Nồi chiên không dầu Casamom tốt không? Review Top 2 bán chạy

20.05.2023 - 08:21

Nồi chiên không dầu Casamom là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với công nghệ tiên tiến, Casamom giúp bạn chế biến các món ăn ngon, giảm thiểu lượng dầu mỡ và đảm bảo sức khỏe. 

Trong bài viết này, Chanh Tươi Review sẽ đánh giá ưu, nhược điểm của các sản phẩm nồi chiên không dầu hãng Casamom bán chạy nhất và cung cấp các thông tin hữu ích về cách sử dụng, bảo quản và mua sản phẩm. Hãy theo dõi để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình bạn nhé!

Nồi chiên không dầu hãng Casamom của nước nào?

Nồi chiên không dùng dầu Casamom là một sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Casamom, một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất thiết bị gia dụng. Thương hiệu này được thành lập tại Hàn Quốc và đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất nồi chiên không dầu tại nước này.

Trong năm 2020, nồi chiên không dầu của Casamon đã được xếp hạng trong số những sản phẩm gia dụng bán chạy nhất tại xứ sở Kim chi. Ngoài ra, thương hiệu Casamon còn cung cấp nhiều sản phẩm gia dụng khác như nồi cơm điện, nồi hấp đa năng,…

Thương hiệu Casamom đã đạt được nhiều chứng nhận chứng minh rằng đây là một thương hiệu uy tín và chất lượng. Với những tiện ích vượt trội, nồi chiên không dầu của Casamom được đánh giá là một trong những sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

noi-chien-khong-dau-casamom
Nồi chiên không dầu của thương hiệu Casamom - Hàn Quốc

Đánh giá chung về nồi chiên không dầu Casamom

Để giúp mọi người có thể đánh giá một cách khách quan nhất về sản phẩm nồi chiên không dầu Hàn Quốc Casamom có tốt hay không, bài viết đánh giá theo từng tiêu chí sau:

Về thiết kế, kiểu dáng

Nếu đánh giá trên thang điểm 10, thiết kế nồi chiên không dầu hãng Casamom xứng đáng được 10/10. Tất cả các sản phẩm nồi chiên không dầu của thương hiệu này đều rất đẹp mắt, từ màu sắc đến kiểu dáng. Màu sắc đa dạng từ màu đen đến màu xanh oliu mạ vàng, tạo nên sự đẳng cấp cho không gian sử dụng.

Về sự đa dạng mẫu mã

Casamom có khá ít sản phẩm, đây có thể coi là một nhược điểm của hãng nồi chiên không dầu này. Tại thị trường nước ta, hãng chỉ có 2 model phổ biến là Casamom CAA-201 và Casamom CAA-205. Nguyên nhân là do Casamom chưa có công ty con ở Việt Nam nên có thể lượng sản phẩm nhập về chưa đa dạng.

Về công suất

Công suất của nồi chiên không dầu Casamom hầu hết sẽ là 1800W. Với công suất này, nguồn nhiệt cấp trong quá trình sử dụng rất ổn định, giảm thời gian chế biến món ăn so với những nồi chiên không dầu có công suất thấp hơn. 

Tương tự, nồi chiên không dầu thương hiệu khác, Casamom cũng sử dụng công nghệ Rapid Air và quạt tản nhiệt, tạo ra luồng khí nóng đối lưu để các món ăn luôn chín đều và thơm ngon hơn.

Về chất liệu và độ bền

Nồi chiên không dầu của Casamom sử dụng các chất liệu cao cấp như nhựa ABS nguyên sinh, thép không gỉ và chất chống dính cao cấp, từ đó tăng độ bền của sản phẩm lên mức tối đa về độ bền.

chất liệu của nồi chiên không dầu casamom
Casamom được tạo nên từ chất liệu bền bỉ, sáng bóng

Về độ ồn vận hành

Đối với độ ồn, Casamom sẽ phát ra mức âm thanh tương đương với máy hút bụi và máy hút mùi gia đình. Điều này là một nhược điểm mà hầu hết các nồi chiên không dầu hiện nay đang mắc phải.

Review chi tiết Top 2 nồi chiên không dầu Casamom bán chạy nhất

Trong bài viết này, Chanh Tươi Review sẽ đưa ra những đánh giá khách quan nhất về ưu, nhược điểm của top 2 nồi chiên Casamom bán chạy nhất. Cùng theo dõi nội dung bên dưới để biết nồi chiên không dầu loại nào tốt nhé!

1. Nồi chiên không dầu 7L Casamom CAA-201

Đầu tiên, chúng ta sẽ tìm hiểu về Casamom CAA-201 7L. Đây được xem là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Casamom. Sản phẩm này được đánh giá cao về cả  tính năng và thiết kế. Với dung tích 7L, Casamom CAA-201 có thể chế biến được nhiều loại thực phẩm khác nhau một cách nhanh chóng và tiện lợi. 

