Máy lạnh Mitsubishi có tốt không? Nên sử dụng loại nào?

07.12.2022 - 15:34

Nếu bạn đang phân vân máy lạnh Mitsubishi có tốt không, giá thành như nào, có nên mua hay không thì hãy tham khảo bài viết đánh giá chi tiết về sản phẩm của thương hiệu này ngay nhé! Trong bài mình sẽ gợi ý Top các dòng máy lạnh tiết kiệm điện nhất của Mitsubishi để các bạn tham khảo!

Mục lục
Xem thêm

Đánh giá máy lạnh mitsubishi có tốt không? Cách sử dụng hiệu quả

1. Xuất xứ Mitsubishi của nước nào?

Mitsubishi là một trong những thương hiệu kinh doanh các sản phẩm điện máy công nghệ đầu tiên tại Nhật Bản. Mitsubishi được thành lập từ năm 1870, ban đầu là một công ty chuyển hàng. Sau quá trình cố gắng không ngừng nghỉ, Mitsubishi vươn lên trở thành một tập đoàn lớn, có mặt ở gần 100 quốc gia trên thế giới với hơn 500 công ty con và hàng trăm nghìn công nhân.

Tại Việt Nam, các sản phẩm bán chạy của thương hiệu này chủ yếu là các mặt hàng điện tử gia dụng. Trong đó, phải kể đến các sản phẩm máy lạnh, điều hòa .... bán rất chạy và được nhiều người tin dùng. Thương hiệu của máy phần nào trả lời được vấn đề máy làm lạnh Mitsubishi có tốt không rồi!

2. Đánh giá về thiết kế

Các sản phẩm điều hòa Mitsubishi thương được trau chuốt rất cẩn thận, bề ngoài bắt mắt và cuốn hút, mang lại sự tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trong cho không gian nhà bạn.

Đặc biệt, các chi tiết bộ phận của máy đều được làm từ chất liệu tốt, đảm bảo sự bền bỉ theo thời gian. Cụ thể như lớp phủ kép chống bám bụi bẩn, lớp vỏ dàn nóng được làm từ chất liệu thép mạ kẽm chống ăn mòn hiệu quả …

3. Các công nghệ nổi bật của máy lạnh Mitsubishi

  • Tiết kiệm điện 5 sao Pam Inverter

Hầu hết các sản phẩm máy làm lạnh của Mitsubishi đều được tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tối đa. Hơn nữa, nhà sản xuất còn trang bị cho máy điều khiển PAM, sử dụng hiệu quả đến 98% lượng điện năng đưa vào, tránh tiêu hao năng lượng lãng phí. Như vậy, hàng tháng bạn có thể tiết kiệm được khoảng 25% chi phí tiền điện hàng tháng đấy.

  • Mắt thần cảm biến

Dòng máy lạnh cao cấp Mitsubishi được tích hợp chế độ mắt thần cảm biến I-see, phát ra tia hồng ngoại quét khắp phòng 1 góc 150 độ, đo nhiệt độ từng vị trí trong phạm vi 6m kết hợp với 8 cấp độ cảm ứng nên máy có thể phân tích chính xác nhiệt độ phòng, xác định vị trí của người ngồi trong phòng để điều chỉnh luồng gió phù hợp. Nếu phòng không có người, máy sẽ tự động giảm năng suất hoạt động từ 10-20% sau 60 phút.

Đặc biệt, ở máy lạnh Mitsubishi Electric có thiết kế khá độc đáo với cánh gió đôi. Thiết kế này kết hợp với mắt thần cảm biến, cánh gió đôi sẽ cùng lúc thổi gió đến người dùng ở vị trí gần nhất và xa nhất, giúp cho tất cả mọi người trong phòng đều cảm thấy thoải mái.

  • Lưới lọc tĩnh điện Plasma

Lưới lọc tĩnh điện Plasma có khả năng phóng các tia tĩnh điện, tạo thành màng chắn điện trường. Màng chắn này có khả năng tiêu diệt mọi loại vi khuẩn, virus, chất gây dị ứng, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.

