Máy đo huyết áp loại nào tốt? Gợi ý top 8 máy đo huyết áp nên mua

24.11.2022 - 11:46

máy đo huyết áp là gì? Nên mua máy đo huyết áp loại nào tốt? là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Căn bệnh tăng huyết áp được xem là "kẻ thù số 1" của sức khỏe con người, đặc biệt đối với những người cao tuổi. Do đó, việc theo dõi huyết áp là một việc làm rất hợp lý và cần thiết để có thể kịp thời can thiệp, tránh gây ra những hậu quả không mong muốn. 

Bài viết sau đây, chanhtuoi sẽ giới thiệu đến bạn một số tips kinh nghiệm để bạn có thể chọn mua được máy đo huyết áp tốt nhất cho gia đình mình. Hãy cùng tham khảo nhé!

Máy đo huyết áp loại nào tốt

XEM TOP MÁY ĐO HUYẾT ÁP TỐT NHẤT 2020

A/ Kinh nghiệm chọn máy đo huyết áp loại nào tốt

1. Máy đo huyết áp là gì? Hiệu quả sử dụng như thế nào? 

Máy đo huyết áp (hay đồng hồ đo huyết áp, huyết áp kế) là loại đồng hồ đặc biệt được thiết kế chuyên dụng cho việc thoe dõi huyết áp của người bệnh. Nó có tác dụng đo áp lực của máu lên thành động mạch bằng áp kế thủy ngân.

Tùy từng loại máy đo huyết áp mà nó có cấu tạo khác nhau nhưng những chi tiết chính bao gồm: Vòng bít bơm hơi, áp kế, van bơm phồng, ống nghe…

Máy đo huyết áp có tác dụng cho bạn biết chỉ số huyết áp tâm trương- tối đa, huyết áp tâm thu – tối thiểu và nhịp tim. Từ đó giúp người bệnh theo dõi được huyết áp của mình đang ở ngưỡng nào, có trong giới hạn an toàn không để điều chỉnh chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, sinh hoạt hàng ngày.

2. Máy đo huyết áp có mấy loại?

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại máy đo huyết áp, mỗi một loại lại có một ưu điểm khác nhau và cách sử dụng cũng khác nhau nên với những người không có kiến thức chuyên môn sẽ rất khó để lựa chọn. Vậy nên chọn mua máy đo huyết áp loại nào tốt? Nhìn chung, máy đo huyết áp có thể chia thành 4 loại chính như sau:

Máy đo huyết áp cơ

Đây là mẫu máy xuất hiện đầu tiên, hoạt động thủ công, độ bền rất cao, giá thành rẻ hơn các máy đo điện tử và cho độ chính xác cao. Tuy nhiên loại này cần người có nghiệp vụ chuyên môn cao mới có thể sử dụng được vì phải nghe tiếng đập của tim. Hơn nữa phải định kì chỉnh lại máy vì trong quá trình đo làm cho thông số bị sai lệch theo thời gian, gây bất tiện cho người dùng và bạn không thể tự đo cho chính bản thân được. 

Máy đo huyết áp điện tử

Dòng máy hiện đại với thiết kế đồng hồ hiển thị dễ dàng quan sát, đo huyết áp bằng phương pháp dao động mạch cảm ứng điện nên cho độ chính xác rất cao lên đến hơn 90%. Thêm vào đó, nó còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh như phát hiện rối loạn nhịp tim, báo sai tư thế khi đo, chế độ cảnh báo đột quỵ…

Máy đo huyết áp loại nào tốt

XEM TOP MÁY ĐO ĐIỆN TỬ BÁN CHẠY NHẤT

Ngoài ra, loại máy này còn rất dễ sử dụng, ngay cả người già, trẻ em cũng có thể sử dụng được và tự đo cho chính mình được. Tuy nhiên những loại máy này thường có giá thành cao.

Máy đo huyết áp thủy ngân

Nếu bạn đang băn khoăn không biết máy đo huyết áp loại nào tốt, có nên lựa chọn máy đo huyết áp thủy ngân hay không thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu về đặc điểm của dòng máy này nhé.

Máy đo huyết áp thủy ngân là máy đo hoạt động dựa trên nguyên lý trọng lực, cho kết quả có độ chính xác khá cao, sử dụng đơn giản không cần chuyên môn. Tuy nhiên do thiết kế khá cồng kềnh nên khá bất tiện trong sử dụng, lại có chứa thủy ngân gây độc nên loại máy đo huyết áp này ít được sử dụng trong gia đình.