Dòng Casamom CAA-201 cũng có loại 5L tuy nhiên loại này không được ưa chuộng nhiều bằng dung tích 7L. Về cơ bản thì hai loại đều có thiết kế và tính năng giống nhau, chỉ khác về kích thước.

Nồi chiên không dầu Casamom 7L CAA-201
Nồi chiên không dầu Casamom 7L CAA-201

Nơi mua tốt nhất

shopee

1.950.000 ₫

Thông số kỹ thuật

Dung tích7L
Phân loạiNồi chiên không dầu cơ
Nguồn điện220V
Công suất1800W
Chất liệuPP, ABS, Thép không gỉ, sơn kị nước đính kèm lớp phủ, cao su (silicon) an toàn cho người sử dụng.
Nhiệt độ tối đa200 độ C

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Nồi chiên không dầu Casamom 7L CAA-201 có dung tích lớn giúp bạn có thể chế biến được nhiều món ăn cùng một lúc.

Công nghệ chiên không dầu mới, không cần hoặc dùng rất ít dầu ăn. Bởi vậy bạn có thể thoải mái ăn các món chiên, rán mà vẫn giữ được vóc dáng và không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thiết kế Casamom CAA-201 rất đơn giản và dễ sử dụng. Bảng điều khiển cơ cũng giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh thời gian và nhiệt độ cho thực phẩm.

Vỏ ngoài của nồi chiên không dầu này được chế tạo từ vật liệu chịu nhiệt tốt, giúp nồi có độ bền cao và chống trầy xước, dễ lau chùi sau khi sử dụng.

Sản phẩm giúp giảm thiểu rủi ro cháy nổ, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Nhược điểm

Khá khó tìm mua trên thị trường Việt Nam.

Người dùng cần phải lật mặt thực phẩm khi chiên.

2. Nồi chiên không dầu Casamom CAA-205

Tiếp theo là Casamom CAA-205 cũng là một chiếc nồi chiên không dầu được ưa chuộng không kém của thương hiệu Casamom. Với thiết kế sang trọng, công suất lớn và tính năng tiện ích, Casamom CAA-205 đáp ứng tốt nhu cầu chế biến các món ăn ngon cho gia đình. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được đánh giá cao về độ an toàn và tiết kiệm điện năng.

Nồi chiên không dầu Casamom CAA-205
Nồi chiên không dầu dòng Casamom CAA-205

Nơi mua tốt nhất

shopee

2.300.000 ₫

Thông số kỹ thuật

Trọng lượng7kg
Dung tích5,5 – 7L
Loại thiết bịNồi chiên không dầu điện tử
Nguồn điện 220V
Số lượng người dùng phù hợp4 - 8 người

Ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Nồi chiên không dầu này làm chín thức ăn bằng cách đưa nhiệt độ lên cao và dùng cánh quạt tản nhiệt giúp thực phẩm chín và có bề ngoài giòn.

Giảm lượng mỡ thừa đi vào cơ thể, tốt cho sức khỏe, giúp giảm béo và tốt cho những người ăn kiêng.

Chế biến được đa dạng món ăn khác nhau như rán cá, rán gà, rán trứng, nướng bánh, sấy khô thực phẩm, sấy trái cây, nướng ngô…

Tiết kiệm chi phí và tiền điện, do sản phẩm tiêu tốn ít điện hơn so với tiền gas và dầu ăn truyền thống.

Tích hợp công nghệ điều khiển thông minh với mọi thao tác đều bằng cảm ứng, chỉ cần chạm nhẹ là đã có thể sử dụng nồi.

Nhược điểm

Giá thành khá cao.

Nồi chiên không dầu Casamom có tốt không? Có đáng mua không?

Nồi chiên không dầu của Casamom được đánh giá là một trong những sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn đặt câu hỏi liệu sản phẩm này có thực sự tốt và đáng đầu tư hay không. Dựa vào phần review ở trên chúng ta có thể tổng kết lại được những điều sau:

Về ưu điểm, nồi chiên không dùng dầu Casamom giúp bạn chế biến các món ăn ngon và giàu dinh dưỡng mà không cần sử dụng dầu mỡ, giúp giảm lượng calo và cholesterol trong thực phẩm. Ngoài ra, sản phẩm này còn có thiết kế thông minh, dễ sử dụng và vệ sinh. Dung tích lớn cũng là một điểm cộng lớn giúp tiết kiệm thời gian, chế biến được nhiều món ngon với nồi chiên không dầu.

Tất cả những ưu điểm này khiến cho Casamom CAA-205 trở thành một lựa chọn tốt cho những người yêu thích ẩm thực và muốn chăm sóc sức khỏe của mình.

