Review Top 2 kem dưỡng da tay Vaseline được yêu thích nhất

01.11.2023 - 11:33

Vaseline là thương hiệu nổi tiếng với nhiều sản phẩm chăm sóc da, trong đó có kem tay. Các loại kem dưỡng da tay Vaseline được khen ngợi là có tác dụng bảo vệ da tay khỏi sự khô ráp và nứt nẻ trong thời tiết lạnh. Đồng thời giúp móng tay chắc khỏe hơn.

Vậy kem tay Vaseline có tốt không? Có bao nhiêu loại? Để giúp bạn có được câu trả lời và chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình, Chanh Tươi Review sẽ đánh giá chi tiết hơn về kem dưỡng ẩm tay Vaseline qua bài viết này.

Về thương hiệu Vaseline

Vaseline là một thương hiệu mỹ phẩm lâu đời, ra đời vào năm 1870, thuộc sở hữu của tập đoàn Unilever danh tiếng của Anh và Hà Lan.

Với hơn 150 năm kinh nghiệm, Vaseline đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới, có mặt ở khoảng 60 quốc gia và bán được hàng triệu sản phẩm mỗi năm.

Vaseline chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, nước hoa, sản phẩm khử mùi,... Ngoài các sản phẩm chăm sóc da mặt và body, kem dưỡng da tay Vaseline cũng là sản phẩm khá nổi bật của thương hiệu này. Các sản phẩm của Vaseline đều được làm từ sáp dầu khoáng tinh khiết cao để bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại.

Tại Việt Nam, Vaseline đã có mặt từ lâu và luôn được yêu thích bởi uy tín và chất lượng của mình. Các sản phẩm của thương hiệu này dễ dàng được tìm thấy ở nhiều cửa hàng và hệ thống bán lẻ trên toàn quốc.

kem-duong-da-tay-vaseline
Thương hiệu Vaseline đình đám

Kem dưỡng da tay Vaseline có mấy loại?

Với nhiều loại kem dưỡng da tay khác nhau, Vaseline đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Trong số đó nổi tiếng nhất phải kể đến 4 loại kem dưỡng da tay sau:

  • Kem tay Vaseline Deep Moisture Hand & Nail Cream
  • Kem tay Vaseline Intensive Care
  • Kem tay Vaseline Healthy Hands Stronger Nails Lotion
  • Kem tay Vaseline Super Vitamin Hand Cream

Tuy nhiên, ở thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại chỉ có 2 dòng đầu tiên mình nhắc tên được bán phổ biến và rất được yêu thích, còn 2 dòng còn lại khá khó để tìm mua.

Vì thế, phần tiếp theo của bài viết mình chỉ đánh giá chi tiết 2 dòng Vaseline Deep Moisture Hand & Nail Cream và Vaseline Intensive Care thôi nhé!

Review Top 2 kem dưỡng da tay Vaseline được yêu thích nhất

Vaseline cung cấp nhiều loại kem dưỡng da tay phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Trong số đó, 2 loại mà bài viết đánh giá sau đây được nhiều người yêu thích và tin dùng. Hãy cùng khám phá những loại kem dưỡng da tay này có gì đặc biệt nhé!

1. Kem dưỡng tay Vaseline Deep Moisture Hand & Nail Cream

Kem dưỡng da tay và móng Vaseline Moisture Hand & Nail Cream của Hàn Quốc có kết cấu mịn, thẩm thấu nhanh vào da, không để lại cảm giác bết dính. Với công dụng dưỡng ẩm, chống lão hóa và cải thiện tình trạng móng tay yếu, gãy xơ, mang lại cho bạn đôi tay đẹp hoàn hảo, kem dưỡng tay Vaseline xứng đáng là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Đối tượng sử dụng: Sử dụng cho da tay và da chân khô, nứt nẻ, móng tay móng chân khô, phù hợp cho cả nam và nữ. 

kem-duong-da-tay-vaseline hàn quốc
Kem dưỡng da tay Vaseline Hàn Quốc
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

88.000 ₫

shopee-buy-now

65.000 ₫

Thành phần chính

  • Keratin: Cấp ẩm sâu cho làn da tay, ngăn ngừa hiện tượng khô nẻ. Đồng thời giúp móng tay chắc khỏe hơn.
  • Công nghệ dưỡng ẩm 3 bước độc quyền của Vaseline: làm tăng độ ẩm lên gấp 6 lần.
  • Chiết xuất từ sữa và quả đào giúp da tay mịn màng, săn chắc, chống lại quá trình lão hóa.

Ưu điểm nổi bật

  • Chỉ cần thoa một lượng nhỏ, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt trên làn da tay: mềm mại, mịn màng và căng tràn sức sống. 
  • Cung cấp độ ẩm cao cho da tay, nuôi dưỡng da sâu từ bên trong, khắc phục hiện tượng da khô nứt nẻ.
  • Bổ sung dưỡng chất cho móng, giúp móng chắc khỏe hơn gấp 10 lần chỉ sau 2 tuần sử dụng, thích hợp cho những ai thường xuyên làm móng gây hại cho móng.
  • Ngăn ngừa quá trình lão hóa da tay.
  • Chất kem dạng cream hơi đặc nhưng thẩm thấu nhanh như lotion, không gây cảm giác bết dính hay nhờn rít.
  • Hương thơm sang trọng và quyến rũ với hương cam, quýt hòa quyện với hoa hồng, nhài, phong lan và xạ hương, hổ phách. Tay bạn sẽ không chỉ mềm mại mà còn thơm ngát.
  • Tuýp kem dưỡng da tay nhỏ gọn tiện lợi mang theo mọi lúc mọi nơi.

