Review lăn khử mùi Aquaselin có tốt không? Có nên mua không?

18.05.2023 - 08:13

Lăn khử mùi Aquaselin được biết đến với công thức độc đáo và thành phần tự nhiên mang đến cho người dùng sự tự tin và cảm giác tươi mới suốt cả ngày dài. Được thiết kế đặc biệt để kiểm soát mùi cơ thể, sản phẩm này không chỉ loại bỏ mùi hôi mà còn mang đến cho bạn một hương thơm dịu nhẹ và tinh tế. 

Trong bài viết này, Chanh Tươi Review sẽ phân tích thực sự sản phẩm này có tốt như lời đồn hay không và có đáng để mọi người đầu tư không nhé!

Đôi nét về thương hiệu

Aquaselin là một thương hiệu chăm sóc da chất lượng cao, tập trung vào việc cung cấp sản phẩm chăm sóc da tự nhiên và hiệu quả. Thương hiệu này đã nhanh chóng trở thành một trong những người dẫn đầu trong ngành công nghiệp làm đẹp và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng trên toàn thế giới.

Aquaselin tạo ra các sản phẩm bằng cách sử dụng các thành phần tự nhiên và độc đáo, được chiết xuất từ các nguồn tài nguyên thiên nhiên. Thương hiệu này cam kết không sử dụng các thành phần gây hại cho da và không thử nghiệm trên động vật. Sản phẩm của Aquaselin được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi loại da, từ da nhạy cảm đến da mụn và da lão hóa.

Điểm mạnh của Aquaselin không chỉ nằm ở chất lượng cao của sản phẩm mà còn ở việc thương hiệu này đề cao tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường. Aquaselin cam kết sử dụng bao bì thân thiện với môi trường và thực hiện các hoạt động sản xuất bền vững.

Với sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến, thành phần tự nhiên và tầm nhìn bền vững, Aquaselin đã trở thành một thương hiệu đáng tin cậy và được khách hàng yêu mến trên thị trường. Trong số đó, chúng ta không thể không nhắc đến độ nổi tiếng của lăn ngăn mùi Aquaselin, một trong những sản phẩm ngăn mùi được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này ngay dưới đây.

Lăn khử mùi Aquaselin có bao nhiêu loại?

Hiện nay, Aquaselin có bộ ba lăn khử mùi dành cho cả nam và nữ. Cụ thể

Khử mùi Aquaselin Extreme For Men (màu xanh đậm)

lan-khu-mui-aquaselin-for-men
Khử mùi Aquaselin Extreme For Men (màu xanh đậm)
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

290.000 ₫

shopee-buy-now

290.000 ₫

Đầu tiên là dòng lăn khử mùi dành cho nam. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với những người có lượng mồ hôi ở vùng da dưới cánh tay trên mức vừa phải đến nhiều. Aquaselin Extreme For Men giúp kiểm soát tối đa sự tiết mồ hôi, giúp phái mạnh tự tin thể hiện ngay cả trong các hoạt động mạnh khiến mồ hôi ra nhiều.

Lăn nách Aquaselin Extreme For Men dùng hiệu quả khi giúp ngăn ngừa tuyến mồ hôi hoạt động quá mạnh. Với các thành phần đặc chế dành riêng cho phái mạnh thì đây sẽ là sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng. Bạn sẽ không còn phải e dè trước các hoạt động mạnh gây mồ hôi và mùi cơ thể nữa.

Aquaselin Sensitive Women (màu xanh nhạt)

lan-khu-mui-aquaselin-xanh-la
Aquaselin Sensitive Women (màu xanh nhạt)
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

290.000 ₫

Lăn khử mùi Aquaselin Sensitive Women là sản phẩm dược mỹ phẩm được sản xuất nhằm mang đến chị em phụ nữ có làn da nhạy cảm. Đây là một giải pháp hữu hiệu dành cho các nàng có lượng mồ hôi tiết ra ở mức độ vừa phải. Nó giúp ngăn ngừa sự hình thành mùi cơ thể và chăm sóc vùng dưới cánh tay luôn mềm mại.

Sản phẩm phát huy được công dụng tốt nhất khi bạn sử dụng vào ban đêm. Bởi lúc này mọi hoạt động đều giảm cường độ xuống mức thấp nhất và giai đoạn đi nghỉ cơ thể được nghỉ ngơi là lúc các dưỡng chất được thấm sâu một cách hiệu quả.

