Top 10 tủ lạnh Electrolux tiết kiệm điện đáng mua nhất 2023

26.04.2023 - 13:57

Tủ lạnh Electrolux là một trong những cái tên xuất hiện đầu tiên khi nhắc đến những thương hiệu tủ lạnh tốt, tiết kiệm điện nhất trên thị trường hiện nay. Đây là thương hiệu tủ lạnh có nhiều tính năng tiện ích vừa bảo quản thực phẩm tốt lại vừa tiết kiệm điện năng cho người dùng. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về chất lượng tủ lạnh của Electrolux hãy tham khảo bài viết dưới đây để có cái nhìn khách quan nhất nhé!

Tủ lạnh Electrolux

Có nên mua tủ lạnh electrolux không?

Tiết kiệm điện năng

Hầu hết các dòng tủ lạnh của Electroluc đều sử dụng công nghệ Inverter giúp làm lạnh hiệu quả nhưng không tiêu tốn quá nhiều điện năng.Theo trải nghiệm cho thấy, tủ lạnh có sử dụng công nghệ tiết kiệm điện sẽ giảm 30-50% điện năng hoạt động so với những dòng tủ lạnh thông thường.

Độ bền dài lâu

Tủ lạnh của Electrolux được lắp ráp và sản xuất tại Thái Lan đã đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất từ châu Âu và được trang bị động cơ tiên tiến và hiện đại nhất giúp sản phẩm hoạt động êm ái và bền bỉ với thời gian.

Giá cả đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng

Giá cả đa dạng từ mức giá trung bình đến cao cấp với nhiều dung tích và công nghệ nên hầu hết mọi đối tượng đều có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng kinh tế của gia đình mình.

Thiết kế thông minh, sang trọng

Các mẫu tủ lạnh đến từ Electrolux đều được thiết kế với tông màu chủ đạo là màu bạc hoặc đen bóng bẩy, chúng mang lại vẻ đẹp tinh tế và cao cấp cho không gian bếp nhà bạn. Một số mẫu tủ lạnh cao cấp còn được tích hợp bảng điều khiển LCD bên ngoài cực kỳ hiện đại và tiện lợi cho bạn mỗi khi muốn điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ lạnh.

Với những đánh giá kể trên, chắc hẳn bạn đã biết tủ lạnh Electrolux có tốt không và có nên sử dụng hay không rồi đúng không nào? Hãy cùng lựa chọn một mẫu tủ lạnh phù hợp với gia đình mình ở phần tiếp theo nhé.

Đánh giá Top tủ lạnh electrolux mini tiết kiệm điện nên mua nhất

Tủ lạnh 46 lít Electrolux EUM0500SB

Tủ lạnh EUM0500SB của Electrolux có thiết kế đơn giản, kiểu dáng nhỏ gọn với dung tích 46L có thể dùng cho 1-3 người rất tiện lợi cho những không gian nhỏ, gia đình ít người.

Tủ lạnh có nút vặn tùy chỉnh nhiệt độ tùy theo từng loại lương thực, thực phẩm cần lưu trữ từ đố tối ưu hiệu quả làm lạnh để thực phẩm được bảo quan trong thời gian lâu hơn.

Ngoài ra, lượng điện năng tiêu thụ cho mẫu tủ lạnh mini này cũng rất ít nên đảm bảo tiết kiệm điện tiêu thụ tối ưu nhất, đồng thời, sản phẩm được trang bị hệ thống làm lạnh trực tiếp khiến máy vận hành êm ái và cũng là một trong những yếu tốt giúp tiết kiệm điện khi hoạt động.

