Sữa Yoko Gold pha sẵn - Giải pháp tiện lợi cho mẹ và bé

19.04.2023 - 11:29

Sữa Yoko Gold pha sẵn của Vinamilk là một trong những sản phẩm sữa bột pha sẵn được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Với sự tiện lợi và độ tin cậy của thương hiệu Vinamilk, sữa Yoko Gold đã chinh phục được sự tin tưởng của nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là liệu sữa bột pha sẵn Yoko Gold có thực sự tốt để mẹ tin tưởng sử dụng cho bé yêu của mình không? 

Để có được câu trả lời cho câu hỏi này thì Chanh Tươi review sẽ tổng hợp thông tin và đưa ra một số đánh giá về sản phẩm này để các bạn cùng tham khảo ở bài viết dưới đây. Các bạn đừng quên theo dõi bài viết nhé!

Review sữa Yoko Gold pha sẵn
Có nên cho bé uống sữa Yoko pha sẵn hay không?

Vài nét về thương hiệu sữa Yoko Gold pha sẵn

Vinamilk là một trong những thương hiệu sữa hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập vào năm 1976. Vinamilk có quy mô lớn với hơn 13.000 nhân viên và rất nhiều các đại lý có mặt trên toàn quốc. Hãng sản xuất và kinh doanh một loạt các sản phẩm sữa và các sản phẩm từ sữa, bao gồm sữa tươi, sữa bột, sữa đặc, sữa chua, sữa đặc trà xanh và bơ.

Dòng sữa Yoko Gold Vinamilk là một trong những sản phẩm được yêu thích của hãng, được sản xuất và ra mắt vào cuối năm 2019. Đây là một dòng sữa bột cao cấp, được sản xuất với nguyên liệu nhập khẩu từ Nhật Bản và đặc biệt phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em. Sữa Yoko Gold có vị sữa nhạt thanh và công thức dinh dưỡng dễ tiêu hóa giúp cơ thể bé dễ dàng hấp thu, tăng cường đề kháng và phát triển toàn diện. 

Với công nghệ sản xuất, dây chuyền khép kín hiện đại và tiêu chuẩn chất lượng đầu ra nghiêm ngặt, sữa Yoko Gold pha sẵn là một sản phẩm được yêu thích của thương hiệu Vinamilk không chỉ bởi chất lượng mà còn bởi sự tiện lợi khi không cần pha bột sữa trực tiếp mà vẫn có thể sử dụng ngay được. 

Review sữa Yoko pha sẵn có tốt không?

Sữa Yoko pha sẵn là một sản phẩm của thương hiệu sữa Vinamilk, được phát triển và nghiên cứu dựa trên công thức nuôi con kiểu Nhật, với mục tiêu đáp ứng các tiêu chuẩn dinh dưỡng theo chuyên gia Nhật Bản.

Bên cạnh đó, sữa Yoko pha sẵn cũng được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến, với tiêu chuẩn chất lượng đầu ra vô cùng nghiêm ngặt. Do đó, sản phẩm này có thể đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng và an toàn thực phẩm. Thế nhưng để đánh giá loại sữa Yoko Vinamilk pha sẵn có tốt hay không? chất lượng như thế nào? thì các bạn hãy cùng Chanh Tươi review đánh giá qua những yếu tố sau đây nhé!

1. Thành phần

Sữa Yoko Vinamilk là dòng sữa có các nguyên liệu sản xuất đều được nhập khẩu từ Nhật Bản. Sữa có các thành phần tốt cho trẻ như:

Thành phần sữa Yoko pha sẵn
Thành phần của sữa Yoko pha sẵn
  • Hệ chất xơ hòa tan FOS (Oligofructose) và Inulin hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh, tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất.
  • Taurin nhập khẩu từ Nhật kết hợp cùng DHA, Lutein và Cholin giúp phát triển não bộ, thị giác, tăng khả năng nhận thức và học hỏi của trẻ.
  • Canxi nhập khẩu từ Nhật và vitamin D giúp phát triển hệ xương chắc khỏe và chiều cao.
  • Các Vitamin và khoáng chất thiết yếu như A, D, C, Kẽm, Selen và hỗn hợp Nucleotid giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ miễn dịch, bảo vệ trẻ khỏi bệnh nhiễm khuẩn thông thường.  

