Review máy chiếu Beecube X1: Có thực sự là siêu phẩm giá rẻ?

07.12.2022 - 15:28

Máy chiếu Beecube X1 là dòng sản phẩm máy chiếu mini giá rẻ được nhiều người dùng đánh giá cao. Và nếu bạn là một người yêu thích xem phim, bóng đá, tập thể dục, chơi game,... ngay tại nhà và đang muốn tìm một chiếc máy chiếu mini thì hãy cùng bài viết đánh giá xem Beecube X1 có tốt không? Có xứng đáng để bạn chi tiền sở hữu không nhé! 

Máy chiếu mini Beecube của nước nào?

Beecube là thương hiệu máy chiếu thông minh của Việt Nam được ra đời vào năm 2020 và là thương hiệu con của  AVUS 2014. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các dòng máy chiếu mini được đánh giá có chất lượng cao với mức giá phù hợp. Hãng này luôn mong muốn sẽ “Mang rạp chiếu phim về ngôi nhà của bạn”, tích hợp tất cả trong 1, thay thế cho Smart TV.  

Ở thời điểm hiện tại, Beecube đang là một trong những thương hiệu đứng đầu lượt bán trên các sàn thương mại điện tử và hứa hẹn sẽ tiếp tục đột phá hơn trong tương lai. Hiện tại Beecube đang sở hữu 3 các dòng máy chiếu mini đình đám như: Beecube X1, Beecube X2 Max, Beecube Xtreme, Beecube X2 Max Gen 3. Mỗi sản phẩm sẽ có những điểm nổi bật, giá thành và phù hợp với các nhu cầu khác nhau. Tuy nhiên, Beecube X1 đang là dòng máy chiếu được quan tâm bởi giá thành rẻ, phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của đa số người Việt. 

Review chi tiết về máy chiếu Beecube X1

1. Một số thông số cơ bản của Beecube X1

Độ sáng3200 LUMENS
Tương phản5000:1
Độ phân giải thực tếHD 720P
Độ phân giải tối đaFull HD 1080P
Tốc độ khung hình30 FPS
Đèn chiếu - Tuổi thọ đènLED -  Trên 30.000 giờ
Kích thước chiếu - Khoảng cách chiếu20 - 100 inches, 1.55 mét – 2.8 mét
RAM1GB
Bộ nhớ trong8GB
Ngôn ngữ23 ngôn ngữ, có Tiếng Việt
Công suất 50W
Hệ điều hànhAndroid TV 9
Kích thước - Trọng lượng150*130*100 mm, 900gram
Cổng kết nốiHDMI, USB, AV, AUDIO 3.5mm

2. Về thiết kế máy chiếu mini Beecube X1

thiết kế máy chiếu beecube x1
Thiết kế nhỏ gọn của Beecube X1

MUA MÁY CHIẾU MINI BEECUBE X1 CHÍNH HÃNG GIẢM 340K

Về thiết kế, Beecube X1 có thiết kế dạng hình hộp nằm ngang, với trọng lượng chỉ khoảng 900gram, kích thước dài 15cm, cao 12cm. Chất liệu vỏ nhựa lấy tông màu trắng chủ đạo, tạo cho sản phẩm vẻ ngoài trang nhã. Đây chính là một điểm nổi bật của Beecube X1, nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển tới bất kỳ nơi nào trong không gian sống, vừa vặn mà không hề tốn diện tích quá nhiều. Bạn có thể để ở phòng ngủ xem phim hay đặt tại phòng khách để xong bóng đá đều rất hợp lý.

Tương tự như các dòng máy chiếu mini trên thị trường, Beecube X1 cũng được thiết kế với đầy đủ các bộ phận cơ bản như: ống kinh, đèn chiếu, hệ thống tản nhiệt, các nút chức năng và các cổng kết nối,…đảm bảo khả năng vận hành tốt.

3. Chất lượng hình ảnh của máy chiếu Beecube X1

chất lượng hình ảnh của máy chiếu beecube x1
Chất lượng hình ảnh của Beecube X1

Ống kính máy chiếu máy chiếu mini Beecube X1 sử dụng công nghệ LED LCD đơn nên có kích thước khung hình lên đến 100 inches, khoảng cách chiếu từ 1.55 mét – 2.8 mét.  Về hình ảnh, Beecube X1 cho ra hình ảnh khá rõ nét, màu sắc rực rỡ với độ phân giải độ phân giải vật lý là HD 720x1280p, độ phân giải tối đa tương thích 1080p Full HD cùng độ sáng độ sáng 3000 lumens. 