Tủ lạnh Electrolux

Ưu đãi tốt nhất

2.550.000 VNĐ

Xem tại Lazada

2.550.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.433.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 

Thông số kỹ thuật

  • Dung tích tổng: 52L
  • Điện áp: 220V/50Hz/1.5A
  • Kích thước: 47.4 x 44.7 x 49.6 mm
  • Kiểu tủ lạnh: Mini
  • Gas sử dụng: R-600A

Tủ lạnh Electrolux EUM0900 SA

Tủ lạnh EUM0900 SA của Electrolux có thiết kế nhỏ gọn, dung tích lớn, phần vỏ được làm bằng chất liệu thép không gỉ giúp người dùng dễ dàng vệ sinh và lau chùi.

Sản phẩm sử dụng công nghệ làm lạnh Nutrifresh trực tiếp có khả năng làm lạnh nhanh, chế độ vận hành êm ái và tiết kiệm 37% điện năng tiêu thụ.

Theo khảo sát, mỗi ngày mẫu tủ lạnh mini này của Elecrolux chỉ tiêu thụ khoảng 0,55 kW chính vì thế điện tiêu thụ hàng tháng rất ít, bạn sẽ không còn lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng nữa đâu.

Tủ lạnh Electrolux

Ưu đãi tốt nhất

2.550.000 VNĐ

Xem tại Lazada

2.750.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.529.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thông số kỹ thuật

  • Dung tích: 92L
  • Công nghệ làm lạnh: Nutrifresh
  • Số lượng ngăn: 2 ngăn
  • Kích thước: 831 x 447 x 447 mm
  • Chất liệu: thép không gỉ

Top tủ lạnh 2 cánh Electrolux tầm trung nên mua nhất

Tủ lạnh Electrolux Inverter 230 lít ETB2502J-A

Tủ lạnh ETB2502J-A được cài đặt với chế độ ngăn đông mềm TasteSeal -2 độ C giúp thực phẩm được bảo quản ở nhiệt độ lý tưởng, thực phẩm luôn tươi ngon trọn vị trong suốt 7 ngày đồng thời sản phẩm được trang bị gờ cao su khép kín sẽ giúp giữ trọn chất dinh dưỡng của các loại rau củ và hoa quả trong quá trình bảo quản.

Với chế độ khử mùi và diệt khuẩn Tasteguard có khả năng loại bỏ 99,8% vi khuẩn gây hại giúp tủ luôn sạch sẽ và không bị bám mùi.

Nhờ công nghệ làm lạnh nhiệt EvenTemp sẽ giúp các ngăn tủ đều được đảm bảo nhiệt độ ổn định, lan tỏa khắp toàn bộ tủ lạnh.

Công nghệ tiết kiệm điện Inverter được trang bị sẽ giúp tủ lạnh hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng một cách tối đa chính vì thế bạn sẽ không còn lo lắng khi tủ lạnh hoạt động tối đa vào mùa hè nữa rồi.

Tủ lạnh Electrolux

Ưu đãi tốt nhất

8.388.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Thông số kỹ thuật

  • Dung tích: 230L
  • Công nghệ làm lạnh: 360 Cooling
  • Kháng khuẩn khử mùi: công nghệ TasteGuard
  • Công nghệ tiết kiệm điện: Inverter
  • Kích thước: 1470 x 540 x 615 mm ( chiều cao x chiều rộng x chiều sâu)

Tủ lạnh Electrolux Inverter 308L EBB3442K-A

Tủ lạnh EBB3442K-A với gam màu bạc sang trọng, cửa tủ được làm bằng kim loại sơn bóng phủ rất đẹp mắt đồng thời khay kệ đều được làm bằng kính chịu lực nên nhìn tổng thể rất đẹp và đẳng cấp.

Mẫu tủ lạnh này sở hữu ngăn đồng mềm TasteSeal giúp giữ nhiệt độ luôn ở mức -2 độ C giúp thực phẩm tươi ngon trong suốt 7 ngày, khi dùng để chế biến không cần rã đông nhưng mùi vị vẫn rất thơm ngon.

Ngoài ra, mẫu tủ lạnh này của Electrolux còn được trang bị tính năng TasteGuard giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi trong tủ lạnh cũng như tiêu diệt vi khuẩn phát triển trong quá trình bảo quản thực phẩm.