2. Công dụng

Sữa Yoko pha sẵn Vinamilk có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và phát triển của trẻ nhỏ, bao gồm:

  • Hỗ trợ tiêu hóa: Sữa Yoko Vinamilk có chứa chất xơ hòa tan GOS nhập khẩu từ Nhật Bản, giúp tăng cường hoạt động của đường ruột, hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa và nhuận tràng.
  • Bổ sung dinh dưỡng: Sữa Yoko Vinamilk chứa nhiều dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ như canxi, vitamin D, DHA, và các lợi khuẩn và Probiotics Bifidobaterium, BB-12 giúp hỗ trợ sức khỏe đường ruột, tăng hấp thụ ở trẻ.
  • Hỗ trợ phát triển xương và não bộ: Sữa Yoko Vinamilk cung cấp cho trẻ lượng canxi, vitamin D và DHA cần thiết để phát triển hệ xương và não bộ.

3. Vị sữa 

Đặc biệt, sữa Yoko Gold Vinamilk pha sẵn có vị nhạt thanh, dễ uống, dễ tiêu hóa, giúp bé tăng cường đề kháng và phát triển toàn diện. Đặc điểm này của sữa giúp bé dễ làm quen ngay từ lần đầu tiên chuyển từ sữa mẹ sang uống sữa bột.

4. Đặc điểm nổi trội của sữa Yoko Gold Vinamilk pha sẵn

  • Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao cùng quy trình hiện đại với sự tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu đến từ Nhật Bản.
  • Nguồn nguyên liệu được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản, đầu vào được kiểm định kỹ lưỡng nên đảm bảo về chất lượng.
  • Giúp bé yêu hấp thụ dưỡng chất tốt hơn, hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả, hạn chế tình trạng táo bón. Do đó, bé sẽ ăn khỏe, ngủ ngon, ít quấy khóc và cáu gắt hơn.
  • Chứa các thành phần dinh dưỡng tốt cho trí não của bé như DHA và taurine. Nhờ đó, não bộ của trẻ phát triển tốt hơn, giúp trẻ thông minh, quan sát tốt và học hỏi nhanh.
  • Sữa mang vị nhạt thanh, gần giống với hương vị sữa mẹ nên rất phù hợp với trẻ sơ sinh đã quen bú mẹ.
  • Từ những ưu điểm trên có thể thấy sữa Yoko Gold Vinamilk pha sẵn sẽ không giúp cho trẻ tăng cân. Tuy nhiên, sữa lại có khả năng cải thiện hệ tiêu hóa, hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn, giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não.

5. Các loại sữa Yoko Gold pha sẵn của Vinamilk

Riêng loại sữa sữa bột pha sẵn Yoko Gold có 1 loại duy nhất, chỉ dành cho trẻ em trên 1 tuổi, không có loại nào dùng cho trẻ em dưới 1 tuổi.

Sữa uống dinh dưỡng Vinamilk Yoko Gold có 2 loại thể tích 110ml và 180ml

Sữa Yoko pha sẵn 110ml

Nơi mua tốt nhất

lazada

438.678 ₫

Sữa Yoko pha sẵn 180ml

Nơi mua tốt nhất

lazada

700.540 ₫

6. Cách sử dụng

Sữa Yoko pha sẵn
Cần lưu ý một số điều trước khi cho trẻ sử dụng sữa pha sẵn của Yoko Gold

Sữa Yoko cung cấp cho trẻ đầy đủ những dưỡng chất cần thiết để trẻ phát triển một cách toàn diện. Nhưng để sữa phát huy tác dụng một cách tối ưu nhất, mẹ nên tham khảo một số lưu ý dưới đây:

