Top 15+ món quà 8/3 cho vợ lãng mạn, ý nghĩa nhất nên chọn

28.02.2023 - 15:37

Nếu bạn đang còn băn khoăn không biết nên tặng quà 8/3 cho vợ như thế nào thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn những gợi ý tặng quà phù hợp nhất. Cùng với đó là những lời chúc khiến người phụ nữ vui vẻ hơn trong ngày đặc biệt của mình.

Top món quà 8/3 cho vợ ý nghĩa nhất

Son môi

Là phụ nữ thì hay là chẳng yêu việc làm đẹp và tô điểm cho đôi môi của mình. Dù người vợ ở nhà nội trợ hay người vợ đi làm ở nơi công sở thì cũng thích sử dụng son cả. Son môi là món quà 8-3 tặng vợ vừa ý nghĩa vừa dễ làm các nàng cảm động.

Hãy là một người chồng thật tâm lý, để ý thật kỹ sở thích mua son của vợ mình. Nên mua thỏi son thuộc nhãn hiệu mà cô ấy thích nhưng vẫn chưa mua được. Cô ấy sẽ cảm thấy rất bất ngờ với điều bất ngờ mà bạn dành cho mình. Món quà này sẽ giúp cho cho ngày Quốc tế phụ nữ của người vợ trở nên trọn vẹn hơn.

qua-8-3-cho-vo

Nơi mua tốt nhất

lazada

306.000 ₫

 son-kem-black-rouge

Nơi mua tốt nhất

lazada

298.000 ₫

Túi xách

Cũng giống như son, túi xách cũng là thứ mà phụ nữ họ vô cùng thích và đây sẽ là một món quà cực kỳ đặc biết nếu như bạn tặng cho họ. Hãy để ý những mấu túi xách mà vợ bạn hay quan tâm hoặc chọn theo xu hướng thị trường để lựa chọn món quà đặc biệt và ý nghĩa cho vợ bạn nhé.

tui-xach-2

Nơi mua tốt nhất

lazada

429.000 ₫

qua-tui-xach

Nơi mua tốt nhất

lazada

289.000 ₫

Dây chuyền

Dùng trang sức làm món quà 8-3 cho vợ là một ý tưởng được rất nhiều các chàng sử dụng. Một người phụ nữ đẹp thì bên cạnh màu son đẹp, quần áo thời trang thì không thể thiếu trang sức tương xứng được. Đừng quên khi tặng dây chuyền bạn nên đích thân đeo vào cổ của vợ mình.

qua-8-3-cho-vo-013

BST TRANG SỨC KHUYẾN MÃI TRÊN PNJ 

Tặng vợ nước hoa

Nước hoa là một trong những món quà tặng 8/3 bạn có thể tặng vợ của mình. Bạn có thể lựa chọn mùi hương thơm quyến rũ, nhẹ nhàng, ngọt ngào từ hoa quả tươi, xạ hương, đàn hương. Đây chắc chắn sẽ là món quà 8/3 tinh tế nhất dành tặng vợ nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3 này đấy.

nuoc-hoa-tang-vo

Nơi mua tốt nhất

lazada

220.000 ₫

Quần áo

Đã là phụ nữ thì đều rất thích việc làm đẹp. Quần áo thời trang là thứ làm cho các chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn. Dùng trang phục làm quà 8-3 cho vợ tuy là cách làm không mới nhưng lại chưa bao giờ lỗi thời. Bạn có thể dành tặng cho vợ của mình những chiếc váy thật lung linh giày cao gót, áo khoác,... Bạn cũng có thể mua cả một set đồ gồm váy, áo, giày, nón.

qua-8-3-cho-vo-014

Đồng hồ

Một chiếc đồng hồ nữ hoặc 1 cặp đồng hồ đôi đeo tay như một kỷ vật thời gian, thay bạn nhắc nhở giờ giấc, những dấu mốc kỷ niệm đáng nhớ trong con đường tình yêu của hai người.

dong-ho-tang-vo

Nơi mua tốt nhất

shopee

589.000 ₫

Giày - quà 8/3 cho vợ thiết thực

Giày cao gót, giày búp bê, giày thể thao, sandal,... - tủ giày của phái đẹp bao giờ cũng phong phú hơn đàn ông. Một đôi giày tốt giúp sẽ thay bạn nâng niu, chăm sóc từng bước chân của người phụ nữ.

