Gợi ý 20+ cách phối đồ mùa thu đẹp, sang chảnh cho nàng và chàng

03.01.2023 - 22:43

Có nhiều cách phối đồ mùa thu đẹp, sang chảnh cho mọi người vì thời tiết những ngày này rất dễ chịu, bạn có thể thoải mái mix trang phục, thử nhiều phong cách khác nhau. Hãy tham khảo 30+ cách mix đồ trong những ngày thu dưới đây nhé!

Mục lục
Xem thêm
phoi-do-mua-thu-43
Cách mix đồ mùa thu đẹp

Mùa thu bắt đầu từ tháng mấy? Thời tiết mùa thu như nào?

Đối với mỗi bán cầu thì khoảng thời gian bắt đầu mùa thu là khác nhau. Và mùa thu ở Việt Nam sẽ bắt đầu từ ngày 7 -8/8 đến 7 - 8/11 hàng năm. 

Có lẽ mùa thu là mùa mà con người cảm thấy dễ chịu, thoải mái nhất và là mùa mà các chị em có thể thoải mái lựa chọn đồ phù hợp với thời tiết. Mùa thu sẽ mang đến sự mát mẻ, không nắng nóng gay gắt như mùa hạ cũng không rét đậm rét hại như mùa đông.

Thời tiết mùa thu rất thích hợp cho mọi người diện mọi outfit mà vẫn rất xinh đẹp, sành điệu, thời thượng.

20 cách phối đồ mùa thu cho nữ xinh đẹp, sành điệu 

Áo sơ mi trắng và chân váy jean

phoi-do-mua-thu-42
Outfit mùa thu thanh lịch với áo sơ mi trắng và chân váy jean

Áo sơ mi trắng với chân váy jean chắc chắn là outfit được rất nhiều chị em lựa chọn vào những ngày thu mát mẻ. Đây được coi là item vừa đơn giản nhưng cũng không kém phần cá tính, sang trọng và các bạn có thể mặc bất cứ trong hoàn cảnh nào đều phù hợp. 

Áo len mỏng oversize gam màu xám

phoi-do-mua-thu-41
Áo len mỏng oversize lệch vai hở vai nhiều màu tay dài dáng dài form rộng

Với những cô nàng yêu thích mặc style Hàn Quốc thì áo len mỏng oversize gam màu xám là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn. Bạn có thể kết hợp với áo bara bên trong hoặc những chiếc crotop mỏng trông vừa thời thượng vừa có gu ăn mặc. 

Áo sơ mi trắng phối áo len glie kẻ

phoi-do-mua-thu-40
Áo sơ mi trắng phối áo len glie kẻ

Đây là cách phối đồ mùa thu hot trend và trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Chỉ cần một chiếc áo trắng basic mix với áo len gile kẻ là bạn đã có một outfit tự tin xuống phố. 

Basic nhưng vẫn cực cuốn hút và xinh đẹp với quần jean ống đứng

phoi-do-mua-thu-39
Basic nhưng vẫn cực cuốn hút và xinh đẹp với quần jean ống đứng

Quần jean ống đứng là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng bởi nó có thể cân được tất cả các outfit. 

Nếu muốn năng động bạn có thể mix quần jean với áo phông và giày thể thao, còn nếu như muốn dịu dàng, nữ tính hơn thì nên kết hợp những đôi giày sandals. Cho dù bạn có diện theo kiểu nào cũng đều đẹp và hợp nhé. 

Đầm trắng cổ vuông dài tay siêu “nàng thơ”

phoi-do-mua-thu-38
Đầm trắng cổ vuông dài tay siêu “nàng thơ”

Với những cô nàng theo đuổi phong cách nàng thơ, bánh bèo thì đầm trắng cổ vuông dài tay là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Outfit này giúp bạn trông vừa tiểu thư, vừa sang chảnh, nhẹ nhàng và nữ tính. 

Mix match cực chảnh cho cô nàng công sở đón thu

phoi-do-mua-thu-36
Mix match cực chảnh cho cô nàng công sở đón thu

Để tủ đồ của những nàng công sở trở nên phong phú hơn, sành điệu hơn các bạn có thể lựa chọn nhiều item khác nhau như chân váy bút chì, áo blazez, áo tweed, quần ống rộng, ống loe… 

Để trông thanh lịch hơn bạn nên lựa chọn những gam màu xanh ngọc, be… giúp cho outfit của bạn trông dễ chịu hơn vào ngày thu.

