Sữa rửa mặt Muji có tốt không? Có mấy loại? Nên dùng loại nào?

12.08.2021 - 22:04

Nếu ai là tín đồ của mỹ phẩm Nhật chắc chắn không thể bỏ qua sữa rửa mặt Muji - sản phẩm đình đám có mặt ở nhiều quốc gia lớn trên thế giới. Hiện tại thương hiệu này đang có 2 dòng sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với từng đối tượng người dùng khác nhau.

Vậy đâu là sữa rửa mặt dành cho bạn? Hãy cùng tham khảo bài reviews chi tiết dưới đây để chọn được sản phẩm tốt nhất nhé!

1. Thông tin về thương hiệu Muji Nhật Bản

Tại Nhật Bản và các nước khu vực Châu Á, Muji là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, được thành lập vào năm 1980. Tên gọi Muji là sự kết hợp của 2 từ Mujirushi - Không thương hiệu và Ryohin - Hàng hóa chất lượng. Ghép 2 từ này với nhau ta được ý nghĩa Hàng hóa chất lượng không thương hiệu. Với tên gọi thú vị này, hãng mang đến thông điệp rằng không chỉ những thương hiệu cao cấp nổi tiếng mới có thể cho ra đời các sản phẩm chất lượng.

sữa rửa mặt Muji

Kể từ khi ra đời cho đến này, Muji không ngừng phát triển và tạo nên tiếng vang lớn ở thị trường Nhật Bản. Tính đến thời điểm hiện tại, Muji đã có 300 cửa hàng ở các quốc gia khác và có đến hơn 400 cửa hàng ở Nhật. Quy trình sản xuất khép kín với bảng thành phần lành tính có nguồn gốc từ thiên nhiên đã làm nên thương hiệu Muji. Hãng có đầy đủ tất cả các dòng sản phẩm skincare để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Một trong những sản phẩm chất lượng nhất được nhiều người lựa chọn nhất của hãng đó là sữa rửa mặt. Trong nội dung bài viết này mình sẽ chia sẻ 2 loại sữa rửa mặt nổi bật nhất của hãng, nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. 

2. Review: Sữa rửa mặt Muji Nhật có tốt không?

Muji cho ra đời khá nhiều dòng sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da, cũng như nhu cầu sử dụng của từng người. Nhờ vậy bạn có thể tùy ý lựa chọn sản phẩm theo sở thích cũng như đặc điểm da của mình. Trong nội dung bài viết này, mình sẽ chia sẻ 2 dòng sản phẩm nổi bật nhất của hãng.

Sữa rửa mặt Muji Face Soap - Sữa rửa mặt kiềm dầu hiệu quả

Muji Face Soap là sữa rửa mặt hàng đầu nằm trong top các sản phẩm bán chạy nhất của hãng, được nhiều người tiêu dùng trên thế giới tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm chứa thành phần lành tính, với khả năng làm sạch hiệu quả mà không làm ảnh hưởng tới da. 

Thành phần:

  • Sản phẩm có bảng thành phần lành tính chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho da mà không làm khô da như các loại sữa rửa mặt thông thường.
  • Chiết xuất quả mơ, cây đào: làm sạch da hiệu quả, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da
  • Tinh chất hạt bưới, rau sam: Giúp da giữ nước, luôn căng mọng dễ chịu
  • Nguồn nước khoáng thiên nhiên Iwate: Làm dịu da, ngăn ngừa kích ứng
  • Sản phẩm không chứa cồn, hương liệu và các chất bảo quản. Vì vậy an toàn với mọi làn da, bạn có thể yên tâm sử dụng.
sua-rua-mat-muji
Ưu đãi tốt nhất

129.000 VNĐ

Xem tại Lazada

152.000 VNĐ

Xem tại Shopee

210.000 VNĐ

Xem tại Tiki

150.000 VNĐ

Xem tại Sendo

Ưu điểm:

  • Bảng thành phần vàng với nhiều công dụng vượt trội. Vì vậy sản phẩm được xem như là con cưng của hãng bởi sự có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới.
  • sữa rửa mặt tạo bọt tốt, lớp bọt dày, giữ ẩm cho da, cấp nước hiệu quả đồng thời ngăn ngừa lão hóa sớm. Cũng bởi ưu điểm này mà bạn chế được ma sát từ tay tiếp xúc lên mặt, giúp da không bị xước xát.
  • Làm sạch và hạn chế dầu thừa trên da. Mình lại còn dùng với máy rửa mặt thì đúng là bụi bẩn không chạy đâu cho thoát. Vì mình trang điểm mỗi ngày nên việc sữa rửa mặt làm việc hiệu quả như này, giúp mình yên tâm da đã được làm sạch, không sợ có mụn.
  • Sản phẩm có thiết kế khá đơn giản như thông điệp của hãng. Tuy nhiên người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm mọi thông tin sản phẩm trên bao bì như tên thương hiệu, dòng sản phẩm, thành phần...

