Lineabon K2+D3 hỗ trợ hấp thu canxi phát triển chiều cao cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

25.03.2023 - 11:12

Hiện nay có tới 23.8% trẻ em dưới 5 tuổi thiếu chiều cao và suy dinh dưỡng, để cải thiện tình trạng này thì các bậc phụ huynh nên tăng thời gian cho trẻ bú bằng sữa mẹ và bổ sung vitamin lineabon K2D3 là điều rất cần thiết.

lineabon-k2-d3

Vai trò của Vitamin Lineabon K2D3 là gì? Tại sao nên bổ sung Lineabon K2D3 ở trẻ nhỏ

1000 ngày đầu đời được coi là giai đoạn vàng giúp phát triển chiều cao cho trẻ, Lineabon là sản phẩm kết hợp hoàn hảo chứa 2 vitamin tăng chiều cao rất quan trọng là D3 và K2 (Mk7). Chúng giúp tăng cường hấp thụ canxi một cách tốt nhất, vận chuyển canxi vào trong xương giúp chắc khỏe và chống còi xương ở trẻ nhỏ.

lineabon-k2-d3-2

Lineabon là sản phẩm rất lợi được rất nhiều chuyên gia khuyến nghị các bà mẹ nên bổ sung cho con đặc biệt trong vấn đề tăng trưởng chiều cao. Lineabon có luôn 2 thành phần là Vitamin D và K2, không cần phải như ngày trước cho uống từng loại canxi, Vitamin D, K2 mà nay chúng đã có trong luôn Lineabon.

Để cho việc hấp thu canxi được tốt hoàn toàn vào trong máu chúng ta cần có Vitamin D3 và K2 giúp tác dụng tối đa. Bởi vậy để phát triển chiều cao tối ưu thì ngay từ lúc mẹ mang thai đến khi bé 2 năm tuổi thì các bậc phụ huynh nên sử dụng Vitamin Lineabon.

Vitamin Lineabon k2+d3 là gì?

Đây là sản phẩm chứa cả 2 thành phần (Vitamin D3 và K2) giúp tăng chiều cao của trẻ nhỏ cũng như thúc đẩy quá trình hấp thu canxi lên đến 99% vào xương, khiến xương chắn hơn dày hơn và tăng mật độ xương lên.

Bộ đôi Vitamin K2 và D3 kết hợp vô cùng hoàn hảo khi đưa canxi vào trong người và chuyển canxi vào những nơi cần thiết.

lineabon-k2-d3-3

Ngoài ra giúp bé ngủ sâu giấc, trị khóc dạ đề, bé khỏe mạnh ăn ngon, tăng cân đều, trị nôn trớ, táo bón, phân sống, tiêu chảy, phát triển chiều cao, trí não.

Nguồn gốc xuất xứ của Lineabon D3K2

Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nước Cộng Hòa Slovenia (Châu Âu) và công ty dược phẩm An Minh hiện đang phân phối độc quyền tại Việt Nam sản phẩm Lineabon.

Thành phần của vitamin Lineabon

- Vitamin D3 400 IU

Vitamin D3 là chất dẫn giúp hấp thu canxi vào trong máu và làm chắc khỏe xương, việc chúng ta thiếu D3 khiến lượng canxi trong máu giảm gây nên tình trạng thiếu hụt canxi.

- Vitamin K2 (MK7) 22,5 mcg.

Sản phẩm Vitamin K2 có nguồn gốc từ món đậu lành nên men Natto của Nhật giúp hỗ trợ phát triển chiều cao nói riêng, ngoài ra còn hỗ trợ phát triển tim mạch làm đẹp da, tăng tuổi thọ của con người. Năm 1945 chính phủ Nhật khuyến nghị người dân hãy sử dụng đậu lành lên men trong mỗi bữa ăn của mình giúp phát triển chiều cao và sức khỏe được tốt hơn.

