Review kem lót dưỡng ẩm Missha Glow Skin Balm sử dụng có tốt không

10.08.2022 - 10:00

Missha là hãng mỹ phẩm vô cùng quen thuộc với các bạn nữ rồi. Mấy nay đi học make up, mình được chị giáo viên giới thiệu kem lót dưỡng ẩm Missha Glow Skin Balm nên phải review ngay, biết đâu giúp bạn nữ nào đó tìm được kem lót ưng ý như mình.

1. Đôi nét về Kem lót dưỡng ẩm Missha Glow Skin Balm

Glow Skin Balm được quảng cáo là một loại kem lót 4 in 1 ra mắt tháng 8/2018 của Missha. Kem lót được quảng cáo tích hợp 4 công dụng khóa ẩm + morning pack cho da khỏe + kem lót + kem dưỡng:

#Glowing Cream: Kem mang lại làn da căng bóng tự nhiên

#Moisturizer:Với thành phần chính: Rosa Damascena Flower Water, Hyaluronic Acid & Ceramides có công dụng cung cấp độ ẩm cho da xuyên suốt.

#Primer: Kem lót

#Morning Pack: Dùng mỗi sáng vào bước cuối cùng của skincare để mang lại sức sống, phục hồi làn da mệt mỏi. Kem lót dưỡng ẩm Missha Glow Skin Balm dùng dưới lớp nền sẽ tạo độ glowy cho da, trông tươi tắn căng mọng, tạo hiệu ứng sáng da.

2. Cảm nhận về Kem Lót Dưỡng Ẩm Căng Bóng Missha Glow Skin Balm

2.1 Mẫu mã kem lót đa năng Missha Glow Skin Balm

Trước khi nhận hàng về tay mình không hi vọng quá nhiều về package em này vì cho rằng không nên mong đợi quá nhiều về mẫu mã ở một thương hiệu phải chăng. Tuy nhiên đời không như mơ, mình không nghĩ kem lót dưỡng ẩm Missha Glow Skin Balm đến từ một thương hiệu mỹ phẩm bình dân lại có package siêu sang chảnh như này.

kem-lot-duong-am-missha-glow-skin-balm

Em này có hộp hồng nhạt, cực đầm tay và chắc chắn, form có lẽ giống chiếc lá, nắp in chữ bling cực trẻ trung. Đặc biệt thân hộp khá tỉ mỉ khi làm bằng nhựa hồng có óng ánh li ti, vừa nhìn vào mẫu mã đã có cảm giác glowy y như giới thiệu rồi.

2.2 Texture và mùi hương kem lót dưỡng ẩm đa năng Missha

Kem lót dưỡng ẩm Missha Glow Skin Balm có texture dạng kem lỏng giống các loại kem dưỡng ẩm, màu hồng y như bao bì rất xinh.

kem-lot-duong-am-missha-glow-skin-balm-2

Khi thoa lên kem tan hết và tạo lớp bóng, ẩm như bên dưới nè. Da mình là da hỗn hợp thiên dầu lại nhiều mụn đỏ nên rất sợ những loại kem gây nặng mặt nhưng em này không hề nặng mặt nha.

kem-lot-duong-am-missha-glow-skin-balm-3

Về mùi hương mình rất rất thích mùi hương của em này. Em này có mùi hoa hồng nhẹ nhàng, nữ tính, không quá đậm hay gây khó chịu. Kể cả không make up mình vẫn thi thoảng mở ra ngửi vì quá kết em nó, ngay cả lúc review cũng mở ra ngắm nghía và ngửi luôn nè.

2.3 Công dụng kem lót Missha Glow Skin Balm

Mình không thường xuyên make up, tuy nhiên dù có make up lồng lộn đi event hay make nhẹ nhàng khi đi làm thì vẫn sử dụng em này làm kem lót trước bước cushion/kem nền, sau bước dưỡng ẩm. Một điểm cộng cho em nó chính là có muỗng lấy kem, vừa vệ sinh vừa căn đo lượng kem sẽ sử dụng một cách dễ dàng.

Em này aply lên da rất mướt, nhẹ, thấm khá nhanh, bóng và có hiệu ứng glowy. Sau khi hoàn thành, lớp make up căng mướt và không bị mốc. Mình nhìn thấy sự khác biệt rõ rệt khi makeup dùng và không dùng em kem lót này. Với mình em này hoàn thành vai trò glow và dưỡng ẩm tốt, giúp làn da nhìn căng bóng tự nhiện và tươi tắn. Sau vài tiếng da mình cũng không đổ dầu.

2.4 Giá thành Missha Glow Skin Balm

Mình order sale 250k cho 1 em (50ml). Với người chỉ make up nhẹ nhàng hàng ngày như mình, em kem lót dưỡng ẩm Missha Glow Skin Balm có giá thành quá phải chăng.

3. Tổng kết kem lót Missha Glow Skin Balm

3.1 Ưu điểm

  • Giá thành phải chăng
  • Mẫu mã đẹp, sang chảnh
  • Có muỗng vệ sinh
  • Hoàn thành vai trò dưỡng ẩm và glow tốt

3.2 Nhược điểm

Bạn nào da dầu thì không nên sử dụng, sản phẩm chỉ thích hợp cho những bạn da khô, hỗn hợp thiên khô hoặc sống làm việc ở môi trường lạnh nhiều.

 

Mua sản phẩm ở đâu

Với sản phẩm này, bạn có thể lựa chọn tại những store chính hãng. Nếu không hãy tìm mua trên những trang web TMĐT như Shopee, lazada. 

kem-lot-duong-am-missha-glow-skin-balm-5

Ưu đãi tốt nhất

360.000 VNĐ

Xem tại Lazada

219.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Hy vọng những thông tin trên về kem lót dưỡng ẩm Missha Glow Skin Balm có ích đối với bạn. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!