Top 4 ngũ cốc Hàn Quốc thơm ngon tốt nhất nên dùng năm 2024

31.01.2024 - 16:13

Ngũ cốc Hàn Quốc rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi hương vị thơm ngon, tốt cho sức khỏe lại thích hợp dùng cho các bữa ăn trong ngày. Nếu bạn chưa biết nên mua ngũ cốc nào hãy tham khảo các dòng sản phẩm đến từ Hàn Quốc trong bài viết dưới đây.

1. Ngũ cốc Hàn Quốc là gì? Có nên mua không?

Đây là các sản phẩm ngũ cốc của thương hiệu Hàn Quốc. Các dòng ngũ cốc này có thể được sản xuất tại Hàn hoặc một số nước khác trên thế giới. Tùy theo vị trí đặt nhà máy sản xuất của thương hiệu ngũ cốc đó ở đâu.

Cũng giống như các loại ngũ cốc thông thường, phần lớn thành phần ngũ cốc của Hàn Quốc cũng làm từ các loại hạt, yến mạch, lúa mì hoặc trái cây ....

ngu-coc-han-quoc-05.jpg

Nhờ vào nguồn gốc xuất xứ của bột ngũ cốc mà người dùng cũng có niềm tin nhất đinh hơn khi mua về sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm được chế biến hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu 100% hữu cơ, giàu dinh dưỡng đã chọn lọc kỹ càng nên cực kỳ an toàn.

Hầu hết các loại bột ngũ cốc của Hàn đều không chứa đường và hương liệu hóa học mà còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đóng gói khép kín.

Bột ngũ cốc Hàn Quốc còn đáp ứng được các tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm do Bộ y tế chứng nhận.

Đây chính là lý do, rất nhiều người dùng trên thế giới trong đó có Việt Nam tin tưởng sử dụng các sản phẩm ngũ cốc dinh dưỡng Hàn Quốc.

2. Tiêu chí lựa chọn ngũ cốc tốt của Hàn Quốc

Lựa chọn thành phần ngũ cốc phù hợp với từng đối tượng người dùng

Ngũ cốc cho bà bầu

Với bà bầu, mẹ nên ưu tiên chọn các sản phẩm ngũ cốc có thể ngừa táo bón, giảm lượng cholesterol xấu, giữ cho da mịn màng trắng sáng, phòng tránh nguy cơ sinh non và suy dinh dưỡng ở thai nhi, bổ sung máu cho cơ thể,..

Hiện nay, trên thị trường có 2 dòng ngũ cốc phù hợp với bà bầu:

Ngũ cốc tinh chế: ngũ cốc đã được bóc tách, tinh luyện thành các loại bột, thường dùng để làm bánh.

Ngũ cốc nguyên cám, ngũ cốc nguyên hạt: Đây là ngũ cốc được các bác sĩ khuyến nghị là tốt nhất cho bà bầu, nên sử dụng khi mang thai.

Ngũ cốc cho bé

Tùy theo thể trạng sức khỏe và độ tuổi, bạn lựa chọn ngũ cốc phù hợp với con.

  • Nếu chọn ngũ cốc ăn dặm cho bé, bạn nên ưu tiên ngũ cốc chế biến từ các hạt nguyên, ít đường, ít natri và có chất xơ trong mỗi khẩu phần
  • Ngũ cốc cho bé ăn sáng thì nên chọn sản phẩm nguyên cám, có nhiều chất xơ, tốt cho hệ tiêu hóa đồng thời cung cấp protein cho cơ thể.
  • Ngũ cốc cho trẻ biếng ăn thì bạn tham khảo các loại ngũ ốc giàu protein, chất xơ và hoạt chất carbohydrate hỗ trợ hệ tiêu hóa và hấp thu dưỡng chất.

Bên cạnh đó, các mẹ nên chọn sản phẩm có lượng đường thấp, vì hệ tiêu hóa của con chưa phát triển toàn diện, còn yếu và nhạy cảm với thực phẩm có hàm lượng đường cao.