Với công nghệ Even Temp sẽ giữ cho nhiệt độ luôn ổn định, mang đến khí lạnh liên tục và lan tỏa khắp tủ lạnh để thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài bảo quản. Sản phẩm này còn được trang bị tính năng lấy nước bên ngoài WaterStream với bình chứa 4L giúp bạn lấy nước trực tiếp mà không cần mở tủ.

Chức năng tiện ích này cực kỳ thích hợp cho những gia đình có trẻ em và người gia vừa tiện lợi lại tiết kiệm được điện năng khi hạn chế số lần mở tủ mỗi ngày. Đặc biệt, ngăn chứa TasteLock Auto với lưới lọc tự động điều chỉnh độ ẩm sẽ giúp cho trái cây và rau xanh luôn tươi ngon, giữ được chất dinh dưỡng như ban đầu trong suốt 7 ngày.

Tủ lạnh Electrolux

Ưu đãi tốt nhất

10.990.000 VNĐ

Xem tại Lazada

15.590.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thông số kỹ thuật

  • Dung tích: 308L
  • Dung tích ngăn đá: 85L
  • Dung tích ngăn lạnh 223L
  • Công nghệ làm lạnh: Even Temp
  • Kháng khuẩn khử mùi: TasteGuard
  • Công nghệ Inverter: Nutrifresh Inverter
  • Kích thước: 1646 x 598 x 575 mm ( chiều cao x chiều rộng x chiều sâu)

Tủ lạnh Electrolux Inverter 341L ETB3740K-H

Dòng tủ lạnh ETB3740K-H của Electrolux sử dụng công nghệ tiết kiệm điện nên rất hạn chế điện năng khi tiêu thụ, máy vận hành êm ái, không tạo ra tiếng ồn hơn nữa thiết kế bên ngoài được phủ sơn bóng giả gương rất sang trọng và hiện đại, giúp không gian bếp của bạn trở nên ấm cúng hơn.

Tủ lạnh này có thiết kế ngăn rau củ có thể điều chỉnh được độ ẩm cộng thêm công nghệ Even Temp có khả năng lan tỏa hơi lạnh đồng đều giúp rau củ và thực phẩm luôn tươi ngon, giữ được kết cấu cũng như hương vị ban đầu của nó.

Nhờ được trang bị công nghệ diệt khuẩn TasteGuard giúp cho tủ lạnh không có mùi và loại bỏ được vi khuẩn, đảm bảo thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất.

Bạn cũng có thể dễ dàng lấy nước từ bên ngoài mà không cần mở tủ để tiết kiệm thêm điện năng và tiện lợi khi sử dụng đối với gia đình có trẻ nhỏ.

Tủ lạnh Electrolux

Ưu đãi tốt nhất

11.290.000 VNĐ

Xem tại Tiki

13.890.000 VNĐ

Xem tại Mediamart.vn

 
 

Thông số kỹ thuật

  • Dung tích: 360L
  • Dung tích ngăn đá: 74L
  • Dung tích ngăn lạnh 267L
  • Công nghệ làm lạnh: Even Temp
  • Công nghệ bảo quản thực phẩm: ngăn rau củ khép kín, tự điều chỉnh độ ẩm
  • Kháng khuẩn khử mùi: TasteGuard
  • Công nghệ Inverter: Nutrifresh Inverter
  • Kích thước: 175.6 x 59.8 x 65 cm ( chiều cao x chiều rộng x chiều sâu)

Tủ lạnh Electrolux Inverter 312L ETB3440K-A

Tủ lạnh Inverter ETB3440K-A được trang bị hệ thống làm lạnh Even Temp có khả năng giữ nhiệt độ và phân tầng luồn lạnh lên khắp các ngăn đồng thời với ngăn rau củ khép kín sẽ giúp các loại rau củ quả luôn tươi ngon trong vòng 7 ngày.

