200+ mẫu bikini đi biển đẹp nhất, không sợ đụng hàng cho các nàng

31.12.2022 - 22:49

Chắc chắn khi lên kế hoạch đi du lịch biển, không ít bạn nữ sẽ phải đau đầu tìm mẫu bikini đi biển đẹp, địa chỉ mua bikini đẹp, giá thành hợp lý? Nếu bạn cũng vậy, hãy tham khảo bài viết này nhé mình sẽ gợi ý 200+ mẫu bikini đẹp nhất nên mua.

1. Bikini đi biển là gì? Có mấy loại đồ bơi?

Bikini là một dạng đồ đi biển của phái nữ. Những mẫu bikini đi biển đẹp sẽ được thiết kế gồm hai phần chính, với phần trên che vòng một và phần dưới che vòng ba. Đây là một trong những loại đồ đi biển vô cùng gợi cảm và phù hợp. Với bikini, những người mặc sẽ tự tin khoa thân hình vô cùng mượt mà và nóng bỏng.

mau-bikini-di-bien-dep-1
Bikini là dạng đồ bơi được phái nữ lựa chọn khi đi biển
 

Có lẽ chúng ta đã gặp qua nhiều loại đồ bơi khác nhau nhưng vì độ phổ biến và nổi bật của bikini nên bạn thường nhầm lẫn và đồng nhất bikini với những dạng đồ bơi khác. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, bởi trong bài viết này, mình sẽ giúp các bạn cách phân biệt 3 loại đồ bơi cơ bản của phái nữ. 

Bikini chính là loại đồ bơi mà chúng ta đã được tìm hiểu ở đầu bài viết. Những mẫu bikini đi biển đẹp phải được đánh giá là sexy nhất, khoe được những đường cong nóng bỏng trên cơ thể người phụ nữ. 

Loại đồ bơi thứ hai mình muốn nhắc đến đó chính là tankini. Tankini là kiểu đồ bơi có phần kín đáo. Với thiết kế hai mảnh nhưng thân trên là áo dây hoặc áo yếm che hết phần thân trên cơ thể và phần dưới thì giống bikini. 

Monokin là loại đồ bơi thứ ba. Đây là loại đồ bơi có phần khác hơn hai loại áo tắm vừa được nhắc đến. Với một mảnh đồ bơi và điểm nhấn nhá là những đường cắt xẻ vô cùng tinh tế mà cũng không kém phần ấn tượng. Những đường cut-out được xem là điểm nhấn của mỗi bộ monokin. Bởi những đường cắt xẻ ấy có thể sẽ được phá cách ở eo, thềm ngực hoặc chạy dọc cơ thể.

2. Cách chọn và cách phối bikini cho từng dáng người

Bikini đi biển cho người béo

Bạn là những cô nàng mũm mỉm, tròn trịa nhưng lại không tự tin với vòng eo của mình? Đừng quá lo lắng! Bởi sẽ chẳng thiếu những mẫu bikini đi biển đẹp cho bạn lựa chọn.

Và bikini 2 mảnh cạp cao sẽ là phương án "cứu cánh" cho bạn. Nó sẽ giúp bạn che đi phần bụng, làm dài đôi chân và thu nhỏ vòng eo. Vậy là với vòng eo không mấy thon gọn, nuột nà nhưng bạn vẫn có thể tự tin toả sáng theo cách của mình. 

mau-bikini-di-bien-dep-2
Những mẫu đồ bơi phù hợp với “em bé mỡ” của các nàng

Hay bạn cũng có thể lựa chọn áo bơi xếp bèo. Phần xếp bèo sẽ là một vũ khí lợi hại. Nó sẽ khiến bạn trông thon thả, nuột nà hơn hẳn. Vì phần bèo cầu kỳ, nên bạn cần tối giản về màu sắc, hoạ tiết khi chọn. Nếu không nó sẽ gây rối mắt. Chính điều này sẽ gây mất thẩm mỹ. 

Lựa chọn thứ ba mà bạn có thể nghĩ đến đó là dạng bikini khoét hông cao. Với ưu điểm của mình, nó sẽ khiến đôi chân của bạn được “hack” dài miên man. Với thiết kế phần thân trên tương đối kín, nó sẽ giấu bớt đi phần eo đầy đặn. Khi đó, mọi người sẽ chỉ tập trung ngắm nhìn những sải chân tự tin của bạn mà thôi. 

