Tổng hợp các mẫu lời dẫn chương trình 20/11 hay nhất 2024

04.11.2023 - 10:34

Lời dẫn chương trình 20 11 là phần không thể thiếu, để buổi lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam được diễn ra một cách suôn sẻ, tốt đẹp. Trong bài viết này, Chanh Tươi Review xin chia sẻ một số mẫu lời dẫn chương trình và kịch bản MC cho ngày 20/11/2023 sắp diễn ra tới đây. Hy vọng với những gợi ý này sẽ giúp buổi lễ kỷ niệm này trở nên tuyệt vời và đáng nhớ hơn. 

Mục lục
Xem thêm

Bài giới thiệu về ngày 20/11

Ngày 20/11 - Ngày Nhà giáo Việt Nam hay còn gọi là Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam, là một ngày lễ quan trọng được tổ chức hàng năm vào ngày 20/11 nhằm tôn vinh và tri ân các thầy cô giáo và những người hoạt động trong lĩnh vực giáo dục.

Vào năm 1953, công đoàn giáo dục Việt Nam đã gia nhập và là thành viên của tổ chức này. Đồng thời, để đáp ứng với bản Hiến chương các nhà giáo của tổ chức này, nước ta đã chọn ngày 20/11/1958 làm ngày quốc tế hiến chương các nhà giáo, và sau đó chính thức đổi thành Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam.

Ban đầu, vào năm 1958, ngày nhà giáo Việt Nam chỉ được tổ chức ở khu vực miền Bắc. Tuy nhiên, sau khi đất nước đạt được độc lập toàn diện, ngày lễ này đã được tổ chức trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Mỗi năm, vào dịp kỷ niệm Ngày 20/11, các cơ quan giáo dục thường xuất bản các tạp chí hoặc báo cáo đặc biệt để khích lệ tinh thần của các giáo viên. Đây cũng là dịp để các học sinh bày tỏ lòng biết ơn và tôn vinh công lao của các thầy cô giáo, những người đã dành cả tuổi thanh xuân để giáo dục và dạy dỗ các em trở thành con người có ích cho xã hội.

Vào ngày 28/09/1982, ngày 20/11 đã chính thức được đưa vào quyết định để trở thành ngày Hiến chương nhà giáo Việt Nam. Từ đó, mỗi năm, ngày này trở thành dịp quan trọng để chúng ta nhìn lại những đóng góp vĩ đại của các nhà giáo và tôn vinh tri thức và lòng nhiệt huyết của họ trong công cuộc giáo dục.

loi-dan-chuong-trinh-20-11
lời dẫn chương trình 20 11

Kịch bản tổ chức buổi lễ kỷ niệm 20/11

1. Giới thiệu và khai mạc chương trình kỷ niệm ngày 20/11

Kính gửi quý phụ huynh và các bạn học sinh thân mến!

Trước tiên, tôi xin gửi lời chào trân trọng và chúc mừng sức khỏe đến quý vị đại biểu, các thầy cô giáo và toàn thể các bạn học sinh.

Để bắt đầu kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hôm nay, các thầy trò trường..... đã có những tiết mục văn nghệ đặc sắc để chào mừng.

Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn đội văn nghệ của trường..... với những tiết mục văn nghệ tuyệt vờisẽ mang đến không khí chào mừng cho Ngày Nhà giáo Việt Nam.  Xin quý vị cho một tràng vỗ tay thật nồng nhiệt thay lời cảm ơn tới đội văn nghệ. (Vỗ tay)

2. Lễ Chào cờ

Đã đến giờ làm Lễ Chào cờ, xin mời tất cả quý vị đại biểu, thầy cô giáo, các đồng chí cán bộ công nhân viên và tất cả các học sinh đứng lên làm lễ.

Nghiêm … (hát Quốc ca). Thôi!

Xin mời tất cả quý vị đại biểu, thầy cô giáo, bậc phụ huynh và toàn thể các bạn học sinh ngồi xuống.

3. Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu tham dự lễ kỷ niệm ngày 20/11

Lời dẫn chương trình 20 11 giới thiệu đại biểu tham dự lễ kỷ niệm như sau:

Kính gửi quý vị đại biểu,

Kính thưa quý thầy cô giáo,

Thưa các bậc phụ huynh cùng toàn thể các bạn học sinh thân mến!

Vào ngày 26/9/1982, Đại tướng Võ Nguyên Giáp, đương nhiệm là Phó Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng, đã ký Quyết định số 167/HĐBT, xác định ngày 20/11 hàng năm là Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Từ đó đến nay, ngày 20/11 đã trở thành một ngày hội quan trọng trong lòng toàn dân để tôn vinh và tri ân đến các thầy giáo, cô giáo và công việc cao quý của họ trong việc truyền đạt kiến thức.

Vì vậy, mỗi khi tháng 11 tới, tất cả chúng ta, từ những thế hệ học sinh trước đến hôm nay, lại hướng về với lòng biết ơn sâu sắc nhất đối với những người thầy, cô giáo đã dành cả tuổi trẻ và sự đam mê để chúng ta có được tri thức và được dẫn đường trong cuộc sống.

Về dự lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam hôm nay, thay mặt ban tổ chức, tôi xin được trân trọng giới thiệu:

  • Về phía đại biểu cấp trên tôi trân trọng giới thiệu sự hiện diện của: …………………………
  • Về phía chính quyền địa phương tôi trân trọng giới thiệu sự hiện diện của: …………………
  • Về phía Hội phụ huynh học sinh tôi trân trọng giới thiệu sự hiện diện của:.……………………
  • Về phía nhà trường tôi trân trọng giới thiệu sự hiện diện của: thầy/cô ……. - hiệu trưởng trường ………………

Cùng toàn thể quý thầy cô trong hội đồng và toàn bộ các em học sinh của trường ….. Đề nghị chúng ta vỗ tay nhiệt liệt hoan nghênh. (Vỗ tay)

4. Phát biểu của Hiệu Trưởng tại lễ kỷ niệm ngày 20/11

Sau đây xin trân trọng kính mời thầy/cô: ………….. - Hiệu trưởng trường …………. có đôi lời phát biểu nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. (Hiệu trưởng phát biểu)

Xin trân trọng cảm ơn thầy/cô.

5. Đại diện học sinh phát biểu tại lễ kỷ niệm ngày 20/11

Thay lời tri ân của các thế hệ học sinh toàn trường, xin mời em ……….., sẽ đại diện cho các bạn học sinh sẽ phát biểu những suy nghĩ, tình cảm của mình dành tặng cho thầy cô giáo.

Xin mời em! (Học sinh phát biểu)

Xin cảm ơn những tình cảm của các bạn học sinh dành tặng cho các thầy cô kính yêu trong ngày lễ trọng đại này.

Để giúp không khí thêm sôi động và nhiệt huyết hơn, chúng ta sẽ đến với một tiết mục văn nghệ do tập thể lớp …….. thể hiện.

6. Đại diện phụ huynh phát biểu tại lễ kỷ niệm ngày 20/11

Lời dẫn chương trình 20 11 mời đại diện phụ huynh phát biểu như sau:

Tiếp theo chương trình, đại diện ban/ hội phụ huynh cũng có những lời phát biểu và bó hoa tươi thắm chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Xin cảm ơn những tình cảm chân thành đến từ hội cha mẹ phụ huynh.

7. Đại biểu cấp trên phát biểu, đại diện chính quyền tại lễ kỷ niệm ngày 20/11

Về dự lễ kỷ niệm ngày hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời ông/bà: …………. - …………….(chức vụ) lên phát biểu chúc mừng nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Xin trân trọng kính mời!

Tiếp theo, xin trân trọng kính mời thầy/cô ....... đại diện đại biểu cấp trên phát biểu. (Nếu có)

Xin trân trọng kính mời thầy/cô ………… - Hiệu trưởng nhà trường lên tiếp thu ý kiến chỉ đạo.