Có một số bạn sẽ cho rằng độ phân giải của máy chiếu mini Beecube X1 khá thấp, tuy nhiên nếu bạn thường xuyên xem phim, xem clip trên Youtube hoặc TikTok thì độ phân giải này là rất phổ biến. Mặc dù không phải là độ phân giải cao nhất hiện nay nhưng bạn vẫn sẽ có được những thước phim mượt mà và rõ nét với độ phân giải này.

Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ hiệu chỉnh Keystone giúp điều chỉnh khung hình 40 độ tại các góc và điều chỉnh 15 độ theo góc chiếu xéo, mang đến chất lượng hình ảnh không bị lõm, méo. Dựa vào chất lượng hình ảnh này, Beecube X1 sẽ mở ra một không gian giải trí giá rẻ ngay tại nhà cho bạn.

4. Chất lượng âm thanh của Beecube X1

Không chỉ đơn thuần là một chiếc máy chiếu dùng để xem phim mà bạn còn có thể tận hưởng không gian âm nhạc sống động khi sử dụng Beecube X1. Sản phẩm tích hợp loa kép 3W hứa hẹn mang đến âm thanh to, rõ ràng, sử dụng được tốt ở cả những không gian phòng lớn. 

Bên cạnh đó, máy chiếu này còn được tích hợp công nghệ Bluetooth 5.0, có thể kết nối với hệ thống loa ngoài, không có độ trễ âm thanh, không gây khó chịu khi xem phim. Không chỉ có hình ảnh đẹp, chất lượng âm thanh to rõ ràng, chân thực cũng sẽ giúp bạn tận tưởng trọn vẹn khoảnh khắc sống động của một bộ phim mà mình yêu thích. Bạn đừng lo lắng hệ thống loa kép những sẽ gây ồn áo, khó chịu khi xem, bởi vì người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh âm lượng cho phù hợp nhất.

5. Khả năng kết nối đa dạng

máy chiếu beecube x1 kết nối
Beecube X1 đa dạng kết nối, dễ dàng sử dụng

MUA MÁY CHIẾU MINI BEECUBE X1 CHÍNH HÃNG BH 12 tháng

Máy chiếu Beecube X1 có thể dễ dàng kết nối không dây với các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính bảng, PC, laptop thuận tiện cho người dùng trình chiếu mọi nội dung giải trí. Đồng thời, Beecube X1 vẫn đảm bảo đầy đủ cổng kết nối như HDMI, USB, AV-in, AV-out, hỗ trợ trình chiếu bằng các file văn bản, slide trực tiếp qua cổng USB, thẻ nhớ. Vậy nên với chiếc Beecube X1 này được đánh giá rất dễ sử dụng, thao tác kết nối đơn giản như là đang dùng tivi vậy, dù là người không am hiểu lắm về công nghệ vẫn sử dụng công nghệ bình thường.

Đặc biệt, sản phẩm còn được tích hợp sẵn hệ điều hành thông minh Android 9.0 đã được Beecube tuỳ biến, có đầy đủ ngôn ngữ Tiếng Việt. Chỉ cần kết nối wifi, bạn có thể sử dụng các ứng dụng như Youtube, xem phim truyền hình, hát karaoke trực tiếp mà không cần kết nối các thiết bị khác. Không chỉ vậy, người dùng có thể trực tiếp tải các ứng dụng trên CH play để đa dạng trải nghiệm sử dụng. Còn gì tuyệt vời hơn khi thỏa mái thưởng thức hàng nghìn ứng dụng Android, phim ảnh, chương trình truyền hình, thể thao, tin tức, âm nhạc, trò chơi mới nhất chỉ với 1 chiếc máy chiếu mini Beecube X1.

6. Về bộ nhớ của Beecube X1

Máy chiếu mini Beecube X1 trang bị dung lượng bộ nhớ trong 8GB và RAM 21B. Đây cũng là một mức bộ nhớ phổ biến ở những dòng máy chiếu mini. Mặc dù đây không phải là dung lượng bộ nhớ quá khủng nhưng vẫn thoải mái để lưu trữ các bộ phim hay bài hát cho những chuyến đi chơi cùng bạn bè hay người thân khi ra ngoài. 

7. Độ ồn khi vận hành

Độ ồn khi sử dụng là vấn đề mà nhiều người dùng quan tâm khi chọn mua máy chiếu gia đình. Bởi một sản phẩm có độ ồn quá lớn sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm giải trí của người dùng. Với Beecube X1 thì bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này bởi vì nó được trang bị hệ thống tản nhiệt cực êm ái, độ ồn cực thấp dưới 30db. Vì thế, bạn sẽ có trải nghiệm xem phim, nghe nhạc,… không bị phân tâm bởi tiếng ồn như một số loại máy chiếu khác.