Bikini đi biển cho bà bầu

Khi phụ nữ mang thai sẽ gặp rất nhiều stress. Việc đi biển hay hồ bơi để tận hưởng, giải trí sẽ là một trong những cách giải toả căng thẳng hiệu quả. Vậy, bạn nên lưu ý một số mẫu đồ bikini cho mẹ bầu nhé!

Bikini một mảnh sẽ là lựa chọn sáng suốt cho bạn. Bởi vì nó được thiết kế nối liền từ vòng một đến vòng ba. Dạng bikini này sẽ giúp bạn che đi phần bụng lớn một cách khéo léo, xinh xắn mà không quá lộ liễu.  Nhưng nếu bạn vẫn tự tin với chiếc bụng bầu của mình và muốn có sự thoải mái, không gò bó ở phần bụng thì bikini hai mảnh sẽ là một quyết định sáng suốt. 

Và có một số lưu ý nhỏ khi lựa chọn bikini 2 mảnh. Nên lựa chọn loại bkinki 2 mảnh có dây. Điều đó sẽ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh kích thước cho phù hợp. Đặc biệt là trong giai đoạn mang thai, kích cỡ cơ thể sẽ có nhiều sự thay đổi nhanh chóng. Và với chiếc bụng bầu nặng nề và cồng kềnh của mình, khi sử dụng dây, bạn sẽ dễ dàng mặc vào cũng như thay ra mà không cần mất nhiều sức lực và thời gian.

mau-bikini-di-bien-dep-3
Bikini duyên dáng được nhiều bà bầu lựa chọn

Mẫu bikini đi biển đẹp cho bé

Một trong những sở thích của trẻ con chính là được đi tắm biển, chơi trên cát, xây lâu đài cát. Những đứa trẻ có một sự thích thú vô hạn đối với nước. Vậy bạn đã chuẩn bị kĩ lưỡng trang phục để cho những “thiên thần” của mình đi bơi chưa? 

Nếu chưa thì hôm nay chúng mình sẽ giúp đỡ bạn nhé! Bạn nên chọn lựa cho bé những dạng đồ bơi có chất liệu co giãn, chống thấm nước và thật mềm mại. Với những ưu điểm đó, khi xuống nước, bé sẽ cảm thấy dễ dàng vận động hơn. 

mau-bikini-di-bien-dep-4
Những bộ bikini giúp các bé thêm năng động và nhí nhảnh

Với lưu ý về kích thước, bạn nên chọn cho bé những loại bikini vừa vặn, không quá chật cũng không quá rộng. Nếu quá chật, bikini sẽ cọ xát tạo thành những vết hằn và làm tổn thương làn da của trẻ. Còn nếu quá rộng, bikini sẽ làm trẻ dễ bị vướn hoặc sẽ bị tuột ra khi xuống nước.

Bikini đi biển cho người gầy

Phải làm sao để chọn đồ bơi cho chính mình với một dáng người mảnh khảnh, không sexy, nóng bỏng? 

Lựa chọn hàng đầu là bikini hai mảnh quần cạp cao, không lỗi mốt, hợp với mọi thân hình. Nhưng các bạn cũng lưu ý đừng chọn những dạng đồ bơi tối màu. Bởi tuy nó có thể che khuyết điểm và những chỗ không đẹp trên cơ thể nhưng nó lại khiến bạn trông gầy hơn. Với những màu sắc tươi tắn, có phần rực rỡ thì sẽ khiến bạn năng động hơn, sức sống hơn, và những hoạ tiết sặc sỡ nên được bố trí tại vòng một và vòng ba. 

Ngoài màu sắc, việc lựa chọn tua rua hay bèo nhún cũng giúp thân hình bạn trông thật đầy đặn. Chỉ với những thiết kế đơn giản vậy thôi là bạn cũng đã có được sự quyến rũ, xinh đẹp và đầy tự tin khi dạo trên bãi biển.

Chọn bikini cho người dáng quả lê

Nếu sở hữu vòng ba đầy đặn, nở nang là điều ao ước của mọi cô gái. Nhưng khi có một vòng ba rất bốc lửa nhưng vòng ngực và eo lại nhỏ hơn, lép vế. Nó khiến cho thân hình bạn trông mất cân đối. 

