Review kem mắt The Inkey List Caffeine có tốt không?

24.03.2023 - 16:33

Kem mắt The Inkey List Caffeine là một trong những dòng kem mắt được yêu thích của thương hiệu này. Bạn đang muốn tìm sản phẩm phù hợp với mình, muốn tìm đọc những đánh giá chân thực nhất để quyết định lựa chọn hay không, hãy tham khảo bài chia sẻ dưới đây nhé.

Tổng quan về thương hiệu The Inkey List

Các dòng sản phẩm của The Inkey List tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc da với giá phải chăng và các thành phần chất lượng cao, hướng dẫn sử dụng đơn giản dễ hiểu. 

Thương hiệu cũng cam kết sử dụng các thành phần được tìm thấy trong thiên nhiên, không chứa hương liệu và không được thử nghiệm trên động vật. Với các thiết kế đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của phần đông người dùng chăm sóc da và mọi vấn đề về da, The Inkey List được đánh giá là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đang được quan tâm và sử dụng nhiều nhất trong thời gian gần đây.

thuong-hieu-the-inkey-list
Về thương hiệu The Inkey List

Review kem mắt The INKEY List Caffeine có tốt không?

Về thiết kế, bao bì

Kem mắt Caffeine từ The Inkey List thiết kế với dạng tuýp nhựa màu trắng, thân tuýp được in chữ đen nổi bật về các thông tin chính từ sản phẩm, tuýp có nắp đậy chắc chắn để giữ cho sản phẩm không bị lộn xộn hoặc khô.

Hộp giấy bên ngoài để bảo quản sản phẩm có màu trắng và đen với tên sản phẩm và thương hiệu được in phía trước. Ngoài ra, trên hộp  có in các thông tin về thành phần, cách sử dụng và cảnh báo.

Khối lượng của một tuýp 15ml vì là kem dưỡng riêng cho vùng mắt nên khối lượng trên phù hợp sử dụng trong khoản 1,5 tháng cho đến 2 tháng. Đầu tuýp nhựa cứng không dài không quá ngắn, thiết kế đầu mũi nhỏ giúp việc lấy kem dưỡng sẽ tiết kiệm hơn và hợp vệ sinh trong mỗi lần thực hiện.

kem-mat-the-inkey-list-caffeine
Bao bì kem mắt The INKEY List Caffeine

Nơi mua tốt nhất

shopee

277.000 ₫

lazada

277.000 ₫

Thành phần chính nổi bật

Mùi hương và kết cấu

  • Mùi hương và kết cấu của kem mắt Caffeine The Inkey List có thể khác nhau và tuỳ thuộc theo từng phiên bản sản phẩm và quy cách sản xuất của nhà sản xuất nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm và hiệu quả của sản phẩm.
  • Tuy nhiên, thông thường kết cấu và mùi hương của kem mắt Caffeine The Inkey List có mùi nhẹ và kết cấu nhẹ, dễ dàng thấm thấu vào da mà không để lại bết dính.
 kem-mat-the-inkey-list-caffeine-1
Kết cấu kem dưỡng

Công dụng chính

  • Như được biết kem mắt Caffeine The Inkey List có caffeine là một thành phần chính, giúp kích thích tuần hoàng máu dưới da và giảm sưng tấy, bọng mắt  .
  • Ngoài ra kem mắt Caffeine The Inkey List có bổ sung các thành phần cấp ẩm, giúp cấp ẩm, làm mềm và làm mịn các nếp nhăn.
  • Sản phẩm có thể sử dụng cả sáng và tối. Cho nên khi sử dụng vào buổi sáng sẽ giúp giảm sưng và giảm bọng mắt, và sử dụng vào ban đêm sẽ giúp giảm thâm quầng mắt  .

Đối tượng phù hợp kem mắt The INKEY List Caffeine 

  • Đối tượng sử dụng kem mắt Caffeine The inkey List là những người đang có nhu cầu chăm sóc, cải thiện vùng da dưới mắt như da mắt mỏng, dễ bị lão hoá.
  • Với tình trạng như: bọng mắt  và quầng thâm mắt.

Hướng dẫn sử dụng để đạt hiệu quả tốt nhất

 Để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên kết hợp với chế độ sinh hoạt hợp lý như:

  • Ngủ đủ giấc
  • Tăng cường chế độ ăn uống như rau củ có chất chống oxy hoá.
  • Hạn chế tiếp xúc với ánh sáng màn hình điện thoại, TV, máy tính quá nhiều giờ trong ngày.
  • Hạn chế thức uống có cồn như bia, rượu.
  • Kết hợp một chút massage quanh mắt bằng ngón tay giúp kích thích lưu thông máu và giảm thâm quầng.

