Review mặt nạ Miung Lab có tốt không? Mẫu mới giá bao nhiêu?

24.12.2022 - 10:21

Bạn xem được nhiều quảng cáo về mặt nạ Miung Lab và bạn cần tìm hiểu kỹ hơn về loại mặt nạ từ thương hiệu này. Bài viết review chi tiết nhất ngay dưới đây sẽ giúp bạn biết được mặt về mặt nạ của Miung Lab có tốt không? Có xứng đáng để bạn bỏ tiền ra mua không?

Tìm hiểu về thương hiệu Miung Lab

Mặt nạ giấy Miung Lab của nước nào?

Miung Lab là một sản phẩm sản xuất và phân phối bởi công ty TNHH Thương Mại Dịch vụ Lány Beau Việt Nam với trụ sở chính tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Tính đến nay, công ty đã và đang hoạt động được gần 5 năm, là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm dựa trên các công nghệ được chuyển giao từ Hàn Quốc.

Điểm khác biệt của những sản phẩm đến từ thương hiệu này so với các sản phẩm mỹ phẩm Việt khác đó chính là nó được sử dụng từ những nguyên liệu sẵn có trong nước (nước dừa tươi) nhưng được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc.

Miung Lab là một sản phẩm được công ty này đầu tư nghiên cứu trong khoảng thời gian gần 1 năm và bắt đầu được tung ra thị trường vào đầu tháng 8 - 2019. Cho đến hiện tại dòng mặt nạ này vẫn đag tiếp tục nhận được sự yêu thích. Mask giấy Miung lab đã được Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận trước khi lưu hành trên toàn quốc. Vì thế, bạn có thể bước đầu an tâm về mức độ uy tín của sản phẩm.

Mặt nạ Miung Lab mẫu mới nhất hiện có mấy loại?

Mặt nạ Miung Lab có mấy loại
Mask Miung Lab mẫu mới nhất hiện có mấy loại?

Hiện nay, mặt nạ giấy Miung Lab mẫu mới nhất hiện nay có 2 loại là dòng màu xanh và màu đỏ. Mỗi loại sẽ có công dụng và một bảng thành phần khác nhau nên sẽ phù hợp với nhu cầu của từng loại da. Cụ thể: 

  • MiungLab Premium Moisturizing & Brightening (màu xanh): Cấp ẩm chuyên sâu và dưỡng trắng vượt trội
  • MiungLab Premium Anti-Aging & Brightening (màu đỏ): Chống lão hóa mạnh mẽ và trắng sáng vượt trội

Để nắm được rõ hơn thông tin cụ thể của 2 mẫu mặt nạ của Miung Lab mới nhất, mọi người đừng bỏ qua thông tin review chi tiết trong nội dung dưới đây nhé!

Review Top 2 mặt nạ Miung Lab được yêu thích nhất

Điểm chung của cả 2 loại mặt nạ nhà Miung Lab là công dụng dưỡng trắng. Bên cạnh đó, mỗi loại sẽ có thêm các điểm nổi bật khác. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến dòng mặt nạ này thì hãy cùng mình đánh giá từ thiết kế, thành phần, kết cấu đến cảm giác khi lên da nhé!

1. Mặt nạ màu đỏ Miung Lab Premium Anti-Aging & Whitening

Miung Lab Premium Anti-Aging & Whitening Biocell thường được gọi với cái tên ngắn gọn, dễ nhớ là mặt nạ màu đỏ. Sản phẩm này mang tới công dụng chống lão hóa và săn chắc da, hỗ trợ phục hồi da hư tổn, trả lại cho người sử dụng một làn da tươi trẻ và đầy sức sống. Bên cạnh đó còn dưỡng trắng và cấp ẩm chuyên sâu giúp cho làn da luôn sáng màu, căng mướt và mịn màng.

Về thiết kế, bao bì

Về mặt thiết kế bao bì của MiungLab Premium Anti-Aging & Whitening bản mới nhất 2022 này mang đến một diện mạo hoàn toàn khác lạ so với bản cũ. Sở hữu thiết kế bắt mắt lấy ý tưởng từ thiên nhiên, hình ảnh bên ngoài bao bì có các hình vẽ phác họa lựu đỏ và việt quất - 2 thành phần chính tạo nên chiếc mặt nạ này.

