Review kem chống nắng Estee Lauder Crescent White Full Cycle Brightening UV Protector

25.03.2023 - 10:41

Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng mỹ phẩm chống nắng khác nhau ở nhiều phân khúc giá khác nhau, trong đó có kem chống nắng Estee Lauder luôn được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng và nhận được nhiều lời khen có cánh từ các Beauty Blogger. Vậy kem chống nắng Crescent White Full Cycle Brightening UV Protector Estee Lauder có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng theo chân chúng tôi tìm hiểu rõ hơn thực hư lời đồn về loại kem chống nắng thần thánh này qua bài viết dưới đây nhé!

Sơ lược về thương hiệu kem chống nắng Estee Lauder 

Thương hiệu Estee-Lauder là thương hiệu mỹ phẩm đình đám từ Mỹ, bắt đầu xuất hiện trên thị trường từ năm 1946 của một cặp vợ chồng người Mỹ. Ban đầu Estee Lauder chỉ là một nhánh nhỏ trong số các brands do bà Estée Lauder cùng chồng sáng lập năm 1946, có trụ sở tại New York. Đến nay Estee Lauder đã trở thành 1 trong những đế chế quá nổi tiếng trong giới làm đẹp.

Hãng đi đầu về đổi mới tinh tế với những chất lượng vượt trội, vì thế Estee-Lauder luôn đi đầu xu hướng làm đẹp, trở thành tượng đài mỹ phẩm được phái đẹp cả thế giới hướng đến và tôn vinh. Một trong số những sản phẩm tạo nên tên tuổi của thương hiệu bao gồm: các bộ mỹ phẩm cao cấp, sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc…

Mỹ phẩm Estée Lauder đến nay phát triển từ một thương hiệu nhỏ thành 1 tập đoàn có 27 nhãn hiệu nổi tiếng khác nhau: DKNY, Smash Box, Coach, Clinique… Thương hiệu luôn không ngừng đổi mới và sáng tạo nhằm nâng cao chất lượng và sự tinh tế của sản phẩm. Chính điều đó đã khiến Estee Lauder phủ sóng toàn cầu với vị trí chắc chắn hiện nay.

Review chi tiết về kem chống nắng Estee Lauder Crescent White Full Cycle Brightening UV Protector

Về bao bì sản phẩm

  • Sản phẩm được thiết kế dạng tuýp khá đơn giản, với gam màu trắng chủ đạo, tuy đơn giản nhưng lại tạo nên vẻ trang nhã và thanh lịch kết hợp với chữ và nắp có thiết thế tráng gương ánh kim càng tôn lên sự sang trọng của sản phẩm. 

img-25082021-134534-800-x-700-pixel

Ưu đãi tốt nhất

1.500.000 VNĐ

Xem tại Lazada

 
Gian hàng chính hãng
  • Trên bao bì sản phẩm có ghi đầy đủ về thành phần, mã code. Tuy chỉ với 30ml trong 1 túy nhưng với thiết kế dạng tuýp hơi bầu nên nhìn sản phẩm trông nhiều hơn hẳn so với thể thích thực. 

Về phần kết cấu chất sản phẩm

  • Kết cấu sản phẩm là chất gel màu trắng lành tính không quá đặc, lướt nhẹ và mịn trên bề mặt da. Thông thường các sản phẩm kem chống nắng thường có tình trạng vón cục trên bề mặt da, khó thấm sâu gây ra mốc da. Tuy nhiên với loại kem chống nắng Estee Lauder Crescent White Full Cycle Brightening UV Protector này thì chất gel lại dễ dàng thấm sâu, bề mặt da trắng tự nhiên và đặc biệt hơn hết là không gây nhờn rít nâng niu và bảo vệ làn da tối ưu. 

Review kem chống nắng Estee Lauder Crescent White Full Cycle Brightening UV Protector

Về mùi hương

  • Đặc biệt hơn hết là sản phẩm hoàn toàn không có hương liệu nên tuyệt đối an toàn với da mụn, da nhạy cảm. 

Về thành phần

Kem chống nắng Estee Lauder Crescent White Full Cycle Brightening UV Protector nổi tiếng là loại kem chống nắng lành tính có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên bao gồm các thành phần chính như:

  • Polypodium Leucotomos (Chiết xuất dương xỉ biển): có chứa nhiều loại hợp chất thực vật tự nhiên bao gồm Calagualine, các hợp chất phenol bao gồm axit ferulic, axit vanillic và axit caffeic giúp tạo ra các tác dụng siêu bảo vệ có thể giúp làm giảm tổn thương da gây ra bởi việc tiếp xúc quá mức với bức xạ tia cực tím mặt trời.
  • Chiết xuất Glycyrrhiza uralensis (Cam thảo): chứa nhiều thành phần làm sáng da như flavonoid, glycosides… giúp ức chế việc sản xuất melanin cũng như phá vỡ các liên kết hắc tố tích tụ dưới bề mặt da, xóa tan đốm nâu. Làm trắng sáng rõ rệt vùng da xỉn màu, làm đều màu da.
  • Tapioca Starch (bột sắn): có tác dụng kiểm soát dầu nhờn, hút dầu hiệu quả, do đó, sẽ giúp da luôn được khô thoáng, mịn màng.
  • Chiết xuất Scutellaria (Hoàng cầm): có chứa các flavonoid như baicalein, baicalin, oroxylin A, baicalein – 7 – O – glucoside, tanin,… có tác dụng trung hòa ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường và tia UV lên da giúp da luôn khỏe mạnh.