Máy đo huyết áp tự động

Đây là loại máy được thiết kế hoạt động hoàn toàn tự động, không yêu cầu cao về các thao tác và kỹ năng. Hầu như mọi đối tượng đều có thể sử dụng tốt, mức giá bình dân phù hợp với điều kiện và nhu cầu của tất cả người dùng. Tuy nhiên độ chính xác của máy không cao như dòng máy cơ, điện tử hay thủy ngân, thường sai số khoảng 5mmHg. 

Qua những phân tích trên về từng loại máy thì có thể thấy mỗi một loại máy đều có những ưu nhược điểm riêng. Bạn có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn dựa trên hoàn cảnh, mục đích sử dụng của mình. Tuy nhiên theo kinh nghiệm đã từng sử dụng của mình thì bạn nên chọn mua máy đo huyết áp điện tử do loại máy này có thể dễ dàng sử dụng tại nhà với những người không có chuyên môn với độ chính xác khá cao, giá thành hợp lý. 

3. Nên chọn máy đo huyết áp cơ hay điện tử?

Nếu bạn cần đo huyết áp thường xuyên mà lại không có người hỗ trợ thì có thể suy nghĩ lựa chọn máy đo huyết áp điện tử. Bởi với loại máy này bạn chỉ cần quấn vòng bít đúng cách thì sẽ cho kết quả hiển thị chính xác trên màn hình LCD. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cầm theo bên mình mỗi khi đi ra ngoài rất tiện lợi. 

Máy đo huyết áp loại nào tốt

Máy đo huyết áp cơ thì thích hợp hơn với người đã có kinh nghiệm và chuyên nghiệp như các nhân viên y tế, ở trạm y tế, bệnh viện... Loại máy này khó sử dụng hơn máy đo điện tử và kết quả đo cũng sẽ phải dựa vào trình độ chuyên môn của người đo nên bạn cần thận trọng. 

Vì vậy, tuy theo từng nhu cầu sử dụng mà bạn hãy cân nhắc và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp bởi máy đo huyết áp cơ hay điện tử đều có những tính năng và hạn chế riêng nên quyết định sẽ là ở bạn.

B/ Tiêu chí chọn máy đo huyết áp tốt nhất

Để mua được máy đo huyết áp loại nào tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng thì việc lựa chọn các tiêu chí khi mua là một điều nên làm: 

1. Mua máy theo độ tuổi

Với những người dưới 50 tuổi, tâm lý cảm xúc ổn định, mạch đập mạnh hơn người cao tuổi nên việc lựa chọn máy đo huyết áp cũng dễ dàng hơn. Đối với những người thuộc ngưỡng tuổi này có thể lựa chọn máy đo huyết áp điện tử để thuận tiện mang bên mình trong mọi trường hợp, đồng thời cách sử dụng cũng dễ dàng và nhanh chóng.

Còn đối với những người trên 50 tuổi thì mạch đập đã yếu hơn, tình trạng huyết áp và sức khỏe lên xuống thất thường. Đặc biệt, không phải đo ở bộ phận nào cũng có thể cho ra kết quả tốt nhất. Do đó nên chọn máy đo huyết áp loại cơ học đo ở loại bắp tay sẽ cho kết quả chính xác nhất

2. Giá máy đo huyết áp là bao nhiêu?

So với các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác trên thị trường thì máy đo huyết áp có mức giá tương đối ổn định (dao động từ vài trăm cho đến vài triệu) mà quan trọng đối giúp bạn theo dõi được sức khỏe và độ bền của máy tốt.

Đối với nhu cầu sử dụng trong gia đình, bạn có thể chọn mua các loại máy đo huyết áp với phân khúc giá tầm trung từ 500.000 - 1,5 triệu. Đây cũng là mức giá phổ biến và được đa số người tiêu dùng lựa chọn. Hoặc nếu bạn muốn sở hữu một chiếc máy đo huyết áp cao cấp thì cần phải chịu chi thêm đấy nhé.

