Review máy đun nước pha sữa Fatz Quick 9 FB3526TN tốt không?

18.04.2023 - 16:54

Máy đun nước pha sữa Fatz Quick 9 FB3526TN đang là một trong những sản phẩm được nhiều bà mẹ quan tâm và tìm kiếm trên thị trường. Tuy nhiên, sản phẩm này có thực sự tốt như lời đồn? Mẹ có nên mua không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này cùng Chanh Tươi Review ngay bây giờ ba mẹ nhé!

Máy đun nước pha sữa Fatz Quick 9 của nước nào?

thuong-hieu-may-dun-nuoc-pha-sua-fatz-quick-9
Thương hiệu ấm đun nước pha sữa Fatz Quick 9

Máy đun nước pha sữa Fatzbaby Quick 9 là một sản phẩm của thương hiệu Fatzbaby đến từ Hàn Quốc. Fatzbaby là một thương hiệu chăm sóc mẹ và bé được thành lập từ năm 2010 và có trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc. Thương hiệu này cung cấp cho khách hàng các sản phẩm liên quan đến chăm sóc mẹ và bé như máy hâm sữa, bình sữa, đồ chơi cho bé và các sản phẩm khác. Chúng ngày càng được nhiều người dùng, đặc biệt là ba mẹ tin tưởng và lựa chọn.

Các sản phẩm của thương hiệu Fatzbaby được đánh giá cao về chất lượng và giá thành hợp lý, cùng với sự đa dạng về mẫu mã và phân khúc giá dễ dàng lựa chọn. Máy đun nước pha sữa Fatzbaby Quick 9 cũng là một sản phẩm tiện dụng, giúp cho việc chuẩn bị sữa cho bé trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Review máy đun nước pha sữa Fatz Quick 9 - Fatzbaby FB3526TN 

Máy đun nước pha sữa điện tử Quick 9 có mã sản phẩm là Fatzbaby FB3526TN. Sản phẩm có thiết kế tiện lợi và dễ sử dụng, tích hợp 3 chế độ hoạt động đun sôi, giữ ấm và khử clo. Đặc biệt, sản phẩm này được nhiều mẹ bỉm sữa ưa chuộng và đánh giá cao vì tính tiện dụng và hiệu quả trong việc chuẩn bị sữa cho bé.

Nhằm giúp phụ huynh hiểu rõ nhất về sản phẩm máy đun nước Fatz Quick 9 này, ngay bây giờ Chanh Tươi Review sẽ chia sẻ những thông tin đánh giá chi tiết nhất từ thiết kế đến tính năng và chất lượng sản phẩm.

review-may-dun-nuoc-pha-sua-fatz-quick-9
Máy đun nước pha sữa Fatz Quick nào tốt nhất: Review Fatz Quick 9

1. Thiết kế máy thông minh

Máy đun nước pha sữa Fatz Quick 9 sở hữu thiết kế thông minh với nhiều đặc điểm nổi bật.

  • Với dung tích 1200ml và công suất đun 800W, máy có thể đun sôi nhanh chóng chỉ trong khoảng 4-5 phút. Máy có màu sắc phù hợp với nhiều không gian khác nhau.
  • Bảng điều khiển của máy được thiết kế dạng cảm ứng, giúp người sử dụng dễ dàng chọn chế độ chỉ bằng nút chạm nhẹ. Màn hình hiển thị thông số đèn LED rõ ràng và chính xác tới 1⁰C.
  • Bình của máy được thiết kế đơn giản với 3 phần chính gồm đế máy, bình thủy tinh và nắp bình, tất cả các bộ phận đều được thiết kế tỉ mỉ với chất liệu cao cấp và an toàn cho người sử dụng. Đế máy có thiết kế bo viền và thành cao ôm chắc phần bình thủy tinh, giúp tránh tình trạng nghiêng đổ bình gây nguy hiểm.
  • Máy còn có tính năng xoay đế 360⁰ giúp việc sử dụng dễ dàng hơn. Bình thủy tinh trong suốt, có chia vạch định mức, giúp dễ dàng quan sát lượng nước cũng như trạng thái của nước trong bình. Điều này giúp người dùng nhanh chóng phát hiện ra các bất thường có thể xảy ra trong nước và xử lý kịp thời.

Tổng thể, máy đun và hâm nước pha sữa Fatz Quick 9 có thiết kế thông minh, tiện dụng và an toàn, đảm bảo sẽ là một sản phẩm hữu ích trong việc chuẩn bị sữa cho bé.