giay-nu

Nơi mua tốt nhất

lazada

239.000 ₫

 giay-nu-2

Đồ gia dụng

Cùng với sự phát triển của công nghệ, kỹ thuật, phụ nữ ngày càng được giải phóng khỏi những công việc không tên ngay trong chính ngôi nhà của mình. Để giúp bà xã của bạn có thêm thời gian rảnh rỗi chăm sóc bản thân, vui đùa cùng con cái hay cùng bạn tận hưởng những giây phút lãng mạn, hãy dành tặng qua 8-3 cho vợ những món đồ gia dụng mới như một chiếc máy hút bụi kèm lau nhà, một chiếc máy giặt thế hệ mới siêu tiết kiệm và cực kỳ tiện ích hay chiếc bếp từ hoặc lò nướng mới hỗ trợ cô ấy trong công việc bếp núc... Đảm bảo những món quà này không chỉ giúp các anh lấy lòng vợ yêu mà còn đem lại cho các anh nhiều tiện ích hơn thế nữa đấy!

may-ep-cham-1

Nơi mua tốt nhất

lazada

3.069.000 ₫

noi-chien-khong-dau

Nơi mua tốt nhất

lazada

2.199.000 ₫

Socola

Không phải chỉ ngày lễ Valentine người ta mới tặng socola cho nhau. Dịp 8/3 bạn vẫn có thể tặng món quà này nếu cô ấy thích sự ngọt ngào của những thanh kẹo đen đặc biệt.

qua-8-3-cho-vo-09

Nơi mua tốt nhất

lazada

399.000 ₫

Nội y, đồ ngủ

Trong khi các món quà thường tặng phái đẹp trong những ngày đặc biệt đã trở nên nhàm chán, nhiều người đã nghĩ đến việc mua nội y để tặng nửa kia của mình. Đó không phải là một điều ngượng ngùng mà là thể hiện sự yêu thương và chăm chút của mình dành cho bạn gái hoặc người vợ của mình. Nhiều chàng tặng quà 8/3 cho vợ là đồ lót. Đơn giản vì họ muốn thể hiện sự quan tâm, chăm sóc cho người phụ nữ của mình từ những điều nhỏ nhặt nhất.

vay-ngu

Nơi mua tốt nhất

lazada

154.000 ₫

Thiết bị công nghệ

Món quà mùng 8/3 cho vợ này khá thực tế đây. Đến gần 8/3 máy điện thoại của vợ bị hỏng, bạn sẽ có cơ hội mua cho vợ mình một chiếc điện thoại mới làm quà tặng 8/3 luôn.

Sách, tiểu thuyết

Nếu vợ bạn là người đam mê đọc sách, ham tìm tòi, nấu ăn, các nghệ thuật thủ công, tiểu thuyết thì quyển sách là một lựa chọn tuyệt vời. Hiện nay thế hệ vợ 8x, 9x khá yêu thích các loại sách tình cảm Mỹ, châu Âu cùng ngôn tình Trung Quốc, món quà này rất đáng để suy nghĩ đấy!

qua-8-3-cho-vo-04

Thẻ ATM và password

Theo tâm sự của những bà mẹ bỉm sữa lâu năm, không cần hoa hay son, họ chỉ cần chiếc thẻ ATM của chồng kèm theo password. Quà 8/3 cho vợ như vậy là quá đủ rồi! Còn mọi thứ khác họ có thể "tự lo"

qua-8-3-cho-vo-03

Một bữa ăn tự làm

Sẽ không có món quà tặng làm vợ cảm động hơn một bữa ăn do người chồng tự nấu. Người vợ vất vả suốt quanh năm trong công việc nội trợ gia đình sẽ rất vui khi được người chồng san sẻ việc nấu nướng. Đó là cách thể hiện sự quan tâm, yêu thương còn quý giá hơn những món quà đắt tiền.

Bạn không cần phải nấu những món ăn phức tạp hay công phu gì. Chỉ cần những món giản dị thân thuộc trên bàn ăn hàng ngày như rau xào, cá kho,... thì cũng là đủ rồi. Dù cho những món ăn ấy không ngon cũng đủ khiến người vợ cảm động. Vì trong đó có chứa quan tâm, yêu thương và đồng cảm của người chồng dành cho vợ.

