Review serum bưởi Milaganics giúp mọc tóc, ngăn ngừa gãy rụng có tốt?

17.03.2023 - 14:18

Hôm nay, hãy cùng Chanh Tươi review serum bưởi Milaganics liệu có kích thích mọc tóc và ngăn gãy rụng hiệu quả như quảng cáo hay không?. Vấn đề rụng tóc từ xưa đến nay luôn là vấn đề đau đầu của phái nữ. Tình trạng rụng tóc có thể xảy ra khi chúng ta bị stress trong công việc, học tập, cuộc sống; là vấn đề của nhiều bà mẹ sau sinh… và bạn mong muốn tìm được một sản phẩm “chân ái”. Hãy theo dõi bài viết nhé.

Thương hiệu Milaganics của nước nào?

Milaganics là một thương hiệu Việt Nam, ra mắt vào năm 2000 và nhắm đến những sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên. Danh mục sản phẩm của Milaganics bao gồm các sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da mặt và chăm sóc cơ thể.

Với dây chuyền sản xuất khép kín và sản phẩm đều được kiểm nghiệm an toàn trước khi đến tay khách hàng, Milaganics tuy mới ra mắt được 13 năm tính đến thời điểm hiện tại nhưng sản phẩm của nhãn hàng này đã được cung cấp cho các siêu thị, các trang thương mại điện tử lớn như: Lazada, Shopee, Tiki,…Vì vậy khi đến với Milaganics các bạn có thể yên tâm đây là một thương hiệu nội địa uy tín.

Review serum bưởi Milaganics có tốt không?

1. Thiết kế, bao bì

Milaganics lựa chọn thiết kế bao bì đơn giản: chai nhựa với nhãn dáng trắng trên đó có đầy đủ tên thương hiệu, thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng, ngày sản xuất, hạn sử dụng, bảo quản,…. Ngoài ra để đảm bảo tránh hàng giả đến tay người tiêu dùng, nhãn hàng có dán một tem chống giả ngay giữa phần tiếp xúc thân chai và nắp. Thiết kế để lấy sản phẩm là vòi xịt tiện lợi dễ sử dụng, cùng với đó là chốt đóng mở ở đầu vòi để tránh sản phẩm bị đổ khi không sử dụng.

serum-buoi-milaganics-1
Thiết kế bao bì đơn giản

Nơi mua tốt nhất - Chai dung tích 100ml

lazada

58.000 ₫

shopee

76.000 ₫

watsons

76.000 ₫

2. Thành phần

thanh phan
Bảng thành phần Serum bưởi mọc tóc, ngăn ngừa gãy rụng Milaganics

Bảng thành phần sản phẩm được công bố và ghi rõ ràng trên nhãn chai. Với sự minh bạch đối với thành phần của sản phẩm, các bạn có thể yên tâm để biết được rằng liệu sản phẩm có thành phần nào gây kích với mình hay không trước khi sử dụng. 

Đứng đầu bảng thành phần là nước và tiếp đến sự xuất hiện của tinh dầu bưởi_thành phần chính của sản phẩm này. Tinh dầu bưởi là tinh dầu được chiết xuất từ vỏ của quả bưởi, với công dụng là ngăn ngừa rụng tóc, giúp mái tóc óng ả và suôn mượt. Ngoài ra tinh dầu bưởi còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ những mái tóc nhuộm, bảo vệ tóc khỏi tia cực tím, giúp tóc chắc khoẻ và dày hơn.

Các thành phần quan trọng khác của sản phẩm bao gồm: dầu Argan giàu vitamin E và axit béo giúp dưỡng ẩm, kích thích mọc tóc, bảo vệ tóc trước các tác nhân nhiệt,… và dầu dừa - một trong những loại dầu dưỡng tóc được ưa chuộng sử dụng từ xưa đến nay với công dụng trị gàu và phục hồi tóc hư tổn cực kì hiệu qủa.

3. Công dụng

Milaganics cam kết với khách hàng đây là sản phẩm với 2 công dụng chính:

  • Giữ và dưỡng ẩm cho tóc.
  • Làm mềm mượt và bóng tóc, giảm rụng tóc.

4. Mùi hương

Serum bưởi Milaganics có hương thơm tinh khiết của tinh dầu vỏ bưởi. Theo cảm nhận của mình, chỉ cần xịt một lần đã ngửi thấy được mùi hương rất mạnh của vỏ bưởi, điều này cho thấy Milaganics sử dụng rất nhiều tinh dầu bưởi trong sản phẩm. Đây là một mùi hương rất dễ chịu và nhiều người còn xem rằng hương thơm của tinh dầu bưởi sẽ là liệu pháp tự nhiên hiệu quả giúp chữa căng thẳng, mệt mỏi và nâng cao tinh thần.

Tuy nhiên đây là một hạn chế cho bạn nào không thích mùi hương từ loại tinh dầu này bởi hương thơm của sản phẩm rất mạnh ngay từ lần dùng đầu tiên.

5. Cảm nhận cá nhân sau khi dùng serum bưởi Milaganics

Đối với bản thân mình, mình là người có mái tóc yếu, tóc tơ và rất mỏng, do vậy mình luôn luôn muốn cải thiện điều này. Trải qua đợt bị Covid-19, mình lại càng gặp phải vấn đề trầm trọng hơn khi tóc của mình cứ luôn rụng khi chải, gội, sấy hay thậm chí chỉ là vuốt tóc và điều này khiến mình đau đầu trong một khoảng thời gian dài khi tìm cách khắc phục.

