Review mặt nạ Caryophy Portulaca: Có thực sự giảm mụn, mờ thâm?

10.11.2022 - 09:11

Nếu bạn thuộc tuýp da mụn khó chiều thì có lẽ cũng đã từng nghe đến mặt nạ Caryophy. Không khó để tìm thấy những bài review về sản phẩm này trên hội nhóm làm đẹp. Mình biết chắc có nhiều bạn vẫn còn nghi ngờ về hiệu quả thật của dòng mặt nạ này. Nếu bạn cũng đang quan tâm thì hãy xem những đánh giá chi tiết của Chanh về sản phẩm trong bài viết bên dưới nhé!

thương hiệu mặt nạ caryophy
Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Caryophy

Về thương hiệu Caryophy

Caryophy là thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Hàn Quốc. Thương hiệu này được biết đến nhiều nhất với các sản phẩm điều trị mụn có nguồn gốc từ thiên nhiên lành tính như rau má, rau sam, nhân trần,... Điều này giúp người dùng an tâm hơn khi chọn mua và sử dụng.

Tháng 06/2018, thương hiệu này chính thức phân phối tại Việt Nam. Chỉ sau một thời gian ngắn Caryophy đã bứt phá trở thành một trong những hãng mỹ phẩm điều trị mụn được yêu thích nhất tại nước ta.

Trong những dòng sản phẩm đưa tên tuổi của hãng này thăng hạng ngoài tẩy trang thông minh, serum trị mụn thì không thể không nhắc đến mặt nạ trị mụn Caryophy. Mặt nạ này ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 5/2020 và nhận sự yêu thích, tin tưởng của người tiêu dùng về thành phần và hiệu quả mang lại.

Review chi tiết mặt nạ Caryophy giảm mụn, mờ thâm

Mặt nạ trị mụn Caryophy có tên đầy đủ là Caryophy Portulaca Mask Sheet 3 in 1. Nếu quan tâm đến dòng mặt nạ đang hot rần rần này, bạn hãy theo dõi phần đánh giá chi tiết dưới đây nhé!

1. Thiết kế, bao bì

Mặt nạ giấy trị mụn của Caryophy có màu chủ đạo là xanh lá. Để đảm bảo vệ sinh, an toàn và tiện lợi thì hãng đã đóng gói riêng lẻ từng miếng giúp người dùng dễ dàng sử dụng, bảo quản và mang đi khắp nơi.

Thông tin trên bao bì được ghi bằng tiếng Hàn và kèm bản tiếng Anh giới thiệu về tên sản phẩm, thành phần, công dụng. Vì đây là dòng sản phẩm nhập khẩu nên trên bao vì sẽ có hiddentag, tem chống hàng giả giúp bạn nhận biết hàng chính hãng.

thiết kế mặt nạ caryophy
Thiết kế bao bì của mask Caryophy 

Nơi mua tốt nhất

tiki

29.000 ₫

shopee

35.000 ₫

lazada

34.300 ₫

2. Phân tích thành phần

  • Glycerin: Mang lại hiệu quả dưỡng ẩm cao giúp da trở nên mềm mại hơn.
  • Rau sam (Portulaca Oleracea): Giúp dưỡng trắng sáng và bổ sung nhiều loại vitamin tốt cho da.
  • Chiết xuất rau má (Centella Asiatica): Làm dịu, hỗ trợ điều trị mụn, sẹo thâm để tìm lại làn da tươi sáng.
  • Beta Glucan: Đây là thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời không thua kém Hyaluronic Acid (HA). Không chỉ cấp nước Beta Glucan có trong sản phẩm còn có công dụng làm dịu da, kháng khuẩn, chống lão hóa.
  • Dipropylene Glycol: Kích thích hấp thu các hoạt chất qua da tối ưu, giúp mặt nạ không gây nhờn rít, mang đến sự dễ chịu và thư giãn cho da mỗi lần sử dụng.
  • Betaine Salicylate: Là thành phần điều trị các loại mụn, giúp làn da trở nên khỏe khoắn, giảm thâm sẹo một cách đáng kể.