Xin trân trọng kính mời thầy/cô!

loi-dan-chuong-trinh-20-11a
lời dẫn chương trình 20 11

8. Sơ kết phong trào thi đua

Để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 nhà trường đã có nhiều hoạt động thi đua lập thành tích như: ..... (kể một số hoạt động thi đua trong trường).

Sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu và kính mời thầy/cô giáo ………….. - Chủ tịch công đoàn trường lên, đánh giá kết quả thi đua đợt 1 và trao phần thưởng cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong thời gian qua. Xin trân trọng kính mời thầy/cô.

9. Bế mạc, chào cờ

Những kết quả, thành tích xuất sắc vừa được công bố cũng là lời kết khép lại chương trình kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2022 hôm nay.

Xin trân trọng kính mời các quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo, cùng toàn thể các bạn học sinh đứng lên làm lễ chào cờ!

Nghiêm! Chào cờ... Chào!

Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2022 đến đây là kết thúc, xin kính chúc đại biểu, quý thầy cô giáo, cùng toàn thể các bạn học sinh sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Lời dẫn chương trình 20 11 trường mầm non

1. Lời dẫn Văn nghệ chào mừng

Trong không khí hân hoan cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, để tỏ lòng tri ân, biết ơn đến công lao to lớn của người thầy, người cô đã, đang và sẽ tiếp tục ươm những mầm non tương lai của đất nước được bay cao, bay xa và thành đạt trên đường đời rộng mở.

Lời đầu tiên cho phép cô và trò trường mầm non ….xin gửi tới quý vị đại biểu, các cô giáo, các bậc phụ huynh học sinh lời chào trân trọng nhất.

Chương trình chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam năm 20… của trường mầm non … xin phép được bắt đầu. 

  • Các em thân mến! Các em có biết hôm nay là ngày gì không?
  • Đúng rồi, hôm nay là Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày hội của các thầy cô giáo.
  • Các em có thấy trường hôm nay vui không?
  • Các em được ai dạy dỗ ở trường nào?
  • Đúng rồi, cô giáo là người thứ hai của chúng ta. Cô giáo luôn chăm sóc và dạy dỗ chúng ta để học giỏi và ngoan, và từ trường mầm non này đã nuôi dưỡng nhiều thế hệ anh chị đi tiếp vào trường tiểu học và các cấp học cao hơn. Dù ở bất kỳ cấp học nào, các anh chị vẫn luôn nhớ đến trường mầm non, nơi có những cô giáo thân yêu đang chăm sóc và nuôi dưỡng chúng ta để trưởng thành.

Hôm nay, nhân lễ hội chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 tại trường mầm non .., thay mặt cho BGH nhà trường, tôi xin gửi tới các quý vị Đại biểu, quý phụ huynh cùng toàn thể thầy cô giáo đang công tác tại trường mầm non … và các bé lời chúc sức khoẻ.

Mở đầu chương trình văn nghệ ngày hôm nay là tiết mục tốp ca với ca khúc ‘’Người thầy.'' do tập thể giáo viên trường mầm non … trình bày.

Với sự dịu dàng của các cô, những mầm non tương lai của đất nước đang dần lớn khôn, sự dịu dàng ấy đã hòa chung vào điệu múa “Bụi phấn” do những cô giáo mầm non trường XX biểu diễn. Xin một tràng pháo tay chào mừng thật to.

Tiếp theo xin quý vị cùng chào đón tiết mục múa “Đi học” của các học trò trường mầm non …..

Múa “Người thầy năm xưa” do các cô giáo trường mầm non … biểu diễn, sẽ là một tiết mục tuyệt vời gửi đến quý khán giả có mặt trong đêm văn nghệ tối ngày hôm nay.

Thay lời muốn nói các giáo viên trường mầm non .. qua điệu múa “Lời thầy cô” thể hiện tình yêu thương, trìu mến đối với các mầm non của đất nước. Xin một tràng pháo tay cho phần biểu diễn của các cô.

loi-dan-chuong-trinh-20-11-b
lời dẫn chương trình 20 11

3. Lời dẫn giới thiệu đại biểu

Về dự buổi lễ hôm nay, chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu và đón tiếp sự hiện diện của:

  • Lãnh đạo đảng ủy, Ủy ban, Chính quyền địa phương.

