Hồ sơ, thủ tục mua tủ lạnh Điện Máy Xanh trả góp nhanh, dễ

06.05.2024 - 13:33

Khi bạn cần tân trang nhà cửa với một chiếc tủ lạnh mới nhưng lại đang lo ngại về ngân sách, thì mua tủ lạnh Điện Máy Xanh trả góp là sự lựa chọn hoàn hảo. Với sự linh hoạt này, bạn có thể sở hữu ngay một chiếc tủ lạnh hiện đại mà không cần phải trả đầy đủ chi phí ngay lập tức. Tuy nhiên, bạn chưa biết làm sao để mua tủ lạnh trả góp Điện Máy Xanh? Hồ sơ, thủ tục, điều kiện như thế nào? Vậy hãy để Chanh Tươi Review giúp bạn tìm hiểu những thông tin này nhé!

tu-lanh-dien-may-xanh-tra-gop 1
Lợi ích khi mua trả góp tại Điện Máy Xanh

Có nên mua tủ lạnh trả góp tại Điện Máy Xanh?

Điện Máy Xanh, một thành viên của Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG), là chuỗi siêu thị điện máy có mặt khắp 63 tỉnh thành với 694 cửa hàng. Tại Điện Máy Xanh, khách hàng có thể yên tâm mua sắm với 100% sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu uy tín như Samsung, Sony, LG, Electrolux, và Panasonic.

Trả góp là một phương thức mua sắm linh hoạt, cho phép người mua không phải chi trả đầy đủ giá trị sản phẩm ngay một lần, mà có thể thanh toán dần qua nhiều kỳ hạn với các mức lãi suất khác nhau, trong đó có cả các gói vay không lãi suất.

Đối với những người đang có nhu cầu mua sắm nhưng gặp hạn chế về tài chính, trả góp là giải pháp tối ưu, giúp họ dễ dàng sở hữu ngay sản phẩm mong muốn mà không cần lo lắng về vấn đề thanh toán trước một khoản lớn.

Nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm giá trị cao, Điện Máy Xanh đã triển khai chương trình mua hàng trả góp. Nếu bạn đang cân nhắc việc mua tủ lạnh trả góp không cần trả trước tại Điện Máy Xanh, dưới đây là sáu lý do tại sao đây là lựa chọn không thể bỏ qua:

  • Miễn phí bảo hiểm khoản vay: Khác biệt với nhiều đối thủ trên thị trường, khi mua trả góp tại Điện Máy Xanh, bạn không cần mua bảo hiểm khoản vay.
  • Không phí làm hồ sơ: Bạn sẽ không phải trả bất kỳ chi phí làm hồ sơ nào, điều này không phải là lựa chọn có sẵn ở các đối thủ khác.
  • Duyệt hồ sơ nhanh chóng: Thời gian xử lý hồ sơ của bạn chỉ mất từ 5 đến 10 phút.
  • Thủ tục giấy tờ đơn giản: Chỉ cần CMND/CCCD là bạn đã có thể đăng ký mua trả góp.
  • Tự do chọn lựa sản phẩm ưng ý: Bất kỳ sản phẩm nào có giá từ 1.7 triệu đồng trở lên đều có thể mua trả góp.
  • Lãi suất ưu đãi cạnh tranh: Mặc dù lãi suất trên thị trường có xu hướng tăng, Điện Máy Xanh vẫn cung cấp các gói lãi suất ưu đãi như 0%, 0.5% và 1%.

Với những lợi ích này, Điện Máy Xanh cam kết mang đến cho bạn cơ hội sở hữu ngay các sản phẩm điện máy mong muốn một cách dễ dàng và tiết kiệm.

Điều kiện và hồ sơ, quy trình mua tủ lạnh Điện Máy Xanh trả góp

Dưới đây là các điều kiện và quy trình, cũng như hồ sơ cần thiết để bạn có thể mua tủ lạnh trả góp tại Điện Máy Xanh một cách thuận tiện và nhanh chóng:

tu-lanh-dien-may-xanh-tra-gop 2
Điều kiện và hồ sơ, quy trình mua tủ lạnh trả góp Điện Máy Xanh

Điều kiện mua tủ lạnh trả góp tại Điện Máy Xanh

Độ tuổi áp dụng: Từ 18 đến 60 tuổi. Đối với khách hàng là thành viên ACS, giới hạn tuổi được nới rộng đến 65 tuổi, căn cứ theo ngày sinh trên CMND/CCCD.

Hồ sơ và quy trình mua trả góp

Giấy tờ bạn cần có khi mua trả góp bao gồm: 

  • Chỉ cần CMND (còn hạn trong 15 năm kể từ ngày cấp) hoặc CCCD còn hiệu lực.
  • Công ty tài chính sẽ kiểm tra và trả lại ngay, không giữ lại bất kỳ tài liệu nào của khách hàng.

