[Review] Kem tẩy lông Huyền Phi có tốt và triệt lông tận gốc?

20.06.2022 - 09:53

Kem tẩy lông Huyền Phi hiện rất HOT trên thị trường, được rất nhiều chị em đặt mua. Vậy thực tế, sản phẩm sử dụng an toàn và hiệu quả không? Có nên mua không và giá thành sản phẩm như thế nào. Tất cả sẽ được giải thích ở bài viết dưới đây, cùng tìm hiểu nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ của kem tẩy lông Huyền Phi

Tẩy lông Huyền Phi là sản phẩm tẩy lông do công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi, với trụ sở tại 68 Khúc Thừa Dụ, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội sản xuất. 

Sản phẩm giải quyết nỗi khó chịu của mọi người đối với những chiếc lông không mong muốn trên cơ thể mình. Hiện nay, sản phẩm đang được nhiều người tìm kiếm và sử dụng. Bởi nó giúp mọi người rất nhiều trong việc cải thiện sự tự tin của mình.

kem-tay-long-huyen-phi-01-1655034793

2. Reviews kem tẩy lông của công ty Mỹ phẩm Huyền Phi

Thiết kế, bao bì sản phẩm

Kem tẩy lông được đựng trong chai nhựa có vòi pump màu trắng khá chắc chắn. Mọi thông tin về sản phẩm như thành phần, công dụng, cách dùng và lưu ý khi sử dụng cũng đều được ghi trên vỏ ngoài của sản phẩm.

Ngoài ra nếu là sản phẩm chính hãng sẽ có tem chính hãng của công ty Mỹ phẩm Huyền Phi được dán trên nắp chai. Đây là điểm phân biệt giúp bạn tránh mua nhầm hàng nhái.

Chất liệu nhãn được in trên thân chai có màu ánh vàng, nhìn không sắc nét và không được đẹp mắt. Cảm giác cầm sản phẩm hơi giống các sản phẩm mỹ phẩm gia công và không có cảm giác an tâm lắm nên phần thiết kế mình không đánh giá cao.

kem-tay-long-huyen-phi-02

Thành phần, công dụng của kem tẩy lông Huyền Phi

Kem tẩy lông bao gồm các thành phần như rượu béo, rượu bão hòa, chất bôi trơn có khả năng làm mềm lông giúp loại bỏ lông đi một cách dễ dàng, nhanh chóng và đây đều là những chất thường có trong các loại kem tẩy lông khác.

Thành phần gồm: Cetyl Alcohol, Stearic Acid, Ceteareth-25, Propylene Glycol, Isopropyl Myri Tata, Glyceryl, Purified Water, Thioglycolic Acid, Tocopheryl Acetate, Calcium Hydroxide, Sodium Hydroxide, Urea, Allantoin,…

Sản phẩm được dùng để làm mềm lông và tẩy sạch lông ở những vùng như tay, chân, nách,... Bên cạnh đó, thành phần trong kem tẩy lông có tác dụng dưỡng da mềm mịn

Kết cấu, mùi hương sản phẩm

Sản phẩm tẩy lông này có dạng kem màu trắng, có dạng sệt khá đặc, dễ thấm vào da. Còn về mùi hương sản phẩm, kem tẩy lông này có mùi hương liệu không có gì khác biệt so với các sản phẩm tẩy lông khác. Ngửi sâu và lâu hơn sẽ thấy khá hắc và nồng.

Giá thành kem tẩy lông Huyền Phi

Sản phẩm tẩy lông Huyền Phi hiện nay có giá khoảng 200k, tùy theo chương trình khuyến mãi của từng bên giá sẽ có sự chênh lệch 1 chút. Và bạn có thể mua hàng tại bất kỳ cửa hàng chính hãng nào của công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi trên toàn quốc hoặc đặt hàng online trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee ... Tại đây có nhiều mã giảm giá, khuyến mãi giúp bạn tiết kiệm thêm được một khoản chi phí. 

kem-tay-long-huyen-phi-04.jpg
Ưu đãi tốt nhất

199.000 VNĐ

Xem tại Lazada

179.000 VNĐ

Xem tại Shopee

193.000 VNĐ

Xem tại Tiki

3. Đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng kem tẩy lông của mỹ phẩm Huyền Phi

Điều mà mỗi người quan tâm khi quyết định lựa chọn mua một sản phẩm chính là cảm nhận của khách hàng đi trước về chất lượng của sản phẩm đó. Bởi điều này mang tính thực tế, giúp mọi người có cảm giác an tâm hơn khi mua hàng.

Dưới đây là tổng hợp một số ý kiến của một vài khách hàng khi sử dụng sản phẩm tẩy lông của công ty TNHH Mỹ phẩm Huyền Phi, bạn có thể tham khảo qua.

“Kem tẩy không bị rát , tẩy xong rất mịn nha. Giá rẻ mà chất lượng thật sự ý”

“Sản phẩm sử dụng khá ok, mình xài nhiều loại tẩy lông rùi, nhưng mùi của loại này là nhẹ và dễ chịu nhất. Tẩy không ngứa rát, chỉ hơi rát ở vùng da nhạy cảm như nách thôi.”

“Lúc nhận được hàng về thì mở hàng ra test thử luôn

Đi sạch lông luôn mọi người ạ

Uy tín chất lượng”

“Chất lượng sản phẩm oke lắm nha, màu xinh, ví chắc chắn, đóng gói oke nữa. Lần đầu mua nói chung hài lòng lắm luôn. Có dịp sẽ ủng hộ thêm”

“Tẩy không bị kích ứng da. Khuyên thật mọi người nên kết hợp với cả wax lông để đánh bay tận chân lông nhé không là nó sẽ còn chân lông gây hơi ngứa với khó chịu ạ. Serum bôi vào mát lắm. Sẽ ủng hộ lâu dài ạ. Mọi người nên mua nhé. Rất an toàn luôn ạ.”