…………………………………………………………

…………………………………………………………

  • Phòng GD&ĐT

…………………………………………………………

…………………………………………………………

  • Hội cha mẹ học sinh.
  • Anh/Chị….. - Hội trưởng hội cha mẹ học sinh trường Mẫu giáo Hưng Phúc.
  • Về phía nhà trường chúng tôi trân trọng giới thiệu sư có mặt của:
    • Thầy …. - Hiệu trưởng nhà trường
    • Thầy ….- Hiệu phó nhà trường
    • Cô ….
  • Cùng toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ giáo viên nhân viên và …các cháu học sinh.

3. Hiệu trưởng lên phát biểu

Lời dẫn chương trình 20 11 mời hiệu trưởng lên phát biểu

Hôm nay, nhân ngày lễ chào mừng nhà giáo Việt Nam tại trường mầm non …. Thay mặt cho ban giám hiệu nhà trường, tôi xin gửi tới các quý vị Đại biểu, quý phụ huynh cùng toàn thể thầy cô giáo đang công tác tại trường mầm non…và các bé lời chúc sức khoẻ.

Nhân ngày 20/11 tôi xin nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng thành tích của các cô giáo trong nhà trường. Chúc các cô giáo dồi dào sức khoẻ, luôn phấn đấu để mỗi cô giáo là một tấm gương đạo đức, sáng tạo, yêu nghề, yêu trẻ, tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo nước nhà. Xin gửi tới gia đình các thầy, cô lời chúc sức khoẻ và hạnh phúc. Xin cảm ơn các thầy cô giáo các thế hệ, các đại biểu có mặt trong buổi lễ này. Xin chúc sức khỏe các quý phụ huynh học sinh, chúc các bé trường mầm non … ngày càng chăm ngoan, biết nghe lời bố mẹ, thầy cô giáo…

4.  Học sinh tặng hoa 

Phần này học sinh sẽ lên tặng hoa cho hiệu trưởng.

5. Lãnh đạo địa phương phát biểu ý kiến

Tham khảo mục phía trên

6. Hội cha mẹ học sinh phát biểu ý kiến

Tham khảo mục phía trên

7. Giáo viên phát biểu ý kiến

Tham khảo mục phía trên

8. Bế mạc

Kính gửi quý vị đại biểu, các thầy cô giáo và các phụ huynh học sinh thân mến!

Buổi chương trình chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 tại trường mầm non... đã đến hồi kết, nhưng những dư âm của nó vẫn tiếp tục sống mãi trong trái tim của các cô giáo và các em học sinh tại trường mầm non... Với những lời chúc tốt đẹp, những ca khúc, những điệu múa đáng yêu và ngộ nghĩnh, đây là niềm tự hào của các cô giáo trong trường, vì nhờ đó mà các cô có thể tiếp tục đi trên con đường sự nghiệp giáo dục.

Thay mặt BTC, tôi xin thành thực cảm ơn quý vị đại biểu, các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh đã tham dự buổi văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam của trường mầm non... hôm nay. Một lần nữa, tôi xin gửi lời chúc sức khỏe đến quý vị đại biểu và hy vọng sẽ có dịp gặp lại trong ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp tới.

loi-dan-chuong-trinh-20-11 n
Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Lời dẫn chương trình 20 11 trường tiểu học

1. Văn nghệ chào mừng

Kính thưa quý vị đại biểu,

Để bắt đầu cho buổi lễ hôm nay, chúng ta sẽ có một chương trình văn nghệ chào mừng 40 năm ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam tại trường tiểu học... Tôi xin trân trọng mời quý vị đại biểu và các cô giáo tham dự và cùng thưởng thức chương trình.

2. Chào cờ

Đã đến giờ làm lễ, chúng Tôi xin được trân trọng kính mời quý vị đại biểu, các đồng chí CBGVNV đứng lên làm Lễ chào cờ. Nghiêm …… (Quốc ca) Thôi!

3. Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

Kính thưa quý vị đại biểu! Thưa các thầy cô giáo!

Lời đầu tiên, tôi xin gửi đến quý vị Đại biểu và các thầy cô lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!

Tháng 11 đã đến, mang theo không khí hân hoan của cả nước khi chúng ta dành sự tôn vinh đặc biệt đến ngày Nhà giáo Việt Nam, ngày mà xã hội toàn bộ đều biết ơn và tôn trọng công lao của các nhà giáo. 

Chúng ta đều có những kỷ niệm đáng quý từ thời thơ ấu, khi tâm hồn trong trẻo của chúng ta đặt niềm tin và lòng biết ơn sâu sắc đối với các thầy cô giáo yêu thương. Truyền thống "Tôn sư, trọng đạo" đã luôn hiện hữu trong dân tộc Việt Nam, bởi vì các nhà giáo đã đóng góp vào việc hình thành tâm hồn của dân tộc qua các thời kỳ lịch sử, và họ là cầu nối giữa quá khứ, hiện tại và tương lai của dân tộc. 

Trong xã hội cổ xưa, vị trí của người thầy được đặt rất cao. Trong thời phong kiến, trong cấu trúc "Quân - Sư - Phụ", người thầy được xếp dưới vua nhưng trên cha mẹ. Một câu ca dao cũng nói: "Muốn sang thì bắc cầu Kiều, muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy." Trong thời đại hiện đại, người thầy được tôn vinh là "kỹ sư tâm hồn," và nghề dạy học được coi là “nghề cao quý nhất, bởi vì nó tạo ra những con người sáng tạo.”

Ngày nay, có rất nhiều nhà giáo nhân dân, nhà giáo ưu tú và hàng triệu giáo viên khác - những người đang dốc hết tâm huyết, tri thức và hy sinh để trồng người. Những người thầy đó luôn được coi trọng. Tôn vinh người thầy đã trở thành một giá trị đạo đức, một tình cảm tự nhiên của chúng ta. 

Người thầy được coi trọng như vậy vì họ luôn tượng trưng cho những giá trị đúng đắn. Người thầy không chỉ nắm vững đạo lý mà còn có sứ mệnh cao quý là truyền đạt đạo lý cho mọi người, đặc biệt là các thế hệ học trò của mình, giúp họ trở thành những con người có học vấn, có nhân cách tốt đẹp và có khả năng góp phần cho đời sống, cho dân tộc và cho đất nước. 

Chính vì những lý do đó, ngày 28/9/1982, Hội đồng Bộ trưởng đã ban hành quyết định 167/QĐ-HĐBT, chọn ngày 20/11 hàng năm là "Ngày nhà giáo Việt Nam." Sự quan tâm sâu sắc của Đảng và nhà nước đối với sự nghiệp giáo dục và đào tạo, cũng như việc tôn vinh vai trò của nhà giáo trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam, được thể hiện qua việc hàng năm các trường học trên toàn quốc tổ chức phong trào thi đua "dạy tốt học tốt" chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam. 

Đây là dịp để tôn vinh 41 năm công lao của các nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023) và lan tỏa khí thế tưng bừng, phấn khởi trong ngành giáo dục cả nước. Sự tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường ....…………… hôm nay là một phần trong kế hoạch năm học và đã được sự đồng ý của Đảng ủy và PGD. Thay mặt ban tổ chức, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu:

  • Về phía UBND huyện ……………, PGD ……… tôi xin trân trọng giới thiệu sự hiện diện của Ông/bà:............................…

Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!

  • Về phía Đảng ủy, HĐND, UBND xã ………….. tôi trân trọng giới thiệu sự hiện diện của: Ông/Bà:..............................…

Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng! 

  • Về phía các nhà giáo lão thành tôi xin trân trọng giới thiệu sự hiện diện của:

Thầy………… – nguyên là Hiệu trưởng trường .....……. và các cô giáo viên lão thành. Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!

