Review kem lựu đỏ Estee Lauder Nutritious Super-Pomegranate Radiant Energy Moisture

25.03.2023 - 11:12

Chăm sóc sắc đẹp là một phần không thể thiếu của các chị em phụ nữ hiện nay. Trên thị trường hiện nay, kem lựu đỏ Estee Lauder Nutritious Super-Pomegranate Radiant Energy Moisture Crème là một trong những mỹ phẩm được săn lùng nhiều nhất không chỉ riêng tại Việt Nam mà cả trên toàn thế giới.

Đối với loại sản phẩm này, nó gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên bởi sắc đỏ vô cùng đẹp mắt và rất ưa nhìn. Nhất là sản phẩm kem lựu đỏ này được sản xuất ưu tiên cho thị trường Châu Á nay được nâng cấp với gấp đôi lượng lựu so với trước đây.

Sau đây, Chanhtuoi sẽ review chi tiết sản phẩm này, các bạn hãy cùng tìm hiểu nhé.

Tìm hiểu đôi nét về thương hiệu Estee Lauder

Estée Lauder là thương hiệu mỹ phẩm, một thiên đường mỹ phẩm cao cấp và sang trọng trên thế giới. Đây là thương hiệu mỹ phẩm xuất hiện đầu tiên tại thị trường Mỹ vào năm 1946, do một cặp vợ chồng người Mỹ tạo nên.

Đến năm 1960, thương hiệu Estee Lauder tiếp tục khai trương thêm cửa hàng đầu tiên tại London - Anh và tiếp đó mở thêm một cửa hàng tại Hong Kong trong năm tiếp theo, dần dần thương hiệu càng tạo nên sự nổi tiếng trên khắp thế giới cho đến ngày nay.

Sau hơn 70 năm kể từ ngày thành lập cho đến nay, trong quá trình hoàn thiện và chinh phục phái đẹp, hiện nay thương hiệu này đã ra mắt 30 nhãn hiệu nổi tiếng mà ai cũng biết đến như Mac Cosmetics, Clinique, Coach và hơn 24 thương hiệu con bao gồm như Michael Kors, Tommy Hilfiger…

Estee Lauder luôn biết cách truyền cảm hứng đến hàng triệu phụ nữ, giúp họ biết yêu bản thân, làm đẹp cho bản thân cũng như làm đẹp cho toàn xã hội. Đặc biệt, thông điệp mà Estee Lauder luôn muốn truyền tải đó là: “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”.

kem-luu-do-estee-lauder-1-1645283935

Kem lựu đỏ Estée Lauder Nutritious Super-Pomegranate Radiant Energy Moisture Crème

Chính các sản phẩm của hãng sẽ giúp cho những người phụ nữ ấy trở nên xinh đẹp một cách dễ dàng nhất, lung linh nhất trong cánh mày râu bởi những gì mà Estee Lauder mang lại cho người phụ nữ.

Với Estee Lauder, hãng rất đa dạng, nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm, như chăm sóc tóc, chăm sóc da, trang điểm và nước hoa. Những sản phẩm làm nên tên tuổi của hãng, những sản phẩm đã trở thành biểu tượng trong giới làm đẹp như: Tinh chất Advanced Night Repair Serum, nước thần Micro Essence, kem nền Double Wear Stay - in - Place Makeup…

Có thể nói Estee Lauder là một hãng làm đẹp nổi tiếng trên thế giới, nếu đây là lần đầu tiên bạn biết đến Estee Lauder, muốn tìm một sản phẩm chăm sóc da, cải thiện tình trạng thâm nám, xỉn da thiếu sức sống thì hãy cùng xem bài review về sản phẩm kem dưỡng dưới đây nhé.

Review chi tiết về kem lựu đỏ Estee Lauder có đáng để đầu tư?

Với các dòng sản phẩm của hãng Estee Lauder rất đa dạng, nhiều loại sản phẩm, trong đó đối với các dòng kem dưỡng thì không thể không nhắc đến em kem dưỡng Estee Lauder Nutritious Super - Pomegranate Radiant Energy Moisture Crème, một sản phẩm được mọi người tin dùng nhiều nhất.