Ngũ Cốc Dinh Dưỡng Cho Người Tiểu Đường

Theo các chuyên gia, người tiểu đường nên chọn ngũ cốc nguyên hạt ít đường hoặc ngũ cốc cho người giảm cân. Các sản phẩm này có thể giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2 lên đến 30%.

Thành phần ngũ cốc nguyên hạt bao gồm nhiều dinh dưỡng, đem lại nhiều lợi ích cho người tiểu đường như bổ sung chất xơ rất tốt cho tiêu hóa, giảm tác động đến lượng đường trong máu, cung cấp nhiều nguồn khoáng chất tốt, magie và kẽm, vitamin B và E,..

Ngũ cốc cho người già

Ngũ cốc cho người cao tuổi cần phải cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu do họ có xu hướng ăn uống không ngon miệng bởi thay đổi sinh lý, thường ăn ít hơn khi về già. 

Các chất dinh dưỡng cần thiết như đạm, các vitamin A, E, D, C và các khoáng chất quan trọng như canxi, photpho có trong các loại hạt cao cấp như óc chó, mắc ca, hạnh nhân,.. là những thành phần bạn nên để ý khi lựa chọn ngũ cốc.

Ngũ cốc cho người gầy

Ngũ cốc tăng cân cho người gầy cung cấp cho người sử dụng một lượng lớn protein và chất béo lành mạnh giúp tăng cân mà không gây ảnh hưởng đến tim mạch, các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể và hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng hơn,..

Lựa chọn ngũ cốc có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Trên thị trường, tình trạng hàng giả hàng nhái tràn lan đặc biệt là các sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng từ Hàn Quốc. 

Thế nên, khi mua ngũ cốc, bạn cần tìm hiểu kỹ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm và chọn những loại ngũ cốc chính hãng, mua tại những đơn vị uy tín.

3. Review Top 4 ngũ cốc Hàn Quốc tốt nhất nên mua hiện nay

3.1 Ngũ cốc Damtuh

Damtuh là thương hiệu ngũ cốc dinh dưỡng đến từ Hàn Quốc, thành lập từ năm 1993, chuyên kinh doanh các sản phẩm ngũ cốc, trà và cafe.

Tại Việt Nam, ngũ cốc Damtuh được rất nhiều người dùng yêu thích. Không chỉ là ngũ cốc ho bà bầu, phụ nữ sau sinh mà trẻ em, người già hay các bạn giảm cân đều có thể sử dụng được.

Thành phần chính của sản phẩm gồm 5 loại hạt: Hạt ý dĩ, Óc chó, hạnh nhân, bí ngô, đậu phộng. Các loại hạt này được chọn lọc cẩn thận, loại bỏ tạp chất và sấy khô rồi nghiền thành bột mịn.

Bên cạnh đó, bột ngũ cốc Damtuh không chứa hương hiệu, không sử dụng chất bảo quản hay chất tạo màu, không lẫn tạp chất hay bất kỳ thành phần nào có hại cho sức khỏe người dùng.

ngu-coc-han-quoc-01-1655046837

Ưu đãi tốt nhất

217.000 VNĐ

Xem tại Lazada

223.000 VNĐ

Xem tại Shopee

262.000 VNĐ

Xem tại Tiki

264.000 VNĐ

Xem tại Chiaki

 
 

 

- Ưu điểm:

  • Sản phẩm được đóng thành các hộp, trong mỗi hộp chia thành 50 gói nhỏ, rất tiện khi sử dụng và bảo quản.
  • Thành phần chứa 5 loại hạt giàu dinh dưỡng, bổ sung năng lượng cho cơ thể.
  • Hương vị của các loại hạt thơm, dễ uống, tạo cảm giác lạ miệng, giảm tình trạng ngán ăn và kích thích cảm giác thèm ăn đối với bà bầu và trẻ nhỏ.
  • Thành phần an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người dùng không hương liệu, chất tạo màu, tạp chất....
  • Có chứa nhiều mảnh vỡ không tan chứ không phải dạng bột nghiền mịn nên tạo cảm giác lạ miệng cho người dùng