  • Về phía Hội phụ huynh học sinh tôi trân trọng giới thiệu sự hiện diện của các ông bà đại diện Hội CMHS đại diện cho Hội cha mẹ học sinh trong toàn trường. Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng!
  • Về phía nhà trường tôi trân trọng giới thiệu sự hiện diện của:
    • Thầy ………………………….. – Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường
    • Thầy ………………….. – Hiệu trưởng nhà trường
    • Thầy ………………….. – P.Hiệu trưởng nhà trường
  • Cùng toàn thể các thầy cô giáo trong hội đồng nhà trường. Đề nghị chúng ta nhiệt liệt chào mừng.

4. Lời dẫn lời dẫn chương trình 20 11 mời Hiệu Trưởng lên phát biểu

Kính thưa quý Đại biểu, thưa các thầy cô giáo! 

Để hòa chung với khí thế của cả nước chào mừng ngày nhà giáo Việt nam. Trong không khí vui mừng phấn khởi chào đón 41 năm ngày nhà giáo việt Nam và để ôn lại truyền thống tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam.

T/M Ban tổ chức tôi xin được trân trọng giới thiệu và kính mời thầy: ……………………………… –Hiệu trưởng nhà trường, lên đọc diễn văn chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam.

Xin được trân trọng kính mời thầy!

5. Lời dẫn mời đại diện giáo viên phát biểu

Theo lời dạy của Bác Hồ kính yêu, "Dù khó khăn đến đâu, chúng ta phải tiếp tục thi đua trong việc dạy tốt và học tốt".

Dạy tốt là nhiệm vụ trọng yếu, là mục tiêu cao cả của các thầy cô giáo trong sứ mệnh "Trồng người". Tiếp theo chương trình, tôi xin trân trọng giới thiệu cô giáo …………………… đại diện cho toàn thể cán bộ giáo viên của trường, để thể hiện quan điểm và cảm nhận của mình nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam. 

Xin kính mời cô lên phát biểu.

6.  Lời dẫn mời đại biểu phụ huynh phát biểu

Ban đại diện cha mẹ học sinh thường xuyên liên hệ, kết hợp với nhà trường để giáo dục học sinh, giúp đỡ động viên quý thầy cô giáo, góp phần xã hội hoá giáo dục. Tiếp theo chương trình tôi xin trân trọng kính mời Ông: …………Đại diện hội cha mẹ học sinh lên phát biểu chúc mừng nhân ngày nhà giáo Việt Nam. 

Xin trân trọng kính mời ông!

7. Lời dẫn mời  đại biểu cấp trên phát biểu

Kính gửi quý Đại biểu và các cô giáo thân mến!

Chúng ta có thể tự hào rằng trong những năm học vừa qua, cô và các em học sinh của Trường ...…………… đã luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và đạt được những thành tựu đáng kể.

Sự thành công này không thể thiếu sự quan tâm đặc biệt, sự hướng dẫn chặt chẽ, năng động và sáng tạo từ phía ………………………...

Trong buổi lễ kỷ niệm ngày hôm nay, tôi xin trân trọng giới thiệu và mời Ông (Bà):…………….. lên phát biểu chúc mừng nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Xin trân trọng kính mời!

8. Khen thưởng phong trào thi đua

Tham khảo ở mục phía trên.

9. Bế mạc, chào cờ

Lời dẫn chương trình 20 11 bế mạc, chào cờ như sau:

Trong không khí trang trọng của ngày kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), chúng ta hãy dành những tình cảm tốt đẹp nhất để tưởng nhớ và tôn vinh các thầy giáo và cô giáo, những người đã và đang tiếp tục sứ mệnh trồng người. Kính thưa quý Đại biểu và cô giáo thân mến!

