Mã miễn phí vận chuyển Shopee. Tận hưởng mã free ship mới theo cách thú vị hơn!

15.03.2023 - 16:51

Từ ngày 17/09 shopee sẽ áp dụng mã miễn phí vận chuyển Shopee theo cách hoàn toàn mới và thú vị hơn. Thay vì cứ đơn hàng 99k nội tỉnh, 150k Shopee Mall hay 200k ngoại tỉnh sẽ được mặc định miễn phí ship trên hệ thống. Thì từ nay các bạn sẽ phải lấy mã và nhập vào thì mới được free ship nhé. Hơi khác biệt 1 chút nên các bạn cần nắm bắt ngay.

https://shorten.asia/3Eq121Vg

LẤY MÃ MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN SHOPEE NGAY

Mã miễn phí vận chuyển Shopee là gì?

Đây là một dạng voucher giống như voucher giảm giá mà các bạn vẫn hay sử dụng khi mua hàng trên Shopee đó. Nhưng lần này là để miễn phí vận chuyển.

NHƯNG dùng mã miễn phí vận chuyển này rồi thì còn các mã giảm giá Shopee khác thì sao. Chỉ được chọn 1 trong 2 thôi sao. Như vậy thì bất lợi cho chúng ta quá???

Đừng lo Shopee hạn chế hơn trong chính sách vận chuyển này nhưng các bạn được quyền sử dụng đồng thời 2 mã giảm giá 1 lúc nha. Nên các bạn cứ yên tâm tìm mã giảm giá bình thường ha.

Có diều mã miễn phí vận chuyển Shopee sẽ được tung ra với số lượng có hạn mỗi tháng. Nếu bạn không kịp dùng mà hết mã rồi thì sẽ phải chờ tháng tiếp theo đó. Vì  thế đừng quên ghé bài cập nhật mã giảm giá Shopee của bọn mình để lấy mã và dùng ngay nhé

Mã miễn phí vận chuyển ra đời có lợi hay không?

Sàn TMĐT mới nào khi vào Việt Nam thì đều sẽ phải dùng các chính sách hỗ trợ để kéo người dùng, nhằm làm cho họ quen sử dụng và mua hàng trên đó.

Không phải Shopee mà thiện tại thì Lazada cũng không còn hỗ trợ miễn phí vận chuyển nữa. Nếu muốn miễn phí thì các shop phải tự chi trả và hỗ trợ khách hàng của họ.

Với các khoản đầu tư như miễn phí vận chuyển, mã giảm giá thì không chỉ có Shopee mà Lazada, Adayroi và các sàn TMĐT khác họ đều đã phải chịu 1 khoản lỗ rất lớn từ vài chục tỷ đến trăm tỷ đồng mỗi năm. 

Khi  mọi người bắt đầu có thói quen mua hàng online, và hình thức mua hàng này ngày càng phổ biến thì ngân sách bị cắt giảm, muốn giảm lỗ thì việc thay đổi chính sách vận chuyển là điều tất yếu. Chỉ là sớm hay muộn mà thôi vì thế bạn phải tập làm quen dần với nó.

https://shorten.asia/3Eq121Vg

Hiện tại thì với mã vận chuyển Shopee này thì người dùng như chúng ta vẫn có lợi. Không phải mỗi tài khoản đươc miễn phí cố định 6 lần/tháng nữa. Mà số lượng mã tung ra có hạn và dành cho tất cả mọi người. Ai dùng cũng được và thậm trí giờ bạn có thể mua được 10 thậm chí 50 đơn đều được miễn phí. Miễn là khi mã đó còn lượt sử dụng.

Như vậy lợi và hại đều có, vì thế bạn phải tranh thủ nhé. Dùng sớm là bí quyết để có mã miễn phí vận chuyển Shopee. Đơn giản thế thôi.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng mã vận chuyển 

Để được miễn phí vận chuyển các bạn cần phải lấy mã và nhập vào ô sử dụng mã giảm giá ở bước cuối thanh toán. Chứ nếu không nhập mã thì sẽ không được tự động giảm như trước đâu nha. 

Có thể sử dụng 1 MGG miễn phí vận chuyển cho 1 lần thanh toán cho 1 hay nhiều shop (giá trị đơn hàng mỗi shop phải đủ điều kiện hưởng freeship)

Mã miễn phí vận chuyển sẽ được hoàn lại khi đơn hàng bị hủy KHÔNG phải lỗi từ người mua.

Lưu ý: nếu bạn dùng 1 mgg miễn phí vận chuyển cho đơn hàng có nhiều sp của nhiều shop khác nhau, nếu 1 shop hủy đơn của b thì b ko được hoàn lại voucher freeship

Cách lấy mã miễn phí vận chuyển Shopee

https://shorten.asia/3Eq121Vg

Ngoài trang chủ bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng mã giảm giá trên trang chủ Shopee=> lick vào đó sẽ ra mã miễn phí vận. Bạn lick lấy mã để mã cho vào "mã giảm giá của tôi"

https://shorten.asia/3Eq121Vg

Hiện tại điều kiện sử dụng mã miễn phí vận chuyển mới này của Shopee vẫn áp dụng chính sách cũ. Miễn phí với đơn 99k cho các chương trình đặc biệt, 150k nội tỉnh và Shopee Mall, và 250k với các đơn khác. Thay đổi đáng kể so với trước nha

53048596-2357610567828749-2163178764169641984-n

Cách sử dụng mã miễn phí vận chuyển shopee và 1 mã giảm giá khác

Bước 1: Sau khi chọn được các sản phẩm ưng ý bạn click vào phần giỏ hàng. Tại đây bạn nhấn vào ô" Mã giảm giá"

https://shorten.asia/3Eq121Vg

Bước 2: Mã miễn phí vận chuyển Shopee bạn lấy ở phần trên đã được hiển thị trong mục mã giảm giá này. Bạn chỉ cần chọn 1 mã vân chuyển Free có sẵn trong đó.

Muốn thêm mã giảm giá khác thì sao? Nếu đã sưu tầm sẵn rồi thì bạn chỉ cần click chọn thêm 1 mã giảm giá nữa thôi. Còn chưa thì bạn nhập mã giảm giá và nhấn áp dụng là được nhé

Như vậy là bạn đã có thể chọn và sử dụng đồng thời hai mã giảm giá Shopee luôn nha.

https://shorten.asia/3Eq121Vg

Bước 3: Trong 1 đơn hàng bạn được dùng tối đa 2 mã 1 mã miễn phí vận chuyển Shopee và 1 mã giảm giá khác. Ở đây là mình chọn và dùng được cả 2 mã rồi nè. 

Chọn xong bạn kiểm tra đơn hàng lại 1 lần nữa nếu ok rồi thì bấm nút mua hàng và thanh toán thôi

https://shorten.asia/3Eq121Vg

>>> Xem thêm: 

Như vậy là mình đã thông tin đến bạn toàn bộ sự thay đổi mới về chính sách miễn phí vận chuyển trên Shopee rồi. Mã này nhằm hạn chế giảm tỷ lệ hủy đơn và giảm ngân sách hỗ trợ vân chuyển cho khách. Chiến lược này sẽ còn thay đổi trong tương lại. Nên hiện tại các ban nên tập làm quen với việc mua hàng không được miễn phí ship nữa nhé. Hy vọng với các chia sẻ này các bạn sẽ tận dụng tối đa được các mã miễn phí vận chuyển Shopee mới này.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!