Đây là một trong những dòng kem dưỡng cao cấp, nổi tiếng của hãng bởi kem dưỡng này được chiết suất thành phần chính từ lựu đỏ vùng Địa Trung Hải, với thành phần này sẽ giúp da hồng hào, căng mướt, phù hợp với làn da và khí hậu Châu Á bởi tinh chất mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da.

Ở châu Á, với đặc trưng của khí hậu đa phần nóng ẩm nhiều hơn, do đó da dễ bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời, vậy nên là kem dưỡng lựu đỏ của Estee Lauder chính là cứu tinh cho các chị em phụ nữ giúp da luôn được tươi tắn, hồng hào, trắng sáng, tăng lên vẻ đẹp hút hồn.

Với Pomegranate 8 Complex ™ độc đáo đóng một vai trò đặc biệt quan trọng trong việc cung cấp nước, thành phần kem dưỡng lựu đỏ này giúp tái tạo tế bào mới cho làn da nhanh hơn, khôi phục làn da chỉ sau 08 ngày giúp da căng sáng khỏe nhanh hơn bao giờ hết.

1. Thiết kế, bao bì kem dưỡng lựu đỏ Estee Lauder

Kem dưỡng lựu đỏ được thiết kế vô cùng đẹp mắt trong một hũ thuỷ tinh, toát lên vẻ sang trọng, quý phái cho nó. Sản phẩm có phần thân màu đỏ tinh chất lựu và nắp vặn trắng đậy kín hộp sản phẩm, bảo vệ tốt tinh chất bên trong. Hộp kem lựu đỏ cầm khá chắc tay, nhìn bên ngoài vô cùng sang trọng, đẳng cấp, quý phái.

Đối với bao bì sản phẩm, được thiết kế hình hộp màu đỏ tinh chất lựu, vuông vắn vừa với hũ thuỷ tinh vô cùng đẹp mắt. Kem dưỡng có hai loại dung tích chính là kem lựu đỏ Estee Lauder 5ml và kem lựu đỏ Estee Lauder 50ml, ngoài ra còn có một số loại kem lựu đỏ Estee Lauder 15ml.

Nếu các chị em phụ nữ mới sử dụng lần đầu thì có thể mua dùng thử loại 5ml trước xem có hợp với sản phẩm không rồi hãy mua trọn bộ sản phẩm để sử dụng nhé.

kem-luu-do-estee-lauder-6-1645283969

 

2. Thành phần kem dưỡng lựu đỏ Estee Lauder

Thành phần của kem dưỡng lựu đỏ vô cùng đa dạng, thành phần được chiết xuất công thức tiên tiến phức hợp siêu lựu, tinh chất lựu 2X Địa Trung Hải, Hydrat, khoáng chất, các vitamin có trong lựu đỏ.

Với các thành phần đó sẽ giúp thanh tẩy da, giải độc do môi trường ô nhiễm, bảo vệ da với sức mạnh chống oxy hóa, chống stress hiệu quả trong vòng 24h. Đây là điều tuyệt vời mà các chị em mong muốn phải không nào, bởi vì lựu đỏ thường được ví như “tăng lực” để đánh thức làn da mỗi khi mệt mỏi, xỉn màu hoặc mất nước.

Với đặc trưng của khí hậu châu Á đa phần nóng ẩm nhiều hơn, do đó da dễ bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời, vậy nên là kem dưỡng lựu đỏ của Estee Lauder là rất phù hợp với chúng ta. Thành phần hoạt tính của kem dưỡng cũng rất nhiều chất có ích, gồm các thành phần sau:

- Water, Vaccinium Angustifolium (Blueberry) Fruit Extract, Cladosiphon Okamuranus Extract, Gellidiella Acerosa Extract, Dextrin, Propylene Glycol Dicaprate, Pentaerythrityl Tetra-Di-T-Butyl Hydroxyhydrocinnamate, Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extract, Yellow 5 (Ci 19140), Sodium Hyaluronate, Citric Acid, Sodium Benzoate.