Ngăn đông mềm TasteSeal luôn giữ nhiệt độ ở mức -2 độ C rất phù hợp để bảo quản thực phẩm tươi sống mà không cần cấp đông, như vậy khi chế biến bạn sẽ không mất thêm thời gian để rã đông nữa.

Công nghệ khử mùi TasteGuard giúp loại bỏ các loại vi khuẩn cũng như mùi có trong tủ, đảm bảo tủ lạnh luôn trong tình trạng sạch và lạnh, khi bảo quản thực phẩm đã chế biến cũng không bị mùi hôi trong tủ lạnh gây ảnh hưởng đến mùi vị của thức ăn như ban đầu.

Ngăn đá được thiết kế đơn giản, quen thuộc giúp bạn dễ dàng lấy đá khi cần mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức, đá cũng không bị bám chặt vào tủ lạnh như những dòng tủ thông thường.

Sản phẩm này cũng được trang bị chỗ lấy nước từ bên ngoài rất tiện lợi nên hạn chế được số lần mở tủ khiến khí lạnh thoát ra bên ngoài, giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Tủ lạnh Electrolux

Ưu đãi tốt nhất

9.550.000 VNĐ

Xem tại Shopee

9.439.000 VNĐ

Xem tại Tiki

13.090.000 VNĐ

Xem tại Mediamart.vn

 
 

Thông số kỹ thuật

  • Dung tích: 312L
  • Dung tích ngăn đá: 74L
  • Dung tích ngăn lạnh 238L
  • Công nghệ làm lạnh: Even Temp
  • Công nghệ bảo quản thực phẩm: ngăn rau củ khép kín, tự điều chỉnh độ ẩm, chế độ cấp đông mềm TasteSeal
  • Kháng khuẩn khử mùi: TasteGuard
  • Công nghệ Inverter: Inverter
  • Kích thước: 163.5 x 59.8 x 65 cm ( chiều cao x chiều rộng x chiều sâu)

Tủ lạnh Electrolux Inverter 431L ETB4600B-G

Tủ lạnh ETB4600B-G Electrolux được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Nutrifresh Inverter giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và điện năng tiêu thụ được tiết kiệm tối đa nhất.

Với hệ thống làm lạnh 360 độ sẽ giúp cho tủ lạnh được làm lạnh nhanh chóng, khí lạnh được lan tỏa đồng đều ra các ngăn nên thực phẩm có thể được bảo quản lâu hơn nhưng vẫn tươi ngon.

Sản phẩm này vừa có hệ thống FlexStor có khả năng thay đổi vị trí kế rất linh hoạt vừa được trang bị ngăn TasteLock và công nghệ NutriPlus giúp cho việc bảo quản thực phẩm trở nên tiện lợi hơn, bảo quản được lâu hơn mà vẫn giữ được độ tươi ngon ban đầu.

Tủ lạnh Electrolux

Ưu đãi tốt nhất

11.990.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thông số kỹ thuật

  • Dung tích: 460L
  • Dung tích ngăn đá: 119L
  • Dung tích ngăn lạnh 341L
  • Công nghệ làm lạnh: hệ thống làm lạnh 360 độ
  • Công nghệ bảo quản thực phẩm: ngăn rau củ khép kín TasteLock, công nghệ NutriPlus
  • Kháng khuẩn khử mùi: TasteGuard
  • Công nghệ Inverter: Nutrifresh Inverter
  • Kích thước: 172.5 x 69.9 x 72.3 cm ( chiều cao x chiều rộng x chiều sâu)

Tủ lạnh Electrolux Inverter 503L ETB5400B-G

Tủ lạnh ETB5400B-G của ELectrolux được trang bị hệ thống làm lạnh 360 giúp khí lạnh lan tỏa đều khắp các ngăn.

Các ngăn kệ được di chuyển linh hoạt và được trang bị ngăn bảo quản rau củ TasteLock và ngăn Chillroom có khả năng duy trì nhiệt độ lạnh tối ưu để bảo quản rau củ quả và thực phẩm tươi sống ngon lâu hơn.