Thiết kế bao bì của mặt nạ MiungLab màu đỏ
Thiết kế bao bì của mặt nạ Miung Lab màu đỏ

Nơi mua tốt nhất

shopee

48.000 ₫

lazada

46.500 ₫

tiki

50.000 ₫

Thành phần của mặt nạ giấy MiungLab màu đỏ

  • Micro Hyaluronic Acid (HA +): Mặt nạ với khả năng thẩm thấu gấp 3 lần HA so với thông thường, khả năng cấp nước giúp duy trì độ ẩm sâu tận bên trong da, cải thiện tính đàn hồi của da một cách hiệu quả.
  • Melazero: Là tinh chất giúp xóa bỏ và ngăn chặn Melanin hiệu quả chỉ trong vòng 2 tuần, hỗ trợ làm trắng và giảm đi các đốm đen nhanh chóng gấp 2 lần của Alpha Arbutin.
  • Chiết xuất Nhân Sâm Hàn Quốc: Khả năng ngăn ngừa lão hóa, trẻ hóa và săn chắc da vô cùng tốt, phục hồi làn da hư tổn và tái tạo thêm tế bào mới, giúp dưỡng ẩm, mờ thâm, mang đến cho người dùng một làn da trắng sáng, mịn màng.
  • Peptide: Hỗ trợ nuôi dưỡng làn da, phục hồi nếp nhăn hiệu quả, giúp da luôn tươi trẻ, căng mịn, săn chắc cho da.
  • Chiết xuất từ quả Lựu Đỏ và quả Việt Quất: Với tác dụng làm giảm quá trình lão hóa , trẻ hóa da , mang đến người sử dụng một làn da săn chắc và cải thiện sự đàn hồi, nuôi dưỡng làn da mềm mại từ bên trong.
  • Phần phôi của mặt nạ Miung Lab Premium Anti-Aging & Whitening Biocell được lên men tự nhiên 100% từ nước dừa tươi Bến Tre nguyên chất.

Kết cấu, cảm nhận trên da

Kết cấu của mặt nạ Miung Lab màu đỏ
Kết cấu của mặt nạ màu đỏ Miung Lab

Không chỉ có công dụng tuyệt vời mà chiếc mặt nạ màu đỏ Miung Lab còn có một điểm độc đáo ở phần phôi mặt nạ. Nó được làm bằng biện pháp lên men tự nhiên từ nước dừa tươi nguyên chất 100% tự nhiên, đảm bảo sự lành tính, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. 

Mặt nạ màu đỏ có 3 lớp bao gồm 2 lớp nhựa, 1 lớp mask ở giữa giúp việc sử dụng dễ dàng hơn rất nhiều. Kết cấu mềm mịn, mỏng, gần giống với dạng thạch. Kích thước mặt nạ phù hợp với đa số vì đây là sản phẩm của công ty Việt nghiên cứu dựa đặc điểm của người Việt. 

Miếng mask ôm sát, cảm giác như là một làn da thứ 2 khi đắp lên mặt, hoạt động thoải mái trong quá trình đắp mặt nạ mà không lo rơi rớt. Khi đắp lên da có cảm giác mát lạnh tự nhiên. Tinh chất không quá đặc, vừa đủ không quá nhiều. Sau khi tháo mặt nạ xuống massage mặt không tạo cảm giác bết rít như nhiều dòng mặt nạ khác trên thị trường.

2. Mặt nạ Miung Lab Premium Hydrating & Whitening màu xanh

Mặt nạ màu xanh Miung Lab là dòng có khả năng cấp ẩm chuyên sâu, phục hồi và duy trì được vẻ căng mướt mịn màng cho làn da. Bên cạnh đó, hỗ trợ dưỡng trắng da, mờ đốm đen, mang lại làn da đều màu, đầy sức sống.

Về thiết kế, bao bì

Cũng tương tự như bao bì của sản phẩm Miung Lab màu đỏ thì Miung Lab màu xanh này cũng sở hữu thiết kế bao bì vô cùng sang trọng với phần họa tiết màu xanh là những thành phần thiên nhiên tạo nên chiếc mặt nạ này như: bơ, lá Olive, Tre, vỏ rễ Dâu tằm.

