Lineabon D3+K2 có tác dụng gì? Mua sản phẩm ở đâu? Giá bao nhiêu?

30.03.2023 - 09:37

Ở Việt Nam hiện nay tỉ lệ trẻ thấp, còi xương suy dinh dưỡng còn đang chiếm khá nhiều. Trong quá trình khám sức khỏe các chuyên gia dinh dưỡng khuyến nghị các bậc phụ huynh nên cho con em mình sử dụng Vitamin Lineabon D3 + K2. Vậy Siro Lineabon K2D3 có tác dụng như thế nào đối với trẻ nhỏ.

Lineabon K2 + D3 là gì? Có gì khác biệt vơi các sản phẩm vitamin D khác?

Canxi, Vitamin D3 và K2 là 3 thành phần luôn tương trợ lẫn nhau giúp cho cơ thể hấp thu canxi tốt nhất giúp bé chống còi xương suy dinh dưỡng. Vitamin Lineabon là sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa Vitamin D3 và K2 thúc đẩy quá trình canxi hấp thu vào xương, tăng mật độ của xương giúp xương dài ra tăng chiều cao, khiến xương chắc khỏe tăng tạo xương và colagen cho xương. Khi sử dụng Siro Lineabon D3K2 giúp tăng chiều cao và chống còi xương 1 cách tốt nhất.

lineabon-k2-d3-mua-o-dau-2

Trong Lineabon D3K2 thì điểm khác biệt so với các vitamin D khác là chúng có thêm vitamin K2(MK7) có rất nhiều trong đậu nành lên men. MK7 thường chỉ có trong sữa mẹ, trứng, phomat... khi chế độ ăn của mẹ bầu thiếu và khiến cơ thể của bé không có đủ vitamin K2 để hấp thu hay vẫn chuyển canxi vào xương.

Các thành phần của Vitamin Lineabon D3 + K2

Với mỗi 0.20ml tương đương với 6 giọt lineabon:

- Vitamin D3 - 400 IU: 

Vai trò của Vitamin D3 như là 1 chất dẫn giúp tăng cường khả năng hấp thu canxi vào xương, chống vàng da, quấy đêm, đổ mồ hôi trộm, tăng cường sức đề khá tự nhiên và phòng chống hung thư.

Khi mới sinh các mẹ thường rất hay kiêng (mẹ kiêng ăn, con kiêng ra ngoài) khiến cho canxi trong sữa mẹ hay sữa công thức mặc dù rất cao cũng không thể hấp thu được khi bé ít ra ngoài thiếu ánh nắng, thiếu đi vitamin D. Cho nên việc sử dụng siro Lineabon K2D3 là điều vô cùng cần thiết cho bé.

- Vitamin K2 (MK-7) - 22.5mcg: 

Nếu chỉ có riêng vitamin D3 việc canxi hấp thu vào xương chỉ được khoảng 40% nhưng khi kết hợp với vitamin K2 sẽ giúp vận chuyển canxi vào xương tối đa mà không di chuyển tới khác trong cơ thể như mô mềm hay lắng đọng lại. Việc canxi không được vào xương tối đa dễ gây ra các bệnh như táo bón, xơ vữa động mạch, sỏi thận....
 

lineabon-k2-d3-3-1

Vitamin Lineabon K2D3 có tác dụng như thế nào đối với trẻ?

Vitamin Lineabon K2D3 sẽ giúp tăng cường hấp thu canxi vào xương giúp xương chắc khỏe, tăng cường mật độ xương, sẽ giúp xương dài ra và tăng chiều cao cho bé. Ngoài ra khi sử dụng giúp trẻ ăn ngon, ngủ ngoan, tăng cân đều, trị khóc dạ đề, giảm quấy khóc... 

Đối tượng sử dụng và cách dùng Lineabon k2 d3

Siro Lineabon D3K2 phù hợp với tất cả mọi người từ trẻ em đến người lớn. Trẻ thấp bé, còi xương đang trong giai đoạn phát triển chiều cao tăng cân.

  • Trẻ nhỏ và trẻ sơ sinh
  • Mẹ bầu
  • Người lớn cũng dùng được
  • Những người kém hấp thu canxi
  • Những người đang bị thiếu hụt Vitamin K2 (MK7) và Vitamin D3
  • Trẻ thấp bé còi xương, suy dinh dưỡng.
  • Bé đang trong quá trình phát triển tăng chiều cao, tăng cân.

Lưu ý:

  • Không dùng cho những người có bất kì thành phần mẫn cảm nào của thuốc.

Cách dùng Vitamin Lineabon D3K2

Siro Lineabon K2D3 nên uống vào buổi sáng từ 9 - 11h, sản phẩm dùng dạng nhỏ giọt nên lấy thìa đáy nhựa đáy sâu, đảm bảo nhỏ đúng liều lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh hạn chế vi khuẩn.

Dùng trước hoặc sau khi ăn chi ra làm nhiều lần có thể cho vào thức ăn như cháo, sữa nhưng không được quá nóng.

Cách sử dụng Lineabon theo nhà sản xuất

Cách sử dụng Lineabon theo nhà sản xuất

Liều dùng siro uống Lineabon K2 + D3 cho người lớn và trẻ em như sau:

  • Dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi: liều lượng 3 giọt mỗi ngày.
  • Dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi: liều lượng 6 giọt mỗi ngày.
  • Dành cho trẻ từ 1-3 tuổi: liều lượng 6-8 giọt mỗi ngày.
  • Dành cho trẻ từ 3-12 tuổi: liều lượng 8-12 giọt mỗi ngày.
  • Dành cho người lớn: liều lượng 12 giọt mỗi ngày.

Dùng Vitamin Lineabon có tác dụng phụ không?

Theo THS.BS Đinh Ngọc Hoa (Chuyên khoa nhi bệnh viên Vinmec) "bản thân bác sĩ đã dùng MK7 cho các em nhỏ đặc biệt là các em bé sơ sinh và không có bất kì một biến chứng gì xảy ra ở trẻ nhỏ.

Vì MK7 có nguồn gốc từ đậu nành lên men và nó rất an toàn và không có bất kì tác dụng phụ nào".

Địa chỉ uy tín mua Vitamin Lineabon K2 + D3

Hiện nay vitamin Lineabon K2D3 được bày bán rộng rãi trên toàn quốc với các mức giá khác nhau. Các bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng thuốc lớn trên toàn quốc, đặt mua tại các sàn thương mại điện tử hoặc nếu bạn cần tìm mua Lineabon chính hãng uy tín thì có thể tham khảo thông tin tại đây.

Lineabon K2 + D3
Lineabone k2d3
Lineabon K2 + D3
Lineabon K2 + D3
vitamin, vitamin tăng chiều cao, tăng chiều cao, còi xương, thiếu D3, D3, mk7, Vitamin D3
MUA NGAY
 
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!