Review miếng dán mụn Lanbena có tốt và hiệu quả như lời đồn?

26.04.2023 - 10:56

Miếng dán mụn Lanbena được biết đến là một trong top các sản phẩm best seller của hãng. Vậy có gì đặc biệt ở miếng dán mụn này? Cách dùng ra sao? Có thể trang điểm khi dùng sản phẩm không? Tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bài viết này.

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm Lanbena 

Lanbena là một trong những thương hiệu mỹ phẩm bình dân nội địa Trung gây được tiếng vang lớn trong ngành công nghiệp làm đẹp này. Thương hiệu này chuyên sản xuất các sản phẩm là mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt.

miếng dán mụn Lanbena

Thương hiệu Lanbena của nước nào sản xuất

Sản phẩm đa dạng và giá thành hợp lý túi tiền của đại đa số người tiêu dùng bình dân nên Lanbena nhanh chóng có được vị trí trong lòng các chị đẹp.

Một đặc điểm riêng của thương hiệu Lanbena đó là các sản phẩm đều có thành phần truyền thống của Trung Quốc. Các thành phần này đều an toàn và có nguồn gốc tự nhiên.

Reviews miếng dán mụn lanbena có thật sự tốt không?

Lanbena rất hiểu làn da của chị em cần gì, vì vậy mà hãng đã sản xuất 2 loại miếng dán dành cho ban ngày và ban đêm riêng biệt. Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.

mieng-dan-mun-lanbena

Thiết kế miếng dán hỗ trợ xóa mụn Lanbena

  • Sản phẩm được đựng trong túi ziplock thiết kế chắc chắn, màu sắc thanh nhã. Với thiết kế khóa zip giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn. Hãng sử dụng màu trắng là chủ đạo. Có kí hiệu mặt để bạn phân biệt dễ dàng đâu và sản phẩm dùng ban ngày và đâu là sản phẩm dùng ban đêm.
  • Miếng dán được làm bằng chất liệu không thấm nước, mỏng và ôm sát da, mang lại sự tự nhiên ngay cả khi bạn trang điểm.
  • Miếng dán được thiết kế với 3 kích thước khác nhau là 8mm, 10mm và 12mm để phù hợp với từng vùng da cần sử dụng.
  • Các miếng dán mụn Lanbena được đặt trên một tấm nhựa mỏng và được bao quanh một lớp nilon đảm bảo sản phẩm luôn trong tình trạng tốt nhất.

Thành phần miếng dán xóa mụn Labena

Miếng dán trị mụn Lanbena được cấu tạo từ các thành phần chính là Hydrocolloid nhập khẩu từ Bỉ kết hợp chiết xuất từ tràm trà và hoa cúc.

  • Hydrocolloid có tác dụng thấm hút dịch tiết ra từ vết thương và tạo môi trường tối ưu cho quá trình lành vết thương và ngăn chặn sự hình thành sẹo.
  • Chiết xuất Tràm trà có tác dụng sát khuẩn, làm sạch da sâu và loại bỏ chất nhờn và tế bào chết trên da, làm dịu các kích ứng viêm, làm xẹp mụn nhanh chóng, tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn....
  • Chiết xuất hoa cúc giúp ngăn ngừa và điều trị mụn, cải thiện và phục hồi tổn thương cho da nhạy cảm, làm mềm mịn và đều màu da... 

Công dụng miếng dán hút mụn Lanbena

  • Làm lành các tổn thương mịn.
  • Chữa vết thâm do mụn để lại.
  • Sát khuẩn và làm xẹp mụn.
  • Gom nhân mụn, làm dịu các tổn thương.
  • Giảm thiểu tình trạng sẹo mụn.
  • Hút dịch tiết và làm phẳng vùng da bị mụn.
  • Ngăn chặn bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập từ bên ngoài.
  • Bảo vệ da khỏi sử tác động của các sản phẩm trang điểm.