2. Kem dưỡng da tay Vaseline Intensive Care

Nếu bạn thường xuyên tiếp xúc với hóa chất, kem dưỡng da và móng tay Vaseline Intensive Care là sản phẩm không thể bỏ qua. Sản phẩm này có công thức giúp dưỡng ẩm cho da tay một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt ngay sau khi bôi. da tay trở nên mượt mà, săn chắc và không bị khô nẻ.

Đối tượng sử dụng: Đáp ứng được mọi nhu cầu chăm sóc da tay, thành phần an toàn phù hợp mọi loại da.

kem-duong-da-tay-vaseline thái lan
Kem dưỡng ẩm tay Vaseline Thái Lan
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

89.000 ₫

shopee-buy-now

71.000 ₫

Thành phần chính

Kem dưỡng tay chứa nhiều thành phần có lợi cho da như:

  • Vitamin E: Sản phẩm cung cấp Vitamin E cho móng tay, giúp chúng khỏe mạnh hơn 10 lần. Đồng thời bảo vệ, nuôi dưỡng và ngăn ngừa lão hóa và làm trẻ hóa da tay.
  • Keratin: Giúp da tay mềm mại và ẩm mượt, ngăn ngừa da tay bị khô nẻ. Ngoài ra, Keratin cũng tăng cường sức sống cho móng tay, giúp bạn sở hữu đôi tay xinh xắn.

Ưu điểm nổi bật

  • Sản phẩm giúp cải thiện độ ẩm cho da tay, làm cho da tay trở nên mềm mại, không khô ráp, bong tróc hay sần sùi chỉ sau vài lần sử dụng.
  • Kem dưỡng có kết cấu mịn, không gây bết dính hay khó chịu khi thoa lên da.
  • Kem dưỡng tay Vaseline Intensive Care có thiết kế tuýp đơn giản nhưng sang trọng, màu hồng nhẹ nhàng, trọng lượng nhỏ nhẹ 85g.
  • Sản phẩm giúp cải thiện độ ẩm cho da tay, làm cho da tay trở nên mềm mại, không khô ráp, bong tróc hay sần sùi.
  • Dưỡng móng tay của bạn luôn luôn khỏe mạnh.

Cách sử dụng kem dưỡng tay Vaseline hiệu quả

Cách để sử dụng kem dưỡng ẩm da tay Vaseline hiệu quả nhất là:

  • Bước 1: Rửa tay sạch với nước ấm hoặc nước muối, lau khô bằng khăn trước khi thoa kem.
  • Bước 2: Thoa kem 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và buổi tối, với lượng kem phù hợp.
  • Bước 3: Massage nhẹ nhàng bàn tay và các ngón tay để kem thấm sâu vào da.

Lưu ý: Đặc biệt, bạn nên bôi kem trước khi đi ngủ để da được dưỡng ẩm suốt đêm, sáng hôm sau da sẽ mịn màng và căng mướt.

Kem dưỡng ẩm da tay Vaseline giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Vaseline là thương hiệu kem dưỡng da nổi tiếng với mức giá phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng nên nó được bày bán khá rộng rãi. Với giá thành tương đối dễ chịu khoảng 65.000 - 120.000 đồng, bạn đã có thể mang về cho mình sản phẩm chất lượng, giúp cho làn da tay luôn mịn màng và tươi trẻ. 

Để đảm bảo an toàn và chất lượng, bạn nên mua hàng tại các trang web thương mại điện tử có uy tín và được nhiều người tin dùng như Shopee, Lazada, Tiki, Fado,…

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi thường gặp

1. Kem dưỡng ẩm da tay vaseline có tốt không?  

Sản phẩm kem dưỡng da tay và móng Vaseline là một lựa chọn tuyệt vời giúp bạn khắc phục hiện tượng tay khô ráp, để tự tin hơn trong cuộc sống. Nếu bạn là người thường xuyên làm đẹp móng tay, việc dùng kem dưỡng này sẽ giúp móng tay của bạn khỏe mạnh hơn. Kem dưỡng có thành phần lành tính, ít gây dị ứng cho da, nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

2. Vaseline dưỡng da tay được không?  

Vaseline là một loại sáp dầu khoáng dùng để dưỡng da và bảo vệ da khỏi sự mất nước. Nó có thể được sử dụng để dưỡng da tay, nhưng có một số điều cần lưu ý sử dụng đúng cách. Tuy nhiên, muốn dưỡng da tay hiệu quả tốt nhất hãy chọn sản phẩm kem tay Vaseline chuyên dụng.

3. Cách dưỡng ẩm da tay bằng Vaseline như thế nào?  

  • Bạn nên rửa tay sạch trước. 
  • Sau đó, bạn có thể thoa một lượng nhỏ Vaseline lên da tay và massage nhẹ để giúp kem thẩm thấu vào da. 
  • Sử dụng Vaseline vào ban đêm có thể hiệu quả hơn vì bạn sẽ không cần sử dụng tay trong thời gian dài sau đó.
  • Nếu bạn có vấn đề về da tay như viêm da cơ địa hoặc các vấn đề nghiêm trọng thì không nên sử dụng.

Với công thức đặc biệt, kem dưỡng tay Vaseline không những nuôi dưỡng làn da tay mềm mại mà còn bảo vệ móng tay khỏi các tác nhân gây hại, ngăn ngừa móng gãy. Vì thế, đâu sẽ là một sự lựa chọn khá tốt khi bạn tìm kiếm kem dưỡng ẩm tay. Hy vọng những thông tin mà bài viết chia sẻ về kem dưỡng da tay Vaseline sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất để sở hữu một làn da tay mịn màng, sáng khỏe.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!