Quy trình dưỡng vùng da dưới mắt như sau:  

  • Ưu tiên lấy một lượng nhỏ thoa thử ở mặt trong cánh tay và chờ trong khoản thời gian 5 - 10 phút để kiểm tra phản ứng  . Nếu cảm thấy châm chích hoặc ngứa bạn nên ngừng sử dụng và tim các loại kem dưỡng mắt phù hợp hơn.
  • Làm sạch khu vực quanh mắt bằng nước tẩy trang chuyên dụng cho mắt  nếu không có bạn có thể thay thế bằng nước tẩy trang thông thường hàng ngày, sau đó rửa lại với sữa rửa mặt để loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa.
  • Lấy một lượng nhỏ nhất định khoản 1 - 2 giọt và chấm nhẹ lên khu vực quanh mắt và massage thật nhẹ nhàng. Đương nhiên những khu vực quanh mắt rất nhạy cảm và dễ tổn thương, đảm bảo rằng bạn không  kéo hoặc làm căng , vì điều này có thể gây ảnh hưởng không tốt đến cho việc dưỡng da vùng quanh mắt của bạn.

Lưu ý:  

  • Khi thoa kem dưỡng bạn nên tránh để kem tiếp xúc trực tiếp vào mắt.
  • khi sử dụng vào ban ngày chú ý thoa kem chống nắng sau tất cả các bước để tối ưu hoá việc dưỡng da quanh vùng mắt.
  • khi có kích ứng như ngứa và châm chích bạn nên dừng việc sử dụng 

Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Dễ sử dụng và thẩm thấu nhanh chóng vào da.

Có hiệu quả giảm sưng và bọng mắt.

Mức giá cho 1 tuýp kem dưỡng này giao động từ 270,000 VND đến 330,000 VND. Mức giá này khá phải chăng so với các sản phẩm khác trên thị trường và cũng tương đối hợp lý với chất lượng của sản phẩm.

Dễ dàng sử dụng với thiết kế đầu tuýp nhỏ phù hợp cho việc lấy kem dưỡng dễ và hợp vệ sinh hơn.

Nhược điểm

Không hiệu quả với quầng thâm mắt quá nghiêm trọng .

Không phù hợp với làn da thật sự quá nhạy cảm và dễ kích ứng vì trong kem dưỡng có thành phần chính là caffeine.

Không có hiệu quả nhanh chóng.

Trong bảng thành phần của kem dưỡng này có một số chất cấp ẩm và làm mền, tuy nhiên về việc tạo độ ẩm chưa thật sự rõ rệt nếu bạn có tình trạng da quá khô và nhăn.

Tổng kết

Kem mắt The Inkey List Caffeine là một sản phẩm tuyệt vời để giảm sưng và bọng mắt, đồng thời cải thiện nhẹ về đàn hồi độ mịn của da dưới vùng mắt, giá cả phải chăng và dễ sử dụng.

Một số lưu ý:

  • Hãy tìm hiểu kỹ về tình trạng da dưới vùng mắt của bạn trước mua và sử dụng.
  • Sản phẩm chỉ là mỹ phẩm hỗ trợ giảm tình trạng da dưới vùng mắt không phải là thuốc đặc trị bạn nên kết hợp một lối sống sinh hoạt hằng ngày tốt để đạt hiệu quả cao như mong muốn.
  • Đảm bảo mắt bạn không có vấn đề nào kích ứng về sản phẩm trước khi sử dụng, đồng thời sử dụng kem Caffeine The Inkey List theo hướng dẫn chỉ dẫn trên bao bì hoặc làm theo chỉ dẫn bác sĩ da liễu.
  • Có thể tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng và đại lý phân phối uy tín, có đầy đủ hoá đơn và chứng từ để tránh khỏi việc mua nhầm phải hàng giả gây ảnh hưởng không tốt đến đôi mắt.

Cần ưu tiên dưỡng da dưới vùng mắt hàng ngày vì:

  • Vì da dưới vùng mắt khá nhạy cảm và mỏng so với các vùng da khác trên khuôn mặt. Nếu không được chăm sóc thường xuyên dạ mắt có thể bị lão hoá và xuất hiện nếp nhăn.
  • Việc chăm sóc da mắt hàng ngày giúp bảo vệ mắt khỏi những tác nhân gây hại và duy trì độ ẩm nhất định cho da mắt.

Với những thông tin về kem mắt có chứa caffeine từ The Inkey List đi kèm là những cách chăm sóc dưỡng da dưới vùng mắt. Hãy sử dụng và trải nghiệm thử kem mắt The Inkey List Caffeine nếu đang gặp những tình trạng mắt như trên nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!