Đầm công sở thanh lịch cho nàng đón thu

phoi-do-mua-thu-34
Đầm công sở thanh lịch cho nàng đón thu

Mùa thu chính là thời điểm cho các chị em công sở có thể thoải mái diện những chiếc đầm công sở. Đây là oufit giúp các cô nàng trở nên thanh lịch, sang trọng nhưng cũng không kém phần thời thượng. 

Chọn mũ rộng vành cho outfit mùa thu

Bên cạnh việc lựa chọn những bộ đồ phù hợp thì phụ kiện đi kèm sẽ giúp bạn nâng tầm phong cách. Và việc chọn những chiếc mũ rộng vành cho outfit mùa thu là một ý tưởng vô cùng hoàn hảo.

Đồng thời các bạn có thể kết hợp thêm những chiếc vòng cổ dây mảnh sang chảnh trông bạn sẽ có gu hơn đấy. Nếu diện outfit này xuống đường mọi người sẽ chẳng thể rời mắt khỏi bạn.

Mũ nồi - phụ kiện cho cô nàng sang chảnh

Bên cạnh chiếc mũ vành bạn cũng có thể lựa chọn thêm những chiếc mũ nồi sẽ giúp outfit của bạn có điểm nhấn hơn.

Phụ kiện này sẽ khiến bạn vừa tiểu thư, vừa sành điệu và có sức hấp dẫn kì lạ đối với mọi người xung quanh. 

phoi-do-mua-thu-30
Mũ nồi - phụ kiện cho cô nàng sang chảnh

Cách phối đồ mùa thu dành cho những cô nàng cá tính

Với những cô nàng cá tính cách phối đồ hoàn hảo nhất là nên kết hợp với những đôi boots cao cổ. Hoặc cũng có thể lựa chọn những item phá cách như những chiếc áo croptop hay áo hoodie kết hợp với đôi tất lưới… trông vô cùng có gu mà cá tính, năng động. 

phoi-do-mua-thu-29
Cách phối đồ mùa thu dành cho những cô nàng cá tính

Chân váy midi - item không thể thiếu của mùa thu

Chân váy midi là item không thể thiếu của mùa thu cho các chị em. Với item này bạn nên lựa chọn những chất vải bằng nhung hay chất lụa nhẹ nhàng sẽ khiến bạn tăng thêm phần thanh lịch vốn có.

phoi-do-mua-thu-28
Chân váy midi - item không thể thiếu của mùa thu

Áo khoác len cardigan dáng dài mix cùng quần jean và giày thể thao

Áo khoác len cardigan dáng dài mix cùng quần jean và giày thể thao là outfit được khá nhiều chị em ưa chuộng. Bởi nó vừa dễ mặc, vừa đơn giản nhưng cũng không làm mất đi sự năng động, nổi bật.

phoi-do-mua-thu-27
Áo khoác len cardigan dáng dài mix cùng quần jean và giày thể thao

Sành điệu với áo polo cổ bẻ dài tay

Nếu bạn muốn trở nên trưởng thành, chín chắn hơn thì áo polo cổ bẻ dài tay cũng là ý tưởng khá hay ho mà bạn nên thử. Bạn có thể mix áo polo với chân váy dạ cũng sành điệu lắm nhé. 

phoi-do-mua-thu-26
Sành điệu với áo polo cổ bẻ dài tay

Đón thu sang với quần jean basic

Quần jean basic là món đồ không bao giờ thiếu với mỗi cô nàng. Để trông có gu hơn, các bạn nên lựa chọn kết hợp với giày thể thao hay những đôi giày búp bê nữ tình cũng mang đến cho các nàng vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút. 

phoi-do-mua-thu-25
Đón thu sang với quần jean basic

Mặc áo khoác dạ tweed và quần đen 

Áo khoác dạ tweed chính là lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng yêu thích phong cách tiểu thư, sang chảnh. Mặc áo khoác dạ tweed và quần đen mix với đôi boots cao cổ chính là sự kết hợp hài hoà, giúp bạn trở nên sành điệu và gây được ấn tượng mạnh với những người đối phương. 

phoi-do-mua-thu-24
Mặc áo khoác dạ tweed và quần đen

Chân váy jean chữ A dáng ngắn cho thu sang trẻ trung

Với những chiếc chân váy chữ A có chất liệu jean tạo độ cứng cáp, chuẩn form khiến cho các bạn trẻ trung và năng động trong những ngày xuống phố. Đây là một item tuyệt vời bạn 

phoi-do-mua-thu-23
Chân váy jean chữ A dáng ngắn cho thu sang trẻ trung

Áo khoác flannie kẻ phối cùng chân váy kaki

Áo khoác flannie kẻ phối cùng chân váy kaki có lẽ là một outifit phá cách mà các cô nàng nên thử một lần. Kiểu phối này nhìn vừa cá tính lại vừa hiện đại, sành điệu.