Lăn ngăn mùi Aquaselin Intensive Women (Màu đỏ hồng)

lan-khu-mui-aquaselin-mau-hong
Lăn ngăn mùi Aquaselin Intensive Women (Màu đỏ hồng)
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

290.000 ₫

lazada-buy-now

290.000 ₫

Aquaselin Intensive Women là lựa chọn hàng đầu với chị em có tuyến mồ hôi tiết ra một cách mạnh mẽ. Bởi sản phẩm sẽ giúp ngăn sự tiết mồ hôi, khử mùi, diệt khuẩn và làm khô thoáng vùng da dưới cánh tay rất hiệu quả. Aquaselin Intensive Women là một trong số ít các sản phẩm sử dụng công thức khử mùi với tác dụng lên đến 72h. Nghĩa là bạn chỉ cần sử dụng một lần và công dụng kéo dài trong 3 ngày.

Đánh giá lăn khử mùi Aquaselin có tốt không? Có nên mua không?

1. Thiết kế bao bì sản phẩm

Sản phẩm được thiết kế thông minh trong việc ứng dụng màu sắc để phân loại sản phẩm. Điều này giúp bạn không cần nhớ tên hay đọc tên sản phẩm cũng biết được đâu là cái mình cần. Bạn sẽ không phải rối tinh rối mù nhớ tên hay tìm kiếm như các hãng khác.

thiet-ke-lan-khu-mui-aquaselin
Trên tay thiết kế các chai lăn khử mùi

Bên ngoài là lớp vỏ bằng giấy với màu sắc đặc trưng riêng của từng loại trên nền trắng chủ đạo. Trên lớp bao bì này có ghi đầy đủ thông tin của sản phẩm cũng như tem phụ của nhà phân phối giúp bạn tìm hiểu thông tin dễ dàng hơn.

Lăn khử mùi Aquaselin được làm từ chất liệu nhựa cứng trong suốt và dày nên rất bền. Đây là ưu điểm giúp sản phẩm khó có thể bị vỡ khi va đập hay rơi so với chất liệu bằng thủy tinh của nhiều hãng khác. Thân chai được thiết kế hình trụ dẹt thuôn hai đầu rất nhỏ gọn và vừa tay.

Dù thiết kế không có quá nhiều điểm nổi trội nhưng bạn vẫn rất dễ dàng nhận ra sản phẩm này với hệ thống các màu sắc và hình vẽ đậm chất riêng của thương hiệu này.

2. Thành phần chính và công dụng

Trong các sản phẩm lăn ngăn mùi của Aquaselin, các thành phần chính cụ thể như sau:

  • Aqua: được sử dụng như một chất tạo độ dẻo và dung dịch để hòa tan các thành phần khác.
  • Aluminum Chlorohydrate: tạo ra một lớp màng trên bề mặt da để giảm sự tiếp xúc giữa vi khuẩn và mồ hôi, từ đó giảm mùi cơ thể.
  • Steareth-2: làm mềm và làm mịn da. Trong lăn khử mùi, Steareth-2 có thể giúp sản phẩm dễ dàng lan truyền và thẩm thấu vào da.
  • Octyldodecanol: duy trì độ ẩm và bảo vệ da khỏi sự mất nước.
  • Steareth-21: cải thiện độ nhớt và kết dính của sản phẩm. Trong lăn khử mùi, Steareth-21 có thể giúp sản phẩm dễ dàng lan truyền trên da và duy trì hiệu quả khử mùi.
  • Isopropyl Palmitate: làm mềm và dưỡng ẩm da, giúp da mềm mịn và không khô ráp. Isopropyl Palmitate cũng có thể giúp tạo độ nhớt và kết dính cho sản phẩm.

Các thành phần trong khử mùi Aquaselin được chọn lựa để mang lại hiệu quả khử mùi, bảo vệ da và làm mềm, làm mịn da. Bên cạnh đó, các thành phần nhẹ nhàng và tự nhiên trong sản phẩm giúp làm mềm, làm mịn và dưỡng ẩm da, ngăn ngừa tình trạng da khô ráp và kích ứng.