Ngoài ra, còn cách thành phần khác chống oxy hóa mạnh mẽ giúp làm chậm quá trình lão hóa da.

img-25082021-134431-800-x-800-pixel

Công dụng sản phẩm 

  • Đầu tiên phải kể đến đó là công dụng chống nắng cường độ mạnh giúp bảo vệ da toàn diện khỏi tia cực tím như UVA/UVB và cả ô nhiễm môi trường.
  • Tiếp theo là công dụng chống oxy hóa mạnh mẽ và làm dịu chất chống kích ứng da để da bạn luôn được bảo vệ.

img-25082021-134550-800-x-900-pixel

  • Ngoài ra kem chống nắng Estee Lauder còn tạo bức tường đa phòng thủ bảo vệ da đồng thời tạo ra một lớp nền mịn màng để trang điểm dễ dàng.
  • Đặc biệt hơn nữa là công thức chống nắng cực cao, làm sáng – trắng da, đều màu da, cung cấp độ ẩm nước dưỡng chất cho da.

Đánh giá cảm nhận thực tế về Kem chống nắng Estee Lauder Crescent White Full Cycle Brightening UV Protector

Mặc dù có kết cấu không quá lỏng, nhưng khi mình apply lên da, kem lại thẩm thấu nhanh, cho lớp finish không bóng, không bí bách, nặng mặt. Điều này sẽ rất thích hợp cho những làn da dầu, mụn. Cảm giác thoải mái khi sử dụng kem chống nắng này bởi khả năng kiềm dầu tốt, da khô thoáng từ lúc bôi tới lúc tẩy trang để bôi lớp khác. Ngay cả những hôm hoạt động ngoài trời, kem chống nắng Estee Lauder đều không tiết ra dầu này cũng không gây ra cảm giác nặng da mặt. 

Tuy nhiên về công dụng nâng tone thì chưa quá rõ rệt, sau hơn 4 -5 tháng sử dụng thì da chỉ bật lên nhiều nhất là một tone. Ngược lại một điểm cộng lớn cho sản phẩm là cảm giác khi thoa sản phảm rất thoái mái, không bí bách là một điều đáng cân nhắc để chọn kem chống nắng cho da mụn. Khi sử dụng sản phẩm trong những hôm có mụn thì tình trạng mụn cũng không tồi tệ hơn và mụn mới cũng không xuất hiện thêm. Do đó, những bạn da mụn, da nhạy cảm có thể cân nhắc về việc sử dụng sản phẩm kem chống nắng Estee Lauder này nhé.

Kem chống nắng này có chỉ số chống nắng cao với SPF 50+ nên rất thích hợp để sử dụng hằng ngày. Nếu bạn là dân làm việc văn phòng thì giữ lại kem chống nắng sau nửa ngày. Nhưng nếu bạn hoạt động dưới nắng thường xuyên thì nên bôi lại chăm chỉ hơn nhé! Khả năng chống mồ hôi của kem chống nắng này khá tốt, không bị chảy khi ra mồ hôi, đó cũng là một bước tiến bộ trong sản phẩm kem chống nắng này. 

img-25082021-134456-800-x-1000-pixel

Sản phẩm phù hợp với da gì và cách sử dụng kem chống nắng Estee Lauder như thế nào? 

Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da: từ da dầu, da khô đến da dầu mụn, da hỗn hợp, đặc biệt kem chống nắng cho da nhạy cảm, da bị hư tổn do môi trường và nắng, hoặc da bị hư tổng cho xài mỹ phẩm kém chất lượng.

Cách sử dụng kem chống nắng Crescent White Full Cycle Brightening UV Protector

  • Bước 1: Sau khi hoàn tất các bước skincare lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ
  • Bước 2: Cho kem chống nắng ra ngón tay chấm đều lên các vùng da trán, mũi, cằm, hai bên má.

Lưu ý: Nên bôi kem chống nắng trước 30 phút khi đi ra ngoài để đạt hiệu quả tối ưu. Bôi đều và không quên bôi ở những vị trí xung quanh mắt, môi, cổ. 

  • Bước 3: Dùng tay thoa nhẹ, tán đều khắp mặt sau đó vỗ nhẹ.

estee-lauder-crescent-white-full-cycle-brightening-cleanser-640x640

Ưu đãi tốt nhất

1.500.000 VNĐ

Xem tại Lazada

 
Gian hàng chính hãng

 

Ưu nhược điểm của sản phẩm

Ưu điểm

  • Với chỉ số SPF 50+ và PA++++, giúp ngăn chặn các tia cực tím làm tổn thương da
  • Hỗ trợ nuôi dưỡng làn da luôn sáng khỏe, ức chế sự hình thành melanin nhờ thành phần cam thảo trong kem chống nắng. 
  • Hỗ trợ tăng độ đàn hồi, dẻo dai cùng nét rạng ngời thanh tú của da mỗi ngày cũng như giúp da giữ được nét trẻ trung, đầy sức sống.
  • Kem chống nắng Crescent White Full Cycle Brightening UV Protector ngoài tác dụng chống nắng hiệu quả còn có độ che phủ cao cho làn da mềm mại, hỗ trợ làm nhẵn các nếp nhăn hay những khiếm khuyết trên da. 
  • Cấu trúc đặc biệt và lành tính không gây nhờn rít và duy trì độ ẩm mượt trên da suốt ngày dài.

Nhược điểm

  • Giá thành cao hơn nhiều so với các sản phẩm cùng loại.

Trên đây là bài review chi tiết về Kem chống nắng ECrescent White Full Cycle Brightening UV Protector Estee Lauder mong rằng qua bài viết bạn sẽ hiểu hơn về loại kem chống nắng Estee Lauder này và có sự lựa chọn kem chống nắng hoàn hảo cho mình, đừng quên theo dõi chúng tôi để nhận thêm nhiều bài viết hay.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!