Review kem tẩy tế bào chết Naturals By Watsons chiết xuất Marula

23.11.2022 - 20:08

Đối với chị em phụ nữ ngoài những bước chăm sóc da cơ bản như dưỡng da thì tẩy tế bào chết cũng là điều quan trọng để đánh bay hết những bụi bẩn trên khuôn mặt và cơ thể. Kem tẩy tế bào chết Naturas By Watsons chiết xuất Marula là một trong những sản phẩm được yêu thích hiện nay bởi nó giúp tẩy tế bào chết hiệu quả và có thêm nhiều công dụng khác nữa. Cùng mình trải nghiệm và review chi tiết sản phẩm này dưới đây nhé

1. Đôi nét về thương hiệu Watsons

Thương hiệu Watsons đã không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam bởi nhiều sản phẩm thuộc thương hiệu này đã trở thành những sản phẩm quốc dân được đa số người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn.

Kem tẩy tế bào chết Naturas By Watsons chiết xuất Marula

Watsons là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới.

Watsons là thương hiệu thuộc tập đoàn A.S Watsons Group đã có mặt trên thị trường thế giới từ năm 1841. Các sản phẩm thuộc thương hiệu này đều có nguồn gốc từ thiên nhiên nên được người tiêu dùng cực kỳ ưa chuộng. Chính vì thế, thương hiệu Watsons đã có mặt tại nhiều quốc gia trên toàn thế giới, đặc biệt là khu vực châu Á và châu u.

Thương hiệu Watsons còn phát triển thêm một số thương hiệu bán lẻ khác cũng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng như Watson's Wine, Drogas, Superdrug.

Năm 2019, cửa hàng đầu tiên của thương hiệu Watsons đã có mặt tại Việt Nam. Kế hoạch 5 năm của tập đoàn A.S Watsons chính là phát triển được 50 cửa hàng trên toàn Việt Nam nhằm mang thương hiệu này đi đến khắp mọi miền đất nước.

Ngoài các sản phẩm chăm sóc da, Watsons còn phát triển thêm nhiều sản phẩm khác về chăm sóc tóc, phụ kiện thời trang. Nhiều sản phẩm của thương hiệu này đã trở thành sản phẩm quốc dân tại nhiều đất nước, trong đó có kem tẩy tế bào chết có chiết xuất từ quả Marula.

2. Review Kem tẩy tế bào chết Naturas By Watsons chiết xuất Marula

Watsons là một trong những thương hiệu phát triển sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có chiết xuất từ quả Marula (Sclerocarya birrea) có nguồn gốc từ các vùng phía nam châu Phi. Các bộ phận trên cây marula được sử dụng làm nguyên liệu để sản xuất thực phẩm hay phục vụ y học trên khắp nước châu Phi. Đặc biêt chiết xuất marula rất giàu protein, các vitamin nên được sử dụng là một trong các liệu pháp chăm sóc da và tóc hiệu quả.

Bao bì, thiết kế kem tẩy da chết Naturas By Watsons

Sản phẩm có thiết kế dạng hũ thủy tinh màu nâu, nắp bằng gỗ trông khá sang trọng nhưng lại thân thiện với môi trường.

Phần hộp giấy bên ngoài được thiết kế với 2 tông màu chủ đạo là trắng - vàng tạo cảm giác mát mẻ, thu hút người mua hàng ngay từ vẻ bên ngoài.

kem-tay-te-bao-chet-naturals-by-watsons-chiet-xuat-marula-1

Thành phần chính của tẩy da chết Naturas By Watsons

Kem tẩy tế bào chết Naturas By Watsons chiết xuất Marula có chứa thành phần chính là quả marula vốn được xem là loại quả chứa rất nhiều vitamin C thường được sử dụng để ủ một số loại rượu có vị chua.

Ngoài ra sản phẩm này cũng có chứa một số thành phần khác như: Aqua, Glycerin, Walnut Shell Powder, Stearic Acid, Synthetic Beeswax, Shea Butter, Xanthan Gum.