Quy trình mua hàng trả góp tại Điện Máy Xanh như sau:

Bước 1: Chọn sản phẩm

Tìm sản phẩm bạn muốn mua trên website Dienmayxanh.com. Những sản phẩm có thể mua trả góp sẽ được đánh dấu với cụm từ “Mua trả góp với chỉ từ… đồng/tháng”. Nhấp vào "Mua trả góp", bạn sẽ thấy các tùy chọn về số tiền trả trước và tiền trả góp hàng tháng. Tiếp theo, điền thông tin cá nhân và nhấn “Gửi thông tin” để xác nhận mua hàng.

Bước 2: Chờ xác nhận

Sau khi gửi thông tin, bạn sẽ nhận cuộc gọi từ nhân viên tài chính trong vòng 2 giờ nếu đặt trước 18h, hoặc trước 12h trưa hôm sau nếu đặt sau 18h để xác nhận thông tin cá nhân cần thiết cho hồ sơ trả góp.

Bước 3: Hoàn tất hồ sơ mua trả góp

Bạn có thể lựa chọn hoàn tất hồ sơ trả góp tại siêu thị gần nhất hoặc tại nhà:

  • Tại siêu thị: Mang theo giấy tờ đến siêu thị, nhân viên trả góp sẽ giúp bạn hoàn thành hồ sơ và gửi cho đối tác tài chính để thẩm định. Kết quả thẩm định sẽ có trong vòng 30 phút và bạn có thể chờ để nhận sản phẩm hoặc chọn giao hàng tận nhà.
  • Tại nhà: Nhân viên trả góp sẽ liên hệ để hẹn thời gian đến nhà bạn thu thập giấy tờ cần thiết. Khi hồ sơ được duyệt, bạn có thể đến siêu thị để nhận hàng hoặc chọn nhận tại nhà.

Quy trình này không chỉ đơn giản mà còn bảo đảm sự tiện lợi và linh hoạt cho khách hàng khi mua sắm tại Điện Máy Xanh.

Thủ tục và cách mua tủ lạnh Điện Máy Xanh trả góp tại nhà nhanh chóng

tu-lanh-dien-may-xanh-tra-gop
Tủ lạnh đang giảm giá sâu tại Điện Máy Xanh

Mua tủ lạnh trả góp tại Điện Máy Xanh giờ đây càng trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn bao giờ hết với dịch vụ mua hàng trực tuyến ngay tại nhà. Bạn không cần phải rời khỏi nhà để tận hưởng lợi ích của việc sở hữu một chiếc tủ lạnh hiện đại. Chỉ với vài bước đơn giản, bạn có thể hoàn thành thủ tục mua trả góp mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.

Hiện nay, Điện Máy Xanh có hợp tác với 5 công ty tài chính sau:

  • Home Credit
  • FE Credit
  • ACS
  • Mcredit
  • Mirae Asset (MAFC)

Nếu bạn đang có ý định mua sản phẩm theo hình thức trả góp, Điện Máy Xanh mang đến hai lựa chọn tiện lợi: mua hàng trực tiếp tại siêu thị hoặc đặt mua online. Dưới đây là quy trình mua tủ lạnh Điện Máy Xanh trả góp online qua website dienmayxanh.com:

  • Bước 1: Khởi đầu bằng việc lựa chọn sản phẩm bạn mong muốn. Giả sử bạn cần một chiếc tủ lạnh, hãy vào mục “TỦ LẠNH” trên trang chủ của dienmayxanh.com TẠI ĐÂY
  • Bước 2: Tiếp theo, chọn model tủ lạnh mà bạn ưng ý, sau đó nhấn vào tùy chọn Mua trả góp hiển thị trong thông tin sản phẩm.
tu-lanh-dien-may-xanh-tra-gop 8
Nhấn chọn mua trả góp 0%
  • Bước 3: Điền các thông tin cần thiết liên quan đến hình thức trả góp, bao gồm lựa chọn công ty tài chính và thời hạn trả góp. Hệ thống sẽ tự động tính toán và hiển thị số tiền trả hàng tháng để bạn có thể quyết định cho phù hợp.
tu-lanh-dien-may-xanh-tra-gop 7
Hệ thống sẽ tự động tính toán và hiển thị số tiền trả hàng tháng
  • Bước 4: Cuối cùng, sau khi đã chọn được dịch vụ trả góp ưng ý, bạn chỉ cần hoàn tất mẫu đặt hàng trả góp trực tuyến và đợi phản hồi duyệt hồ sơ từ phía công ty tài chính.

Tham khảo các sản phẩm được mua trả góp tại Điện Máy Xanh khác

Ngoài tủ lạnh, Điện Máy Xanh còn cung cấp tùy chọn mua trả góp cho một loạt sản phẩm đa dạng khác. Quy trình mua tủ lạnh Điện Máy Xanh trả góp cũng giống như đối với các sản phẩm khác, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ này.

