Reviews máy làm sữa hạt Mishio MK160? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

25.04.2023 - 16:17

Máy làm sữa hạt Mishio Mk160 được nhiều khách hàng lựa chọn bởi thiết kế khác biệt so với những chiếc máy xay truyền thống và có nhiều chức năng khác nhau với mức giá thành khá rẻ. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này, hãy tham khảo bài viết dưới đây để có đánh giá khách quan nhất về máy xay sữa hạt Mishio nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Mishio

Mishio có tên đầy đủ là công ty cổ phần xuất nhập khẩu Mishio Kachi - đây là một công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, dụng cụ gia dụng và thể thao đến từ Việt Nam.

may-lam-sua-hat-mishio-mk160

Ngoài Mishio công ty này còn có 2 thương hiệu nữa là Kachi và Airbike Sport, 3 thương hiệu Việt này chính thức có mặt ở thị trường vào năm 2013. Các sản phẩm của Mishio rất đa dạng và được nhập khẩu từ nhiều quốc gia khác nhau, chủ yếu là từ Trung Quốc.

Tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường nhưng thương hiệu này đã tạo dựng được niềm tin cho người tiêu dùng Việt Nam bởi các sản phẩm đều có chất lượng tốt, mức giá cạnh tranh và được bảo hành chính hãng.

Vào năm 2020, Mishio đã được bảo hộ tại Nhật Bản và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên của thương hiệu nay. Mishio mong muốn trở thành thương hiệu gia dụng Việt Nam vươn ra toàn khu vực Đông Nam Á vào năm 2030.

Đánh giá chi tiết máy làm sữa hạt đa năng Mishio MK160

Máy làm sữa hạt Mishio MK160 được sử dụng để chế biến các loại sữa hạt như đậu nành, ngũ cốc, hạnh nhân, óc chó,... và còn được dùng trong nhiều quá trình chế biến thức ăn như xay sinh tố, nấu cháo cho bé,... Đây là sản phẩm tiện lợi và cần thiết cho chị em nội trợ mỗi khi vào bếp để mang đến cho bé và người thân những món ăn ngon, bổ dưỡng nhất.

may-lam-sua-hat-mishio-mk160

Các tính năng nổi bật:

  • Sản phẩm bao gồm: thân máy và cối xay bằng thủy tinh, 1 thanh nhồi nguyên liệu và một số phụ kiện khác như: cốc đong nước, lưới lọc, bàn chải.
  • Thiết kế hiện đại với màu sắc nổi bật, tạo điểm nhấn trong không gian bếp nhà bạn.
  • Đa dạng các chức năng khác nhau: làm sữa hạt, nấu cháo, nấu soup, hầm canh, xay sinh tố, hâm nóng thực phẩm,...
  • Dung tích cối xay lớn 1.75 lít có thể xay, nấu nhiều nguyên liệu một lúc
  • Công suất hoạt động khi xay 1000W với 30.000 vòng xoay chỉ trong 1 phút và khi nấu 800W thích hợp cho gia đình có 4-6 người với thời gian chỉ 20-25 phút
  • Bảng điều khiển ấn nút bằng Tiếng Việt thể hiện rõ cách chức năng sử dụng khác nhau
  • Lưỡi dao sắc bén, ít bị mài mòn với thiết kế 4 cánh độc đáo có thể xay mọi nguyên liệu nhanh chóng, hiệu quả
  • Chế độ đảo chiều 360 giúp khuấy đảo thực phẩm để xay nhuyễn dễ dàng hơn
  • Tính năng hẹn giờ đến 12 tiếng giúp người dùng chuẩn bị đồ ăn, thức uống nhanh chóng cho những ngày bận rộn
  • Chức năng tự ngắt điện khi quá tải và chỉ hoạt động khi đã đậy nắp nên rất an toàn khi sử dụng.

Tên sản phẩm

 

 

Thông số kỹ thuât

 

 

Thương hiệu

 

 

Mishio MK16

 

 

Dung tích

 

 

1.75 lít

 

 

Công suất tiêu thụ

 

 

Nấu 800W, xay 1000W

 

 

Nguồn điện

 

 

220V

 

 

Chất liệu cối

 

 

Thủy tinh chịu lực

 

 

Chất liệu thân máy

 

 

Thép không gỉ

 

 

Chất liệu lưỡi dao

 

 

Thép không gỉ

 

 

Trọng lượng

 

 

5kg

 

 

Thiết kế hiện đại, đa chức năng

Máy làm sữa hạt Mishio MK160 có 2 màu sắc chủ đạo là đỏ đen, mang đến vẻ ngoài hiện đại và sang trọng làm tôn lên vẻ đẹp cho không gian bếp nhà bạn.

may-lam-sua-hat-mishio-mk160

So với những loại máy xay truyền thống trước đây, sản phẩm này được thiết kế với nhiều chức năng khác nhau như: làm sữa hạ, nấu soup, nấu cháo dinh dưỡng cho bé, xay nhuyễn các loại hạt khô ( hạt óc chó, hạnh nhân, linh chi,...), xay sinh tố hoa quả, xay nhuyễn các loại thực phẩm (thịt, cá,...), hâm nóng thực phẩm. Như vậy, việc chế biến món ăn của bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn, việc vệ sinh sau khi nấu cũng nhanh chóng hơn so với trước đây rất nhiều.