Hoa hồng

Bất cứ người phụ nữ nào cũng yêu thích hoa cả. Hãy dành tặng cho người vợ yêu quý của mình một bó hoa hồng tươi thắm nhất nhé. Đây sẽ là món quà 8-3 cho vợ cực kì ý nghĩa và góp phần hâm nóng tình cảm của hai người.

Hãy chọn hoa hồng màu đỏ vì sự lãng mạn, ngọt ngào và ý nghĩa tình yêu bất diệt của hoa hồng sẽ được nhân lên gấp đôi. Bởi chăm sóc cho gia đình người vợ đã vất vả rất nhiều. Một bó hoa hồng không đủ xua tan những mệt nhọc ấy. Những tấm lòng của bạn khi tặng hoa sẽ khiến cô ấy cảm thấy chưa bao giờ là vất vả cả.

bo-hoa-hong-2

Bánh kem

Một chiếc bánh kem để kỷ niệm, chúc mừng ngày dành riêng cho người phụ nữ nữ là một ý tưởng rất tuyệt. Đây là món quà 8/3 cho vợ được rất nhiều người chồng sử dụng. Khi đặt bánh kem bạn nên yêu cầu người làm bánh viết tên của người vợ lên bánh. Khi ấy người vợ sẽ cảm thấy đây là món quà dành cho riêng mình.

qua-8-3-cho-vo-0

Vé xem phim đôi

Rất nhiều người cho rằng hôn nhân là nấm mồ của tình yêu. Vì sao khi kết hôn thì người ta sống với nhau bằng trách nhiệm nhiều hơn là sự lãng mạn. Thế nên món quà 8/3 cho vợ phù hợp nhất giúp xua tan suy nghĩ này là vé xem phim đôi.

Bạn nên lựa chọn một bộ phim tình cảm thật lãng mạn để xem cùng vợ trong ngày Quốc tế phụ nữ. Việc cùng ra rạp xem phim thường chỉ diễn ra những cặp đôi mới yêu nhau, ít khi đối với vợ chồng. Người vợ chắc chắn sẽ rất bất ngờ với món quà này. Đồng thời cô ấy sẽ nghĩ rằng cảm khi kết hôn thì tình yêu sẽ không nhạt đi mà sẽ càng mãnh liệt hơn.

Một chuyến du lịch

Một chuyến du lịch là món quà tặng 8/3 cho vợ mới được sử dụng trong những năm gần đây. Người vợ vừa chăm sóc chồng, vừa lo cho con và cả gia đình cả năm rất vất vả. Tặng vợ một chuyến đi du lịch vừa giúp vợ được khuây khỏa trong những ngày vất vả vừa khiến cô ấy cảm động. Bạn hãy chọn những địa điểm có khung cảnh đầy mộng mơ như Đà Lạt, biển Nha Trang, cao nguyên Mộc Châu,..

Những địa điểm đẹp tuyệt vời như tiên cảnh này sẽ gắn chặt hơn tình cảm vợ chồng. Đây là một món quà cho vợ thật lý tưởng có ý nghĩa như một tuần trăng mật đầy lãng mạn của đôi vợ chồng đã kết hôn từ lâu. Qua đó yêu cho người vợ hiểu rằng dù đã có từ bao lâu thì tình cảm của người chồng vẫn không thay đổi.

Dịch vụ chăm sóc da tại spa

Người vợ luôn bận lo chuyện nội trợ, bếp núc sẽ không có thời gian chăm sóc làn da của mình. Một suất chăm sóc da tại spa sẽ là món quà 8-3 cho vợ không gì ý nghĩa hơn. Làn da của người vợ sẽ được chăm sóc một cách khoa học nhất. Từ đó khiến họ luôn tự tin về nhan sắc của mình. Đây là cách hợp lý để thể hiện sự quan tâm và thấu hiểu của một người chồng yêu vợ. Món quà tặng vợ này đủ khiến bất kỳ người phụ nữ nào cảm thấy hạnh phúc và được yêu thương.

qua-8-3-cho-vo-018

Những câu chúc dành tặng cho vợ nhân ngày 8-3

1. Chúc vợ của anh luôn là người phụ nữ xinh đẹp nhất thế gian. 8-3 hạnh phúc nhé em yêu.

2. Người ta vẫn thường nói hôn nhân là nấm mồ của tình yêu nhưng đối với anh hôn nhân lại là thiên đường. Vì nơi nào mà anh cùng em tay trong tay đi đến đều là thiên đường tươi đẹp nhất. Happy Women's day!

