Lazada xả hàng Nhà cửa đời sống - Top 10 shop uy tín giảm giá khủng

10.08.2022 - 16:36

Từ ngày 19-23/7, Lazada diễn ra chương trình Sale xả hàng Nhà cửa - Đời sống với những ưu đãi cực lớn. Chanhtuoi gợi ý cho bạn top 10 shop uy tín giảm giá cực khủng để bạn ghé lựa đồ nhé.

Top 10 shop đồ gia dụng, đồ tiện ích được đánh giá cao trên Lazada

Bật mí, khi mua hàng tại các shop dưới đây, bạn sẽ áp dụng được voucher giảm 30k cho đơn hàng từ 150k. Lấy voucher tại đây

Lấy voucher 30k

1. Lock&Lock

Đứng đầu danh sách là Lock&Lock, mỗi chương trình khuyến mãi của Lazada không thể vắng mặt thương hiệu này. Tại đây bạn có thể lựa chọn các sản phẩm đồ gia dụng chất lượng cao: bình giữ nhiệt, máy xay, nồi chiên không dầu... Nếu đang muốn sắm sửa đồ dùng cho căn bếp thân yêu, đừng bỏ qua Lock&Lock nhé

locklock-1

ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

2. INOCHI OFFICIAL STORE

Inochi là một siêu thị đồ gia dụng với các mặt hàng đa dạng, chất lượng cao đến từ Nhật Bản. Thương hiệu này đang giảm giá 50% toàn bộ sản phẩm kèm miễn phí vận chuyển.

Mọi sản phẩm cần thiết cho căn bếp nhà bạn đều có thể tìm thấy ở Inochi. Tranh thủ ngay cơ hội mua đồ xịn giá tốt nhé!

inochi

ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

3. Vemoda Nature Care

Vemoda Nature Care bán các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên, máy xông tinh dầu giúp chăm sóc cho không gian gia đình bạn. Các sản phẩm tinh dầu sả chanh, tinh dầu vỏ cam, vỏ bưởi, tinh dầu oải hương từ tự nhiên 100% với mức giá vô cùng tốt.

vemoda

 

ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

 

4. Dụng cụ gia đình Uncle Bills

Dụng cụ gia đình Uncle Bills là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Australia, cung cấp hơn 4000 sản phẩm tiêu dùng tiện ích như đồ dùng nhà bếp, chăm sóc cá nhân, văn phẩm phẩm, vệ sinh và lưu trữ, đồ dùng cho trẻ em,... Ngày nay, sản phẩm của Uncle Bills đã được bán hơn 10.000 cửa hàng trên 50 quốc gia, bao gồm Châu Âu, Châu Úc và Châu Phi.

ubl

ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

5. Living C

Giãn cách xã hội khiến việc mua sắm các vật dụng cá nhân, gia đình khó khăn, bạn hãy ghé Living C để đặt hàng nhé. Shop cung cấp các đồ gia dụng, đồ cá nhân tiện ích giảm tới 50%. Hẫu hết các sản phẩm đều nhận được đánh giá 5*.

living

ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

6. Dụng cụ kỹ thuật Deli

Bạn muốn mua các hộp dụng cụ sửa chữa, các thiết bị kỹ thuật: thước đo, kìm, tô vít... chất lượng. Dịp sale xả hàng của Deli từ 19-23/7 chính là cơ hội chốt đơn cho bạn.

deli

ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

7. 3M TP.HCM

Shop đồ tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe chính hãng khu vực Hồ Chí Minh

3m

ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

8. Shop đồ gia dụng tiện ích Noop

Noop là shop gia dụng ở khu vực Hà Nội, bạn ở Hà Nội có thể chọn mua các sản phẩm tiện ích tại đây để nhanh nhận được hàng. Mùa dịch cần dự trữ thức ăn cho vài ngày, bạn có thể mua các bộ trữ đồ Tupperware giá khá tốt tại shop.

noop

ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

9. Tổng kho gia dụng C-Mart

Đúng với các tên "Tổng kho gia dụng", hầu hết các món đồ bạn cần có thể tìm thấy ở shop này với giá giảm tới hơn 50%. Shop ở Hà Nội các bạn nhé!

cmart

ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

10. Goodcom

Đây là shop dành cho những bạn đam mê nấu ăn, làm bánh. Shop bán đầy đủ các vật dụng tiện ích phục vụ bạn trổ tài Master chef trong thời gian ở nhà.

goodcom

ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

Trên đây là một số shop uy tín bạn có thể chọn mua các sản phẩm đồ gia dụng, chăm sóc nhà cửa với giá cực tốt trong chương trình xả hàng Nhà cửa - Đời sống của Lazada lần này. Ngoài ra, bạn có thể chọn mua rất nhiều sản phẩm khác TẠI ĐÂY nhé/

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!