Buổi lễ kỷ niệm đã kết thúc, nhưng dư âm của nó sẽ vẫn sống mãi trong trái tim chúng ta. Hãy bằng những hành động cụ thể và thiết thực, chúng ta hãy thi đua trong việc dạy tốt, học tốt và đạt được thành tích cao nhất, để chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam và Đại hội Đảng các cấp. Thay mặt ban tổ chức, chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý Đại biểu đã tham dự buổi lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam của cô và các em học sinh của Trường ... ……………… Chúng tôi chúc quý Đại biểu mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Nhân dịp này, Ban tổ chức xin gửi đến các cô giáo lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, năng động và sáng tạo, để góp phần vào sứ mệnh trồng người của xã hội. Xin trân trọng cảm ơn! Đồng thời, xin trân trọng kính mời quý Đại biểu và các cô giáo đứng dậy để tiến hành lễ chào cờ:

Nghiêm!……………..Thôi!

Sau buổi lễ, xin mời quý vị đại biểu tham gia bữa cơm thân mật, cùng vui vẻ chia sẻ với toàn thể cán bộ - giáo viên và nhân viên trong Hội đồng Sư phạm của trường. Xin trân trọng kính mời!

loi-dan-chuong-trinh-20-11-c
lời dẫn chương trình 20 11

Lời dẫn chương trình hội thi văn nghệ 20/11

Kính gửi quý vị đại biểu và khách quý,

Kính gửi các Thầy giáo và cô giáo,

Thưa quý khán giả thân mến,

Mỗi khi tháng 11 trở về với những chiếc lá rụng và ánh nắng vàng rơi lạnh lẽo, lòng ta tràn đầy nhớ nhung và xúc động. Có những người con đã có mái tóc bạc phơ theo thời gian, nhưng lòng kính yêu dành cho Thầy cô vẫn mãi không phai, vẫn nhớ về những bài học đầu tiên. Và những học trò ngày nay luôn biết ơn công lao của các Thầy cô, những người đã dẫn dắt chúng ta trên con đường trưởng thành. 

Hãy cùng đồng lòng hướng về ngày 20-11, ngày trọng đại để tôn vinh các nhà giáo Việt Nam. Tôn sư trọng đạo là truyền thống quý báu của dân tộc ta, từ những nét chữ đầu tiên được cô dạy, đến những bài giảng của Thầy, mang tri thức vào đời. Bằng tấm lòng yêu mến và đam mê nghề nghiệp, Thầy cô là những người dẫn dắt chúng ta trên con đường tiến tới ước mơ.

Kính thưa các vị đại biểu, Các thầy cô giáo cùng các quý vị khán giả, Nhân dịp chào mừng kỉ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2023 .Được sự nhất trí của chi bộ,BGH. Hôm nay trường THPT …, long trọng tổ chức đêm liên hoan văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 năm 2023.

Nhân dịp chào mừng kỉ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2023, thay mặt cho BTC chương trình, xin gửi tới quý vị đại biểu khách quý, các thầy giáo cô giáo, quý vị khán giả lời chúc sức khỏe, thành công và thành đạt.

Nhân dịp kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, tuổi trẻ của chúng ta, cả tuổi trẻ trên toàn quốc và tuổi trẻ của Trường … nói riêng, sẽ thể hiện sự sáng tạo, niềm đam mê và năng động, tự tin của mình. Tất cả những tâm huyết đó sẽ được thể hiện qua một chương trình ca nhạc tuyệt vời: "Hoành tráng, hấp dẫn và đầy ý nghĩa". 

Chương trình này nhằm tôn vinh những tài năng trẻ trong lĩnh vực nghệ thuật ca hát và cũng là một cách để bày tỏ lòng biết ơn và tri ân đối với thầy cô. Đây sẽ là một likeshow mang ý nghĩa nhân văn, với những giai điệu mượt mà và ngọt ngào của những lời ca và tiếng hát.

Chương trình hôm nay gồm có 25 tiết mục dự thi với mã số bình chọn riêng bao gồm các thể loại : hát, múa, nhảy và kịch. Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu 1 thành phần không thể thiếu trong bất kỳ hội thi nào, đó là ban giám khảo, những người sẽ sáng suốt lựa chọn ra tiết mục xuất sắc nhất của trường … ngày hôm nay. Bao gồm:

  • Cô:.................................................trưởng ban GK.
  • Cô:.................................................Ủy viên.
  • Cô:..................................................Ủy viên.
  • Thầy: .....................................................Ủy viên.
  • Thầy: ..................................................Ủy viên.