Để phù hợp nhất với thời tiết mùa thu các cô nàng nên lựa chọn những gam màu lạnh, nhẹ nhàng nhìn khá dễ chịu, thoải mái.

phoi-do-mua-thu-22
Áo khoác flannie kẻ phối cùng chân váy kaki

Set chân váy dạ và áo khoác dạ tweed tiểu thư

Những cô nàng hay theo đuổi phong cách tiểu thư, sang trọng thì chân váy dạ mix với áo khoác dạ tweed tiểu thư là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Outfit này bạn có diện khi đi dự tiệc hay đi làm, đi chơi đều thích hợp và giúp bạn trông nổi bật hơn trong đám đông.

phoi-do-mua-thu-21
Set chân váy dạ và áo khoác dạ tweed

Thoải mái với áo phông cộc tay và áo len gile

Với những ngày thu se se lạnh, áo gile là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý dành cho bạn. Bạn có thể kết hợp nó với những chiếc áo phông cộc tay đơn giản, basic là đã có một outfit tự tin xuống đường.

phoi-do-mua-thu-20
Thoải mái với áo phông cộc tay và áo gile

Sành điệu đón thu cùng chân váy dài và áo hở rốn

Những cô nàng thời thượng, hiện đại luôn lựa chọn cho mình những item nổi bật và trông rất có gu. Chân váy dài và áo hở rốn là món đồ được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Đặc biệt outfit này rất phù hợp cho những bạn có ngoại hình thấp bé khi mặc item này trông bạn sẽ cao hơn.

phoi-do-mua-thu-19
Sành điệu đón thu cùng chân váy dài và áo hở rốn

Phối đồ mùa thu đẹp: Chân váy tennis và áo phông

Với những bạn học sinh, sinh viên thì chắc hẳn chân váy tennis kết hợp với áo phông đã không còn quá xa lạ. Tưởng chừng item này khá đơn giản, đơn điệu nhưng khi mặc lên bạn sẽ trông năng động, nổi bật, hiện đại.

phoi-do-mua-thu-18
Phối đồ mùa thu đẹp: Chân váy tennis và áo phông

Đón thu sang cùng áo len dệt kim và chân váy dài

Nếu bạn muốn trở nên nữ tính, dịu dàng, nên thơ thì hãy lựa chọn áo len dệt kim mix cùng với chân váy dài. Tuy nhiên với outfit này bạn nên chọn những chiếc áo len có độ dài vừa phải để không làm lộ khuyết điểm cũng như cắt bớt đi chiều cao của bạn. 

phoi-do-mua-thu-17
Đón thu sang cùng áo len dệt kim và chân váy dài

Mix quần baggy và áo len ôm

Bạn đang theo đuổi phong cách gì? Năng động, cá tính hay nhẹ nhàng, tiểu thư? Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những outfit thanh lịch, phong khoáng thì quần baggy kết hợp với áo len ôm là một ý tưởng khá hay  dành cho bạn.

phoi-do-mua-thu-16
Mix quần baggy và áo len ôm

Thanh lịch với áo sơ mi len cổ bẻ vintage

Mùa thu chính là mùa rất phù hợp để các bạn diện những chiếc áo sơ mi len cổ bẻ vintage. Bạn có thể lựa chọn những tone màu trầm kết hợp với quần be sáng là đã có ngay một outfit.

phoi-do-mua-thu-15
Thanh lịch với áo sơ mi len cổ bẻ vintage

Quần jean ống suông phối áo len dệt kim

Quần jean ống suông hiện nay đang trở thành xu hướng được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Kết hợp với áo len dệt kim mềm mại, thanh thoát trở thành một item khá độc đáo, dễ mặc.

phoi-do-mua-thu-12
Quần jean ống suông phối áo len dệt kim

Mùa thu diện theo set là hợp lý rồi!

Thu sang là thời điểm thích hợp để diện những bộ đồ theo set. Outfit này sẽ giúp các bạn trở nên quyến rũ và có vẻ toát lên một chút nữ quyền. 