- Phụ liệu: MCT oil, tocolpherol-rich extract.

Tác dụng Lineabon

Vitamin D giúp hấp thu canxi tại ruột và tái hấp thu canxi tại ống thận và hỗ trợ vận chuyển canxi vào xương thông qua việc kích thích tạo cốt bào sản xuất protein vận chuyển là Osteocalci còn K2 (MK7) có tác dụng chuyển Osteocalci từ không hoạt động sang hoạt động giúp gắn canxi vào xương.

Việc có D3 và K2 giúp canxi hấp thụ vào trong máu tốt, nếu như không có K2D3 thì canxi sẽ rất dễ lắng đọng tại các thành mạch cũng như mô mềm (lắng đọng tại thận dễ gây sỏi thận, lắng đọng tại mạch máu làm sơ vữa động mạch dẫn tới nhồi máu cơ tim...)

K2D3 giúp hấp thu canxi tối đa giúp bé phát triển chiều cao tối ưu có hệ xương chắc khỏe để phát triển chiều cao tối ưu ở tuổi trưởng thành cùng với đó phải có chế độ dĩnh dưỡng bổ sung các chất đầy đủ, sinh hoạt khoa học và ngủ đủ giờ.

Đối tượng sử dụng chính của Lineabon

lineabon-k2-d3-4

  • Người lớn và trẻ nhỏ đều có thể sử dụng sản phẩm Lineabon K2D3.
  • Mẹ mang thai cũng có thể dùng được
  • Đối tượng là người hấp thụ canxi kém.
  • Người dùng bị thiếu hụt vitamin K2 và D3.
  • Trẻ em thấp bé, còi xương đang trong thời gian phát triển chiều cao ít tiếp xúc với ánh nắng.

Lưu ý:

  • Người bị mẫn cảm hoặc với các thành phần của thuốc không dùng được.
  • Không sử dụng thay thế cho chế độ ăn.
  • Sản phẩm dùng theo liều không dùng ít hơn cũng như nhiều hơn.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
  • Lắc đều trước khi dùng.

Lineabon k2+d3 cho trẻ sơ sinh có tốt không?

Có rất nhiều nghiên cứu khi các bà mẹ mang thai trong 3 tháng cuối và sau khi sinh được 6 tháng những em bé được sử dụng Vitamin K2 (MK7) thì những em bé này có sự phát triển chiều cao vượt trội so với các bé không được sử dụng Vitamin K2.

lineabon-k2-d3-5

Việc thiếu hụt Vitamin D3, K2 khiến em bé không hấp thu được canxi rất dễ khiến còi xương, xương yếu, phát triển chiều cao chậm ngoài ra việc canxi không được hấp thu và lắng đọng tại các thành mạch cũng như mô mềm dễ gây ra các bệnh như sỏi thận, nhồi máu cơ tim...

Ưu điểm của vitamin Lineabon K2D3

Chứa 2 thành phần Vitamin D3 và K2 rất tốt trong việc hấp thu canxi giúp phát triển chiều cao, xương chắc khỏe

Việc sử dụng Lineabon K2+D3 giúp tăng tối đa khả năng hấp thụ canxi, giúp chắc khỏe xương và phát triển chiều cao cho bé

Khi dùng sản phẩm Lineabon K2D3 việc có vitamin K2 sẽ thúc đẩy Osteocalcin thúc đẩy canxi vào xương giúp xương chắc khỏe, không cho canxi bám vào các mô mềm hay lắng đọng tại các thành mạch. Giúp cấu trúc xương chắc khỏe hơn và tăng cường mật độ xương.

Vitamin K2 vô cùng quan trọng bởi vì khi có K2 canxi sẽ được ưu tiên chuyển vào xương, khiến canxi không đi vào các cơ quan khác trong cơ thể giảm thiểu được các tình trạng gây bệnh xơ vữa động mạch, sỏi thận...