Máy đo huyết áp loại nào tốt

THAM KHẢO GIÁ MÁY ĐO HUYẾT ÁP TẠI shopee

3. Tính năng máy đo huyết áp

Thị trường hiện nay có rất nhiều quảng cáo các máy đo huyết áp đa dạng tính năng, thông minh tiện lợi như báo cáo kết quả bằng giọng nói, cảnh báo tình trạng sức khỏe… tuy nhiên đa phần các tính năng đều không hoạt động ổn định. Do đó nếu bạn chưa biết nên mua máy đo huyết áp loại nào tốt thì lời khuyên của mình là nên chọn mua các sản phẩm tập trung tính năng vào như cầu đo huyết áp với độ chính xác, độ bền cao.

4. Xem xét chế độ bảo hành

Ngoài việc cân nhắc về mức chi phí và tính năng cho một chiếc máy đo huyết áp phù hợp thì chế độ bảo hành máy cũng là yếu tố cần được xem xét kỹ. Nhìn chung, các dòng sản phẩm máy đo hiện nay trên thị trường đều có thời gian bảo hành trung bình là 1 năm. Riêng với các loại máy đo huyết áp cao cấp thì thời gian bảo hành có thể lên đến 3- 5 năm (có dòng sản phẩm còn lên đến 5, 6 năm), điển hình như thương hiệu máy đo huyết áp Omron và Berurer.

5. Chọn thương hiệu máy uy tín

Thương hiệu là tiêu chí quan trọng đối với những món đồ bạn mua, trong đó máy đo huyết áp cũng không ngoại lệ. Bạn nên chọn thương hiệu thiết bị y tế uy tín để đảm bảo chất lượng, hiệu quả sử dụng, độ bền và độ chính xác khi đo để có thể mua được sản phẩm phù hợp nhất. Một vài thương hiệu uy tín bạn nên mua là Omron, Microlife, Beurer, Citizen…

B/ Gợi ý top 8 máy đo huyết áp tốt nhất trên thị trường 

1. Máy đo huyết áp bắp tay tự động Omron HEM-8712

Omron HEM-8712 xuất xứ từ Nhật Bản là cái tên đầu tiên trong danh sách máy đo huyết áp bắp tay tốt nhất mà chúng mình muốn giới thiệu đến bạn. Máy sở hữu kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp và sang trọng cho phép bạn có thể đo huyết áp cho chính mình và các thành viên ngay tại nhà hoặc mang theo bên mình để sử dụng bất cứ nơi đâu một cách rất tiện lợi.

Máy đo huyết áp Omron HEM-8712 công nghệ Intellisense bơm vòng bít đến mức lý tưởng với mỗi lần sử dụng, bạn sẽ không cần phải điều chỉnh để chọn mức bơm phù hợp. Điều này đặc biệt thuận lợi cho người dùng bị cao huyết áp và những người bị rối loạn nhịp tim, nên nếu bạn chưa biết chọn mua máy đo huyết áp loại nào tốt thì đây sẽ là một gợi ý đáng để bạn tham khảo. 

Máy đo huyết áp loại nào tốt

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM

Ưu điểm: 

  • Máy được trang bị thêm khả năng cảnh báo nhịp tim bất thường.
  • Kết quả đo chính xác nếu bạn thực hiện đúng quy trình.
  • Cảnh báo quấn vòng bít sai.
  • Cảnh báo cử động lỗi khi đo.
  • Cảnh báo huyết áp cao.
  • Thiết kế đẹp, nhỏ gọn, độ hoàn thiện tốt.
  • Bảo hành chính hãng 5 năm.

Nhược điểm:

  • So với các hãng khác cùng tầm giá thì máy có ít chức năng hơn.
  • Bộ nhớ lưu trữ ít kết quả, không có chức năng tính huyết áp trung bình.

Giá bán tham khảo:

Lazada bán giá: 669.000 VNĐ - Link đặt mua

Shopee bán giá: 689.000 VNĐ - Link đặt mua

2. Máy đo huyết áp loại nào tốt? Omron HEM-7130 có tốt không?

Bên cạnh Omron HEM-8712 thì Omron Hem 7130 cũng là một trong những dòng sản phẩm máy đo huyết áp cao cấp của hãng Omron. Nhờ vào công nghệ tiên tiến và giá thành mềm dẻo mà thời gian qua khi xuất hiện trên thị trường máy đo huyết áp này đã tạo hiệu ứng rất tích cực, được hàng triệu người Việt Nam tin tưởng, lựa chọn.