Tôi cũng xin trân trọng giới thiệu ban thư ký, một thành phần không thể thiếu trong cuộc thi ngày hôm nay:

  • Thầy.............................…
  • Thầy................................
loi-dan-chuong-trinh-20-11-d
lời dẫn chương trình 20 11

Lời dẫn chương trình ngày Nhà giáo Việt Nam theo cặp

Lời Nam

Kính thưa quý vị đại biểu,

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo,

Thưa các bậc phụ huynh và các bạn học sinh thân mến,

Trong suốt hàng chục năm qua, trong lòng người dân ta đã luôn tồn tại một truyền thống quý báu: "Tôn sư trọng đạo" - sự tôn trọng và tưởng nhớ đối với các thầy giáo và cô giáo. Đó là một vinh dự to lớn, nhưng đồng thời cũng là một trách nhiệm khó khăn và nặng nề. 

Chính vì điều đó, cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng từng tặng cho các thầy cô giáo của chúng ta một câu nói vô cùng ý nghĩa: "Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý"...

Lời Nữ

Thực hiện theo lời dạy của Bác Hồ kính yêu:

"Vì lợi ích mười năm trồng cây
Vì lợi ích trăm năm trồng người"

Toàn Đảng, toàn dân ta luôn có ý thức chăm lo cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Vào mùa thu năm 1982, Đảng và Nhà nước ta đã đưa ra một quyết định quan trọng, làm niềm vui và tự hào cho giáo giới và nhân dân cả nước. Đó là hàng năm, vào ngày 20/11 sẽ được chọn là Ngày Nhà giáo Việt Nam. 

Ngày này đã trở thành ngày hội của các thầy cô giáo, những nhà quản lí giáo dục và tất cả những người đang cống hiến cho công tác giáo dục trên khắp đất nước. Đây là ngày mà các cấp, các ngành đều dành sự quan tâm và động viên đối với những người làm công tác giáo dục nói chung, và các thầy cô giáo nói riêng. 

Đây cũng là ngày mà thế hệ học sinh của chúng ta có thể thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp và công lao dạy dỗ của thầy cô.

Lời Nam

Chúng em, những học sinh thân yêu, trong không khí này xin được gửi lời chúc tới tất cả thầy giáo, cô giáo - những người làm công tác giáo dục tại trường…, lời chúc sức khoẻ và thành đạt.

Cùng hoà chung với không khí của cả nước nhân dịp kỷ niệm ..... năm ngày Nhà giáo Việt Nam từ 20/11/1982 - 20/11/2023, và được sự nhất trí của Đảng ủy, ủy ban nhân dân xã ................. cùng với Chi bộ nhà trường, trường...................., chúng em tổ chức một Đêm giao lưu văn nghệ trọng đại để chào mừng kỷ niệm ..... năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Lời chúc của chúng em dành tặng tất cả thầy giáo, cô giáo là lời chúc mạnh mẽ về sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong công việc. Chúng em biết ơn công lao và tấm lòng dạy dỗ của quý thầy cô, và chúng em sẽ luôn nỗ lực học tập để trở thành những người học trò tốt và xã hội công dân có ích.

Lời Nữ

Vào dịp đặc biệt này, BTC xin nhiệt liệt chào mừng và trân trọng giới thiệu sự hiện diện của các bác là đại diện cho Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân và các ban ngành đoàn thể trong xã...................:

Bác....................................đại diện cho Đảng ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân xã.......................
Chúng ta xin nhiệt liệt chào mừng sự có mặt của bác và đại diện của các ban ngành quan trọng trong xã......................

Xem thêm:

Kết luận

Hy vọng với những gợi ý mà Chanh Tươi Review gợi ý cho bạn trên đây về lời dẫn chương trình 20 11, bạn sẽ có một chương trình tri ân thầy cô giáo thật thành công và ý nghĩa rồi nhé! 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!