Nếu bạn vẫn chưa biết mặc gì trong mùa thu này thì hãy sắm ngay item này nhé. 

phoi-do-mua-thu-11
Set đồ sang chảnh mùa thu

Cá tính với chân váy jeans và giày Mary Janes

Với các cô nàng cá tính thì không thể nhắc đến chân váy jean. Để trông có gu hơn, các bạn nên kết hợp với những đôi giày Mary Jean sẽ giúp các bạn trở nên cuốn hút hơn trong ánh mắt của những người xung quanh.

phoi-do-mua-thu-10
Cá tính với chân váy jean và giày Mary Janes

Áo bó body mix cùng quần culottes cạp cao

Áo bó body mix cùng quần culottes cạp cao là một item bạn không thể bỏ qua trong mùa thu này. Với đường cutout trên áo chính là điểm nhấn của bộ outfit giúp bạn nâng tầm phong cách. 

phoi-do-mua-thu-9
Áo bó body mix cùng quần culottes cạp cao

8 cách phối đồ mùa thu cho nam đơn giản

Áo len và áo sơ mi

Áo len kết hợp với áo sơ mi là lựa chọn khá hoàn hảo dành cho các chàng trai yêu thích sự trẻ trung, thanh lịch. Item này sẽ giúp bạn trông vừa thanh tú, chững chạc và chắc chắn sẽ gây được chú ý với rất nhiều bạn gái. 

phoi-do-mua-thu-8
Áo len và áo sơ mi cho nam

Phối đồ mùa thu cho nam với áo vest

Với những anh chàng thích phong cách lịch lãm, trưởng thành thì áo vest là món đồ các bạn không nên bỏ qua. Nó khiến bạn trông rất chững chạc nhưng cũng không kém phần thời thượng, phong cách.

phoi-do-mua-thu-7
Phối đồ mùa thu cho nam với áo vest

Áo khoác blazer cùng áo thun

Nếu các bạn yêu thích phong cách Hàn Quốc thì hãy lựa chọn áo khoác blazer mix cùng áo thun. Bạn có thể chọn những chiếc áo blazer có tone màu tối rất phù hợp cho thời tiết mát mẻ, dễ chịu của mùa thu. 

phoi-do-mua-thu-6
Áo khoác blazer cùng áo thun

Hoodie và quần jogger

Với những bạn nam năng động, yêu thích thể thao thì outfit này không nên bỏ qua. Kết hợp giữa áo hoodie và quần jogger tạo nên một phong cách cá tính, trẻ trung, phong độ.

phoi-do-mua-thu-5
Hoodie và quần jogger cho nam

Áo khoác jean thu đông

Áo khoác jean thu đông là iteam hoàn hảo dành cho các bạn yêu thích phong cách cá tính, bụi bặm. Bạn có thể mix cùng với những chiếc áo phông basic cũng có thể tự tin xuống phố.

phoi-do-mua-thu-4
Áo khoác jean thu đông

Quần short áo thun kết hợp khoác ngoài 

Với những anh chàng thư sinh thì sự lựa chọn hàng đầu đó là quần short, áo thun kết hợp khoác ngoài . Tưởng chừng như outfit này khá đơn giản nhưng lại đem đến cho người mặc sự phong cách, trẻ trung nhất định. 

phoi-do-mua-thu-3
Quần short áo thun kết hợp khoác ngoài

Quần kaki kèm áo khoác cardigan, áo dạ, blazer

Đây có lẽ là cách phối đồ không còn quá xa lạ đối với những bạn nam đặc biệt là ở mùa thu miền Bắc. Item này vừa giúp bạn giữ được độ ấm trong những ngày thu trời se se lạnh vừa trông bạn có gu ăn mặc và thời thượng hơn. 

phoi-do-mua-thu-2
Quần kaki kèm áo khoác cho nam

Quần jean, áo thun, khoác jean, blazer

Quần jean, áo thun, khoác jean, blazer có lẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những ngày dạo phố. Ngoài ra để trông bộ đồ nổi bật hơn các bạn có thể kết hợp cùng với những đôi giày thể thao và các phụ kiện như kính đen trông thật ngầu. 

phoi-do-mua-thu-1
Quần jean, áo thun, khoác jean, blazer cho nam

Trên đây là tất cả những thông tin về cách phối đồ mùa thu. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp các bạn lựa chọn cho mình một outfit phù hợp nhất nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!