Công nghệ tiên tiến bào chế bao vi nang giúp hấp thu D3, K2 tốt nhất

Đối với sản phẩm Lineabon K2+D3, sử dụng công nghệ bao vi nang giúp bảo vệ ổn định vitamin D3, K2. Lineabon K2D3 đi qua màng tế bào tiến tới ruột non mà không bị dịch vị dạ dày phân hủy nhờ đó vitamin D3K2 có thể giúp hấp thu thúc đẩy canxi vào xương.

Công nghệ bao vi nang giúp D3K2 khi đi qua dịch vụ dạ dày không bị phân hủy giúp chúng dễ dàng qua màng tế bào và đến ruột non thúc đẩy quá trình hấp thu canxi vào xương. 

Đảm bảo chất lượng an toàn và trẻ nhỏ dễ uống

Lineabon được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến, khi sản phẩm không màu, không mùi, không chất bảo quản, không chứa các thành phần như lactose, GMO, hương liệu. Rất dễ uống với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng cho con. Đặc biệt những trẻ khó hấp thụ canxi hay ít hoạt động ngoài trời dưới ánh nắng vẫn sử dụng Lineabon K2D3 được.

Nguồn gốc Châu Âu chất lượng đảm bảo chuyên gia khuyên dùng

Lineabon K2D3 được sản xuất tại cộng hòa slovenia (Châu Âu) được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao, giúp trẻ hấp thu canxi vào xương, khắc phục còi xương phát triển chiều cao tối ưu.

Nhược điểm của Vitamin Lineabon D3K2

Giá sản phẩm Lineabon D3K2 khá cao

Hiện nay so với các dòng vitamin D3 có trên thị trường thì Lineabon K2D3 có giá nhỉnh hơn đôi chút, khi giá thành 295.000đ/lọ. Bởi có Vitamin K2 (MK7) chiết xuất từ đậu nành lên men Natto Nhật Bản nên giá đắt hơn. Bù lại Vitamin K2 giúp trẻ chắc phát triển chiều cao tối ưu, chắc khỏe tăng cường mật độ xương.

Dạng nhỏ giọt

Dạng nhỏ giọt giúp căn đúng liều lượng tuy nhiên thời gian đợi khá lâu khiến bé sợ đôi khi bé chạy đi và không muốn uống. Do vậy các mẹ hãy nhỏ ra thìa đủ liều lượng rồi cho bé uống 1 hụm sẽ dễ dàng hơn.

Hướng dẫn cách dùng Lineabon K2D3

lineabon-k2-d3-6

  • Dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi: liều lượng 3 giọt mỗi ngày.
  • Dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi: liều lượng 6 giọt mỗi ngày.
  • Dành cho trẻ từ 1-3 tuổi: liều lượng 6-8 giọt mỗi ngày.
  • Dành cho trẻ từ 3-12 tuổi: liều lượng 8-12 giọt mỗi ngày.
  • Dành cho người lớn: liều lượng 12 giọt mỗi ngày.

Một vài biểu hiện ở trẻ còi xương:

  • Hay khóc đêm
  • Ra mồ hôi trộm
  • Rụng tóc
  • Hay nôn, trớ, biếng ăn

Một vài biểu hiện ở trẻ thấp còi:

  • Thấp hơn với bé cùng lứa.
  • Có ba mẹ thấp hơn chuẩn.
  • Đang trong giai đoạn phát triển chiều cao mà bé thấp còi.

>>> Xem thêm: Cách sử dụng Vitamin Lineabon K2D3

Sau một thời gian sử dụng Vitamin Lineabon D3K2 có thực sự hiệu quả?

Ở Việt Nam khi mới sinh chúng ta rất hay kiêng, mẹ kiêng ăn còn con thì kiêng ra ngoài nên việc bé không tiếp xúc nhiều với ánh nắng nên không hấp thu được Vitamin D3 cho dù trong sữa mẹ hay sữa công thức lượng canxi bổ sung rất nhiều.