“Sử dụng ok nhé mọi người để lâu hơn thì sẽ ok hơn. Tẩy các vùng có lông cứng thì nên để lâu hơn chút. Nói chung là ok”

kem-tay-long-huyen-phi-03.jpg

4. Trải nghiệm cá nhân khi dùng kem tẩy lông Huyền Phi

Sản phẩm chai khá nhỏ 120ml nên dùng với các vùng diện tích lông rộng như chân tay hoặc lông dày và rậm thì dùng được khoảng 2 lần. Bạn nào lông thưa hơn hoặc vùng cần tẩy lông nhỏ thì dùng được nhiều hơn khoảng 3-4 lần nhé.

Sản phẩm được thiết kế dạng vòi pump nhưng chất liệu khá tệ, dùng ngay từ lần đầu tiên đã kẹt không thể lấy sản phẩm bằng các nhấn. Mùi hương thì cũng giống các sản phẩm tẩy lông khác (nếu bạn nào chưa từng dùng thì có thể liên tưởng tới mùi như đi nhuộm tóc nhé). Thoạt ngửi thì thấy bình thường nhưng khi tẩy cần chờ thì sẽ thấy mùi hắc và khá đau đầu. 

Trước khi tẩy lông thì bạn cần làm sạch vùng cần tẩy, sau đó lau khô ráo rồi lấy lượng kem để bôi lên. Bôi xong chờ 3-5 phút bạn sẽ thấy các sợi lông bị sun lại nhũn ra. Lúc này bạn lấy khăn ẩm lau theo chiều ngược của chân lông nhé. Sản phẩm có lưu ý không được để quá 10 phút trên da, nên mình để tầm 5 phút là lau đi rồi, nhưng vẫn có cảm giác bị châm chích và nóng rát.

kem-tay-long-huyen-phi

Sau khi lau thì các vùng ít lông thì lông khá sạch, nhưng sạch ở đây là kiêu lông bị đứt phần sợi dài đi thôi chứ sẽ không lấy hết được cả chân lông đâu bạn nha. Nhìn ra thì khá ok còn nhìn gần thì vẫn thấy các chân lông đen đen nằm lại.

Tẩy lông xong khoảng 2 tuần thì lông bắt đầu mọc lại, có thưa bớt và ngắn bớt. Nếu bạn dùng tiếp thì lông sẽ lại ngắn lại còn nếu không dùng hoặc chỉ dùng hết 1 chai thì sau đó lông sẽ vẫn mọc lại như thường và không có cải thiện gì nhé.

Kết luận: Em này chỉ dùng khi bạn muốn làm lông ngắn nhanh, có thể tẩy được lông nhưng không thể triệt được lông tận gốc. Dùng thì bạn sẽ cần dùng lâu dài với em nó. Còn như mình thì mình sẽ không mua lại.

4. Đánh giá ưu nhược điểm của kem triệt lông Huyền Phi

Ưu điểm

Nhược điểm

  • Bao kì thiết kế không được bắt mắt
  • Kem có gây nên hiện tượng châm chích và nóng rát trên da nên tuyệt đối không dùng cho các vùng da mặt, da nhạy cảm hoặc đang có vết thương hở
kem-tay-long-huyen-phi-02-1655035154

5. Có nên mua kem tẩy lông Huyền Phi không?

Sản phẩm này được cộng đồng đánh giá khá thần thánh, nhưng cá nhân mình khi dùng thì thấy nó cũng không có khác biệt gì quá nhiều so với các sản phẩm kem tẩy lông khác trên thị trường. Vì thế nếu các bạn muốn trải nghiệm thì với mức giá gần 200k các bạn có thể thử. Nhưng để recommend là nên mua hay nên dùng thì mình sẽ nói là không. Nên tùy quan điểm của các bạn nhé.

Còn các bước để sử dụng kem tẩy lông này thì bạn có thể thực hiện như sau:

  • Bước 1: Vệ sinh vùng da cần tẩy lông thật sạch sẽ và thấm khô bằng khăn bông. Đợi da khô hẳn mới bắt đầu bôi bem. Tuyệt đối không sử dụng sản phẩm tẩy lông khi da còn ướt.
  • Bước 2: Lấy một lượng vừa đủ và bôi đều kem tẩy lông lên vùng da cần tẩy.
  • Bước 3: Để vùng da mới được bôi kem nghỉ ngơi trong vòng từ 5 đến 10 phút. Tránh không để kem còn trên da quá 10 phút vì nó có thể gây ra tác dụng phụ như rát da, gây kích ứng da.
  • Bước 4: Dùng khăn thấm nước lau sạch kem tẩy lông, khi đó lông cũng sẽ được loại bỏ khỏi vùng da của bạn cùng với lớp kem tẩy đó.
  • Bước 5: Rửa vùng da mới lau lại một lần nữa bằng nước sạch, lau khô và bôi kem dưỡng da để bảo vệ vùng da mới trải qua quá trình tẩy lông.

Lưu ý: Chỉ nên tẩy lông 1 lần/1 tuần, không dùng sản phẩm trên vùng da bị trầy xước, mẩn đỏ.

Như vậy, bài viết đã review những thông tin chi tiết về sản phẩm kem tẩy lông Huyền Phi, mong rằng với những thông tin được cung cấp trên, bạn sẽ có cái nhìn toàn diện về sản phẩm.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!