  • C12-20 Acid Peg-8 Ester, Di-C12-15 Alkyl Fumarate, Punica Granatum (Pomegranate) Extract, Paeonia Suffruticosa (Peony) Root Extract, Ergothioneine, Diisostearyl Malate, Yeast Extract\Faex\Extrait De Levure, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/Vp Copolymer, Tocopheryl Acetate, Lycium Chinense (Wolfberry) Fruit Extract, Caffeine.
  • Caprylic/Capric Triglyceride, Butylene Glycol, Hypnea Musciformis (Algae) Extract, Caesalpinia Spinosa Gum, Potassium Cetyl Phosphate, Caprylyl Glycol, Sodium Hydroxide, Xanthan Gum, Disodium Edta, Red 33 (Ci 17200), Sapindus Mukorossi Fruit Extract, Cetearyl Alcohol, Dimethicone, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Cake.
  • Coco-Caprylate/Caprate, Propanediol, Glycerin, Sucrose, Vaccinium Macrocarpon (Cranberry) Fruit Extract, Hordeum Vulgare (Barley) Extract\Extrait D’Orge, Acetyl Glucosamine, Glycine Soja (Soybean) Seed Extract, Tetrahexyldecyl Ascorbate, Fragrance (Parfum), Silica, Bht, Phenoxyethanol, Citral.

kem-luu-do-estee-lauder-2-1645284003

Kem lựu đỏ Estée Lauder Nutritious Super-Pomegranate Radiant Energy Moisture Crème

3. Công dụng kem dưỡng lựu đỏ Estee Lauder

- Sản phẩm được chiết xuất từ quả lựu nên có khả năng chống oxy hóa, kích thích tế bào sản sinh elastin, collagen giúp cải thiện độ đàn hồi, săn chắc, căng bóng, trắng hồng hào và tuổi thọ cho làn da. Giúp làn da tránh được những dấu hiệu của tuổi tác, mờ nếp nhăn, trị nám, đồi mồi đồng dưỡng da săn chắc, khỏe mạnh.

- Da được nuôi dưỡng ẩm từ sâu bên trong, da ngậm nước, tràn đầy sức sống, mềm mượt và khỏe mạnh suốt ngày dài. Do có khả năng bổ sung độ ẩm dưới dạng những phân tử rất nhỏ.

- Quả lựu chứa khá nhiều vitamin C, giảm tiết dầu, giúp ngăn ngừa tình trạng mụn tái phát, đặc biệt là mụn trứng cá và mụn ẩn dưỡng da khỏe mạnh hơn. Đó là nhờ thành phần này có khả năng ngăn cản quá trình oxi hoá và điều tiết lượng bã nhờn ở mức tối thiểu.

- Có giá trị đối với việc dưỡng mắt, nhất là đặc trị những dấu hiệu tuổi tác nơi vùng mắt. Sản phẩm kích thích sản sinh collagen làm giảm nếp nhăn mắt đồng thời trị quầng thâm bọng mắt hình thành do chế độ sinh hoạt không ổn định. Điều này giúp vùng da mắt khỏe mạnh, giảm dấu hiệu lão hóa, giúp gương mặt tươi tắn và trẻ trung hơn.

- Hằng ngày, làn da của chúng ta thường xuyên phải tiếp xúc nhiều với độc tố, khói bụi, không khí ô nhiễm từ mỹ phẩm, hóa chất và môi trường. Kem dưỡng lựu đỏ có khả năng thải độc, giải độc mạnh mẽ, thanh lọc cơ thể hiệu quả. Do vậy, giúp phục hồi làn da, giảm áp lực, tăng cường sức đề kháng cho làn da tươi tắn và khỏe mạnh hơn.

- Với gấp đôi tinh chất từ lựu đỏ cung cấp năng lượng phục hồi cho da, thanh lọc da. Đây là một giải pháp chống lão hóa mà các chị em phụ nữ không thể bỏ qua.