- Nhược điểm:

  • Giá khá cao, dao động khoảng 350k/ hộp 900g
  • Khó tìm mua sản phẩm chính hãng

3.2 Bột ngũ cốc Hàn Quốc N-choice 15 loại hạt

Đây là sản phẩm của Công ty N-choice Co., Ltd - Hàn Quốc. Ngũ cốc được chế biến từ các loại nguyên liệu tự nhiên với thành phần bao gồm: Bột gạo Alpha 25% (Hàn Quốc), gạo đen 20% (Hàn Quốc), khoai mài 10% (Hàn Quốc), đậu phộng 5% (Hàn Quốc), bột gạo 5% (Hàn Quốc), lúa mạch đen 3% (Hàn Quốc), đậu 2% (Hàn Quốc), ngô, gạo lứt, gạo nếp, kê châu Phi, mè đen, tía tô, hạt kê nếp, đậu đen, mạch nha...

Bên cạnh đó, thành phần sản phẩm còn chứa các loại dược liệu tốt cho sức khỏe như: nấm đông cô, đẳng sâm, thảo quyết minh, hạt bạch quả, nhân sâm, hồng sâm…

ngu-coc-han-quoc-02-1655046902

Ưu đãi tốt nhất

480.000 VNĐ

Xem tại Shopee

480.000 VNĐ

Xem tại Tiki

454.000 VNĐ

Xem tại Chiaki

 
 

 

 

 

 

 

- Ưu điểm:

  • Ngũ cốc có chỉ số đường huyết thấp, chỉ 120kcal / gói 30g nên không gây béo, phù hợp với người tiểu đường, ăn kiêng, giảm cân.
  • Bên cạnh đó, thành phần sản phẩm còn có các chất an thai như khoai mài, rất thích hợp với bà bầu.
  • Men vi sinh trong ngũ cốc còn tốt cho hệ tiêu hóa, dễ dàng hấp thu dưỡng chất.
  • Ngũ cốc đặc biệt phù hợp với người gặp các vấn đề tiểu đường, tim mạch, huyết áp, cholesterol cao…
  • Ngũ cốc có vị ngọt tự nhiên, mọi người có thể sử dụng hàng ngày.
  • Sản phẩm có thiết kế dạng túi zip 960g, bao gồm 32 gói nhỏ, mỗi gói 30g, hoặc dạng hộp 10 gói giúp người dùng sử dụng và bảo quản sản phẩm dễ dàng.

- Nhược điểm: 

  • Vị lạt và hơi khó uống

3.3 Bột ngũ cốc hạnh nhân hạt dẻ Dongil Hàn Quốc cao cấp 50 gói

Ngũ cốc Hàn Quốc DONGIL siêu ngon, ít đường, dễ uống, béo ngậy vị hạt , ít ngọt, thành phần từ các loại hạt tốt cho sức khoẻ hạnh nhân, hạt dẻ, bột gạo rang... Các loại hạt này rất giàu chất xơ nên không chỉ tốt cho hệ tiêu hóa mà còn giúp chống táo bón

Sản phẩm được chia thành 50 túi nhỏ tiện dụng nên phù hợp với mọi đối tượng và dễ dàng mang theo ra ngoài hay đi làm. Từ người già, người ăn kiêng, mẹ bầu đều có thể sử dụng bột ngũ cốc Hàn Quốc Dongil này

ngu-coc-han-quoc

Ưu đãi tốt nhất

379.000 VNĐ

Xem tại Lazada

379.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

 