Công dụng chính của kem tẩy tế bào chết chiết xuất Marula Naturas By Watsons

  • Kem tẩy tế bào chết Naturals By Watsons chiết xuất Marula giúp bạn nhanh chóng loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết trên cơ thể và khuôn mặt của bạn một cách nhẹ nhàng nhất.
  • Các hạt nhỏ li ti trong kem sẽ len lỏi vào sâu tận lỗ chân lông có tác dụng làm sạch và thúc đẩy tuần hoàn máu, mang đến cho bạn một làn da sáng khỏe và hồng hào hơn.
  • Ngoài ra, kem tẩy tế bào chết Marula còn giúp tái tạo làn da nhờ cơ chế sử dụng các chất tẩy tế bào có nguồn gốc từ 100% thành phần thiên nhiên khiến da được cấp nước đầy đủ, làn da trở nên mịn màng hơn.
  • Đặc biệt, kem tẩy tế bào chết này còn giúp làm sạch lỗ chân lông, cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da và toàn thân để bạn có làn da sáng mịn hơn sau mỗi lần sử dụng.
  • Kem tẩy tế bào chết Watsons được chiết xuất từ các loại dầu thực vật quý hiếm sẽ cung cấp cho làn da nguồn dinh dưỡng tối ưu, giúp da hấp thu tốt các loại kem dưỡng da khác sau khi tẩy da chết.

Giá tẩy da chết Naturas By Watsons

Các sản phẩm mang thương hiệu Watsons được ưa chuộng không chỉ bởi chất lượng của sản phẩm mà còn bởi giá thành luôn ở mức bình dân, phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng.

Với sản phẩm kem tẩy tế bào chết Naturals By Watsons Marula Body Scrub có rất nhiều công dụng nhưng có giá thành rất rẻ, chỉ 109.000 đồng bạn đã có ngay một hũ kem có trọng lượng 200g.

Địa chỉ mua hàng chính hãng

Hiện nay việc mua sắm đã không còn khó khăn nên việc tìm mua kem tẩy tế bào chết Naturals By Watsons Marula Body Scrub rất dễ dàng. Watsons không chỉ bán trên website, các trang thương mại điện tử uy tín mà còn có rất nhiều showroom tại HCM. Dưới đây là các địa chỉ mua hàng chính hãng để bạn chọn lựa nha

Kem tẩy tế bào chết Naturas By Watsons chiết xuất Marula

Ưu đãi tốt nhất

201.000 VNĐ

Xem tại Sendo

109.000 VNĐ

Xem tại Watons

 
 

Cách sử dụng kem tẩy tế bào chết Watsons hiệu quả

Để sản phẩm phát huy tối đa hiệu quả, trong lúc tắm bạn thoa một lượng kem tẩy tế bào chết Naturals By Watsons Marula Body Scrub vừa đủ vào lòng bàn tay. Nhẹ nhàng massage khắp cơ thể sau đó chà mạnh hơn ở những khu vực khuỷu tay, gót chân và đầu gối.

Sau khi thực hiện xong các công đoạn bạn tắm kỹ lại với nước sạch mà không cần tắm lại với sữa tắm.

Cảm nhận khi sử dụng kem tẩy tế bào chết chiết xuất Marula của Watsons

Kem Tẩy Tế Bào Chết Naturals By Watsons Chiết Xuất Marula thiên nhiên lành tính, sử dụng không bị đỏ da như tuýp muối bò màu xanh. Mùi hương cũng dễ chịu không quá nồng, tẩy xong xả đi với nước là bay hết mùi.

Hạt nhỏ cứng, nên bạn dùng lực nhẹ khi tẩy tránh đau rát da. Vì thành phần sản phẩm chiết xuất thiên nhiên nên sẽ không có hiện tượng da mịn ảo khi xả nước đi. Sau khi tẩy xong, bạn nên thoa kem dưỡng body nhé!

Đánh giá về sản phẩm Ưu điểm, Nhược điểm

Ưu điểm

  • Sản phẩm có chức năng tẩy da chết hiệu quả. Sau khi sử dụng làn da mịn màng hơn.
  • Nếu kiên trì dùng kem tẩy da chết Watsons một thời gian nhiều khách hàng nhận thấy da trắng sáng và chắc khỏe hơn so với thời điểm chưa sử dụng.
  • Thành phần sản phẩm 100% từ thiên nhiên, lành tính phù hợp với mọi loại da, an toàn khi sử dụng.

Nhược điểm: có một số khách hàng nhận xét sản phẩm có mùi hơi khó chịu. Điều này khác xa so với mùi kem chính hãng nên bạn cần chú ý bởi đó có thể là sản phẩm fake.

Qua bài viết này hi vọng bạn đã hiểu rõ hơn về sản phẩm Kem tẩy tế bào chết Naturas By Watsons chiết xuất Marula. Hãy nhanh tay rước em nó về và thử trải nghiệm xem tác dụng tuyệt vời từ sản phẩm này nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!