3. Đánh giá của khách hàng khi dùng lăn khử mùi Aquaselin

Hầu hết khách hàng đều cho rằng lăn ngăn mùi Aquaselin có hiệu quả tốt trong việc ngăn mùi cơ thể và giữ cho vùng da dưới cánh tay khô ráo suốt cả ngày. Nhiều người cũng đánh giá cao về mùi hương dịu nhẹ và không gây kích ứng da, không làm thâm vùng da dưới cánh tay.

Một số khách hàng cũng chia sẻ rằng sản phẩm này không gây bết dính hoặc để lại vết trắng trên quần áo, điều này rất quan trọng đối với những người có công việc phải di chuyển nhiều và thường xuyên phải mặc quần áo trắng.

Nhìn chung, đánh giá của khách hàng khi dùng lăn nách khử mùi Aquaselin khá tích cực và sản phẩm này đáng để thử nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn lăn khử mùi hiệu quả và không gây kích ứng da. Dưới đây là một số đánh giá mà Chanh Tươi Review đã tổng hợp lại, các bạn có thể tham khảo thêm:

nhan-xet-lan-khu-mui-aquaselin
Một số nhận xét của khách hàng
nhan-xet-lan-khu-mui-aquaselin-1
Những đánh giá tích cực của khách hàng

 

4. Tổng kết ưu, nhược điểm lăn khử mùi Aquaselin

Lăn nách khử mùi Aquaselin được nhiều người đánh giá cao trong việc làm sạch, ngăn mùi hôi cho vùng da dưới cánh tay. Mặc dù vậy, sản phẩm cũng tồn tại một số nhược điểm làm người dùng chưa được hài lòng.

Ưu điểm

Sản phẩm đã được bộ Y tế Việt Nam công nhận và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Công dụng khử mùi hiệu quả cao, kéo dài đến 24h - 72h liền.

Không chứa cồn, hương liệu, chất tạo màu nên tuyệt đối an toàn với mọi làn da kể cả da nhạy cảm nhất.

Thành phần an toàn với cả mẹ bầu, mẹ sau sinh và trẻ nhỏ.

Đa dạng và có các dòng sản phẩm dành riêng cho nam, nữ.

Sản phẩm có độ pH trung tính, đảm bảo an toàn cho người sử dụng hoàn toàn không gây kích ứng trên da.

Sản phẩm thấm rất nhanh chỉ trong 15s nên không hề gây ố vàng trên áo.

Dạng gel nên dễ kiểm soát khi sử dụng không gây lãng phí.

Không gây nhờn dính hay bí bách do vùng da dưới cánh tay.

Giúp làm mềm da hiệu quả.

Không làm ảnh hưởng đến mùi hương nước hoa nếu bạn có dùng.

Nhược điểm

Sản phẩm này là mức giá khá cao so với mặt bằng chung các sản phẩm cùng loại.

Có nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng trên thị trường.

Lăn khử mùi Aquaselin giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Lăn ngăn mùi Aquaselin là một sản phẩm chất lượng, được nhiều người tin dùng và đánh giá rất cao về hiệu quả sử dụng. 

mua-lan-khu-mui-aquaselin
Mua sản phẩm chính hãng

Tuy nhiên, giá bán của sản phẩm này lại bị nhiều người đánh giá là tương đối cao so với nhiều loại trên thị trường. Giá bán lẻ của lăn ngăn mùi Aquaselin dao động từ khoảng 290.000đ đến 300.000đ/chai, tùy thuộc vào địa điểm bán hàng. Mặc dù là một cái giá tương đối cao nhưng theo Chanh Tươi Review đánh giá thì đây là mức giá chấp nhận được so với chất lượng của sản phẩm.

