Kem body Collagen X3 có tốt không? Giá bao nhiêu? Cách sử dụng thế nào?

07.04.2023 - 14:45

Kem Body Collagen X3 có tốt không? Đây hẳn là là câu hỏi mà rất nhiều chị em đang vô cùng thắc mắc trước khi quyết định mua sản phẩm. Với lời đồn là có hiệu quả thần tốc khi có thể dưỡng trắng da nhanh chóng chỉ sau 7 - 10 lần bôi, nhiều người đưa ra nhiều băn khoăn về chất lượng thực sự của sản phẩm. Để làm rõ vấn đề này, mời bạn cùng mình khám phá qua phần review chi tiết ở dưới đây nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ của kem dưỡng body Collagen X3 

Kem body Collagen X3 là một trong những sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng có tên Đông Anh của Việt Nam. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi công ty TNHH MTV Mỹ phẩm Đông Anh.

kem-body-collagen-x3

Hãng đã tung ra thị trường rất nhiều sản phẩm chăm sóc da khác nhau. Nổi bật phải kể đến như: kem Body Collagen X4, kem Body Collagen 6X hay Collagen X3 mặt,… Tuy nhiên, trong nhiều dòng sản phẩm đó thì kem dưỡng body Collagen X3 này vẫn luôn là best-seller của thương hiệu khi được người dùng tin tưởng và đón nhận nhiệt tình hơn.

2. Reviews kem body Collagen X3 có tốt không?

Bao bì kem dưỡng body Collagen X3

Kem dưỡng body bổ sung Collagen X3 có thiết kế dạng hộp nhựa hình tròn có vỏ màu ánh vàng. Trên thân hộp kem có in đầy đủ thông tin về thành phần, nguồn gốc xuất xứ, công dụng,... bằng tiếng Việt cho người dùng có thể tham khảo.

Thiết kế kem dưỡng bổ sung Collagen X3

Sản phẩm có thiết kế hộp nhựa “siêu to” với dung tích lên đến 250gr. Tuy nhiên mình đánh giá không cao thiết kế vỏ hộp kem này, trông khá "quê".

 kem-body-x3-luxury

Texture kem body bổ sung Collagen X3

Chất kem có dạng khá đặc, màu trắng ngà ngà vàng, có những hạt nhỏ màu hồng. Khi bôi lên da khô rất nhanh, khó tán, cảm giác bết dính.

 kem-body-collagen-x3

Mùi hương kem dưỡng 

Về mùi hương thì loại kem body này có mùi hương liệu khá nồng. Mùi cũng sẽ bám trên da tương đối lâu khi người dùng thoa kem lên da. 

Thành phần chính của kem Collagen X3 dưỡng body

Nhà sản xuất của dòng kem body Collagen X3 đưa ra một cam kết rằng trong sản phẩm này có bảng thành phần đều chiết xuất từ thiên nhiên. Cụ thể là: bột ngọc trai, sáp ong sữa, bột rong biển, bột phấn, tinh dầu tràm, Vaseline, Lanolin, caster oil, Vitamin A, Vitamin B, C… Tuy nhiên các thành phần tự nhiên này đều nằm phía cuối của bảng thành phần, xếp sau cả hương liệu nên mình không đánh giá cao về tính "thiên nhiên" của sản phẩm này.

Công dụng

Dòng kem dưỡng body này được nhà sản xuất giới thiệu với những công dụng vô cùng tuyệt vời như:

  • Giúp nuôi dưỡng da trắng sáng từ sâu bên trong lỗ chân lông.
  • Dưỡng da khỏe, trắng sáng, mịn màng chỉ trong vòng 07 ngày.
  • Tạo lớp màng bảo vệ làn da khánh khỏi sự tác động từ các tia cực tím nhờ sở hữu chỉ số chống nắng lên đến SPF 45++.
  • Bổ sung vitamin, các loại dưỡng chất cần thiết để giúp da khỏe mạnh, ngăn ngừa lão hóa và sạm da.
  • Kích thích sản sinh các tế bào da mới phát triển
  • Se khít lỗ chân lông đồng thời giúp giảm thiểu tình trạng viêm nang lông xấu xí.

Giá kem dưỡng da cho body Collagen X3

Giá kem dưỡng body Collagen X3 có giá niêm yết là 199k/ hũ 250g. Tuy nhiên sản phẩm này được bán với rất nhiều mức giá khác nhau trên các trang TMĐT, có nơi bán chưa tới 100k.

Cách sử dụng

Bạn có thể sử dụng dòng kem dưỡng da body này tương tự như các sản phẩm khác theo từng bước như:

  • Làm sạch cơ thể cẩn thận trước khi sử dụng kem body.
  • Lấy một lượng kem vừa đủ để sử dụng ra lòng bàn tay.
  • Thoa kem đều khắp cơ thể và kết hợp massage, vỗ nhẹ vào da để kem thẩm thấu nhanh chóng và tốt nhất.
  • Để qua đêm ngủ hoặc tắm lại bằng nước sạch.

