Cách lấy mã hoàn xu shopee đơn giản và nhanh nhất

24.11.2022 - 11:33

Tin HOT nè! shopee mới áp dụng mã hoàn xu shopee đó! Đây là một chương trình khuyến mãi mới của Shopee bắt đầu từ ngày 26/10. Vì là mã giảm giá shopee còn mới nên nhiều bạn chưa sử dụng như thế nào. Vậy nên bài viết này mình sẽ hướng dẫn mọi người cách lấy mã hoàn xu mới của shopee nhanh và đơn giản nhất nhé!

MÃ HOÀN XU SHOPEE

1. Mã hoàn xu shopee là gì?

Mã giảm giá hoàn xu shopee là ưu đãi mới trong chương trình khuyến mãi "Mua hàng hoàn xu" của Shopee. Thực tế thì đây là 1 mã giảm giá mới của shopee. Nhưng nếu với những mã giảm giá shopee bình thường đơn hàng của bạn sẽ được trừ tiền trực tiếp thì khi áp mã hòan xu, tài khoản của bạn sẽ được hoàn lại 11% xu so với giá trị đơn hàng. Như vậy, bằng cách nhập mã shopee khuyến mãi mới này, tài khoản shopee xu của bạn sẽ được tăng lên rất nhanh.

Để các bạn hiểu rõ hơn, mình đưa ra ví dụ như này nhé! Bạn đặt mua sản phẩm có giá trị 500k và áp mã hoàn xu (giảm 11% tối đa 20k xu). Nếu bình thường, đơn hàng của bạn trừ trực tiếp 20k thì với việc áp mã giảm giá hoàn xu, tài khoản shopee xu của bạn sẽ được cộng trực tiếp 20k xu. Bạn có thể sử dụng để đổi quà tặng hoặc áp dụng xu cho những lần mua hàng tiếp theo.

Tất cả các tài khoản Shopee đều có thể tham gia chương trình này nhé! Tuy nhiên mỗi ngày bạn chỉ được áp mã này 1 lần thôi.

2. Mã hoàn xu có dùng chung được với các mã giảm giá SHOPEE khác không?

Hiện tại shopee có nhiều loại mã giảm giá khác nhau. Nhưng mình phân ra làm 3 loại cơ bản:

Theo quy định của shopee, bạn chỉ có thể áp dụng: mã hoàn tiền shopee + mã miễn phí vận chuyển shopee với nhau cho 1 đơn hàng. Còn mã hoàn xu không áp được với mã giảm giá shopee theo từng ngành hàng hoặc mã giảm giá shopee của đối tác nhé!

3. Shopee xu có được quy đổi thành tiền mặt không?

Câu trả lời là không nhé! Bạn chỉ có thể sử dụng shopee xu để mua hàng online trên shopee thôi. 1.000 xu shopee sẽ tương ứng với 1.000đ và được trù trực tiếp vào hóa đơn thanh toán của bạn. Tích được nhiều xu shopee thì đơn hàng của bạn càng được giảm nhiều.

4. Làm thế nào để lấy được mã hoàn tiền shopee?

Các bạn không cần mất nhiều thời gian tìm kiếm mã hoàn xu shopee đâu. Mọi người chỉ cần vào bài viết Mã giảm giá Shopee khuyến mãi cho khách hàng 100% dùng được là có thể lấy được mã dễ dàng nhé! Trong bài viết này mình không chỉ cập nhật mã hoàn xu mà còn update tất cả các mã giảm giá shopee và chương trình khuyến mãi trên shopee mỗi ngày nhé!

5. Cách sử dụng mã hoàn xu shopee đơn giản và nhanh nhất

Mặc dù là mã giảm giá mới nhưng cách dùng thì không có gì khác biệt nhiều lắm so với mã giảm giá shopee bình thường. Các bạn chỉ cần làm theo các bước:

- Bước 1: Bạn đăng nhập vào tài khoản shopee, chọn mua hàng bình thường. Tại trang thanh toán của đơn hàng, bạn chọn mục Mã giảm giá

MÃ HOÀN XU SHOPEE

- Bước 2: Chọn mã hoàn xu shopee và nhận Ok. Bạn nhớ phải nhập thêm cả mã miễn phí vận chuyển shopee nữa!

MÃ HOÀN XU SHOPEE

- Bước 3: Bạn chọn Mua hàng rồi nhập địa chỉ nhận hàng và chọn phương thức thành toán là okie nhé!

- Bước 4: Như mình đã chia sẻ, mã hoàn xu không giống với các mã giảm giá shopee khác nên đơn hàng của bạn sẽ không được trừ trực tiếp. Bạn phải đợi đến khi nhận được đơn hàng thì tài khoản shopee mới được cộng thêm xu.

Lúc này, bạn vào tài khoản shopee, chọn đơn hàng đang giao, hệ thống sẽ hiển thị Đã nhận hàng. Nếu bạn không có nhu cầu đổi trả thì nhấn nút đã nhận hàng.

MÃ HOÀN XU SHOPEE

Số xu được cộng sẽ hiển thị trên hệ thống, bạn click vào ô nhận ngay để nhận shopee xu là okie nhé!

MÃ HOÀN XU SHOPEE

Như vậy là bạn đã sử dụng mã hoàn xu shopee thành công rồi đấy! Đơn giản đúng không nào! Cùng mua hàng trên shopee thôi!

BẮT ĐẦU MUA HÀNG TRÊN SHOPEE

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!