Sản phẩm trả gópĐi đến nơi bán

Mua máy lạnh trả góp Điện Máy Xanh

Xem ngay

Quạt điều hòa - hơi nước Điện Máy Xanh trả góp

Xem ngay

Loa kéo Điện Máy Xanh trả góp

Xem ngay

Máy lọc nước Điện Máy Xanh trả góp

Xem ngay

Mua điện thoại trả góp Điện Máy Xanh

Xem ngay

Mua tivi trả góp Điện Máy Xanh

Xem ngay

Xe đạp điện trả góp Điện Máy Xanh

Xem ngay

Lưu ý giúp hồ sơ trả góp được duyệt nhanh chóng

tu-lanh-dien-may-xanh-tra-gop 6
Lưu ý khi mua tủ lạnh tra góp Điện Máy Xanh

Tại sao cùng làm hồ sơ trả góp mà người được duyệt nhanh, người lại mất thời gian. Khi xét duyệt hồ sơ trả góp công ty tài chính sẽ xem xét nhiều yếu tố. Để được duyệt nhanh nhất, Chanh Tươi Review khuyên bạn hãy nhớ những điều sau:

  • Trước khi bắt đầu một hợp đồng trả góp mới, bạn nên hoàn thành hoặc chấm dứt hợp đồng trả góp hiện tại với công ty tài chính để đảm bảo hồ sơ mới được xem xét thuận lợi hơn.
  • Khi quyết định số tiền trả góp hàng tháng, lý tưởng nhất là số tiền này không vượt quá một nửa số tiền rảnh rỗi sau khi trừ chi phí sinh hoạt. Ví dụ, nếu thu nhập hàng tháng của bạn là 8 triệu đồng và chi tiêu mất 5 triệu, thì khoản trả góp lý tưởng sẽ là 1.5 triệu đồng.
  • Chọn số điện thoại của người thân trong gia đình như vợ/chồng, anh/chị/em, hoặc bạn thân làm người tham chiếu, và họ cần được thông báo về kế hoạch mua trả góp của bạn.
  • Cung cấp thông tin chi tiết và chính xác cho nhân viên tài chính sẽ tăng cơ hội hồ sơ của bạn được duyệt. Độ tin cậy của thông tin bạn cung cấp là rất quan trọng.
  • Một lịch sử vay mượn hoặc trả góp tốt – tức là bạn đã thanh toán đầy đủ và đúng hạn – sẽ cải thiện đáng kể khả năng được duyệt cho các khoản vay trong tương lai.

Xem bài viết liên quan đến mua hàng trên Điện Máy Xanh

Giải đáp các câu hỏi liên quan

Dưới đây là một số thông tin khác về mua tủ lạnh Điện Máy Xanh trả góp mà bạn có thể tham khảo:

1. Có thể mua trả góp sản phẩm mới trong khi đang trả góp tủ lạnh tại ĐMX không?

Việc bạn có thể mua trả góp sản phẩm mới trong khi vẫn đang trả góp một sản phẩm khác hay không phụ thuộc vào điều kiện tài chính và đánh giá của công ty tài chính về hồ sơ tín dụng hiện tại của bạn. Thông thường, để tăng khả năng duyệt hồ sơ mới, quý khách nên hoàn tất các khoản vay hiện hữu trước khi ký kết hợp đồng mới.

2. Mua tủ lạnh Điện Máy Xanh trả góp có được hưởng ưu đãi, khuyến mãi không?

Khi quý khách hàng mua sản phẩm theo hình thức trả góp có lãi suất, bạn vẫn sẽ được hưởng các chương trình khuyến mãi tương tự như khi mua hàng trả ngay.

3. Thanh toán khoản trả góp qua những phương thức nào?

Quý khách có thể dễ dàng thanh toán khoản trả góp tại các điểm giao dịch của Điện Máy Xanh. Ngoài ra, quý khách cũng có thể lựa chọn thanh toán trực tuyến qua trang web: https://www.thegioididong.com/tien-ich/thanh-toan-tra-gop

4. Tôi đang sinh sống và làm việc tại thành phố, có thể dùng hộ khẩu tại quê để mua trả góp không?

Dù bạn đang sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh hay Hà Nội, hộ khẩu thường trú tại quê vẫn có thể được sử dụng để thực hiện giao dịch mua trả góp tại các khu vực này.

Việc mua tủ lạnh trả góp tại Điện Máy Xanh không chỉ là một giải pháp tài chính thông minh mà còn giúp bạn tiếp cận với những sản phẩm công nghệ hiện đại mà không cần phải lo lắng về áp lực tài chính ngay lập tức. Với quy trình đơn giản, điều kiện dễ dàng và sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên, bạn có thể yên tâm sở hữu chiếc tủ lạnh ưng ý, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày. Mong rằng bài viết “Hồ sơ, thủ tục mua tủ lạnh Điện Máy Xanh trả góp” này đã cung cấp đủ các thông tin bạn cần!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!