3. Kem dưỡng da body Collagen x3 có phải là kem trộn không?

Hiện nay vẫn chưa có bất kỳ một thông tin chính thức nào từ các cơ quan chức năng có thẩm quyền nói về việc dòng kem body Collagen X3 của thương hiệu Đông Anh này là kem trộn. Tuy nhiên, trên các diễn đàn làm đẹp đã có khá nhiều người sử dụng và khẳng định rằng dòng sản phẩm này chính là kem trộn và khuyên mọi người không nên dùng.

Nhiều người cho rằng, sau khi sử dụng loại kem dưỡng này một thời gian thì da có hiện tượng nhạy cảm hơn và dần mỏng đi. Chưa kể, có một số người “xui xẻo” hơn còn gặp phải tình trạng ngứa rát, mẩn đỏ hay da xuống tone trầm trọng sau khi ngưng dùng.

kem-body-collagen-x3

Vì vậy nên, để bảo vệ an toàn cho làn da cũng như sức khỏe của bản thân mình. Tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến người quen từng sử dụng hoặc tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ da liễu, chuyên gia làm đẹp trước khi quyết định có nên mua sản phẩm về dùng không nhé.

4. Đánh giá ưu và nhược điểm của kem body Collagen x3

Dưới đây là các ưu và nhược điểm của dòng kem này:

Ưu điểm

  • Hũ kem khá to, sử dụng được lâu, giá thành rẻ

Nhược điểm

  • Mùi hương liệu quá nồng
  • Chất kem khô quá nhanh khi thoa lên da, khó tán, tạo thành các vệt trắng tại các kẽ da.
  • Kem không thấm vào da, khi đổ mồ hôi sẽ gây vệt trắng loang lổ trên da
  • Gây bết dính, bí lỗ chân lông

Kết quả sau 1 tháng sử dụng:

Da sau 1 tháng sử dụng kem body Collagen x3 không có gì thay đổi, không trắng lên.

Sản phẩm này không phù hợp với các bạn có làn da ngăm hay các bạn có làn da bị vấn đề về lỗ chân lông, da nhạy cảm.

5. Địa chỉ mua hàng chính hãng kem body Collagen x3

Hiện nay có rất cơ sở, cá nhân bán sản phẩm kem dưỡng da body Collagen x3 này. Thế nhưng, để mua được hàng chính hãng tốt nhất, các nàng nên đặt mua online tại chính địa chỉ của thương hiệu kem là facebook công ty, những người đại lý phân phối kem đó.

 

Hoặc tốt nhất, bạn nên chọn mua trên các trang thương mại điện tử nổi tiếng là Shopee, Lazada, Tiki,... để lựa chọn được những sản phẩm chính hãng có mức giá tốt và chất lượng đảm bảo nhất. Thêm nữa là khi mua hàng tại đây, các bạn cũng sẽ dễ dàng được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hơn như: thanh toán sau khi nhận hàng, dễ dàng đổi trả, vận chuyển rẻ và nhanh chóng.

Đặt mua kem Body Collagen x3 trên Shopee

6. Những điều cần biết khi dùng kem dưỡng body Collagen x3

Cách phân biệt kem Body Collagen X3 chính hãng/ fake

Như đã từng nói ở trên, dòng kem này bị làm giả trên thị trường khá nhiều. Chính vì vậy, người mua hàng cần đặc biệt cẩn thận khi chọn địa chỉ mua sản phẩm. Không chỉ cần tìm được một đơn vị bán hàng uy tín, bạn còn cần kiểm tra bao bì sản phẩm, chất kem thật kỹ lưỡng trước khi dùng.

Với sản phẩm kem Collagen x3 Đông Anh hàng thật, khi nhận hàng bạn sẽ được gửi kèm một Phiếu bảo hành da cho khách hàng từ nhà sản xuất. Phiếu bảo hành này do chính cơ sở sản xuất mỹ phẩm Đông Anh cấp. Trên phiếu cũng có in đầy đủ các thông tin liên hệ bao gồm facebook, số điện thoại, zalo,… của thương hiệu mỹ phẩm Đông Anh. Để chắc chắn về chất lượng sản phẩm, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới số điện thoại hoặc truy cập vào các trang facebook hay zalo để xác nhận lại một lần nữa về nguồn gốc của sản phẩm này.

Kem dưỡng Body Collagen X3 có trị mụn không?

Theo công bố từ phía nhà sản xuất, dòng sản phẩm này có công dụng chính là dưỡng trắng cho da. Tuy nhiên, bên cạnh đó nó cũng có công dụng đi kèm là giúp ngăn ngừa mụn xuất hiện trên làn da cơ thể vô cùng hiệu quả. Bằng việc bổ sung các hoạt chất có lợi, làn da bạn sẽ được phục hồi nhanh chóng sau khi bị mụn nếu sử dụng kem thường xuyên. Sản phẩm còn có tác dụng giúp giảm bớt sẹo và thâm do mụn để lại rất tốt.

Bài viết trên đây là các thông tin chia sẻ về sản phẩm kem body Collagen x3 của mỹ phẩm Đông Anh. Hi vọng những chia sẻ này sẽ có ích cho bạn trong việc lựa chọn các dòng kem dưỡng da sắp tới. Nếu quyết định sử dụng thử dòng kem dưỡng này, bạn cần lưu ý kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của nơi mình dự định mua kem để tránh gặp phải hàng nhái hay hàng kém chất lượng nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!