3. Mặt nạ Caryophy có tác dụng gì?

công dụng mặt nạ caryophy
Công dụng mà miếng mặt nạ hãng Caryophy mang đến
  • Cung cấp độ ẩm, cấp nước, dưỡng da mịn mượt và hỗ trợ da phục hồi nhanh chóng.
  • Có công dụng hỗ trợ điều trị mụn gấp 3 lần, giảm sưng tấy và mẩn đỏ do mụn nhanh.
  • Sau một thời gian sử dụng vết thâm mờ thấy rõ, đào thải tế bào có chứa melanin giúp da trắng sáng và khỏe mạnh.
  • Ngừa mụn, diệt vi khuẩn từ đó làm giảm mụn, tránh hình thành sẹo mụn.
  • Tăng quá trình tổng hợp collagen, hỗ trợ lưu thông mao mạch, cải thiện bề mặt da, tăng độ đàn hồi cho da luôn tươi trẻ.

4. Kết cấu, cảm nhận khi sử dụng trên da

cảm nhận sử dụng mặt nạ caryophy
Mặt nạ dạng lỗ, mỏng, ôm khít khuôn mặt

Tinh chất của mặt nạ này có kết cấu vừa phải, không quá đặc cũng không quá lỏng cho nên rất dễ thấm vào da mặt, không gây nhờn rít.  Mùi hương của sản phẩm nhè nhẹ, không nồng mùi nước hoa như một số loại mặt nạ khác. Nếu ngửi kỹ thì thấy mặt nạ này có mùi gần giống với mùi rau sam, rau má.

Sản phẩm này sử dụng vải sợi tencel mềm mịn, độ bám dính tối ưu, thông thoáng, không bị bí da. Chất liệu này cũng có khả năng co giãn tốt, vừa với mọi khuôn mặt kể cả nam hay nữ. Cảm giác đầu tiên khi đưa mặt nạ lên da là mát mát, không hề có hiện tượng kích ứng gì cả. Sau khi gỡ mặt nạ ra thấy tinh chất thấm nhanh không cần vỗ quá nhiều, nốt mụn sưng viêm đỏ được xoa dịu khá hiệu quả.

Sáng mai ngủ dậy vẫn thấy da được duy trì độ ẩm mịn. Sau 3 lần đắp thì thì nốt mụn viêm khô se lại và hết sưng hoàn toàn. Mình nghĩ đây là chiếc mặt nạ cho da dầu mụn khá tốt, các bạn nên thử.

5. Đối tượng sử dụng

Sản phẩm này được thiết kế để phù hợp với những bạn da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da mụn, da có vết thâm mụn.

loại da phù hợp mặt nạ caryophy
Mask giấy Caryophy phù hợp nhất với làn da dầu mụn

6. Mặt nạ hãng Caryophy giá bao nhiêu?

Hiện tại, mặt nạ Caryophy đã có giá mềm hơn so với khi vừa ra mắt. Giá hộp 10 miếng khoảng 300.000 đồng, mua miếng lẻ sẽ giao động trong khoảng 30.000 - 35.000 đồng.

7. Ưu, nhược điểm của mask Caryophy

Ưu điểm

Mỗi miếng mặt nạ được đựng trong túi riêng lẻ an toàn, vệ sinh và tiện lợi cho việc sử dụng, bảo quản.

Chất liệu mặt nạ cải tiến và hiện đại hơn, lâu khô, dễ tháo, thông thoáng.

Nhiều dưỡng chất, có thể chăm sóc được thêm cho da cổ và tay.

Cấp nước và dưỡng ẩm vừa đủ, kiềm dầu tốt cho da dầu nhờn.

Tinh chất có độ lỏng vừa phải, dễ thấm vào da, không hề gây nhờn rít sau khi đắp.

Không chứa mùi hương nhân tạo.

Kháng khuẩn, giảm đau, giảm sưng, viêm, hỗ trợ điều trị mụn tốt.

Nhược điểm

Giá thành ở mức trung bình, không quá rẻ, khoảng 35.000 đồng/ 1 miếng.

Chất liệu mặt nạ tencel hơi mỏng nên nếu không cẩn thận sẽ khiến mặt nạ bị giãn quá mức.

Cách sử dụng mặt nạ Caryophy hiệu quả nhất

Tương tự như các loại mặt nạ giấy khác trên thị trường, cách dùng của Caryophy cũng theo các bước như sau:

  • Bước 1: Làm sạch da mặt bằng tẩy trang và sữa rửa mặt. Nếu đến lịch tẩy da chết bạn hãy thực hiện thêm bước này để da sạch, thông thoáng, thẩm thấu tinh chất mặt nạ tốt nhất.
  • Bước 2: Cắt mép trên của gói và nhẹ nhàng kéo mặt nạ ra ngoài, sau đó đắp lên và trải đều khắp mặt vừa với trán, hai bên má, chỉ hở mắt, mũi và miệng. Không nên kéo quá mạnh, tránh mặt nạ bị giãn quá mức. 
  • Bước 3: Lấy ngón tay nhấn nhẹ đều khắp mặt để mặt nạ được ôm khít mặt.
  • Bước 4: Nằm thư giãn trong khoảng 15 - 20 phút.
  • Bước 5: Tháo mặt nạ ra và dùng các ngón tay vỗ hoặc massage để tinh chất thấm sâu vào da tốt hơn.

