Máy hút sữa Fatz Resonance 5 - Máy hút thông minh cho mẹ bỉm

13.04.2023 - 09:05

Máy hút sữa Fatz Resonance 5 đang là một trong những sản phẩm máy hút sữa được ưa chuộng nhất hiện nay. Với những tính năng ưu việt và thiết kế thông minh, sản phẩm giải quyết được vấn đề lượng sữa cho con ăn khi rèn con ăn theo cữ của rất nhiều các bà mẹ. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy hút sữa chất lượng cao để hỗ trợ cho việc cho con bú, thì hãy cùng Chanh Tươi review đi khám phá chi tiết hơn về sản phẩm Fatz Resonance 5 ở bài viết dưới đây nhé!

Máy hút sữa Fatz Resonance 5 có tốt không?

Review máy hút sữa Fatz 5
Máy hút sữa Fatz Resonance 5 review

Resonance 5 được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, nhằm đáp ứng nhu cầu yêu thích sự tiện dụng và đẹp mắt của các mẹ bỉm sữa. Sản phẩm được trang bị màn hình LED 100% với các núm bấm cảm ứng, tạo cảm giác sang trọng và êm ái cho người sử dụng. Với thiết kế dài và chắc chắn, Resonance 5 có thể cầm nắm dễ dàng như một chiếc điện thoại iPhone. Sản phẩm có 12 cấp độ hút để phù hợp với mọi chế độ, từ mát xa, kích thích đến hút sữa. Màn hình tráng gương phản xạ ánh sáng không chỉ tạo điểm nhấn cho sản phẩm mà còn đem lại cảm giác mê mẩn cho người dùng. Điều đặc biệt là với độ ồn dưới 45dB, Resonance 5 khiến cho việc hút sữa trở nên êm ái đến mức không tưởng và đáp ứng một trong những yêu cầu quan trọng nhất của các mẹ bỉm sữa.

Để trả lời cho câu hỏi Fatz Resonance 5 có tốt không mình sẽ đi phân tích một số yếu tố liên quan đến sản phẩm này để các bạn cùng tham khảo và đánh giá nhé!

1. Thông số kỹ thuật

  • Thành phần : Vật liệu Silicon, Polypropylen (PP) an toàn, chất lượng cao. 
  • Nguồn điện: 100-240V; ~ 50/60HzAC với AC adapter (DC 5 V - 2A) (không bao gồm trong sản phẩm);
  • Hiệu điện thế: 5V; Dòng điện: 700mA;
  • Công suất:3.5W;
  • Vacuum range: 260 mmHg (+/-30mmHg).

2. Thiết kế và công dụng

  • Màn hình 100% đèn LED tráng gương phản xanh ánh sáng vào ban đêm giúp mẹ nhìn thấy rõ màn hình mà không cần bật đèn phòng ngủ
  • 3 chế độ hoạt động: Chế độ mát xa / kích thích (12 cấp độ) & Chế độ hút sữa (12 cấp độ).
  • Phễu mát xa silicon siêu mềm: mẹ sẽ có cảm giác êm dịu như khi bé bú.
  • Độ ồn thấp dươi 45dB sẽ không thể làm phiền những người xung quanh hay là khi bé đang ngủ
  • Van một chiều giúp chống chảy ngược
  • Nắp bảo vệ vú chống bụi
  • Cung cấp thêm 2 van sơ cua để thay thế
  • Có pin sạc: tiện lợi khi mẹ đang di chuyển.
  • Có ổ cắm nguồn USB: sạc nguồn cho máy hút sữa một cách năng động hơn.
  • Có thể hút đôi hoặc đơn chỉ điều khiển dễ dàng bằng bộ chuyển đổi thông minh.
  • 3 chế độ hoạt động: ngoài 2 chế độ mát xa và hút sữa thông thường, máy còn có chế độ kích thích. Chế độ này kết hợp giữa 5 lần hút nhẹ và 1 lần hút mạnh, kích thích cho sữa về nhanh hơn

3. Sự khác nhau của máy hút sữa đôi so với máy hút đơn

Việc sử dụng máy hút sữa đôi (hút đồng thời 2 bên bầu ngực) có nhiều lợi ích hơn so với việc sử dụng máy hút sữa đơn. 