Hệ thống khử mùi TasteGuard có chức năng loại bỏ đến 99,8% vi khuẩn sinh sôi trong tủ lạnh, khử mùi tanh hôi khó chịu giúp tủ lạnh luôn sạch sẽ.

Tủ lạnh Electrolux

Ưu đãi tốt nhất

17.750.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Thông số kỹ thuật

  • Dung tích: 503L
  • Dung tích ngăn đá: 120L
  • Dung tích ngăn lạnh 383L
  • Công nghệ làm lạnh: hệ thống làm lạnh 360 độ
  • Công nghệ bảo quản thực phẩm: ngăn rau củ khép kín TasteLock, ngăn thực phẩm tươi Chillroom
  • Kháng khuẩn khử mùi: TasteGuard
  • Công nghệ Inverter: Inverter
  • Kích thước: 723 x 796 x 1725 mm ( chiều cao x chiều rộng x chiều sâu)

Tủ lạnh Electrolux Inverter 503L ETB 5400B-H

Model tủ lạnh ETB5400B-H sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều 360 giúp khí lạnh lan tỏa khắp các ngăn trong tủ lạnh đồng thời hệ thống khử khuẩn TasteGuard sẽ khử hết mùi có trong tủ lạnh, đánh bay hết vi khuẩn sinh sôi trong quá trình bảo quản thực phẩm trong thời gian dài.

Ngăn đựng rau củ TasteLock có chức năng bảo quản rau củ quả luôn tươi ngon trong vòng 7 ngày và hệ thống ngăn tủ FlexStor linh hoạt giúp bạn dễ dàng bảo quản thực phẩm dễ dàng.

Mẫu tủ lạnh này cũng được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter giúp máy vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn nhưng lượng điện năng tiêu thụ rất thấp nên bạn có thể yên tâm với tiền điện khi dùng tủ lạnh này.

Tủ lạnh Electrolux

Ưu đãi tốt nhất

14.419.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

Thông số kỹ thuật

  • Dung tích: 536L
  • Dung tích ngăn đá: 120L
  • Dung tích ngăn lạnh 383L
  • Công nghệ làm lạnh: hệ thống làm lạnh 360 độ
  • Công nghệ bảo quản thực phẩm: ngăn rau củ khép kín TasteLock
  • Kháng khuẩn khử mùi: TasteGuard
  • Công nghệ Inverter: Inverter
  • Kích thước: 723 x 796 x 1725 mm ( chiều cao x chiều rộng x chiều sâu)

Top tủ lạnh cao cấp (từ 3 cánh) Electrolux đáng mua

Tủ lạnh Electrolux Inverter 617L EHE6879A-B

Tủ lạnh Elextrolux EHE6879A-B có kiểu dáng cực kỳ hiện đại và tinh tế với thiết kế 4 cánh mang đến vẻ sang trọng cho không gian bếp nhà bạn.

Sản phẩm được trang bị hệ thống làm lạnh Nutrifresh và hệ thống làm lạnh đa chiều 360 độ cùng công nghệ Inverter mang đến luồng khí lạnh nhanh, lan tỏa đều khắp các ngăn tủ nhưng điện năng tiêu thụ tối ưu, máy vận hành êm ái và bền bỉ.

Với hệ thống khử mùi Fresh Taste sẽ loại bỏ hết vi khuẩn và mùi hôi khó chịu, nhờ vậy thực phẩm luôn thơm ngon, trọn vị và bạn cũng không còn lo lắng mùi hôi khó chịu do thực phẩm gây ra như tủ lạnh trước đây nữa.

Ngăn bảo quản FreshShield giúp kiểm soát độ ẩm hiệu quả để thực phẩm luôn tươi ngon, giữ ẩm tốt nhất là rau củ quả nên hàm lượng chất dinh dưỡng vẫn được giữ nguyên như ban đầu. Hệ thống khay kệ FlexStor linh hoạt giúp bạn có thể di chuyển các khay kệ dễ dàng, kệ được làm từ kính chịu lực nên cực kỳ bền bỉ theo thời gian.