Rồi tình cờ mình lướt tiktok và biết đến sản phẩm Serum bưởi mọc tóc, ngăn ngừa gãy rụng Milaganics, mình quyết định dùng thử bởi có rất nhiều review tốt và hơn cả là giá thành sản phẩm cũng rất rẻ. Điều mình bất ngờ là sau khi sử dụng sản phẩm 2 tháng, tóc mình đã có sự cải thiện đáng kể. Phần hói ở trán của mình đã có mọc thêm một ít tóc con (có thể xem hình bên dưới), mặc dù sự thay đổi này không phải quá lớn lao với nhiều bạn nhưng lại khiến mình mừng vô cùng bởi sau bao lần thử trải nghiệm từ thay đổi dầu gội, dầu dưỡng đến xịt tóc,… thì cũng có một sản phẩm khiến tóc mình bớt rụng thậm chí là mọc thêm.

Bên cạnh việc giảm rụng tóc và mọc thêm một ít tóc con thì mình còn cảm nhận được tóc mình cũng khoẻ lên đáng kể, ít hư tổn và bóng mượt hơn.

cam nhan sau khi dung serum buoi milaganics
Hiệu quả sau khi sử dụng

Nơi mua tốt nhất - Chai dung tích 100ml

lazada

58.000 ₫

shopee

76.000 ₫

watsons

76.000 ₫

Tại đây mình cũng muốn chia sẻ kinh nghiệm cho nàng nào đang stress với vấn đề rụng tóc. Rụng tóc không chỉ cải thiện khi bạn may mắn sử dụng được một sản phẩm tốt mà nó còn đang phản ánh các vấn đề về sức khoẻ mà bạn cần quan tâm. Do đó, nàng nào đang gặp phải vấn đề này thì đừng quá căng thẳng vì căng thẳng cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng rụng tóc, hãy cứ bình tình và tìm giải pháp cho vấn đề của mình; luôn giữ tinh thần lạc quan; ăn uống lành mạnh; tập thể dục thể thao cải thiện sức khoẻ;….

Nếu nàng nào đang đau đầu về tình trạng rụng tóc, hãy tham khảo lời khuyên của mình và cũng cân nhắc những review của mình về sản phẩm để chọn cho mình loại sản phẩm tốt và phù hợp nhé!

Đánh giá ưu, nhược điểm

Ưu điểm

Cải thiện tình trạng rụng tóc

Kích thích mọc tóc

Giúp tóc chắc khoẻ hơn

Giảm tình trạng gàu da đầu

Giúp tóc bóng mượt, óng ả

Giá thành rẻ, phù hợp để trải nghiệm

Nhược điểm

Mùi hương hơi mạnh của tinh dầu bưởi nên sẽ là hạn chế cho bạn nào không thích mùi này

Thiết kế vòi xịt khó lấy sản phẩm

Bao bì đơn giản, trông không bắt mắt

Hướng dẫn sử dụng

  • Gội sạch tóc, lắc đều, xịt một lượng vừa đủ lên tóc, đặc biệt phần chân tóc và tóc hư tổn.
  • Dùng tay massage nhẹ nhàng để tinh chất thấm sâu vào da đầu và tóc.
  • Xịt serum lên tóc lần nữa và để khô tự nhiên, không xả lại với nước.
  • Dùng hằng ngày để thấy hiệu quả.

Mình mong những chia sẻ của mình sẽ giúp cho các bạn đỡ hơn phần nào trong việc cân nhắc lựa chọn giữa vô vàn những sản phẩm giảm rụng và kích thích mọc tóc trên thị trường. Trên đây là những cảm nhận của mình sau khi đã sử dụng serum bưởi MilaganicsChúc các bạn sớm tìm được cho mình được một sản phẩm chăm sóc tóc chân ái!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Nguyễn Quỳnh

Chào mọi người. Em là Quỳnh, năm nay 19 tuổi. Là sinh viên rồi nên em cũng đầu tư và chú ý vào ngoại hình nhiều hơn. Dù không quá xinh đẹp thì cũng nên nhìn tươm tất mà phải hong nè. Tóc em về cơ bản trộm vía là cũng mềm mượt nhưng khổ nỗi lại ít với mỏng quá. Gội đầu xong nhìn tóc rụng mà khóc thét. Nên em cũng lọ mọ ra cửa hàng tìm thử thì thấy có tinh dầu bưởi của Milaganics này. Sau nửa năm sử dụng thì em thấy tóc con mọc ra khá nhiều, mùi hương đối với riêng em thì cũng dễ chịu. Có điều do da đầu em hay sao mà xịt xong thì tóc rất mau bết, lại mau đổ gàu, tóc cũng khô hơn nữa nên em cũng sử dụng cách bữa chứ không dùng thường xuyên. Một điều nữa là vòi xịt của sản phẩm rất khó dùng, xịt vài cái là rỉ ướt hết cả chai. Với giá thành khá rẻ lại dễ tìm cộng với công dụng hỗ trợ mọc tóc rất hiệu quả thì em nghĩ đây là sản phẩm đáng để mua thử nghiệm nhưng về vấn đề mua lại hay không thì với em là không. Em chấm sản phẩm này 7/10 nha

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 11:11 17/07/2023
img-avatar