  • Thứ nhất, việc hút đôi có thể giảm tới 50% thời gian hút sữa so với việc hút đơn, giúp tiết kiệm thời gian cho các bà mẹ. 
  • Thứ hai, việc hút đôi cũng giúp tăng sản lượng sữa, bởi vì nó kích thích phản xạ tiết sữa và làm cho ngực cạn sữa tốt hơn. 
  • Ngoài ra, khi vắt được nhiều sữa hơn, sữa đó có hàm lượng chất béo cao hơn và năng lượng cao hơn, rất tốt cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ.

4. Các bước sử dụng với máy hút sữa Fatz Resonance 5

Các bước sử dụng với máy hút sữa Fatz Resonance 5
Các bước sử dụng với máy hút sữa Fatz Resonance 5

Bước 1: Sử dụng chế độ massage

Tất cả các trạng thái hút massage có một lịch trình tần số nhanh với sức hút thấp. Máy hút tăng lực hút sau mỗi 45 giây. Khi đạt đến cấp hút thứ 5, máy sẽ dừng lại ở chế độ này. Để tăng cấp độ hút mát xa từ cấp độ 5 trở đi bạn cần nhấn bằng tay. Có tổng cộng 12 lực hút ở chế độ này.

Bước 2: Để ở chế độ hút sữa

Các chế độ hút massage đều có một tần suất và sức hút khác nhau. Với máy hút Fatz Resonance 5, lực hút sẽ được tăng sau mỗi 45 giây và dừng lại ở cấp độ thứ 5. Nếu muốn tăng cường sức hút từ cấp độ 5 trở lên, bạn có thể dùng tay để thay đổi cấp độ. Chế độ này sẽ có tổng cộng 12 mức với các lực hút khác nhau.

Bước 3: Chuyển chế độ kích thích cứ 5 nhịp hút nhẹ lại có 1 nhịp hút mạnh

Máy massage có 12 cấp độ kích thích khác nhau. Với mỗi cấp độ, máy sẽ áp dụng 5 lần hút nhẹ liên tiếp và sau đó là 1 lần hút mạnh để kích thích sữa tiết ra nhanh hơn. Và cuối cùng là máy sẽ dừng ở cấp độ 12, mức độ kích thích mạnh nhất.

5. Ưu-nhược điểm của máy hút sữa cho mẹ Fatz Resonance 5

Ưu điểm

Máy hút sữa Resonance 5 có thiết kế mỏng, hình chữ nhật với các góc bo tròn mềm mại, giống như một chiếc điện thoại. Có màu hồng nhạt và màu bạc sang trọng, mẹ sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi sắm cho mình chiếc máy hút sữa phù hợp.

Được tích hợp pin sạc và sử dụng cổng giao tiếp USB, giúp mẹ có thể sạc máy mọi lúc mọi nơi dễ dàng hơn. Ngay cả khi tập thể dục hay đi làm, mẹ cũng có thể tận dụng thời gian này để hút sữa.

Có màn hình LED to và rõ ràng, thuận tiện cho mẹ quan sát. Các thông số hiển thị trên màn hình bao gồm: thời gian, chế độ, mức pin và mức pin còn lại của máy.

Kèm theo chế độ “kích thích” để hỗ trợ các mẹ đang khó tiết sữa. Chế độ này bao gồm 5 lần hút nhẹ nhàng và 1 lần hút mạnh để kích thích sữa về nhanh hơn. Nếu bạn gặp khó khăn khi tiết sữa, hãy sử dụng chế độ này trước chế độ "massage".

Tuy giá không hề đắt nhưng Fatzbaby Resonance 5 vẫn đảm bảo về chất lượng, độ an toàn và hiệu quả của sản phẩm.

Nhược điểm

Máy hút sữa Resonance 5 có lực hút tầm trung, chỉ phù hợp với những mẹ tiết sữa nhiều muốn hút ra để dự trữ, hoặc những bà mẹ muốn tăng lượng sữa bằng cách cho con bú.