3. Anh muốn dành dành món quà 8-3 cho vợ yêu dấu của anh. Cảm ơn em trong suốt thời gian qua hết lòng chăm sóc cho anh và gia đình nhỏ của chúng ta. Chúc em luôn vui vẻ nhé tình yêu của anh.

4. Ngày Quốc tế Phụ nữ là ngày cả thế giới đều hướng tấm lòng mình về những người phụ nữ mà mình yêu nhất. Còn anh hướng cả trái tim mình về phía em. Chúc cuộc sống của đôi ta ngọt ngào như ngày đầu tiên.

5. Vợ yêu dấu của anh, em có biết không,  trong lòng anh em đẹp hơn bất kỳ người phụ nữ nào. Dù chúng ta có kết hôn bao nhiêu năm đi nữa thì tình cảm anh dành cho em sẽ không bao giờ thay đổi.

6. Vợ à ,chồng xin chúc em có một ngày 8-3 nhiều niềm vui nhé. Có khó khăn đôi ta cùng chia sẻ, có hạnh phúc đôi ta cùng nhân lên trọn đời trọn kiếp nhé em yêu.

7. Anh xin gửi tặng món quà tặng vợ xinh đẹp và đáng yêu của anh. Chúc em luôn là người vợ xinh đẹp và thành đạt trong sự nghiệp nhé.

8. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, người đàn ông của em xin chúc em mỗi ngày đều là màu hồng, đều là viên mãn.

9. Hôm nay là ngày đặc biệt của riêng em, em hãy nghỉ ngơi và tận hưởng niềm vui nhé. Nếu em bận bịu công việc anh sẽ làm giúp em, nếu em gặp phải khó khăn sẽ chở che em. Chúc em có một dịp Quốc tế phụ nữ an nhiên, tự tại nhé tình yêu định mệnh đời anh.

10. Cảm ơn em vì luôn quan tâm, yêu thương, chăm sóc cho anh trong suốt bao ngày qua. Hôm nay ngày 8-3 hãy để anh chăm sóc và yêu thương em nhé.

quà 8-3 cho vợ

11. Đây là món quà dành tặng vợ yêu dấu của anh. Đây không phải là món quà anh mua ở đâu đó mà do chính tay anh làm. cả đời anh chưa từng tự tay làm bất cứ thứ gì cho người phụ nữ nào cả. Em là ngoại lệ đầu tiên và duy nhất, là người anh muốn chăm sóc suốt cả đời mình.

12. Mượn ngày 8-3 chồng xin gửi đến vợ tấm chân tình sâu sắc của anh. Chúc em luôn vui khỏe, xinh đẹp và tình yêu của đôi ta sẽ kéo dài đến răng long đầu bạc. Anh yêu em.

13. Anh không ngại sóng to, gió lớn chỉ sợ đi con đường không có em. Có thể nắm tay em suốt đời này là điều hạnh phúc nhất mà anh từng trải qua. Happy Women's day!

14. Cảm ơn em luôn không ngại gian khó ở bên anh, yêu anh các ủng hộ anh. 8-3 vui vẻ nhé người phụ nữ vĩ đại nhất trong tim anh.

15. Người ta thường nói thời gian có thể làm phai nhạt tình cảm vợ chồng. Nhưng em ơi hoàn toàn không phải là vậy đâu. Anh nguyện dùng cả đời để chứng minh cho em hiểu rằng tình cảm anh dành cho em sâu đậm đến mức nào. Yêu em nhiều. Ngày 8-3 vạn sự như ý nhé vợ của anh.

Những món quà và lời chúc sẽ luôn khiến người vợ cảm thấy rất vui vẻ. Vì vậy bên cạnh những món quà đừng quên thể hiện tấm lòng của mình cho vợ biết nhé. Trên đây là những món quà 8/3 cho vợ ý nghĩa và cảm động nhất. 

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!