MK7(K2) có rất ít trong thức ăn (trong trứng, sữa mẹ, phomat) chủ yếu có trong đậu nành lên men, khi chế độ của mẹ bị thiếu hụt chất thì bé cũng không thể hấp thu K2 để vận chuyển canxi vào xương.

lineabon-k2-d3-7

Việc chúng ta sử dụng Vitamin Lineabon D3K2 là điều nên làm, theo các chuyên gia nhận định thì dùng cho cả mẹ mang thai lẫn trẻ sơ sinh đều được và không hề có các tác dụng phụ hay biến chứng gì xảy ra ở trẻ nhỏ.

Thực tế đã chứng minh với các bé sử dụng Vitamin D3K2 trong những năm đầu từ 0 - 2 tuổi với các bé không sử dụng vitamin D3K2 thì chiều cao có phần nhỉnh hơn và xương chắc khỏe hơn.

>> Việc sử dụng Vitamin Lineabon D3K2 là điều rất cần thiết cho trẻ nhỏ, các chuyên gia khi khám cho các bé cũng đã nhận thấy sự thiếu hụt của 2 vitamin này ở các bé. Không hề có các biến chứng hay tác dụng phụ khi sử dụng Lineabon K2D3 để giúp các bé phát triển khỏe mạnh một cách hoàn hảo nhất các bậc phụ huynh nên sử dụng ngay sản phẩm.

Một số lưu ý, cách bảo quản, thời gian sử dụng, uống tại thời điểm nào khi dùng Vitamin Lineabon

Lưu ý:

  • Sử dụng đúng, đủ, đều liều lượng dùng cho bé không ít hơn cũng không nhiều hơn.
  • Không đun sôi cũng như cho vào cháo, sữa nóng, hay ánh sáng chiếu trực tiếp.
  • Lắc đều trước khi uống.
  • Đặc biệt với những người có mẫn cảm với các thành phần của thuốc thì không sử dụng.
  • Đây không phải sản phẩm thuốc chữa bệnh cũng như thay cho chế độ ăn mỗi ngày.
  • Trong quá trình sử dụng nếu bé có bất kì biểu hiện nào hãy ngưng sử dụng và tới phòng khám hỏi ý kiến chuyên gia ngay.

Cách bảo quản:

  • Đậy kín nắp bảo quản kĩ càng tránh ánh nắng mặt trời
  • Không cho chất bảo quản hay phụ gia nào vào sản phẩm.
  • Để ở những nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Tránh những nơi ẩm mốc khi có nhiều hơi nước.
  • Xem kĩ hạn sử dụng của Vitamin Lineabon dùng trong thời hạn cho phép.

Ngay sau khi sinh các bác sĩ khuyến cáo nên dùng Lineabon D3K2 cho bé luôn, khi dùng Lineabon hãy dùng đủ liều lượng với mỗi độ tuổi của bé, đặc biệt thời điểm tốt nhất nên dùng vào buổi sáng (trước 11h trưa). Để giúp các bé ăn ngoan hơn các mẹ có thể nhỏ vào sữa hoặc cháo nhưng thức ăn không được quá nóng.
 

Vitamin Lineabon D3K2 mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm Lineabon D3K2 rất tốt và được rất nhiều chuyên gia khuyến khích các bậc phụ huynh dùng cho các bé, tuy nhiên để không phải là thuốc và có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh hay cho bữa ăn mỗi ngày và cần lưu ý khi dùng.

Lineabon D3K2 mua ở đâu?

Hiện nay được phân phối trên toàn quốc, các bậc cha, mẹ có thể mua cho con tại các nhà thuốc lớn cũng đã có lineabon D3K2.

Tiện hơn có thể mua trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Sendo, Shopee... giao hàng tận nhà.

Đặt mua hàng tại chính website của Lineabon.

Lineabon D3K2 giá bao nhiêu?