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM

Ưu điểm: 

  • Sử dụng công nghệ Intellisense cho phép đo huyết áp nhanh chóng, đơn giản và đặc biệt chính xác.
  • Có đèn báo quấn vòng bít đúng
  • Cột báo mức huyết áp cho phép dễ dàng biết mức huyết áp trong phạm vi cho phép
  • Có chế độ báo nhịp tim bất thường
  • Bộ nhớ cho phép lưu 60 kết quả cùng ngày và thời gian đo giúp thuận tiện hơn trong việc theo dõi huyết áp.
  • Nhỏ gọn, dễ sử dụng

Nhược điểm: Một số phím chức năng đôi khi hoạt động không tốt. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào tần số sử dụng của từng gia đình nữa nhé.

Giá bán tham khảo:

Sendo bán giá: 1370.000 VNĐ - Link đặt mua

Lazada bán giá: 949.000 VNĐ - Link đặt mua

3. Máy Đo Huyết Áp Cổ Tay Tự Động Công nghệ Kỹ Thuật Số Medilife MBP – U60C

Máy đo huyết áp cổ tay điện tử tự động MDP - U60C là thương hiệu độc quyền của Medilife - US sản xuất theo tiêu chuẩn y tế CE - 0123 của Khối Cộng Đồng Chung Châu Âu, và đạt chứng nhận FDA - Cục Quản Lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ. Máy đo hoàn toàn tự động, dùng để đo huyết áp động mạch và nhịp tim.

Với kết quả đo chính xác, cách sử dụng đơn giản, tiện lợi, máy đo huyết áp cổ tay tự động MDP - U60C đã và đang được tin tưởng và sử dụng rộng rãi ở Châu Âu và trên toàn thế giới. Màn hình LCD của máy được thiết kế rộng, các thao tác đo được đơn giản hóa tối đa, giúp người cao tuổi hay có ít kinh nghiệm sử dụng cũng có thể nhanh chóng tự đo huyết áp cho mình một cách thành thạo, dễ dàng nhất.

Vậy bạn đã đưa ra lựa chọn máy đo huyết áp loại nào tốt chưa? Nếu chưa, hãy cùng chanhtuoi tìm hiểu thêm và các dòng sản phẩm tiếp theo nhé!

Máy đo huyết áp loại nào tốt

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM

Ưu điểm:

  • Thương hiệu chăm sóc sức khỏe uy tín
  • Thông minh tự động nén và giải nén.
  • Đo đồng thời của huyết áp tâm thu, tâm trương huyết áp và nhịp tim.
  • Hoạt động đơn giản, chỉ cần nhấn chuyển đổi nút có thể được kiểm tra.
  • Chỉ 3 phút tự động tắt nguồn tắt để tiết kiệm điện tử.
  • Độ chính xác +/- 3mmHg hoặc 2% ( huyết áp )
  • Bộ nhớ: lưu được 2 x 90 kết quả đo cho 2 người dùng
  • Lỗi thông minh thiết bị phát hiện, tự động detection power.
  • Dải đo: cổ tay chu vi từ 135 mét đến 195 mét.

Nhược điểm:

  • Dòng máy này chỉ bảo hành khoảng 2 năm

Giá bán tham khảo: 519.000 VNĐ

ĐẶT MUA

4. Máy đo huyết áp loại nào tốt? Lanaform ABPM-100 (Vòng Bít 22-30 cm)

Máy đo huyết áp bắp tay Lanaform ABPM-100 LA090206 là dòng sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, tinh tế và đặc biệt độ chính xác cao rất phù hợp với hầu hết các hộ gia đình. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu với khả năng đo huyết áp tối đa, huyết áp tối thiểu và nhịp tim cực kỳ hiệu quả.

Lanaform ABPM-100 LA090206 không chỉ sử dụng được cho người bị bệnh cao huyết áp mà còn dùng được cho các bệnh nhân có triệu chứng máu nhiễm mỡ và xơ vữa động mạch. Dòng máy này bạn có thể dễ dàng mang theo bất cứ đâu khi đi ra ngoài, luôn bên bạn mọi lúc mọi nơi, dù bạn có đi du lịch hay công tác xa nhà.