Máy chiếu Beecube X1 có tốt không? Có nên mua không?

Sau khi review chi tiết sản phẩm theo các tiêu chí ở trên, bài viết sẽ tổng kết lại những ưu, nhược điểm của Beecube X1 để bạn có cái nhìn tổng quát nhất xem sản phẩm này có tốt không? Có xứng đáng để chi tiền rinh về hay không nhé!

Ưu điểm

Beecube X1 có thiết kế nhỏ gọn, khối lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển linh động đến những nơi mong muốn.

Màu sắc trang nhã, thiết kế đơn giản nhưng vẫn hiện đại, được xem như một món đồ công nghệ bài trí trong không gian nhà ở.

Đa dạng kết nối không dây, có dây cho người dùng vô cùng tiện lợi.

Hệ thống loa kép được trang bị hai bên máy chiếu giúp bạn tận hưởng âm thanh trõ ràng, chân thực.

Máy chiếu mini này có sẵn hệ điều hành Android 9.0 hiện đại, thoải mái tải các ứng dụng từ CH Play về máy để sử dụng.

Thao tác lắp đặt, sử dụng đơn giản và nhanh chóng.

Độ ồn thấp, có hệ thống tản nhiệt, mang để trải nghiệm sử dụng thoải mái.

Giá thành tốt.

Nhược điểm

Bộ nhớ khá ít (8GB), phù hợp với nhu cầu sử dụng ở mức vừa.

Mặc dù dung lượng bộ nhớ khá thấp nhưng đây là một nhược điểm có thể chấp nhận được vì đây là chiếc máy mini dành cho gia đình và nó vẫn đáp ứng được nhu cầu lưu trữ ở mức vừa phải. Nếu bạn có nhu cầu lưu trữ cao hơn thì hãy suy nghĩ đến các dòng máy đắt tiền hơn của Beecube. 

Dựa vào những ưu, nhược điểm ở trên có thể dễ dàng thấy được Beecube X1 là một chiếc máy chiếu mini tốt trong tầm giá. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy chiếu đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày thì đừng bỏ qua Beecube X1.

Cách dùng máy chiếu mini Beecube X1

sử dụng máy chiếu beecube x1
Nút điều chỉnh máy chiếu mini Beecube X1

Cách sử dụng máy chiếu Beecube X1 không có gì quá cầu kỳ, chỉ với vài thao tác đơn giản sau bạn sẽ có những phút giây tuyệt vời bên gia đình, bạn bè:

  • Bước 1: Bạn cắm dây nguồn và bật nút nguồn trên thân máy.
  • Bước 2: Kết nối máy chiếu mini Beecube X1 với điện thoại, máy tính của bạn qua Bluetooth, Wifi hoặc sử dụng cổng USB đều được.
  • Bước 3: Chọn phim, chương trình và cũng tận hưởng những phút giây thư giãn cùng sản phẩm nhé!

Lưu ý khi sử dụng:

  • Beecube X1 có hệ thống tản nhiệt ở phía sau do đó khi sử dụng bạn hãy chọn nơi đặt máy có không gian rộng để không khí nóng được tỏa đều. Việc này vừa giúp bảo vệ tuổi thọ của máy, vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Để máy ở những vị trí cố định như trên bàn, không nên để trên giường ngủ.
  • Bạn có thể sử dụng chân đế máy chiếu mini để đặt máy.

Máy chiếu Beecube giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Sản phẩm được các nhà phân phối bán với mức giá gốc là 2.990.000 đồng. Ngay cả khi mua trên trang chủ của Beecube cũng sẽ chỉ được giảm 100K còn 2.890.000 đồng. Tuy nhiên, hiện tại Beecube X1 chính hãng đang có chương trình khuyến mãi cực hời giảm đến 340K, chỉ còn 2.650.000 đồng theo đường link mua bên dưới. Đây là mức giá ưu đãi hiếm có, chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, số lượng có hạn. Bạn truy cập để săn ngay nhé!

MUA MÁY CHIẾU MINI BEECUBE X1 CHÍNH HÃNG GIẢM 340K

Sau khi đọc bài review này bạn đã có quyết định nên hay không nên mua máy chiếu mini Beecube X1 chưa? Đây quả thực là một sản phẩm nhỏ gọn, đa tính năng mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời đúng không nào? Cảm ơn bạn đã theo dõi bài review này và chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ cùng máy chiếu Beecube X1.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
img_avatar

Bình luận

trịnh hồng hưng

Bài viết hay

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 11:33 07/12/2022
img-avatar