2. Chất liệu cao cấp và an toàn

Máy bình đun nước Fatz Quick 9 là một sản phẩm cải tiến mới nhất của dòng Fatz Quick với chất liệu cao cấp và an toàn khi sử dụng. Cụ thể:

  • Phần thân, nắp và tay cầm của máy đều được làm từ nhựa ABS cao cấp, một loại chất liệu đặc biệt với độ bền cao, cách điện, cách nhiệt tuyệt đối, chống ăn mòn và oxy hóa tốt. Bề mặt của nhựa ABS còn được phủ lớp chất liệu chống bám dính, dễ dàng vệ sinh bằng khăn sạch.
  • Phần bình thủy tinh trong suốt của máy đun nước Fatz Quick 9 được làm từ thủy tinh borosilicate cao cấp, với độ dày lên đến 5 lớp và tính chịu nhiệt gấp nhiều lần so với thủy tinh thông thường. Đặc biệt, thủy tinh borosilicate là một chất liệu an toàn, không gây ra các chất độc hại khi ở nhiệt cao, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.
  • Phần nắp và mâm nhiệt của bình được làm từ inox cao cấp, giúp truyền nhiệt nhanh chóng và đun sôi nhanh hơn. Inox 304 không gỉ giúp cho việc sử dụng máy đun nước pha sữa Fatz Quick 9 luôn luôn an toàn cho sức khỏe.

3. Công dụng của máy đun nước và hâm nước pha sữa điện tử Fatz Quick 9 - Fatzbaby FB3526TN

may-dun-nuoc-pha-sua-fatz-quick-9-da-nang
Sản phẩm đun nước pha sữa thông minh đa năng

Máy FB526TN - Quick 9 tích hợp 3 chế độ hoạt động: 

  • Đun sôi nước chỉ trong 5 phút: Chức năng đun nước siêu tốc trong vài phút, vô cùng tiện lợi nếu mẹ cần nước sôi gấp để nấu ăn hay pha trà, …
  • Giữ ấm nước chỉ với 1 nút chạm: Sau khi đun sôi, máy giữ ấm nước với 3 nhiệt độ linh hoạt tương ứng nút bấm trên thân máy là: 45°C pha sữa; 70°C pha bột, ngũ cốc và 90°C pha trà,  cà phê. Nhiệt độ có thể điều chỉnh chính xác bằng nút + hoặc nút -. Thời gian giữ ấm ở nhiệt độ lên tới 24 giờ liên tục, đảm bảo bạn luôn có nước để pha sữa cho bé.
  • Máy bình đun nước Fatz Quick 9 tích hợp chức năng khử Clo tồn dư trong nước máy chỉ sau 5 phút. Trong nước máy sinh hoạt thường chứa một lượng Clo nhất định để tiệt trùng. Tuy nhiên, nếu hàm lượng Clo quá cao thì có thể gây ngộ độc cho trẻ do hệ miễn dịch của trẻ còn yếu. Nhờ vào tính năng này, máy đun nước pha sữa Fatz Quick 9 giúp cho mẹ yên tâm hơn về chất lượng nước sử dụng cho con.

Ngoài ra, máy còn 2 chức năng tích hợp khác cũng vô cùng tiện lợi là:

  • Chức năng bộ nhớ để ghi nhớ thói quen sử dụng của mẹ. Nếu mẹ thường xuyên pha sữa thì máy sẽ lưu nhiệt độ pha sữa mà mẹ thường dùng, và nếu mẹ thường xuyên pha trà thì máy sẽ tự động chuyển sang chế độ pha trà mà không cần phải thực hiện thêm bất kỳ thao tác nào sau khi nước đã sôi.
  • Một tính năng mới của dòng sản phẩm Quick 9 là chức năng hẹn giờ. Máy cho phép người dùng đặt thời gian đun và hâm nước theo lịch trình cụ thể trong ngày mà không cần giữ nước ấm trong thời gian không cần thiết. Điều này sẽ giúp tiết kiệm chi phí điện năng.

4. Thông số kỹ thuật máy đun nước pha sữa Fatz Quick 9

  • Thương hiệu: Fatzbaby.
  • Model: Quick 9 - FB3526TN.
  • Nguồn điện: AC 220-240V, 50/60Hz.
  • Công suất: 800W.
  • Dung tích: 1200ml.
  • Khối lượng: 1.1kg.
  • Kích thước : 230mmx195mmx290mm.
  • Màu sắc: Trắng.
  • Bảo hành: 12 tháng.

Đánh giá ưu điểm - nhược điểm Fatz Quick 9

Nhằm giúp ba mẹ dễ dàng đánh giá có nên mua ấm đun nước pha sữa Fatz Quick 9 hay không, Chanh Tươi Review đã tổng hợp ngắn gọn những ưu nhược điểm của sản phẩm sau đây:

Ưu điểm

Tích hợp nhiều chức năng tiện dụng như đun sôi, giữ ấm nước, khử Clo, bộ nhớ và hẹn giờ đun nước.

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt và dễ sử dụng.

Chất liệu an toàn và bền, đảm bảo sức khỏe khi sử dụng.

Đun sôi nước nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian.

Giữ ấm nước lên tới 24 giờ, phù hợp cho việc pha sữa, pha bột, ngũ cốc, trà, cà phê,...

Khử Clo tồn dư trong nước máy chỉ trong 5 phút, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

Chức năng hẹn giờ đun nước giúp tiết kiệm chi phí điện năng.

Nhược điểm

Giá thành khá cao so với các sản phẩm cùng loại.

Kích thước khá lớn, không phù hợp cho những gia đình sống trong căn hộ có diện tích nhỏ.

Có thể gây ra tiếng ồn khi đun sôi nước.