Máy đo huyết áp loại nào tốt

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM

Ưu điểm:

  • Đo hoàn toàn tự động trên bắp tay
  • Dùng được cho bệnh nhân máu nhiễm mỡ và xơ vữa động mạch
  • Màn hình LCD rộng, hiển thị kết quả rõ nét
  • Lưu được kết quả trung bình của các phép đo trong 7 ngày gần nhất
  • Có cột chỉ báo phân loại mức độ huyết áp theo tiêu chuẩn WHO
  • Tự động cảnh báo thao tác sai khi đo huyết áp
  • Tự động tắt máy khi không sử dụng
  • Cảnh báo về rối loạn nhịp tim
  • Lưu trữ kết quả đo theo ngày giờ
  • Pin AAA 4 x 1.5 V, tín hiệu báo thay pin

Nhược điểm:

  • Giá thành tương đối cao (dao động khoảng 1.250.000đ)

ĐẶT MUA

5. Máy đo huyết áp Beurer BM58 - Đo bắp tay có cảm ứng

Máy đo huyết áp loại nào tốt? Beurer BM58 là sản phẩm máy đo huyết áp đã xuất sắc giành giải thưởng lớn nhất ở hạng mục Best in Test tại cuộc thi German Technology & Red Dot Design. Dòng máy này được thiết kế nổi bật với màn hình LCD rộng, kích thước lại vô cùng nhỏ gọn và có khả năng thể kết nối với máy tính, đưa ra kết quả phân tích hữu ích cho người dùng đạt độ chính xác tuyệt đối, mang đến hiệu quả sử dụng vượt trội.

Đặc biệt, thông qua các số đo hằng ngày, máy đo huyết áp bắp tay cảm ứng Beurer BM58 cung cấp cho bạn thông tin cần thiết, cảnh báo nhịp tim và huyết áp bất thường theo tiêu chuẩn tổ chức y tế thế giới. Sản phẩm quả thật là "Trợ thủ đắc lực" quý giá thay bạn chăm sóc sức khỏe cả nhà. 

Máy đo huyết áp loại nào tốt

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM

Ưu điểm:

  • Có thể kết nối với máy tính và đưa ra kết quả phân tích hữu ích cho người dùng
  • Kết quả chính xác, dễ dàng thao thác.
  • Màn hình hiển thị hiển thị cực lớn (big size) , cỡ chữ lớn, rõ ràng
  • Cảnh báo nhịp tim bất thường
  • Tự động bơm khí đầy vòng bít
  • Cảnh báo huyết áp bất thường theo tiêu chuẩn tổ chức y tế thế giới WHO
  • Bộ nhớ 60 kết quả đo

Nhược điểm: 

  • Giá thành sản phẩm cao
  • Màn hình điều khiển bằng cảm ứng có thể sẽ gây khó khăn với một số người cao tuổi nhưng nếu sử dụng quen thì sẽ rất tiện lợi.

Giá bán tham khảo:

Sendo bán giá: 1.070.000 VNĐ - Link đặt mua

Lazada bán giá: 1.115.000 VNĐ - Link đặt mua

Shopee bán giá: 1.255.000 VNĐ - Link đặt mua

6. Máy đo huyết áp loại nào tốt - Microlife BP 3NZ1-1P

Máy đo bắp tay Microlife BP 3NZ1-1P thế hệ mới trang bị công nghệ bơm thông minh Gentle+. Với thiết kế thân thiện, hoạt động đơn giản chỉ 1 nút bấm, máy giúp người cao tuổi đo huyết áp tại nhà một các dễ dàng và thoải mái. Ngoài ra Microlife BP 3NZ1-1P còn tích hợp công nghệ PAD để kiểm soát loạn nhịp tim với cảnh báo sớm các bệnh về tim mạch.

Máy đo huyết áp loại nào tốt

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM

Ưu điểm:

  • Microlife BP 3NZ1-1P được cấp chứng chỉ Quality Shield bởi Hội tăng huyết áp Đức.
  • Thiết kế máy gọn nhẹ, tiện lợi mang đi mọi nơi, dễ sử dụng và thân thiện với người sử dụng.
  • Sản phẩm được trang bị công nghệ hiện đại như Gentle+, PAD
  • Màn hình hiển trị rộng, dễ quan sát và nhận biết
  • Độ bền sản phẩm cao, tuổi thọ lớn

Nhược điểm: Dòng máy này không hỗ trợ bộ nhớ để lưu trữ các kết quả đo huyết áp.

Giá bán tham khảo:

Sendo bán giá: 579.000 VNĐ - Link đặt mua

Lazada bán giá: 535.000 VNĐ - Link đặt mua

7. Máy đo huyết áp điện tử Omron JPN1

Máy đo huyết áp bắp tay Omron JPN1 là dòng sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay. Máy có xuất xứ Nhật Bản sử dụng công nghệ cảm biến thông tin sinh học Intellisense tiên tiến kết hợp với công nghệ Fuzzi Logic đặc tính cao cho kết quả đo cực nhanh và chính xác.