Để mua được sản phẩm chính hãng và đảm bảo chất lượng, bạn có thể tìm kiếm và mua hàng online trên các trang thương mại điện tử uy tín, như Shopee, Lazada. Ở đây cung cấp đầy đủ các sản phẩm chính ngạch của Aquaselin với đầy đủ cả 3 loại khác nhau. Việc mua hàng online không chỉ giúp bạn được miễn phí vận chuyển đến tận nhà, mà còn có thể sử dụng mã giảm giá mua hàng rẻ nhất. Địa chỉ cụ thể như sau:

Cách sử dụng lăn khử mùi Aquaselin

Cách dùng

  • Đảm bảo vùng da dưới cánh tay đã được làm sạch và khô ráo trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Gỡ nắp lăn ngăn mùi Aquaselin.
  • Lăn nhẹ nhàng sản phẩm lên vùng da dưới cánh tay. Đối với mỗi cánh tay, chỉ cần lăn 1-2 lần là đủ.
  • Massage nhẹ nhàng vùng da dưới cánh tay để sản phẩm thẩm thấu vào da.
  • Chờ vài giây để sản phẩm khô hoàn toàn trước khi mặc quần áo hoặc áo choàng.
  • Sử dụng hàng ngày hoặc khi cảm thấy cần thiết để duy trì hiệu quả khử mùi.

Đối tượng sử dụng

  • Sản phẩm dành cho mọi đối tượng cả nam và nữ gặp vấn đề về mùi cơ thể.
  • An toàn cho cả bà bầu và các mẹ đang cho con bú
  • Đối tượng muốn loại bỏ mùi hôi của cơ thể một cách hiệu quả.

Lưu ý khi sử dụng

  • Chỉ sử dụng ngoài da: Tránh tiếp xúc với mắt và vùng da bị tổn thương. Nếu sản phẩm dính vào mắt, rửa sạch bằng nước và tham khảo ý kiến bác sĩ nếu có biểu hiện không mong muốn.
  • Không sử dụng trên da bị kích ứng: Nếu bạn có da nhạy cảm hoặc da bị kích ứng, hãy thử nghiệm sản phẩm trên một phần nhỏ da trước khi sử dụng toàn bộ. Nếu xảy ra kích ứng hoặc đỏ, ngứa, hãy ngừng sử dụng ngay lập tức và tham khảo ý kiến bác sĩ.
  • Tránh tiếp xúc với các vết thương hở: Không sử dụng lăn khử mùi trên các vùng da có vết thương hở. Điều này giúp tránh tình trạng viêm nhiễm hoặc gây đau đớn.
  • Sử dụng theo hướng dẫn: Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên bao bì sản phẩm và tuân thủ theo chỉ dẫn. 
  • Áp dụng một lượng nhỏ lăn khử mùi lên vùng da dưới cánh tay và chờ cho sản phẩm thẩm thấu vào da trước khi mặc quần áo.
  • Bảo quản đúng cách: Để đảm bảo chất lượng và hiệu quả của sản phẩm, lưu trữ sản phẩm ở nhiệt độ phòng, tránh ánh nắng trực tiếp và nơi có độ ẩm cao.
Câu hỏi thường gặp

1. Lăn khử mùi Aquaselin có chứa cồn không?  

Lăn khử mùi của Aquaselin không chứa cồn. Nó được làm từ các thành phần không cồn, giúp ngăn ngừa mùi cơ thể một cách hiệu quả mà không gây khô da hay kích ứng cho da nhạy cảm.

2. Lăn ngăn mùi Aquaselin có thể sử dụng được cho mọi loại da không?  

Lăn ngăn mùi Aquaselin có thể sử dụng cho mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm. Công thức của nó được thiết kế để đảm bảo an toàn và phù hợp cho nhiều loại da khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn có da đặc biệt nhạy cảm hoặc có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến da, nên thử nghiệm sản phẩm trên một khu vực nhỏ trước khi sử dụng rộng rãi để đảm bảo không gây kích ứng hoặc phản ứng không mong muốn.

3. Aquaselin sử dụng cho bà bầu được không?  

Lăn khử mùi của Aquaselin không được khuyến nghị sử dụng cho phụ nữ mang thai. Trong thời kỳ thai kỳ, việc sử dụng sản phẩm chăm sóc da nên được thảo luận và tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc chuyên gia chăm sóc sức khỏe. Điều này đảm bảo an toàn cho bạn và thai nhi trong quá trình mang thai.

Xem thêm: Top lăn khử mùi tốt nhất cho nữ

                   Top lăn khử mùi tốt nhất cho nam

Trên đây, Chanh Tươi Review đã gửi đến mọi người những thông tin chi tiết nhất về lăn ngăn mùi nổi tiếng của Aquaselin. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích và giúp mọi người chọn được một lăn khử mùi Aquaselin phù hợp.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!