Thiết kế và texture:

  • Bao bì sản phẩm khá đơn giản. Bạn dễ dàng mang theo khi đi du lịch, công tác bởi thiết kế nhỏ gọn, không cồng kềnh.
  • Chất sữa rửa mặt khá đặc, lớp bọt mềm mịn nên vô cùng tiết kiệm khi sử dụng. Đặc biệt lớp bọt dày giúp hạn chế ma sát tác động lên da. Bạn chỉ cần nhẹ nhàng massage là đã có thể loại bỏ được những cặn bẩn trên da.

Nhược điểm:

  • Bên ngoài bao bì chỉ đề thông tin bằng tiếng Nhật và tiếng Anh nên gây bất tiện cho người sử dụng. Nếu muốn tìm hiểu thông tin bạn có thể gõ tên sản phẩm để tra cứu.
  • Công dụng làm sáng da chưa thực sự rõ rệt. Bạn nên kết hợp thêm những sản phẩm dưỡng trắng của hãng để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • sữa rửa mặt kiềm dầu tốt trên da mặt nên các bạn da khô, da hỗn hợp thiên khô không nên sử dụng sản phẩm này. 

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm Muji Face Soap Scrub 

Sữa rửa mặt Muji Face Soap Scrub một sản phẩm sữa rửa mặt đặc biệt của hãng, Muji Face Soap Scrub tích hợp 2 chức năng vừa đóng vai trò là sữa rửa mặt, lại vừa là tế bào chết. Nhờ ưu điểm vượt trội này, người dùng có thể tiết kiệm thời gian cũng như chi phí khi sử dụng sản phẩm. 

Thành phần:

  • Khả năng làm sạch của sản phẩm vượt trội hơn hẳn những dòng khác bởi trong sữa rửa mặt có chứa chất chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập.
  • Chiết xuất quả đào chứa Polyquaternium: Cấp ẩm hiệu quả cho da, giúp da căng bóng mịn màng. Đồng thời tạo nên lớp màng bảo vệ giúp da tránh khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Chiết xuất quả bưởi, rau sam: Giúp làn da tươi trẻ đều màu. Đây đều là những thành phần lành tính không gây hại cho da nên bạn có thể yên tâm sử dụng.
sữa rửa mặt Muji
Ưu đãi tốt nhất

134.000 VNĐ

Xem tại Shopee

160.000 VNĐ

Xem tại Sendo

Thiết kế và texure:

  • Bao bì sản phẩm màu trắng giống với dòng Face Soap, chỉ khác mỗi tên sản phẩm. Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn mang đậm chất riêng của hãng. Phần nắp bật chắc chắn ngăn không cho sữa bị tràn ra ngoài khi sử dụng. Một tuýp nhỏ nhưng có thể sử dụng được lâu từ 2 đến 3 tháng.
  • Sữa rửa mặt dạng kem, đặc biệt có hạt massage và khả năng tạo bọt tốt. Bạn có thể tận dụng nó như một loại sữa tẩy tế bào chết và massage liên tục từ 1 đến 2 phút để nâng cao hiệu quả làm sạch da. 

Ưu điểm:

  • Sản phẩm với thành phần lành tính, an toàn cho da, có thể dùng được với da nhạy cảm mà không gây kích ứng. 
  • Công dụng làm sạch tuyệt vời, da của bạn sẽ được loại bỏ hết thảy những bụi bẩn dầu thừa còn sót lại, giúp cho làn da căng bóng mịn màng. 
  • Sữa rửa mặt còn đóng vai trò như một loại tẩy tế bào chết. Chính bởi công dụng 2 trong 1 này nên bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, không cần phải tiến hành 2 bước mà vẫn đảm bảo được độ sạch của da.
  • Sản phẩm thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo vô cùng tiện lợi. 
  • Giá thành sản phẩm phải chăng so với chất lượng

Nhược điểm:

  • Sau khi sử dụng xong sữa rửa mặt có cảm giác hơi căng da, cần cấp ấm kịp thời
  • Bạn có thể lựa chọn thêm một số sản phẩm dưỡng ẩm khác của hãng để đạt hiệu quả tốt nhất.

3. Địa chỉ mua hàng chính hãng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán sữa rửa mặt Muji, bạn có thể tìm mua tại cửa hàng mỹ phẩm Nhật Bản chính hãng. Tuy nhiên để hạn chế việc gặp phải sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng, hãy ưu tiên mua hàng tại các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada, Tiki…

Sữa rửa mặt Muji là sản phẩm không thể thiếu được giúp hoàn thiện quy trình làm đẹp của các nàng. Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn có thể chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!