Hơn nữa, Omron JPN1 còn có chức năng đo và cảnh báo nhịp tim bất thường sẽ là "bác sĩ cá nhân" theo dõi sức khỏe đáng tin cậy trong mỗi gia đình mà chắc chắn khi bạn lựa chọn các dòng máy đo huyết áp loại nào tốt và phù hợp với gia đình không nên bỏ qua.

Máy đo huyết áp loại nào tốt

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM

Ưu điểm:

  • Thiết kế khá nhỏ gọn, tiện sử dụng
  • Dễ dàng quan sát với màn hình LCD lớn
  • Máy Omron JPN1 sử dụng pin Alkaline có tuổi thọ cao và cho phép bạn đo đến 1500 lần
  • Bộ nhớ có thể lưu trữ đến 60 kết quả đo mỗi lần
  • Công nghệ intellisense được trang bị cho thiết bị mang đến độ chính xác cao
  • Báo mức kết quả huyết áp- phát hiện rối loạn nhịp tim.
  • An toàn khi sử dụng.

Nhược điểm:

  • Giá thành sản phẩm cao
  • Dòng máy này không mang lại kết quả chính xác tuyệt đối mà sẽ có ít sai lệch. Dù thế thì sản phẩm vẫn được nhiều người ưa chuộng bởi ưu điểm của chúng.

Giá bán tham khảo:

Sendo sbán giá: 1.500.000 VNĐ - Link đặt mua

Lazada bán giá: 1.572.000 VNĐ - Link đặt mua

Shopee bán giá: 1.500.000đ - Link đặt mua

 8. Máy Đo Huyết Áp Bắp Tay Omron Hem-7121

Máy đo huyết áp loại nào tốt? Với thiết kế hoàn ảo, máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7121 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng cất giữ và mang theo bên mình mỗi khi bạn đi công tác hay du lịch. Máy sử dụng công nghệ Intellisense mới với chức năng đo tự động, cho kết quả chính xác cao, có đèn chỉ dẫn cách quấn vòng bít đúng, báo lỗi cử động người và nhịp tim bất thường khi đo.

Bên cạnh đó, dòng máy này còn có biểu tượng báo huyết áp cao hiển thị sau quá trình đo giúp bạn biết được mức huyết áp và uống thuốc kịp thời. Hơn nữa, với bộ nhớ lưu đến 30 kết quả đo, máy đo huyết áp Omron HEM-7121 giúp bạn dễ dàng so sánh kết quả các lần đo khác nhau để biết được tình hình huyết áp của mình và có những điều chỉnh kịp thời trong quá trình ăn uống và tập luyện.

Máy đo huyết áp loại nào tốt

[link titlelink="XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM" https://www.lazada.vn/products/may-do-huyet-ap-bap-tay-omron-hem-7121-trang-tang-bo-doi-nguon-dcyk-i102293606-s102755260.html"]

Ưu điểm:

  • Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7121 có chức năng báo khi quấn vòng bit đúng.
  • Cho biết chỉ số huyết áp và nhịp tim. Nếu huyết áp tâm thu hoặc tâm trương nằm ngoài phạm vi cho phép thì biểu tượng nhịp tim nhấp nháy sẽ hiện trên màn hình.
  • Thông báo chuyển động người dùng khi đo.
  • Bộ nhớ lưu trữ 30 kết quả đo, cảnh báo rối loạn nhịp tim.
  • Được ứng dụng công nghệ Intellisense giúp đo nhanh, chính xác.

​Nhược điểm: Vì là dòng phím ấn nên nếu sử dụng lâu dài và người dùng không biết cách bảo quản thì dễ có vấn đề.

Giá bán tham khảo: 855.000 VNĐ

ĐẶT MUA

Trên đây là những thông tin chia sẻ của chanhtuoi về máy đo huyết áp. Hy vọng với những kiến thức ở trên sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích nhất để có thể lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy đo huyết áp loại nào tốt và phù hợp với gia đình mình!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Dang Danh

Đồng ý về em HEM-8712 nha. Đã mua hàng trên tiki nhà bán thietbiytetantam.com hàng chất lượng ạ

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 08:44 26/10/2020
img-avatar