Tuy nhiên, nhược điểm của Casamom là giá cả không hề rẻ so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Nhưng điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi đây là sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Tóm lại, nồi chiên không dầu của Casamom là một sản phẩm tốt và đáng đầu tư nếu bạn quan tâm đến sức khỏe và muốn chế biến các món ăn ngon mà không cần sử dụng dầu mỡ. Tuy nhiên, hãy tìm địa chỉ mua hàng uy tín để nhận về sản phẩm xứng đáng với số tiền bỏ ra.

nên mua nồi chiên chiên không dầu casamom không
Nồi chiên không dầu của Casamom mang đến những món ngon cho gia đình

Cách sử dụng và bảo quản nồi chiên không dầu Casamom

Cách sử dụng và bảo quản nồi chiên không dầu là một trong những yếu tố quan trọng để đảm bảo sự an toàn và độ bền sản phẩm. Tham khảo thông tin bên dưới bạn nhé!

Cách vệ sinh khi sử dụng lần đầu

Nếu bạn vừa mới mua nồi chiên này, bạn cần vệ sinh trước khi dùng lần đầu để khử mùi mới và bụi bẩn. Đầu tiên, hãy sử dụng nước rửa chén và miếng rửa chén mềm hoặc máy rửa chén để làm sạch các dụng cụ đi kèm với nồi. Tiếp theo, dùng một miếng vải ẩm để lau sạch và để nước tự khô.

Hướng dẫn sử dụng 

Hầu hết các loại nồi chiên không dùng dầu của Casamom sẽ có cách sử dụng như sau:

  • Bước 1: Kiểm tra và đảm bảo rằng thiết bị được kết nối đúng với nguồn điện.
  • Bước 2: Kéo nồi đựng thực phẩm ra khỏi nồi chiên.
  • Bước 3: Cho nguyên liệu cần chế biến vào khay đựng. Tuy nhiên, bạn nên giới hạn lượng nguyên liệu, giữ khoảng cách giữa các miếng để thực phẩm được chín đều.
  • Bước 4: Đưa khay đựng vào trong nồi chiên và đóng nắp.
  • Bước 5: Bật thiết bị và thiết lập nhiệt độ theo yêu cầu của món ăn.
  • Bước 6: Ước tính thời gian chế biến. Nếu thiết bị đang nguội, bạn cần thêm 3 phút vào thời gian chế biến.
Cách dùng nồi chiên không dầu Casamom
Cách dùng nồi chiên không dầu của Casamom

Cách vệ sinh và lưu ý khi bảo quản

Sau khi dùng xong, để nồi chiên không dầu kéo dài tuổi thọ và tránh bị hư hỏng, người dùng cần thực hiện vệ sinh máy thật kỹ càng. Để làm điều này, có thể thực hiện các bước sau:

  • Rút phích điện và chờ nồi nguội.
  • Sau khi nồi nguội, sử dụng khăn ẩm lau sạch bên ngoài máy.
  • Phần khay đựng thực phẩm cũng cần được vệ sinh bằng nước ấm và khăn mềm, hoặc có thể sử dụng dung dịch tẩy rửa phù hợp.
  • Sau đó, để nồi khô hoàn toàn trước khi đóng nắp và cất giữ. 
  • Không nên để nồi ẩm hoặc để nước dầu trong nồi quá lâu vì sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm và làm giảm tuổi thọ của sản phẩm. 
  • Nếu bạn không sử dụng nồi trong một thời gian dài, hãy bảo quản nó ở nơi khô ráo và thoáng mát để tránh bị ẩm và mốc. 

Với cách sử dụng và bảo quản đúng cách, nồi chiên không dầu của Casamom sẽ giúp bạn nấu ăn ngon và tiện lợi trong thời gian dài.

Nồi chiên không dầu Casamom giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Hiện tại, Casamom chưa có chi nhánh chính thức tại Việt Nam nên sản phẩm thường được phân phối bởi các đơn vị nhập khẩu nhỏ lẻ. Vì thế, giá thành cũng sẽ có sự chênh lệch tùy theo đơn vị phân phối, thông thường nồi chiên không dầu của Casamom sẽ dao động từ 1.950.000 - 3.000.000 đồng.

Nếu bạn đang quan tâm đến việc mua nồi chiên không dầu của Casamom, thì hãy cùng tìm hiểu về các địa chỉ mua sản phẩm này. Hiện nay, sản phẩm được bán tại các cửa hàng điện máy, siêu thị, trung tâm thương mại, và các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee,...

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý, bạn nên tham khảo và so sánh giá ở nhiều địa chỉ mua hàng trước khi quyết định mua sản phẩm.

Trong bài viết này, Chanh Tươi Review đã đưa ra những đánh giá khách quan, chi tiết nhất về nồi chiên không dầu của Casamom. Đây là một thương hiệu đáng tin cậy và tiện lợi cho những người yêu thích nấu ăn và muốn tìm kiếm một phương tiện nấu ăn an toàn và tiết kiệm. Vì vậy hãy cân nhắc về nồi chiên không dầu Casamom bạn nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!