Mặt nạ Miung Lab màu xanh
Mặt nạ giấy màu xanh Miung Lab

Nơi mua tốt nhất

shopee

47.000 ₫

lazada

47.000 ₫

watsons

42.000 ₫

Thành phần của mặt nạ Miung Lab màu xanh

  • Micro Hyaluronic Acid (HA+): Mặt nạ với khả năng thẩm thấu gấp 3 lần HA so với thông thường, khả năng cấp nước giúp duy trì độ ẩm sâu tận bên trong da, cải thiện tính đàn hồi của da một cách hiệu quả.
  • Melazero: Lat tinh chất giúp xóa bỏ và ngăn chặn Melanin hiệu quả chỉ trong vòng 2 tuần, hỗ trợ làm trắng và giảm đi các đốm đen nhanh chống gấp 2 lần của Alpha Arbutin.
  • Chiết xuất từ nấm tuyết: Có tác dụng tăng cường tổng hợp Axit Hyaluronic bên trong lớp biểu bì, hỗ trợ cải thiện khả năng giữ nước, giúp tạo cho làn da mềm mại và ẩm mượt.
  • Niacinamide: Là một dẫn xuất Vitamin B3, có khả năng kiểm soát bã nhờn cực tốt, kích thích sản sinh ra Ceramide tự nhiên giúp làm da luôn trẻ trung và tươi sáng hơn.
  • Beta-Glucan: Cung cấp cho làn da sâu bên trong một lượng nước, kích thích sản sinh ra collagen, tăng khả năng đàn hồi hỗ trợ chống nhăn da và tăng tốc độ phục hồi tổn thương trên da nhanh chóng.
  • Chiết xuất từ Bơ tươi, lá Olive, Tre, vỏ rễ của cây Dâu tằm trắng: Có khả năng cấp ẩm, làm trắng sáng và đều màu da, giúp cho làn da luôn trông mịn màng và săn chắc.

Kết cấu, cảm nhận trên da

Mặt nạ này cũng có kết cấu miếng mask giống như dòng màu đỏ và cũng được làm bằng biện pháp lên men tự nhiên từ nước dừa tươi nguyên chất 100%. Hơn thế nữa, mặt nạ này chứa dưỡng chất gấp 20 lần so với trọng lượng khô của sản phẩm và gấp 10 lần so với các loại mặt nạ từ nguyên liệu thông thường khác trên thị trường. Vì thế, khi đắp mặt nạ lên da, cảm nhận đầu tiên đó chính là mát lạnh, đi cùng với đó hương thơm nhẹ nhàng, mang đến sự tươi mát và thư giãn nhất.

Đặc điểm về thiết kế phôi mặt nạ siêu mỏng, ôm sát khuôn mặt. Đây chính là điểm cộng rất lớn giúp trong quá trình đắp mặt nạ không sợ bị bung hay xô xệch. So với em mặt nạ đỏ thì em này cấp ẩm sâu hơn. Sau khi gỡ miếng mask vài phút sau khi tinh chất thấm vào hết sẽ thấy da cực kỳ ẩm mịn.

Kết cấu của mặt nạ Miung Lab màu xanh
Kết cấu mỏng mịn của mặt nạ giấy Miung Lab

Mặt nạ Miung Lab có tốt không? Có xứng đáng với giá tiền?

Sau khi xem phần review chi tiết liệu bạn đã có câu trả lời cho mình rằng sản phẩm này có tốt hay không? Có đáng để thử hay không chưa? Nếu vẫn còn phân vân, chị em hãy xem phần tổng kết ưu, nhược điểm của sản phẩm để từ đó có quyết dễ dàng hơn nhé!

Ưu điểm

Là loại mặt nạ được sản xuất tại Việt Nam, sử dụng các nguyên liệu của Việt Nam nhưng theo công nghệ của Hàn Quốc với chất lượng tốt không thua kém mặt nạ nhập khẩu.

Phù hợp cho mọi loại da kể cả da dầu, nhạy cảm, được là từ chất liệu thiên nhiên nên an toàn với da.

Thiết kế bao bì sản phẩm đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn tinh tế.

Túi đựng chắc chắn, thông tin sản phẩm được in đầy đủ trên bao bì cực kỳ dễ dàng cho việc tìm kiếm.

Chất liệu mặt nạ mềm mại, mỏng, thiết kế ôm khít lấy khuôn mặt, không bị rơi rớt.

Dưỡng chất thẩm thấu nhanh chóng, không gây bết dính, bí da.

Sử dụng sợi Biocell được cấu trúc nano sinh học tự nhiên, có khả năng giữ nước tốt gấp đến 20 lần so với các loại mặt nạ thông thường.

Thành phần được chiết xuất từ tự nhiên, không chất cấm.

Mùi hương thơm vô cùng dễ chịu, tạo cảm giác mát lạnh, sảng khoái.

Mặt nạ 3 lớp thông minh, dễ dàng đắp lên mặt, cải tiến giúp hạn chế hút ẩm ngược.

Nhược điểm

Mặt nạ này không có khả năng trị mụn, hiệu quả mờ thâm không rõ rệt.