Lưu ý khi sử dụng:

  • Tinh chất còn dư bạn có thể tận dụng để chăm sóc da cổ, da tay, chân.
  • Hiệu quả của mặt nạ cũng phụ thuộc vào cách bạn sử dụng, nên dùng đều đặn 2 - 3 lần/ tuần để đạt được kết quả mong muốn.

Mặt nạ Caryophy có cần rửa lại không?

Để mặt nạ phát huy công dụng tốt nhất bạn nên đắp vào buổi tối và không cần rửa lại với nước. Nếu bạn cảm thấy hơi dư tinh chất thì có thể dùng bông thấm toner lau qua là được nhé!

Mua được mask Caryophy chính hãng ở đâu?

nơi mua mặt nạ caryophy
Bật mí nơi mua mặt nạ của Caryophy chính hãng giá tốt

Mask Caryophy trị mụn là hàng nhập khẩu từ Hàn Quốc, vì vậy không thể tránh khỏi có sự xuất hiện của những sản phẩm kém chất lượng. Do đó, để tránh những hậu quả không mong muốn từ hàng giả bạn hãy chọn những địa chỉ uy tín, có giấy ủy quyền phân phối để mua.

Ngoài ra, nếu yêu thích mua hàng online bạn có thể tìm mua được sản phẩm chính hãng tại những shop hàng xách tay có nhiều lượt mua và nhiều lượt vote 5 sao cùng phản hồi tích cực. Hiện nay trên các sàn lớn như Shopee, Lazada, Tiki,… cũng đã có gian hàng chính hãng của Caryophy. Để yên tâm nhất bạn cứ vào thẳng những gian hàng sau đây để mua:

Gian hàng CARYOPHY trên shopee

Gian hàng CARYOPHY trên Lazada

Gian hàng CARYOPHY trên Tiki

Câu hỏi thường gặp

1. Mặt nạ của Caryophy có mấy loại?    

Thương hiệu này chỉ có duy nhất mặt nạ giấy giảm thâm, trị mụn, dưỡng ẩm Caryophy Portulaca Mask Sheet 3in1 thôi. Vì thế, bạn không cần phải lo lắng sẽ mua nhầm phân loại hàng đâu nhé!

2. Mask Caryophy có hàng giả không? Cách phân biệt hàng thật - giả    

Vì là sản phẩm có tên tuổi và là hàng nhập khẩu nên trên thị trường đã có sự trà trộn của hàng giả. Để tránh được rủi ro mua phải hàng giả bạn hãy lưu ý đến một số đặc điểm nhận dạng hàng thật - giả sau:

  • Vỏ mask Caryophy thật có thiết kế chắc chắn, cứng cáp, màu xanh nhạt hơn hàng giả.
  • Tên sản phẩm CARYOPHY thật sẽ có kích thước lớn, rõ ràng. Trong khi đó, mask Caryophy giả có chữ nhỏ và nhòe.
  • Mặt nạ thật không in đậm 3 thành phần chính trên bao bì.
  • Mask Caryophy thật có mùi dễ chịu, thoang thoảng, còn mặt nạ giả sẽ nồng mùi hóa chất.

3. Mẹ bầu có sử dụng được mặt nạ của Caryophy không?    

Thành phần của sản phẩm mặt nạ này rất lành tính nên được nhiều chị em yêu thích, trong đó có cả những mẹ bầu. Đã có khá nhiều người dùng và một số beauty blogger đang mang thai vẫn sử dụng sản phẩm này và nhận được hiệu quả tốt. Tuy nhiên, cơ địa mỗi người mỗi khác, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ và xem xét kỹ thành phần sản phẩm trước khi quyết định sử dụng nhé!

Nếu bạn có làn da dầu mụn đang cần tìm sản phẩm chăm sóc da thì hãy cân nhắc đến mặt nạ Caryophy nhé. Chúc bạn luôn xinh đẹp và có những lựa chọn mỹ phẩm phù hợp với làn da.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!