đây là mức giá ở tầm trung, khá tương đồng với nhiều thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc khác.

Để tránh mua phải hàng giả tiền mất tật mang thì các bạn nên mua ở các shop chính hãng trên Lazada, Shopee mà mình để link bên dưới nhé! Mua trên sàn cũng tiện lắm nhiều khuyến mãi thỉnh thoảng canh sale mua vừa được hàng đảm bảo mà giá thì yêu cực. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm này ở nhiều cửa hàng mỹ phẩm uy tín trên toàn quốc.

Một số địa chỉ mua hàng uy tín:

kem-duong-centella-nap-trang 3
Giá của kem dưỡng Skin1004 nắp trắng ở tầm trung

Cách sử dụng kem dưỡng Centella nắp trắng hiệu quả

Kem dưỡng Centella nắp trắng là sản phẩm nổi tiếng với khả năng phục hồi da, làm dịu da và giảm thâm mụn. Để sử dụng sản phẩm hiệu quả, bạn cần thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Làm sạch da: Sử dụng tẩy trang và sữa rửa mặt phù hợp để loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm trên da.
  • Bước 2: Cân bằng độ pH cho da: Dùng toner để cân bằng độ pH cho da, giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn.
  • Bước 3: Sử dụng serum (nếu có): Lấy một lượng serum vừa đủ thoa đều lên da mặt, massage nhẹ nhàng để serum thẩm thấu vào da.
  • Bước 4: Lấy một lượng kem dưỡng vừa đủ, chấm đều lên 5 điểm trên mặt (trán, 2 má, cằm, mũi). Sau đó, thoa đều kem dưỡng ra toàn bộ khuôn mặt và massage nhẹ nhàng cho đến khi kem thẩm thấu hoàn toàn.

Lưu ý:

  • Nên sử dụng kem dưỡng Centella Soothing Cream 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối.
  • Bạn thể sử dụng kem dưỡng Centella màu trắng cho da mặt và da cổ.

Giải đáp các thắc mắc liên quan

1. Kem dưỡng Centella nắp trắng và nắp vàng khác nhau như thế nào?

Kem dưỡng Centella nắp trắng và kem dưỡng Centella nắp vàng đều là sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Skin1004. Tuy nhiên, hai sản phẩm này có một số điểm khác biệt về công dụng và thành phần:

Công dụng

  • Nắp trắng: Làm dịu da, giảm kích ứng da; Phục hồi da sau mụn, giảm thâm mụn; Cấp ẩm cho da.
  • Nắp vàng: Làm sáng da, mờ thâm nám.

Thành phần

  • Nắp trắng: Chiết xuất rau má (72%)
  • Nắp vàng: Chiết xuất rau má (40%)

Loại da phù hợp

  • Nắp trắng: Phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, da dầu
  • Nắp vàng: Phù hợp cho da thường đến da khô

Kết cấu

  • Nắp trắng: Màu nâu, dạng gel
  • Nắp vàng: Màu trắng đục, dạng cream

2. Cách phân biệt kem dưỡng ẩm Centella Soothing Cream thật - giả

Skin1004 là một trong những thương hiệu làm đẹp đang được nhiều người ưa chuộng và tin dùng hiện nay nên việc xuất hiện hàng giả, hàng kém chất lượng là điều không thể tránh khỏi.

Vậy để tránh mua phải hàng giả bạn cần lưu ý:

  • Về chất kem: hàng thật thì khi test trên da nhận thấy chất kem mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu, không gây nhờn, không bí da. Còn hàng giả thì khi dùng chất kem đặc bí, không thẩm thấu nhanh, gây nhờn và bí da.
  • Mùi hương: hàng thật có mùi thơm nhẹ mát của rau má tự nhiên còn hàng giả thì mùi thường gây khó chịu.
  • Về giá thành: hàng giả thường có giá rẻ hơn hẳn.
  • Ngoài ra bạn có thể sử dụng phần mềm quét mã QR, icheck... để kiểm tra và lựa chọn được hàng chuẩn nhất.

Theo mình thì các bạn vẫn nên lựa chọn những nơi uy tín để không mua phải hàng giả. Những địa chỉ mua hàng mà mình gợi ý ở trên đều là từ những địa chỉ uy tín, bạn có thể tham khảo!

Trên đây là chia sẻ của mình về dòng sản phẩm kem dưỡng Skin1004 Soothing cream đang được tin dùng nhất hiện nay. Hy vọng qua những thông tin mà mình cung cấp sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về thành phần cũng như công dụng của sản phẩm này và có thể lựa chọn được những sản phẩm tốt và phù hợp với làn da của mình. Nếu cần thêm thông tin gì về kem dưỡng Centella nắp trắng hãy để lại bình luận bên dưới bài mình sẽ hỗ trợ nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

ĐẶNG THỊ THU TUYỀN

Nắp trắng phù hợp với ban ngày hay ban đêm v b?

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 22:12 22/06/2022
Sóc chuột

@ĐẶNG THỊ THU TUYỀN: sản phẩm nắp trắng này là dành cho da thường, da khô cấp ẩm tốt nên mình dùng vào ban đêm. Còn sản phẩm nắp vàng nâu chuyên dành cho da dầu mụn, da nhạy cảm mình dùng bạn ngày, kết cẩu mỏng và dễ thấm hơn. Nên tùy theo làn da bạn là gì bạn có thể cân nhắc để sử dụng cả ngày hoặc chia dùng ngày hoặc đêm

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 08:23 23/06/2022
img-avatar
Công chúa béo

em này có chất gel mỏng nhẹ, thấm nhanh, khi thoa lên da cảm giác rất mát, không bị bết dính hay bí da. Sau khi thoa xong lớp kem thấm vào da sờ có cảm giác căng mát. Mùi hương rất dễ chịu. Rất thích hợp dùng vào mùa hè.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 16:52 14/04/2022
img-avatar