Sử dụng các chất liệu cao cấp

Cối trộn của MK160 được làm từ chất liệu thủy tinh dày, có khả năng chịu nhiệt tốt nên an toàn với những thực phẩm nóng.

Phần nắp cốp được tích hợp công tắc thông minh chỉ khi bạn đóng chặt nắp máy mới có thể vận hành, việc này sẽ tạo sự an toàn và yên tâm hơn cho bạn khi sử dụng. Phần thân và nắp được làm từ thép không gỉ cao cấp có độ bền cao và được sơn tĩnh điện, hạn chế được tối đa trầy xước trong quá trình vệ sinh và di chuyển.

Lưỡi dao vô cùng sắc bén

Lưỡi dao được làm từ thép không gỉ với thiết kế 4 cạnh giúp tăng thêm công suất khi xay giúp máy xanh nhanh chóng các loại thực phẩm mịn và nhuyễn nhất.

Công suất lớn

Máy xay sữa hạt Mishio MK160 có công suất khi thực hiện chức năng xay là 1000W tạo 30.000 vòng xoay cho 1 phút hoạt động nên sẽ xay nhuyễn và mịn mọi loại nguyên liệu trong thời gian ngắn nhất. Với chức năng nấu máy sẽ hoạt động với công suất 800W với thời gian 20-25 phút, rất nhanh chóng và tiện lợi khi bạn đang bận rộn.

may-lam-sua-hat-mishio-mk160

Hơn nữa, cối xay có dung tích lớn 1.75 lít cho phép bạn chế biến và xay nhiều loại thực phẩm hơn chỉ trong một lần hoạt động.

Có nhiều chức năng tiện ích

Chức năng tiện ích đầu tiên chính là cơ chế đảo chiều 360 độ liên tục giúp đồ ăn được làm nóng nhanh và đều hơn. Ngoài ra với màn hình Led hiển thị rõ ràng sẽ giúp bạn theo dõi được hoạt động của máy, tránh thời gian chờ đợi.

Máy làm sữa hạt Mishio MK160 còn được tích hợp chế độ hẹn giờ lên đến 12 tiếng, giúp chị em chủ động được thời gian nấu nướng rất thích hợp cho những người bận rộn và ít có thời gian dành cho căn bếp nhỏ của mình.

Hơn thế nữa, máy còn có chức năng tự động ngắt khi hoạt động quá tải và chỉ hoạt động khi nắp đã được đậy kín nên cực kỳ an toàn khi sử dụng. Máy vận hành khá yên tĩnh, không tạo tiếng ồn lớn, động cơ có mã lực cao nên không gây nóng khi sử dụng giúp kéo dài tuổi thọ của máy.

Dễ dàng vệ sinh và bảo quản

Với thiết kế nhỏ gọn và được tặng kèm một chiếc cọ nhỏ từ nhà sản xuất, bạn sẽ dễ dàng vệ sinh phần cối máy chỉ trong vài phút bởi với chất liệu thủy tinh sẽ không khiến đồ ăn bám quá lâu, giúp bạn tẩy rửa nhanh chóng, không để lại mùi khi dùng nước rửa chén.

Mua máy làm sữa hạt Mishio MK160 ở đâu tốt với giá rẻ?

Hiện tại, trên thị trường đang bán máy làm sữa hạt MK160 của Mishio với giá, bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm tại website của Mishio Việt Nam hoặc trên các shop online ở một số sàn thương mại điện tử lớn.

Nếu gặp đúng dịp sale lớn bạn có thể sẽ mua được sản phẩm với giá siêu hời luôn ý nên hãy tranh thủ những dịp khuyến mãi lớn của Lazada, Shopee, Tiki, Sendo,... để nhanh chóng rước em máy làm sữa đa chức năng này về nhé. Một số link mua hàng gợi ý cho các bạn:

may-lam-sua-hat-mishio-mk160

Ưu đãi tốt nhất

1.490.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.790.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.730.000 VNĐ

Xem tại Tiki

1.990.000 VNĐ

Xem tại Sendo

 

Kết luận: Với mức giá siêu hời như thế này để sở hữu một chiếc máy làm sữa hạt Mishio với nhiều chức năng sử dụng khác nhau quả thực là một sự lựa chọn đúng đắn. Hãy tham khảo thêm một số đánh giá từ khách hàng để thấy những ưu điểm tuyệt vời từ em nó và rước ngay chiếc máy đa năng này về cho căn bếp nhỏ của mình nhé. Chúc bạn sẽ làm được thật nhiều món ăn từ máy làm sữa Mk160 của Mishio.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!