Tủ lạnh Electrolux

Ưu đãi tốt nhất

35.890.000 VNĐ

Xem tại Lazada

36.990.000 VNĐ

Xem tại Shopee

36.900.000 VNĐ

Xem tại Mediamart.vn

 
 

Thông số kỹ thuật

  • Dung tích: 617L
  • Công nghệ làm lạnh: hệ thống làm lạnh đa chiều 360 độ, hệ thống làm lạnh nhanh Nutrifresh
  • Công nghệ bảo quản thực phẩm: ngăn đựng Fresh Shield
  • Kháng khuẩn khử mùi: hệ thống Fresh Taste
  • Công nghệ Inverter: Inverter
  • Kích thước: 178.2 x 91.3 x 74.6 cm ( chiều cao x chiều rộng x chiều sâu)

Tủ lạnh Electrolux Inverter 648L EQE6909A-BVN

Tủ lạnh EQE6909A-BVN của Electrolux có thiết kế tinh tế với gam màu đen sang trọng, mặt ngoài được làm bằng gương nên hạn chế trầy xước trong quá trình di chuyển.

Sản phẩm được trang bị công nghệ làm lạnh Fresh Plus mang đến khả năng làm lạnh tốt nhất và mạnh mẽ nhất cho tủ lại đồng thời với chức năng làm lạnh nhanh chóng sẽ đảm bảo trong thực phẩm luôn được bảo quản ở nhiệt độ phù hợp nhất.

Với công nghệ tiết kiệm điện Nutrifresh Inverter không chỉ giúp giữ nhiệt độ trong tủ lạnh ổn định mà còn tiết kiệm lên đến 37% điện năng tiêu thụ hàng ngày.

Ngăn đựng rau củ Fresh Shield kết hợp với ngăn tủ Market Fresh mang đến môi trường tốt nhất giúp nâng thời gian bao quản thực phẩm lên 7 ngày Hệ thống khử mùi TasteGuard độc đáo loại bỏ hoàn toàn mọi vi khuẩn và phân tử gây mùi khó chịu trong tủ lạnh.

Đặc biệt hơn, với kiểu thiết kế không gian linh hoạt FlexSpace sẽ giúp bạn nhanh chóng mở rộng được không gian sử dụng trong tủ lạnh cùng với khay kệ linh hoạt FlexStor đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng sắp xếp được thực phẩm trong tủ lạnh của mình nhanh chóng nhất.

Ngoài ra, Model EQE6909A-BVN còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích khác như: tính năng không đóng tuyết giúp tủ lạnh giữ được vệ sinh tuyệt đối trong quá trình bảo quản, bảng điều khiển Logic Fresh giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ lạnh, chuông báo mở cửa rất tiện ích khi gia đình có trẻ nhỏ.

Tủ lạnh Electrolux

Ưu đãi tốt nhất

25.990.000 VNĐ

Xem tại Lazada

 
 

Thông số kỹ thuật

  • Dung tích: 648L
  • Công nghệ làm lạnh: công nghệ Fresh Plus, công nghệ Triple Cooling
  • Công nghệ bảo quản thực phẩm: ngăn đựng rau củ Fresh Shiel, ngăn tủ Market Fresh
  • Kháng khuẩn khử mùi: hệ thống TasteGuard
  • Công nghệ Inverter: Nutrifresh Inverter
  • Kích thước: 1935x 905 x 775 mm ( chiều cao x chiều rộng x chiều sâu)

Trên đây Chanh đã giới thiệu top tủ lạnh Electrolux với nhiều kích thước và dung tích khác nhau được đánh giá tốt và tiết kiệm điện nhất hiện nay. Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm những thông tin cần thiết và lựa chọn được chiếc tủ lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chình của gia đình mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!