- Là một nguồn cấp ẩm giá trị cho làn da, phục hồi độ tươi trẻ cho làn da, khắc phục tình trạng xỉn màu, thâm nám, chống stress cho da hiệu quả. Bởi vì có một lượng độ ẩm lớn liên tục bổ sung, cho làn da lúc nào cũng tươi sáng, ngậm nước rực rỡ hơn mỗi ngày.

kem-luu-do-estee-lauder-3-1645284028

Kem lựu đỏ Estée Lauder Nutritious Super-Pomegranate Radiant Energy Moisture Crème

4. Kết cấu kem dưỡng lựu đỏ Estee Lauder

Sau khi bôi lên mặt, kem dưỡng lựu đỏ giúp tạo cảm giác rất mát, thấm nhanh, khô ráo nhanh chóng do khả năng bay hơi của nó khá nhanh.

Kem dưỡng này kết cấu ở dạng đặc, nên các bạn thoải mái khi sử dụng mà không lo bị chảy khi dùng nhé.

kem-duong-luu-do-estee-lauder

5. Cảm nhận khi sử dụng

Kem này có mùi thơm nhẹ và có kết cấu nhẹ. Da mình là da hỗn hợp thiên khô, sau khi apply lên da, mình cảm giác da được cấp ẩm tức thì mà không hề gây nhờn dính, sờ tay lên da có thể cảm nhận sự mềm mại.

Sau 3 tuần sử dụng sản phẩm này, làn da của mình trở nên trẻ trung hơn, tươi sáng hẳn lên.

Quả thực là không uổng công mình đầu tư em này.

Đặt mua kem dưỡng Estée Lauder lựu đỏ chính hãng ở đâu?

Do đây là sản phẩm của hãng nổi tiếng trên thế giới nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán kem dưỡng Estée Lauder lựu đỏ. Tuy nhiên, không phải đâu cũng bán sản phẩm chính hãng, uy tín, chất lượng, có rất nhiều cửa hàng vì lợi nhuận mà bán sản phẩm hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, cần lưu ý khi mua sản phẩm.

Trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki… cũng bán sản phẩm này, tuy nhiên bạn cần lưu ý lựa chọn shop đảm bảo uy tín để mua được sản phẩm chính hãng nhé.

Mình mua sản phẩm này trên gian hàng chính hãng của Estee Lauder, mình cũng khuyên mọi người nên đặt mua ở đây vì vừa được hỗ trợ phí ship lại thường xuyên có các chương trình khuyến mãi tặng quà vô cùng hấp dẫn. Link mua mình để bên dưới nha.

kem-duong-luu-do-estee-lauder

Ưu đãi tốt nhất

1.780.000 VNĐ

Xem tại Lazada

 
 

 

Như vậy, qua bài viết trên chúng tôi đã đánh giá tóm tắt về sản phẩm kem dưỡng lựu đỏ Estee Lauder Nutritious Super-Pomegranate Radiant Energy Moisture Crème.

Tóm lại, chúng ta cần phải xác định được nhu cầu sử dụng, công dụng của loại kem, chọn loại phù hợp, rồi mới đến giá thành, thương hiệu và nơi mua sản phẩm uy tín để chọn mua loại chăm sóc da tốt nhất cho mình để sử dụng.

Hy vọng, qua bài viết review về kem dưỡng lựu đỏ trên sẽ giúp các chị em phụ nữ chúng ta biết chọn mua kem dưỡng lựu đỏ cho mình, một sản phẩm phù hợp nhất để làm đẹp da hiệu quả, làm tăng vẻ đẹp trong mắt cánh mày râu

Nếu có những thắc mắc hay góp ý nào khác có thể để lại bình luận bên dưới, cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết Review kem lựu đỏ Estee Lauder Nutritious Super-Pomegranate Radiant Energy Moisture Crème của chúng tôi.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

lee yang

Kem dưỡng da Estee Lauder Nutritious Super-Pomegranate Radiant Energy Moisture là một sản phẩm được chiết xuất từ lựu đỏ, giúp giữ ẩm cho da cả ngày và hỗ trợ giải độc cho da. Sản phẩm còn có khả năng tái tạo năng lượng cho da, giúp da trở nên sáng hơn và tươi trẻ hơn

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 13:57 25/03/2023
img-avatar