Giá trên thị trường sản phẩm D3K2 hiện nay khoảng 295.000đ/ lọ 10ml dạng nước.

Review phản hồi sản phẩm D3K2 từ các bậc phụ huynh khi dùng cho bé

" Sản phẩm Lineabon D3K2 rất tốt mình đã dùng cho con 1 tuần rồi và cảm thấy rất hiệu quả, con ngủ dậy tự chơi một mình và không quấy khóc đêm như mọi khi nữa" - Mai Ánh Tuyết 

" Trước mình hay mua từng loại chứ không biết có sản phẩm có cả 2 vitamin D3 và K2 bổ sung cho bé từ khi dùng Lineabon D3, K2 bé ăn ngon, ngủ khỏe không quấy và chiều cao của bé cũng nhỉnh hơn nữa mình cảm thấy rất vui" - Nguyễn Hồng Vân

Câu hỏi thường gặp của các bậc phu huynh khi dùng D3K2 cho bé

Chanh tươi sẽ giúp các bạn tổng hợp lại một số câu hỏi thường gặp giúp các ba, mẹ giải đáp thắc mắc nhé.

lineabon-k2-d3-8

D3K2(Mk7) uống vào thời điểm nào tốt nhất?

  • Thời gian nên cho bé uống từ 9h - 11h sáng mỗi ngày.

Vitamin Lineabon k2+d3 dùng cho trẻ sơ sinh có tốt không?

  • Lineabon D3K2 rất chứa các thành phần trong tự nhiên rất an toàn, sản phẩm đảm bảo an toàn không có các chất phụ gia hay bảo quản. Sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại tại Châu Âu, không màu, không mùi rất dễ uống cho bé.
  • Các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm có thể dùng ngay cho các bé ngay từ khi sơ sinh với 3 giọt mỗi ngày.

Vitamin Lineabon D3K2(MK7) có dùng được thêm canxi không?

  • Việc bổ sung thêm canxi đi kèm với Lineabon K2D3 rất tốt bởi vì Lineabon sẽ giúp di chuyển canxi hấp thu tối đa vào xương, tăng mật độ xương.

Đã dùng Lineabon K2D3 thì có dùng thêm Vitamin D3 khác không?

  • Việc sử dụng Lineabon K2D3 đã bổ sung đủ lượng vitamin D3 rồi nên việc dùng thêm D3 nữa là không cần thiết để tránh dư thừa vitamin không cần thiết cho bé.

Vitamin Lineabon K2D3 mở nắp dùng trong bao lâu?

  • Xem kĩ hạn sử dụng của vitamin, trong quá trình sử dụng nếu có vẩn đục hay màu sắc biến đổi cần dừng ngay. Thường thì nên sử dụng trong khoảng 90 ngày đổ lại rồi mua loại mới.

Giá vitamin Lineabon D3K2 bao tiền?

Hiện nay trên thị trường có 3 loại chính

  • Với D3K2(MK7) hình con khủng long có từ 2 năm trở lại đây: Giá 295.000đ/lọ dành cho trẻ sơ sinh có thể uống được rồi.
  • D3K2 của Đức: 370.000đ/lọ có 600 giọt.
  • D3K2 của Anh: 380.000đ/lọ 750 giọt

Mua Lineabon D3K2(MK7) ở đâu?

Vitamin K2D3 rất phổ biến hiện nay được nhiều phụ huynh tin dùng cho bé. Sản phẩm hiện nay có thể mua tại các hiệu thuốc hoặc mua trên các sàn thương mại điện tử cũng như có thể đặt ngay tại website Lineabon.

Lineabon K2 + D3
Lineabone k2d3
Lineabon K2 + D3
Lineabon K2 + D3
vitamin, vitamin tăng chiều cao, tăng chiều cao, còi xương, thiếu D3, D3, mk7, Vitamin D3
MUA NGAY
 
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 20:18 25/03/2023
img-avatar