Review mascara Clio Kill Lash Superproof được yêu thích nhất hiện nay

14.04.2023 - 17:01

Mascara Clio là một trong những sản phẩm trang điểm mắt được đánh giá cao trong làng mỹ phẩm hiện nay. Với công thức đặc biệt và thiết kế độc đáo, chuốt mi Clio nhận đươc nhiều sự ủng hộ đến các tín đồ makeup. 

Bài review sau đây Chanh Tươi Review sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này, từ cách sử dụng, đến những điểm mạnh và hạn chế để xem em nó có đáng để bạn đầu tư không nhé!

Giới thiệu thương hiệu Club Clio

Club Clio là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1993. Thương hiệu này được đặt tên theo tên một nữ thần Hy Lạp, Clio, người được coi là nữ thần của lịch sử, thơ ca và khoa học.

Club Clio nổi tiếng với các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng cao và đa dạng, bao gồm các sản phẩm trang điểm, chăm sóc da, tắm trắng và nhiều hơn nữa. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Clio đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc và được yêu thích trên toàn thế giới.

Luôn tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển mỹ phẩm chất lượng cao, hãng đã có thêm nhiều sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Thương hiệu này cũng luôn đảm bảo rằng các sản phẩm của họ được sản xuất từ các thành phần an toàn và không gây hại cho da. Nhờ vậy, tên tuổi của Clio ngày càng vững chắc và đạt được một vị trí nhất định trên thị trường mỹ phẩm rộng lớn.

Ngoài phấn phủ và kem nền thì chuốt mi Clio là một sản phẩm cũng được khá nhiều người để ý. Tuy nhiên, do có sự cải tiến thường xuyên nên mỗi đợt bạn sẽ thấy một dòng sản phẩm khác nhau. Dưới đây là 2 sản phẩm được yêu thích nhất của dòng chuốt mi Clio.

Review chi tiết mascara Clio Kill Lash Superproof

1. Thiết kế sản phẩm

Chuốt mi Clio Kill Lash Superproof là một sản phẩm trang điểm dành cho đôi mắt, giúp làm dày và dài mi một cách tự nhiên và bền màu. Bộ sưu tập Kill Lash sử dụng tone màu đỏ đen là 2 tone màu chính. 

thiet-ke-mascara-clio
Hình ảnh chân thực của mascara dài và cong mi Clio

Nơi mua tốt nhất có Sale

shopee

367.000 ₫

lazada

489.000 ₫

Vỏ mascara được làm bằng nhựa đen bóng, trông rất sang trọng và chắc chắn. Nắp mascara được thiết kế kín đáo giữ cho sản phẩm luôn được bảo quản tốt. Trên thân mỗi lọ mascara sẽ có in tên dòng sản phẩm bằng chữ cách điệu, công dụng chính, tên thương hiệu và thể tích. Khi mua hàng các bạn lưu ý đọc tên sản phẩm để tranh mua nhầm hàng không đúng với mục đích của mình. 

Thiết kế đầu cọ có độ cong tự nhiên, kết hợp với các sợi lông tự nhiên mềm mại chứa các bột hình cầu có kích thước lớn nhỏ khác nhau. Giúp tăng cường độ bám hoàn hảo lên bờ mi, chống sự lem trôi khi tiếp xúc với nước đồng thời Clio Kill Lash Superproof Mascara không gây tình trạng vón cục, nặng trĩu trên mi khi dặm lại nhiều lần.

2. Thành phần chính và công dụng

Mascara Clio Kill Lash Superproof là một sản phẩm trang điểm mắt được nhiều người yêu thích bởi khả năng làm dày và dài mi một cách tự nhiên, không vón cục hay lem trôi. Thành phần chính của mascara này gồm có:

  • Sáp ong: giúp tạo độ bám dính và đàn hồi cho mi, bảo vệ mi khỏi các tác nhân bên ngoài.
  • Dầu hạt jojoba: cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho mi, ngăn ngừa gãy rụng và khô ráp.
  • Keratin: tăng cường sức sống và độ bóng cho mi, giúp mi chắc khỏe và cong vút.
  • Chiết xuất hoa cúc: có tác dụng làm dịu và làm mềm da vùng mắt, giảm kích ứng và sưng húp.
  • Carbon black: tạo màu đen sâu và lâu trôi cho mi, giúp đôi mắt thêm sắc nét và quyến rũ.
  • Cera Alba (Beeswax): làm dày và giữ dáng mi, giúp mi trông dày hơn, cong vút hơn.
  • Acrylates Copolymer: giúp làm khô nhanh và giữ cho mascara không bị trôi trong suốt thời gian dài.
  • Nylon-66: Là sợi nylon cao cấp, giúp làm dày và kéo dài mi, tạo cảm giác mềm mại và không gây kích ứng cho mắt.

