Đánh giá mặt nạ Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask

16.10.2021 - 15:58

Từ trước đến nay, hãng mỹ phẩm Some By Mi luôn nổi tiếng với các sản phẩm trị mụn được khách hàng đánh giá cao. Điển hình nhất phải nói đến là dòng sản phẩm mặt nạ Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask mới được ra mắt gần đây. Với công dụng “thần thánh” là giảm mụn và se khít lỗ chân lông hiệu quả, đây là item đang được các tín đồ làm đẹp săn lùng nhiều nhất.

Vậy liệu chất lượng thực sự của sản phẩm này thế nào? Mặt nạ này phù hợp với làn da nào? Hãy cùng Chanh Tươi tìm ra câu trả lời trong bài review chi tiết sản phẩm ở dưới đây nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu Some By Mi

Some By Mi là thương hiệu đồ mỹ phẩm Hàn Quốc vô cùng nổi tiếng tại thị trường nội địa cũng như tại Việt Nam. Các sản phẩm của hãng không chỉ thiên về chăm sóc da mặt mà rất đa dạng với nhiều mặt hàng khác nhau. Bao gồm trong đó phải nhắc đến là các loại sản phẩm mặt nạ, dưỡng da hay make up.

Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask

Đặc biệt vào đầu năm 2018, hãng đã rất thành công khi cho ra đời bộ sản phẩm chuyên trị cho da mụn có tên Some By Mi AHA BHA 30 Days Miracle. Trong đó, mặt nạ Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask là cái tên được đánh giá cao nhất không chỉ về chất lượng mà còn về thiết kế và mẫu mã. Được biết, đây là dòng mặt nạ đất sét được hãng sản xuất với mục đích giúp làm sạch da, hỗ trợ làn da bị mụn lành nhanh chóng.

Để có cái nhìn khách quan hơn, hãy cùng tìm hiểu về các đánh giá chi tiết về sản phẩm mặt nạ dưỡng da đến từ thương hiệu này trong mục dưới đây bạn nhé!

2. Reviews chi tiết Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask

2.1 Bao bì và thiết kế Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask

Sản phẩm sở hữu thiết kế hũ đựng dạng nhựa khá đơn giản những vẫn rất bắt mắt. Với toner màu xanh matcha làm chủ đạo, hũ mặt nạ này đem đến sự trẻ trung, tươi mới ngay khi nhìn thấy. Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị muỗng lấy kem đi kèm rất tiện lợi. Với kiểu dáng dạng hũ, người dùng cũng có thể dễ dàng lấy mặt nạ mỗi khi cần sử dụng hơn.

Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask

2.2. Texture Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask

Về phần kết cấu thì dòng mặt nạ của Some By Mi này được đánh giá là có dạng đặc, mềm như kem. Trong sản phẩm còn có chứa những hạt nhỏ li ti, vậy nên khi được đắp lên mặt sẽ đem lại cảm khá khá nham nhám trên da. Với chất không quá đặc, bạn có thể thao tác tán mỏng mặt nạ lên mặt dễ dàng vô cùng.

2.3. Mùi hương Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask

Mặt nạ Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask có mùi hương trà xanh dịu nhẹ rất dễ chịu.

2.4. Thành phần chính Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask

  • Chiết suất lá matcha từ tự nhiên: giúp làm sạch da và chăm chăm sóc tận sâu bên trong lỗ chân lông hiệu quả.
  • Đất sét: giúp làm sạch da bằng cách từ từ hấp thụ chất bẩn, bã nhờn tận sâu bên trong lỗ chân lông ra khỏi da. Đồng thời đây cũng là thành phần có tác dụng hỗ trợ loại bỏ các tế bào chết trên da, giúp thanh lọc da và dưỡng sáng.
  • Tinh chất trà xanh: cung cấp nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da, chống oxy hóa, giúp da khỏe mạnh hơn.
  • BHA: giúp làm dịu da, hỗ trợ điều trị mụn ẩn, mụn bọc, mụn đầu đen trên da. làm dịu da và nhẹ nhàng đánh tan các tế bào chết trên da mà không gây kích ứng.
Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask

2.5. Công dụng chính Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask

Với những dưỡng chất có lợi trong thành phần ở trên, mặt nạ Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask còn đem đến một số công dụng tuyệt vời cho làn da như:

  • Giúp loại bỏ các loại mụn như mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn ẩn hay sợi bã nhờn,…
  • Hỗ trợ quá trình tẩy tế bào chết, giúp làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Làm dịu làn da, cân bằng và bổ sung dưỡng chất để dưỡng ẩm cho da.
  • Se khít lỗ chân lông hiệu quả.
  • Kiểm soát cân bằng nước cho da, giúp da luôn khỏe mạnh, sáng bóng.

2.6. Giá Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask

Giá của một hũ Mặt nạ Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask hiện nay được bán trên thị trường dao động khoảng từ 290.000 – 320.000 đồng/hũ 100ml. Tùy từng cửa hàng mà sẽ có mức chênh lệch khác nhau. Để mua được sản phẩm với giá thành phải chăng thì bạn đừng quên chú ý những đợt sale lớn từ hãng hoặc săn mã giảm giá của Some By Mi tại Chanhtuoi để nhận thêm nhiều ưu đãi nhé!

Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask

2.7. Cách sử dụng Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask

Đối tượng khuyên dùng:

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da. Thế nhưng, loại mặt nạ này sẽ đặc biệt phù hợp với những bạn nào sở hữu các làn da như: da mụn, da hay tiết dầu nhiều, da gặp nhiều vấn đề về lỗ chân lông,…

Cách dùng:

Để sản phẩm phát huy tối đa tác dụng, bạn nên kiên trì sử dụng mặt nạ dưỡng da Some By Me này liên tục khoảng 2 lần mỗi tuần. Cách dùng đơn giản như sau:

Bước 1: Vệ sinh da mặt sạch sẽ bằng nước tẩy trangsữa rửa mặt chuyên dụng.

Bước 2: Khi mặt đã khô, bạn dùng một lượng mặt nạ vừa đủ để thoa lên toàn bộ mặt và nhớ tránh khu vực mắt hay mũi.

Bước 3: Để im mặt nạ trên mặt và nghỉ ngơi trong khoảng từ 10 – 15 phút. Sau đó rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.

Bước 4: Dùng nước hoa hồng (toner) thoa lên mặt để làm sạch bước cuối cùng và để tăng khả năng se khít các lỗ chân lông hiệu quả hơn. Tiếp đó là thực hiện các bước chăm sóc da khác.

3. Cảm nhận sau khi sử dụng:

Sản phẩm có mùi nhè nhẹ rất dễ chịu, giống bột matcha để làm bánh hay pha đồ uống á. Tuy nhiên vì mùi matcha thơm quá nên mặt nạ bị kiến bu nhe : ))). Sau sử dụng các bạn nhớ đóng tấm chắn nhựa và đậy kín hũ cẩn thận nhé!

Chất kem khá mềm như kem tươi ý, Mask màu trắng hơi ngả xanh lá, bên trong chứa các hạt bột matcha li ti và bã trà xanh. Bã trà mềm, lượng rất ít nên thỉnh thoảng bôi mới gặp!

Mặt nạ chứa các hạt li ti nên khi thoa lên mặt bạn sẽ thấy nham nhám trên da. Chất mask không quá đặc nên cũng dễ tán mỏng, chỉ múc nửa muỗng đã đủ thoa toàn mặt rồi.

Mặt nạ khô khá nhanh chỉ sau khoảng 5 phút là khô hoàn toàn. Khi mặt nạ khô, bạn cũng sẽ không thấy da bị căng, cử động mặt cũng không bị đau rát.

Làn da mình khá nhạy cảm nhưng khi sử dụng mình cũng không thấy có hiện tượng nóng rát hay châm chích khó chịu.

Sau dùng, da được làm sạch sâu, trở nên mềm mại, mượt mà như được phủ phấn vậy. Ngoài ra vì được làm sạch hiệu quả, da mình cũng giảm mụn ẩn đi hơn. Mask có độ khô vừa đủ nên cũng không khiến da bị mất ẩm, thô ráp đi sau sử dụng ( mình dùng 2 lần/ tuần).

4. Đánh giá về ưu và nhược điểm của sản phẩm

Ưu điểm

  • Sản phẩm có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng.
  • Kết cấu dạng kem không quá đặc, mềm mịn tạo cảm giác thoải mái khi apply lên da.
  • Có mùi hương trà xanh dịu nhẹ, không khiến người dùng khó chịu khi sử dụng.
  • Thành phần được chiết xuất từ những nguyên liệu tự nhiên, thân thiện với làn da.
  • Khả năng làm sạch da, dưỡng ẩm da hiệu quả. Đồng thời với đó còn là tác dụng tẩy tế bào chết cũng rất ưu việt.
Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask

Nhược điểm

Vì là dạng mặt nạ đất sét thế nên hơi khó bảo quản. Nếu chẳng may để ngoài không khí trong thời gian ngắn cũng có thể gây vón cục ngay lập tức rồi.

5. Địa chỉ mua mặt nạ Some By Mi chính hãng

Mặt nạ Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask hiện đang rất phổ biến và được hội chị em ưa chuộng rất nhiều ở nước ta. Thế nên, nếu có nhu cầu sở hữu sản phẩm, bạn có thể chọn mua tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Nhìn chung, đa phần ở đây đều cung cấp và phân phối dòng sản phẩm này.

Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask
Ưu đãi tốt nhất

248.000 VNĐ

Xem tại Lazada

279.000 VNĐ

Xem tại Shopee

207.000 VNĐ

Xem tại Tiki

258.000 VNĐ

Xem tại Watsons

Hoặc để chọn mua được sản phẩm uy tín và chất lượng nhất, bạn có thể đặt mua tại cửa hàng chính hãng của Some By Me trên Shopee Mall. Tại đây còn có rất nhiều mặt hàng chăm sóc da khác đến từ hãng, vậy nên bạn có thể tha hồ lựa chọn. Nhớ đừng quên săn mã giảm giá tại Chanhtuoi.com để sở hữu những ưu đãi tiết kiệm nhất khi mua sản phẩm bạn nhé!

Trên đây là bài đánh giá chi tiết về sản phẩm mặt nạ Some By Mi Super Matcha Pore Clean Clay Mask đình đám hiện nay. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm hơn khi chọn mua sản phẩm nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!