Vì máy có lực hút tầm trung nên không sử dụng được cho những mẹ đang bị tắc tia sữa

Fatzbaby chưa phân phối chính thức phụ kiện máy hút sữa cho các đại lý tại thị trường Việt Nam. Vì vậy, khi phụ kiện bị hư hỏng hoặc thiếu, mẹ sẽ rất khó khăn để mua phụ kiện thay thế. Nếu đang tìm kiếm phụ kiện, phải liên hệ trực tiếp với trung tâm phân phối Fatzbaby tại Việt Nam để được hỗ trợ.

Một số điều cần biết khi sử dụng Fatz Resonance 5

1. Lưu ý khi sử dụng máy

  • Khi động cơ hoạt động mà không có nguồn điện chính,  trạng thái pin sẽ được hiển thị.
  • Nếu pin Lithium không được sử dụng trong một thời gian dài, nó sẽ khiến pin bị cạn kiệt.
  • Nếu máy hút sữa hết pin, nó cần được cắm vào nguồn điện để kích hoạt. Đợi khoảng 10 phút để màn hình sáng lên để tiếp tục sạc. Nếu pin không được kích hoạt trong hơn nửa giờ, vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng của FATZ.

2. Hướng dẫn bảo quản và vệ sinh máy

  • Bước 1: Tháo toàn bộ các bộ phận của máy hút sữa.
  • Bước 2: Làm sạch tất cả các bộ phận (ngoại trừ: động cơ chính, AC adapter, ống silicon, túi đựng) một cách cẩn thận bằng nước rửa chén sau đó tráng rửa bằng nước sạch.
  • Bước 3: Tiệt trùng tất cả các bộ phận trên bằng nhúng trong nước sôi 2-3 phút hoặc sử dụng máy tiệt trùng. Việc đun sôi quá lâu có thể gây méo các bộ phận bằng nhựa.
  • Bước 4: Làm khô sau đó lưu giữ lại nơi khô ráo thoáng mát.

Lưu ý khi làm sạch:

  • Làm sạch và tiệt trùng máy hút sữa cho lần đầu tiên sử dụng
  • Làm sạch tất cả các bộ phận sau mỗi lần sử dụng và tiệt trùng chúng trước khi lắp ráp cho lần sử dụng kế tiếp.
  • Hãy cẩn thận khi tháo lắp và làm sạch van silicon và vòng silicon, chúng có thể dễ dàng bị làm rách bằng một lực kéo mạnh. Không tháo van ra khỏi phễu bằng cách dùng tay kéo ở miệng van. 
  • Không bao giờ đặt động cơ chính hoặc adapter trong nước hoặc máy tiệt trùng. Nếu cần thiết, bạn hãy lau mô tơ bằng khăn mềm thấm nước.
  • Chú ý các bộ phận nhỏ để tránh làm mất chúng.

Mua máy hút sữa Fatzbaby Resonance 5 chính hãng ở đâu?

Hiện nay trên thị trường các sản phẩm của Fatz cũng được khá nhiều người biết đến và ưa chuộng. Thế nên bạn có thể thử đến các cửa hàng bán đồ mẹ và bé, các gian hàng đồ cho bé tại trung tâm thương mại để mua trực tiếp. Ngoài ra, nếu là người đã quen mua hàng tại các sàn thương mại điện tử thì bạn có thể đặt hàng online tại Shopee, Lazada để mua sản phẩm được nhiều ưu đãi hơn nhé.

Tham khảo link mua hàng tại các gian hàng chính hãng trên Shopee, Lazada:

Fatzbaby Resonance 5 mua ở đâu?
Mua hàng tại các gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử để nhận được nhiều ưu đãi nhất

Nơi mua tốt nhất

lazada

1.622.000 ₫

shopee

1.329.000 ₫

Lời kết

Trên đây là những thông tin cần thiết về máy hút sữa Fatzbaby Resonance 5. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy để hỗ trợ việc vắt sữa cho con thì đây là một sự lựa chọn đúng đắn. 

Mong rằng những thông tin mà Chanh Tươi review cung cấp cho bạn sẽ thật có ích và giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho các sản phẩm máy hút sữa. Nếu có bất kỳ góp ý nào về sự trải nghiệm sự tiện lợi và hiệu quả của máy hút sữa Fatz Resonance 5 thì hãy nhắn ngay cho Chanh Tươi nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!