Tổng thể, các thành phần trên giúp làm dày, làm dài, giữ dáng và tăng tính thẩm mỹ cho làn mi của bạn. Với hiệu ứng chống trôi vượt trội bằng công thức bột tự nhiên, mascara của Clio không những duy trì độ bền màu khi tiếp xúc với nước, mồ hôi cơ thể hay bã nhờn mà còn tạo làn mi cong mượt, đều đặn và đậm màu hơn.

3. Bảng màu mascara Clio

3-mascara-clio
Bộ 3 sản phẩm chuốt mi của Clio

Phiên bản Clio Kill Lash Superproof Mascara có tổng cộng 3 cây mascara với 3 tác dụng khác nhau, bao gồm

  • BR01 Choco Brown (màu nâu): làm dài và cong mi
  • 001 Long Curling: làm dài và cong mi
  • 002 Volue Curling: làm dày và cong mi

4. Cảm nhận thực tế

mascara-clio-cam-nhan
Cận cảnh em mascara mà mình đã dùng

Đây là một trong những cây mascara mình có từ khi mới học makeup cho đến hiện tại thì mình vẫn còn sử dụng sản phẩm của thương hiệu này. Với mình đánh giá thì giá thành em này hợp lý nhưng chất lượng thì không đùa được đâu. Mình chọn mua em 001 làm dài và cong mi, sau một thời gian lông mi của mình có dài hơn chứng tỏ trong thành phần của em này có những chiết xuất nuôi dưỡng mi rất tốt.

Trước đó, khi chưa tìm hiểu nhiều và kỹ về các sản phẩm thì mình có sử dụng một số mascara giá rẻ nội địa Trung, nhưng tất nhiên không thể hài lòng được. Đến khi dùng mascara của Clio thì đầu tiên là không xảy ra tình trạng vón cục, khi chuốt rất dễ dàng và không gây cảm giác nặng trĩu trên mi khi dặm lại nhiều lần. 

Ưu điểm thứ hai chính là khả năng kháng nước, kháng mồ hôi cực kỳ hiệu quả. Mình hoàn toàn thoát khỏi cảnh mascara bị lem, bị nhòa kể cả khi hoạt động ngoài trời. Sau khi bấm mi thì mình chuốt em này vài lần, mi nhìn dài hơn và cong hơn, góp phần làm nổi bật trang điểm vùng mắt, tăng độ thu hút cho đôi mắt.

Tuy nhiên, em này hơi khó tẩy trang, nếu sử dụng nước và một lượt tẩy trang thì không thể loại bỏ hoàn toàn em nó. Mình phải tẩy trang tương đối kỹ nên làm mắt khá khó chịu.

Mascara Clio có tốt không? Có nên mua không?

1. Đánh giá ưu điểm, nhược điểm của sản phẩm

Sau khi đã trải nghiệm và đánh giá chuốt mi Clio Kill Lash Superproof, mình sẽ tổng kết lại các ưu điểm, nhược điểm của sản phẩm như sau:

Ưu điểm

Khả năng chống trôi cao, không bị lem, nhòa hay vón cục khi tiếp xúc với nước, mồ hôi hay bã nhờn.

Đầu cọ cong tự nhiên, phù hợp với hình dạng của mắt, giúp chuốt đều từng sợi mi và tạo độ cong vút.

Công thức bột hình cầu có kích thước lớn nhỏ khác nhau, giúp tăng độ bám dính và làm dày mi một cách tự nhiên.

Có nhiều lựa chọn để tăng hiệu quả khi trang điểm mi mắt.

Thành phần dưỡng giúp cho mi dài hơn sau một thời gian sử dụng.

Các thành phần tự nhiên, không gây kích ứng cho mắt, giúp bạn có thể sử dụng sản phẩm một cách an toàn.

Thiết kế đơn giản, tinh tế và tiện dụng, sản phẩm trông rất chuyên nghiệp và thu hút, tiện lợi cho việc mang theo bên mình khi đi du lịch hoặc đi làm.

Hiệu quả giúp đôi mắt trông to hơn và sáng bừng hơn.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại mi, từ mi dày đến mi thưa, giúp bạn có thể tạo ra đôi mi đẹp và đầy sức sống.

Nhược điểm

Khá khó tẩy trang, bạn cần sử dụng các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng cho mắt để loại bỏ hoàn toàn mascara khỏi mi.

Giá thành hơi cao so với các sản phẩm mascara khác trên thị trường.

2. Có nên mua chuốt mi Clio không?

Mascara của Clio là một trong những sản phẩm trang điểm mắt được nhiều chị em yêu thích bởi khả năng làm dày và dài mi một cách tự nhiên. Để đánh giá sản phẩm có tốt không thì chúng ta có thể xét đến các tiêu chí tổng quát như chất lượng, độ bền và an toàn cho da

  • Chất lượng: Chất mascara mịn và không vón cục, không gây vón mi hay rụng mi khi sử dụng. Club Clio cũng có nhiều dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu khác nhau của người dùng, như mascara làm dày mi, làm dài mi, chống trôi hay chống thấm nước.
  • Độ bền: Độ bền khá cao, có thể giữ được lớp trang điểm mắt suốt cả ngày dài. Mascara Clio không bị lem hay trôi khi tiếp xúc với mồ hôi, nước hay dầu.
  • An toàn cho da: Sản xuất từ các thành phần an toàn, không chứa paraben, sulfat hay các chất bảo quản gây hại cho sức khỏe, kích ứng cho da. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu và thẩm mỹ để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Từ những phân tích về ưu, nhược điểm và các tiêu chí trên, Chanh Tươi Review cho rằng đây là một sản phẩm mà các bạn nên dùng thử. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại mascara chống nước và có khả năng giữ nếp suốt cả ngày, thì Clio Kill Lash Superproof là một sự lựa chọn tốt.