Thời gian sử dụng lâu dài khoảng từ 1 – 2 tháng thì mới thấy rõ được công dụng dưỡng chuyên sâu của nó như chống lão hóa, dưỡng trắng,...

Giá thành khá cao.

Có thể thấy mặt nạ của Miung Lab sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về công nghệ và thành phần. Về việc cấp ẩm, làm mềm mịn da thì sản phẩm làm việc cực kỳ tốt. Tuy nhiên, với những công dụng dưỡng chống lão hóa, dưỡng trắng thì cần nhiều thời gian hơn. Điều này hoàn toàn dễ hiểu, bởi vì những dòng đặc trị như kem dưỡng, serum còn rất vất vả mới có thể khắc phục được các vấn đề này. 

Sản phẩm này được đánh giá là  có mức giá khá cao so với dòng mặt nạ trên thị trường. Tuy nhiên, tùy vào cảm nhận và hiệu quả mà mỗi người sẽ có đánh giá riêng. Có người sử dụng thấy công dụng dưỡng da tốt thì sẽ thấy đây là một mức giá hợp lý, xứng đáng để đầu tư.  

Mặt nạ Miung Lab giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

mua mặt nạ miung lab ở đâu
Nơi mua mặt nạ giấy Miung Lab chính hãng

Hiện tại, 1 hộp mặt nạ giấy Miung Lab có 7 miếng giá dao động từ 300.000đ đến 350.000đ, tương đương khoảng từ 47.000đ đến 50.000đ/1 miếng lẻ. Giá thành có thể thay đổi theo từng dịp khuyến mãi hoặc các đại lý có chính sách chiết khấu khác nhau. 

Mặt nạ này hiện đang được rất nhiều người tin tưởng sử dụng, chính vì vậy nó được bày bán phổ biến trên thị trường. Chúng ta rất dễ dàng tìm thấy ở các cửa hàng mỹ phẩm hoặc các đại lý của công ty. Ngoài ra, nó cũng được bày bán tại các trung tâm thương mại nổi tiếng như Vincom, Aeon Mall, Lotte, …

Hơn thế nữa, để thuận tiện cho việc shopping online của chị em, hiện tại Miung Lab đều có cửa hàng chính hãng của mình trên các kênh thương mại điện tử như Lazada, Tiki, shopee. Nếu quá bận rộn, các bạn có thể ngồi ở nhà và lên đặt hàng từ các shop chính hãng trên cách sàn này. Chưa kể đến, nếu canh đúng dịp sale bạn sẽ mua được giá hời và được miếng phí vận chuyển đấy!

Câu hỏi thường gặp

1. Mặt nạ Miung Lab có phải kem trộn không?  

Có một số thông tin cho rằng Miung Lab là kem trộn nhưng thực tế thì đây chỉ là thông tin truyền miệng và không phải thông tin chính xác. Lí do mọi người có đánh giá đó là vì còn định kiến với những sản phẩm do Việt Nam sản xuất. 

Sản phẩm mặt nạ giấy Miung Lab trước khi xuất hiện trên thị trường đã được kiểm định và có giấy phép thông hành. Đơn thuần đây là sản phẩm có tác dụng nhất định cho làn da, hiệu quả sử dụng sẽ tùy thuộc vào cơ địa mỗi người. Tuy nhiên, mặt nạ này an toàn, không phải kem trộn, do đó bạn hãy an tâm sử dụng..

2. Mặt nạ của Miung Lab có cần rửa mặt lại không?    

Mặt nạ giấy Miung Lab là loại sản phẩm mặt nạ không cần phải rửa lại mặt sau khi đắp. Để đảm bảo cho các dưỡng chất có thời gian thẩm thấu và mang lại hiệu quả tốt nhất thì sau khi đắp mặt nạ, bạn tháo mặt nạ ra massage để cho các dưỡng chất được thẩm thấu hết vào da nhé!

3. Mặt nạ giấy Miung Lab đắp bao lâu? 1 tuần dùng mấy lần?  

Để đảm bảo làn da được thở, hấp thụ tinh chất tốt nhất bạn chỉ nên đắp trong khoảng 10 - 20 phút. Việc này giúp tránh tình trạng hút ẩm ngược từ da do mặt nạ khô vì đắp quá lâu. Để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn nên đều đặn sử dụng 2 - 3 lần/1 tuần.

Trên đây là tất tần tật các thông tin chi tiết của mặt nạ Miung Lab mẫu mới nhất hiện nay. Hy vọng bạn đã tìm được những điều mình cần trong bài viết.

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!