  • Sữa pha sẵn Yoko Gold Vinamilk chỉ dành cho trẻ trên 1 tuổi.
  • Mẹ chỉ nên cho bé dùng 2 hộp mỗi ngày, tránh dùng quá nhiều dẫn đến chất dinh dưỡng không được hấp thụ hết.
  • Nên lắc đều trước khi cho bé sử dụng để một số thành phần rắn của sữa không bị lắng dưới đáy hộp, giúp bé uống ngon miệng hơn.
  • Sữa sẽ ngon hơn khi uống lạnh vì vậy mẹ nên bảo quản sữa trong tủ lạnh trước khi cho bé uống nhé!

Giải đáp thắc mắc

Câu hỏi thường gặp

1. Bé dùng sữa Yoko có bị táo bón không?    

Sữa Yoko được nghiên cứu và tập trung phát triển nhằm hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh nhờ chất xơ hòa tan GOS kết hợp cùng hơn 9 tỷ lợi khuẩn Probiotics Bifidobacterium. Vì vậy, bé uống sữa sẽ không gây táo bón mà còn được cải thiện các vấn đề tiêu hóa kém, đầy hơi, chướng bụng, rối loạn tiêu hóa.

2. Uống sữa Yoko có tăng cân không?  

Sản phẩm sữa YokoGold giàu hàm lượng dinh dưỡng, protein, năng lượng,… hỗ trợ quá trình tăng cân cho bé một cách đều và an toàn. Các thành phần dưỡng chất giúp trẻ tăng cân có hàm lượng phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể chứ không quá cao. Chính vì vậy, sữa Yoko rất phù hợp với các trẻ có hệ tiêu hóa kém, dễ táo bón hay các trẻ có thể trạng thừa cân, nguy cơ béo phì. Và chính xác thì Yoko không thuộc dòng sữa béo tăng cân các bạn nhé!

3. Yoko có phải dòng sữa tăng chiều cao không?  

Sữa có hỗ trợ tăng chiều cao cho bé khi sử dụng trong thời gian nhất định. Tuy nhiên, đây không phải là dòng sữa lý tưởng giúp bé tăng chiều cao vượt trội đâu nhé. Các mẹ muốn bé tăng chiều cao nhanh chóng thì nên chọn các dòng sữa chuyên biệt khác.

4. Sữa Yoko Gold pha sẵn có hạn dùng bao lâu?  

Sữa Yoko pha sẵn có hạn sử dụng là 6 tháng. Nếu bé không dùng hết sữa sau khi mở, mẹ không nên cất trữ phần còn thừa mà có thể uống giúp bé.

5. Mua sữa Yoko Gold Vinamilk pha sẵn ở đâu?  

Bạn có thể mua được hàng chính hãng của sản phẩm tại các đại lý phân phối sữa chính thức trên toàn quốc. Ngoài ra, nếu là một tín đồ mua hàng online thì bạn có thể đặt hàng online ngay tại các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada. Lưu ý là bạn phải chọn mua sản phẩm tại gian hàng chính hãng (shop Mall) nhé!

Review Top 10+ sữa bột pha sẵn cho bé 1 tuổi trở lên tốt nhất hiện nay

Lời kết

Tổng kết lại, sữa Yoko Gold Vinamilk pha sẵn là một sản phẩm sữa bột được sản xuất theo tiêu chuẩn cao cấp, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Với công thức đặc biệt và chứa nhiều dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của trẻ, sữa Yoko Gold Vinamilk pha sẵn đã được nhiều bà mẹ đánh giá cao và tin dùng để cung cấp dinh dưỡng cho con yêu của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sữa pha sẵn chất lượng, an toàn và đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên thì sữa Yoko Gold pha sẵn chắc chắn sẽ là sự lựa chọn uy tín và đúng đắn với bé nhà bạn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Huy hoàng Nguyễn

sản phẩm rất tốt và hiệu quả cho người sử dụng

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 16:30 03/05/2023
img-avatar