Mua chuốt mi Clio ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hiện tại, các sản phẩm của Clio được bán khá phổ biến tại Việt Nam. Nếu bạn có nhu cầu mua hàng trực tiếp thì có thể ghé đến các cửa hàng mỹ phẩm hay trung tâm thương mại lớn, ở đây bạn có thể kiểm tra chất lượng thực của sản phẩm.

Nếu như bạn không thể tìm được địa chỉ mua hàng uy tín, bạn có thể mua hàng qua gian hàng trực tiếp của Club Clio trên Lazada và Shopee. Khi mua hàng ở trên này, nếu sản phẩm nhận được có lỗi hay nghi ngờ hàng giả, bạn có thể trả hàng và được hoàn tiền. Tuy nhiên, trường hợp này ít khi xảy ra vì đây đều là cửa hàng chính hãng của Clio nên chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo.

Mua mỹ phẩm Clio uy tín trên Shopee

Mua mỹ phẩm Clio uy tín trên Lazada

Giá của chuốt mi Clio phụ thuộc vào loại sản phẩm và địa điểm bán hàng. Thông thường, giá của mascara Clio dao động từ khoảng 400.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ tùy vào loại sản phẩm. Trường hợp nếu canh đúng dịp sale và áp được nhiều mã giảm giá Lazada, Shopee bạn có thể mua hàng với giá cực kỳ rẻ. Mình nhớ lúc mình săn sale được là nó giảm gần 40% luôn ấy, các bạn chú ý nhé!

Câu hỏi thường gặp

1. Mascara Clio có phù hợp với những người đeo kính không?  

Với những người đeo kính, chuốt mi Clio có thể là một lựa chọn tốt. Đây là một sản phẩm mascara chống nước và không lem, giúp lông mi dày và cong vút tự nhiên suốt cả ngày mà không làm lem lên kính. 

Tuy nhiên, nếu bạn đeo kính cận hoặc kính áp tròng, cần phải cẩn trọng khi sử dụng mascara để tránh lem lên kính và gây khó chịu khi sử dụng. 

2. Có nên dùng chuốt mi Clio cho những người có lông mi yếu và thưa không?  

Nếu bạn có lông mi yếu và thưa, thì việc sử dụng mascara của Clio có thể giúp bạn tạo thêm độ dày và chiều dài cho lông mi của mình. Mascara Kill Lash Superproof của Clio có thành phần dưỡng chất làm dày và dài lông mi, đồng thời dưỡng mi hiệu quả. Sau một thời gian sử dụng, bạn có nhận thấy sự khác biệt của lông mi.

3. Mascara của Clio có độ bền như thế nào?  

Mascara của Clio thường được đánh giá là có độ bền tốt. Sản phẩm được thiết kế để giữ lông mi dày và cong vút suốt cả ngày mà không bị lem, trôi hay vón cục. Đặc biệt, Clio Kill Lash Superproof là một trong những sản phẩm mascara chống nước và không lem, giúp lông mi của bạn bền đẹp và tự nhiên trong mọi hoàn cảnh, nhất là khi bạn tiếp xúc với nước hoặc mồ hôi. 

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên sử dụng mascara theo hướng dẫn của nhà sản xuất và tránh làm khô mascara bằng cách đậy kín nắp sau khi sử dụng. Nếu được bảo quản đúng cách, chuốt mi Clio có thể sử dụng trong thời gian dài và vẫn giữ được độ bền và chất lượng tốt.

4. Chuốt mi Clio có thể chống nước không?  

Có, Mascara của Clio có thể chống nước tốt. Các sản phẩm mascara của Clio thường được thiết kế để giữ lông mi của bạn cong vút và dày đẹp trong mọi hoàn cảnh, bao gồm cả khi bạn tiếp xúc với nước hoặc mồ hôi. 

Xem thêm: Top 10 mascara chân mày tốt nhất hiện nay

Trên đây, Chanh Tươi Review đã gửi đến các bạn những đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm chuốt mi đến từ thương hiệu Club Clio Hàn Quốc. Nếu bạn còn có bất kỳ thắc mắc nào có thể để lại cmt bên dưới để được hỗ trợ. Các bạn đang phân vân có nên mua em này không thì hãy mua để trải nghiệm ngay nhé, mascara Clio sẽ không làm các bạn thất vọng đâu.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!