Vậy hôm nay, mình sẽ chỉ các bạn bí quyết phù phép cho dáng người mình cân đối hơn, giúp các bạn tự tin dạo biển. Với sự thiếu cân đối, bạn nên chọn những bộ bikini làm vòng ba trông thon gọn hơn. Còn vòng một sẽ thêm đầy đặn và cuốn hút. Những loại đồ bơi có hoạ tiết độc đáo hay bèo nhún ở phần trên là lựa chọn sáng suốt. 

Bikini hai mảnh cạp cao là mẫu bikini đi biển đẹp phù hợp với dáng người quả lê. Nó sẽ góp phần gò bớt phần hông của bạn trông mảnh mai hơn. Kiểu dáng này cũng rất trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Đây sẽ là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua trong những ngày hè dạo chơi trên biển. 

mau-bikini-di-bien-dep-5
Bikini 2 mảnh cạp cao sẽ giúp các cô nàng dáng quả lê thêm tự tin

Lựa chọn thứ hai mà bạn có thể nghĩ tới đó là bikini một mảnh chiết eo, vòng ngực chéo vắt ra sau cổ. Với những người có dáng quả lê, dạng bikini xẻ cao sẽ khiến đôi chân của họ có cảm giác thon gọn và dài hơn, giúp họ tự tin sải bước và quyến rũ không ngờ. 

Bikini một mảnh, ngực có bèo nhún, với phần bèo nhún sẽ khiến ngực bạn thêm đầy đặn và loại bikini cũng rất kín đáo và tinh tế, phù hợp với styles của mọi cô nàng.

Chọn bikini cho người thấp bé

Nếu sở hữu một thân hình thấp bé, bạn nên tránh đi những hoạ tiết kẻ ngang, thay vào đó là những hoạ tiết kẻ sọc sẽ giúp thôi miên ánh nhìn của mọi người, khiến bạn trông cao hơn. Và đừng nên chọn những loại bikini một mảnh, nó sẽ khiến vóc dáng bạn như nhỏ hơn, hay loại quần cạp cao cũng thế. 

Sáng suốt nhất là bạn nên chọn loại áo tắm hai mảnh. Và càng bớt đi những hoạ tiết sẽ khiến bạn thêm thon dài, dáng người không bị tù túng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn bikini một mảnh xẻ cao ở phần đùi. Điều này khiến bạn dù sở hữu chiều cao khiên tốn nhưng vẫn vô cùng nóng bỏng.

Chọn bikini cho người eo to

Chúng ta không nên chọn màu sắc sặc sỡ, nổi trội. Thay vào đó, hãy lựa chọn những màu sắc tối trầm, chú trọng hoạ tiết to trên nền trầm để tạo nên sự thon gọn. Hay với hoạ tiết kẻ sọc, nó sẽ tạo ra sự thôi miên đối với người đối diện, làm cho thân hình, đặc biệt là vòng eo trông thon gọn hơn. 

Và đừng nên chọn sọc kẻ ngang vì nó khiến dáng bạn to ra và thô kệch rất nhiều, cứ như vừa mới tăng lên vài cân. Một phương án bạn cũng có thể để tâm đó là bikini dạng váy. Nó sẽ rất tốt trong việc giúp bạn che đi mỡ bụng. Bởi nó rất kín đáo, duyên dáng với thiết kế trên ôm dưới xoè.

3. 50+ mẫu bikini đi biển đẹp, cuốn hút và gợi cảm

Bikini hai mảnh 

Tuy với thiết kế đơn giản, không cầu kỳ, nhưng bikini hai mảnh lại được các cô nàng lựa chọn rất nhiều bởi sự tinh tế và sexy của nó.

mau-bikini-di-bien-dep-7
Các cô nàng trong thật sexy trong những bộ bikini 2 mảnh

Bikini một mảnh liền thân

Nếu bạn là một người sở hữu vòng eo có phần màu mỡ thì bikini một mảnh liền thân chính là “cứu cánh” của bạn trong những ngày hè dạo biển.

mau-bikini-di-bien-dep-8
Bikini một mảnh liền thân - giải pháp cho những cô nàng mũm mĩm

Bikini hai mảnh cut-out

Với những đường cắt xẻ đầy phá cách và táo bạo, bikini hai mảnh cut-out sẽ giúp tôn lên thân hình bốc lửa của bạn. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng có dáng người đẹp, sexy.