Hướng dẫn sử dụng miếng dán mụn Lanbena hiệu quả nhất

Đối tượng dùng

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da có mẫn cảm với chiết xuất từ tràm trà có thể gây châm chích cho da. Nên hãy lưu ý nếu bị kích ứng bởi thành phần này. 

Cách dùng

miếng dán mụn Lanbena

Bước 1: Rửa sạch mặt hoặc vùng da bị mụn và làm khô. Nên để da khô tự nhiên. 

Bước 2: Lấy miếng dán mụn Lanbena với kích thước phù hợp với vết mụn cần dán.

Bước 3: Dán trực tiếp sản phẩm lên vết mụn và nhẹ nhàng ấn trong khoảng 3 - 5 giây để miếng dán dính chắc trên da tốt hơn.

Bước 4: Gỡ miếng dán sau khi bạn thấy nó chuyển qua màu đục hoặc sau 5 giờ đồng hồ. Với miếng dán ban đêm thì bạn có thể loại bỏ sau khi thức dậy. 

Có thể make up khi dùng không miếng dáng mụn?

Đây thực sự là cứu tinh của các chị em khi vừa muốn trang điểm mà lại muốn mụn xẹp nhanh chóng đó nhé. Nhờ thiết kế màu trong suốt và thành phần Hydrocolloid có tác dụng làm xẹp mụn nên giúp bạn dễ dàng trang điểm mà không để lộ liễu quá.

Bạn nên sử dụng miếng dán sau khi làm sạch và trước bước trang điểm nhé, 

Giá miếng dán trị mụn Lanbena

Giá miếng dán trị mụn của Lanbena rẻ so với các sản phẩm của thương hiệu khác trên thị trường. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 30k đã mua được 25 miếng dán mụn. Tính ra chi phí rất rẻ đúng không.

Đánh giá về sản phẩm miếng dán mụn Lanbena

Cùng đánh giá lại một cách chi tiết về các ưu nhược điểm của sản phẩm này để xem đây có phải là sản phẩm đáng để bạn chi tiền không nhé.

miếng dán mụn Lanbena

Ưu đãi tốt nhất

28.000 VNĐ

Xem tại Lazada

23.549 VNĐ

Xem tại Shopee

68.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

 

Ưu điểm miếng dán hỗ trợ xóa mụn Lanbena

  • Bao bì miếng dán mụn Lanbena được thiết kế tiện lợi, đảm bảo vệ sinh. Nhỏ gọn tiện lợi và dễ mang theo bên người.
  • Hút dịch tiết ra và gom cồi mụn hiệu quả.
  • Mỏng chỉ 0.1mm và trong suốt nên không để lộ ngay cả khi trang điểm.
  • Nhiều kích thước phù hợp với từng nốt mụn.
  • Giá thành rẻ.
  • Loại ban đêm nhiều dưỡng chất vừa giúp trị mụn vừa nuôi dưỡng da hiệu quả.

Nhược điểm miếng dán hút mụn Lanbena

  • Thực sự hiệu quả trị mụn không quá cao.
  • Chưa phổ biến trong cộng cồng làm đẹp.
  • Thông tin trên bao bì đều là tiếng anh và tiếng trung.

Địa chỉ mua miếng dán mụn của Lanbena chính hãng

Bạn có thể mua sản phẩm tại các cửa hàng mỹ phẩm hoặc siêu thị. Tuy nhiên, nên chọn nơi bán uy tín, lâu năm không nên mua ở các cửa hàng bán hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Ngoài ra, bạn có thể mua miếng dán trị mụn Lanbena trên các trang thương mại điện tử uy tín tại Việt Nam như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Watsons... Bạn sẽ săn được deal giảm giá sâu trong các dịp khuyến mãi và được đảm bảo về chất lượng. Bởi hiện tại miếng dán Lanbena trị mụn đã được bán trên gian hàng Shopee mall chính hãng.

Trên đây là review chân thực về sản phẩm miếng dán mụn Lanbena. Hy vọng rằng những thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn đánh giá và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.      

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!