- Ưu điểm

  • Hỗ trợ ổn định đường huyết ở bệnh nhân tiểu đường.
  • Giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, chống lão hóa.
  • Kiểm soát trọng lượng cơ thể.
  • Chất xơ tự nhiên giúp giảm lượng cholesterol trong máu, giảm chỉ số đường huyết, giảm nguy cơ phát triển hội chứng rối loạn chuyển hóa.
  • Omega 3, DHA từ nguồn hạt có tác dụng làm giảm các chứng rối loạn nhịp tim, ngăn ngừa hoàn toàn các cục máu đông, làm giảm hoạt động các cholesterol xấu (LDL-cholesterol), triglycerid và làm tăng hoạt động của các cholesterol tốt (HDL-cholesterol) trong máu, ức chế quá trình xơ vữa động mạch.
  • Axit folic có tác dụng bổ máu, giúp giảm thiểu chứng suy giảm trí nhớ.
  • Canxi giúp giảm thiểu chứng loãng xương.

- Nhược điểm:

  • Ngũ cốc vị lạt sẽ khó uống với người uống ngọt quen
  • Uống không quá ngon nhưng thơm và khá ngậy

3.4 Ngũ cốc Nokchawon

Nokchawon là thương hiệu xuất xứ từ Hàn Quốc các sản phẩm của hãng được nghiên cứu rất kỹ lưỡng để mang đến cho người tiêu dùng sản phẩn an toàn và mang nhiều lợi ích về sức khỏ.

Ngũ cốc dinh dưỡng Nokchawon với công thức đặc biệt ít calo, ít chất béo, nhiều chất xơ, giúp bạn kiểm soát cân nặng một cách hiệu quả mang lại cho bạn một cơ thể khỏe mạnh và một vóc dáng thon thả, như ý. Bột uống hỗn hợp Nokchawon hộp 270g hương vị thơm ngon

Thành phần chính của sản phẩm bao gồm: Óc chó, hạnh nhân, hạt bí ngô, đậu nành, đậu phộng đã xử lí, bột bắp, dầu cọ, váng sữa, dầu thực vật, đường tinh luyện, muối,...

ngu-coc-han-quoc-04-1655047030

Ưu đãi tốt nhất

144.000 VNĐ

Xem tại Shopee

115.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

 

 

 

- Ưu điểm:

  • Là sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc.
  • Sản phẩm là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bao gồm các loại vitamin, protein, chất béo, khoáng chất, năng lượng được cân chỉnh phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày cho người sử dụng.
  • Sản phẩm có thiết kế dạng hộp 270g, mỗi hộp sẽ có các túi nhỏ. Mỗi lần bạn chỉ cần pha 1 gói trong một ly 80ml nước nóng khoảng 80-90 độ, khuấy đều trước khi sử dụng, tiết kiệm rất nhiều thời gian
  • Ngũ cốc phù hợp với trẻ từ 6 tuổi trở lên và người lớn. Tuy nhiên, nếu bạn nào bị dị ứng với đậu nành thì không nên sử dụng vì trong thành phần sản phẩm có chứa đậu nành.

- Nhược điểm

  • Vị hơi khác với ngũ cốc Việt Nam và có vị hơi mặn

Trên đây là Top 4 ngũ cốc Hàn Quốc bán chạy nhất tại Việt Nam. Nếu bạn đang tìm ngũ cốc dinh dưỡng, có thể tham khảo các sản phẩm này nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Nhận xét tốt nhất

Đạt Đen

Ngũ cốc này dùng rất tốt cho người già mọi người nên tham khảo mua và dùng thử

  • 1 Thích

  • Trả lời

  • 15:17 02/03/2024
img-avatar
Son Phan

Ngũ cốc có nhiều thành phần dinh dưỡng, và dùng rất tốt có thể gây ra khó uống vì khác với ngũ cốc ở Việt Nam mọi người nên mua để tham khảo và sử dụng để bổ sung dinh dưỡng

  • 1 Thích

  • Trả lời

  • 05:45 17/03/2024
img-avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!