mau-bikini-di-bien-dep-9
Những đường cắt xẻ táo bạo khiến nàng thêm nóng bỏng

Áo tắm cut-out đơn sắc

Dạng áo tắm cut-out hiện đang là một trong những xu hướng của bikini hiện nay. Với một màu đơn sắc, nó sẽ giúp bạn có những bước chân tự tin và đầy quyến rũ.

mau-bikini-di-bien-dep-10
Bikini đơn sắc sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa theo màu da của mình

Mẫu áo tắm cạp cao

Những mẫu thiết kế của áo tắm cạp cao sẽ là một vũ khí lợi hại để các bạn che đi khuyết điểm về vòng eo có phần mủm mỉm của mình.

mau-bikini-di-bien-dep-11
Áo tắm cạp cao sẽ là vũ khí đắc lực cho những cô nàng eo to

Áo tắm bèo nhún

Đây là một trong những loại áo tắm không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng “công chúa”,  “bánh bèo” đầy điệu đà và nữ tính.

mau-bikini-di-bien-dep-14
Áo tắm bèo nhún mang đến cho bạn sự điệu đà và nữ tính

Áo bralette tối giản

Tuy với thiết kế tối giản, nhưng áo bralette lại giúp bạn tăng sự tự tin và thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh một cách hiệu quả. Đây là một trong những mẫu bikini đi biển đẹp các nàng có thể tham khảo nhé!

mau-bikini-di-bien-dep-15
Áo bralette sẽ khiến mọi người chú ý vào bạn

Áo tắm gọng W

Với những đường khoét ngực vô cùng táo bạo, áo tắm gọng W sẽ giúp bạn càng trở nên sexy, quyến rũ. Và nó cũng sẽ giúp bạn trong việc nâng đỡ , cố định đôi gò bồng đào của mình.

mau-bikini-di-bien-dep-16
Các cô nàng sẽ thêm sexy, quyến rũ trong áo tắm gọng W

Áo tắm đan móc

Những hoạ tiết đan móc sẽ khiến bạn trở nên độc đáo và duyên dáng hơn trong mắt mọi người.

mau-bikibi-di-bien-dep-20
Áo tắm đan móc

4. Lưu ý khi mặc bikini đi biển

Để mặc được một bộ bikini đẹp và ưng ý chúng ta cần lưu ý đến nhiều yếu tố. 

  • Lựa chọn kích cỡ bikini: Các bạn nên nắm rõ số đo ba vòng của mình. Và các bạn cần lựa những loại bikini vừa vặn, ôm sát vào người. Nếu quá chật nó sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu. Còn quá rộng thì nó lại làm bạn khó có thể khoe được những đường cong nóng bỏng trên cơ thể của mình. Thậm chí, bạn có thể trở thành trò cười cho mọi người. 
  • Hạn chế diện những loại bikini quá mỏng: Thoạt đầu, chúng ta thấy nó rất sexy và táo bạo. Nhưng nếu với độ mỏng ấy, khi xuống nước hay những lúc bất cẩn bạn sẽ không may bị “lộ hàng”.  Hoặc để an toàn hơn, khi bận những loại bikini quá mỏng, các bạn nên sử dụng thêm các phụ kiện như miếng dán ngực, khăn choàng, váy ren… 
  • Bikini phù hợp với vóc dáng của mình: Bởi không phải ai cũng có số đo ba vòng đạt chuẩn. Vì vậy, bạn nên chọn những loại bikini giúp bạn khoe ra những đường cong và che đi những khuyết điểm của cơ thể. 
  • Một trong những điều bạn cần lưu ý là phải waxing kỹ càng trước khi mặt đồ bơi. Nếu không waxing kỹ càng, khi diện đồ bơi, đặt biệt là đối với bikini hai mảnh thì nó sẽ khiến bạn trở nên xấu xí và vô cùng phản cảm trong mắt mọi người. 
mau-bikini-di-bien-dep-18
Nên chọn bikini phù hợp với vóc dáng của mình

Cuối cùng, các nàng nhớ phải chuẩn bị kỹ lưỡng cho mình mũ nón, kính râm và kem chống nắng trước khi diện những mẫu bikini đi biển đẹp nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!