Dưới đây là một số đánh giá từ chính những khách hàng - mẹ bỉm đã có trải nghiệm thực tế với sản phẩm. Ba mẹ cùng tham khảo cảm nhận nhé!

may-dun-nuoc-pha-sua-fatz-quick-9-review-1
Review máy đun nước pha sữa Fatz Quick 9 (1)
may-dun-nuoc-pha-sua-fatz-quick-9-review-2
Review máy hâm nước Fatz Quick 9 (2)
may-dun-nuoc-pha-sua-fatz-quick-9-review-3
Review máy đun và hâm nước pha sữa Fatz Quick 9 (3)

Giá máy đun nước pha sữa Fatz Quick 9 bao nhiêu? Mua ở đâu?

Sau những thông tin review sản phẩm, nhiều ba mẹ băn khoăn liệu máy đun nước Fatzbaby Quick 9 giá bao nhiêu? có đắt không?

Hiện nay, tùy theo từng đơn vị bán hàng mà giá sản phẩm có sự chênh lệch. Trung bình, mức giá Fatz Quick 9 có giá từ 630.000đ - 847.000đ. Sản phẩm chính hãng, chất lượng cao cấp, đảm bảo và bền bỉ. Ba mẹ có thể tham khảo một số nơi bán chính hãng dưới đây:

Nơi mua tốt nhất

lazada

630.000 ₫

shopee

799.000 ₫

kidsplaza

847.000 ₫

concung

847.000 ₫

Về nơi mua sản phẩm, bạn có thể chọn mua hàng trực tiếp hoặc đặt mua online.

  • Khi mua trực tiếp, có thể đến các cửa hàng mẹ và bé uy tín, siêu thị điện máy,…
  • Để đặt hàng online, bạn có thể ghé thăm các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Website Con Cưng, KidsPlaza,…
  • Lưu ý: Ưu tiên các gian hàng chính hãng uy tín, có lượt bán lớn, xem kỹ phần review đánh giá của khách hàng đã mua,… Ngoài ra, đừng quên áp dụng mã giảm giá phù hợp để mua hàng giá tốt hơn nhé!

Hướng dẫn cách dùng máy Fatz Quick 9

may-dun-nuoc-pha-sua-fatz-quick-9-hdsd
Cách sử dụng máy đun nước pha sữa Fatzbaby Quick 9

Dưới đây là một số lưu ý và hướng dẫn sử dụng máy Fatz Quick 9 mà bạn có thể tham khảo:

  • Đầu tiên, hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi sử dụng máy để hiểu rõ hơn về các chức năng, tính năng và cách vận hành.
  • Khi sử dụng máy hâm nước Fatz Quick 9, hãy đảm bảo rằng bình thủy tinh và các phụ kiện khác được lắp đặt đúng cách để tránh rò rỉ nước.
  • Nên sử dụng nước sạch để đun và pha sữa hoặc các loại nước khác. Tránh sử dụng nước có chứa các chất độc hại hoặc các hóa chất khác.
  • Khi sử dụng chức năng khử clo, hãy đảm bảo rằng máy đun nước pha sữa Fatz Quick 9 được kết nối đúng cách với nguồn nước để đảm bảo hiệu quả và an toàn.
  • Nên vệ sinh và lau chùi máy đều đặn để giữ cho máy luôn sạch sẽ và hoạt động tốt nhất. Nên sử dụng khăn mềm và không sử dụng các chất tẩy rửa có chứa hóa chất.
  • Hãy sử dụng máy đun nước Fatz Quick 9 đúng cách và theo hướng dẫn của nhà sản xuất để đảm bảo an toàn và độ bền của máy.

Lưu ý:

  • Để đảm bảo độ bền của máy, không nên đổ nước quá 1200ml.
  • Để máy xa tầm với của trẻ để đảm bảo an toàn.
  • Không sử dụng sản phẩm với mục đích khác ngoài đun và giữ ấm nước.

Trường hợp máy đun nước Fatz Quick 9 bị lỗi, ba mẹ nên tham khảo tư vấn từ đơn vị bán hàng hoặc đưa đến đại lý, cửa hàng chính hãng Fatzbaby được được hỗ trợ nhé!

Hy vọng những thông tin Chanh Tươi Review chia sẻ trong bài viết hôm nay đã giúp ba mẹ hiểu rõ hơn về sản phẩm máy đun nước Fatzbaby Quick 9 - FB3526TN. Đây là dòng máy đun nước pha sữa cho bé chất lượng, an toàn, bền bỉ và có mức giá bán hợp lý, phù hợp với nhiều gia đình Việt Nam. Chúc ba mẹ sớm chọn mua được máy đun nước pha sữa Fatz Quick 9 chính hãng giá tốt nhé!

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Thành Long

Máy đun nước pha sữa Fatz Quick 9 FB3526TN là một sản phẩm của thương hiệu Fatz Quick. Sản phẩm này được thiết kế để đun nước và pha sữa tự động, giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc chuẩn bị sữa cho bé. Ngoài ra, máy còn có thể pha được trà và cà phê.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 19:05 18/04/2023
img-avatar