Ngoài ra, điều hoà Mitsubishi còn được tích hợp thêm công nghệ Nano Platinum, Solar Filter, màng lọc Enzyme tăng khả năng lọc không khí tốt hơn đồng thời có thể tự phân hủy các tác nhân gây hại luôn, giúp các thành viên trong gia đình được sống trong không khí trong lành. 

  • Vận hành êm ái

Hiệu quả làm việc của máy rất hiệu quả. Người dùng đều đánh giá cao tốc độ làm lạnh của máy, làm lạnh nhanh chóng chỉ sau vài phút khởi động. Ngoài ra, hướng gió thổi của máy cũng khá đa dạng, thay đổi chiều được, thổi rộng hơn và xa hơn nhiều dòng điều hòa thông thường khác.

Chính vì vậy, điều hòa Mitsubishi sẽ mang đến cho người dùng một luồng không khí mát lạnh. Chưa hết, máy điều hòa Mitsubishi còn hoạt động siêu êm, chỉ số độ ồn chỉ dừng lại 21 db thôi, không ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi của mọi người.

  • Chức năng Fuzzy Logic "I Feel"

Hệ thống Fuzzy Logic “I feel” có tính năng kiểm soát, tự điều chỉnh điều hòa nhiệt độ phòng dựa vào thói quen sử dụng hàng ngày. Bạn sẽ không phải cài đặt lại từ đầu mỗi lần mở máy nữa. Chỉ cần khởi động chế độ này là máy sẽ tự động vận hành rồi nhé!

4. Đánh giá về độ bền

Sử dụng điều hòa Mitsubishi, bạn sẽ ít gặp những sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng so với các dòng điều hòa khác. Độ bền của máy đánh giá cao, lâu dài, tuổi thọ lên đến vài chục năm nếu bạn sử dụng đúng cách, bảo dưỡng đúng thời hạn. 
Hơn nữa, với sản phẩm Mitsubishi có thời gian bảo hành dài lâu, thường từ 24 tháng trở lên. Vì vậy mọi người thể an tâm sử dụng. 

5. Máy lạnh Mitsubishi giá bao nhiêu?

Máy lạnh Mitsubishi có tốt không, giá có đắt không? Đây là 2 vấn đề khá nhiều người dùng quan tâm đầu tiên khi mua hàng. Hiện nay, máy lạnh của Mitsubishi có giá dao động từ 6.000.000 VNĐ - 20.000.000 VNĐ tùy theo chất lượng máy và công suất của máy. Mức giá khá phải chăng so với giá trị sử dụng của máy!

Có nên mua điều hòa thuộc thương hiệu Mitsubishi không?

1. Ưu điểm:

  • Khả năng tiết kiệm điện tốt
  • Vận hành với công suất mạnh
  • Làm lạnh nhanh tốc độ làm mát căn phòng nhanh gấp đôi với những dòng máy thông thường
  • Tự chuẩn đoán chính xác lỗi rất tiện
  • Các sản phẩm còn được thiết kế cánh quạt gió đôi, kết hợp với mắt thần giúp luồn gió trải đều, dù người ở gần nhất hay xa nhất đều được mát
  • Gió tự nhiên, không thổi trực tiếp vào người, không gây khó chịu, đau đầu, ảnh hưởng đến sức khỏe
  • Tháo lắp dễ dàng, vệ sinh đơn giản

2. Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao, mẫu mã chưa đa dạng thiết kế chưa thực sự nổi bật
  • Hệ thống mạch điện phức tạp khi vó vấn đề cần sửa chữa rất khó khăn

Nếu các bạn không bận tâm nhiều về giá cả thì nên chọn các sản phẩm máy lạnh, điều hòa của Mitsubishi vì độ bền và hiệu quả sử dụng rất cao. Còn bạn chỉ có nhu cầu tìm những chiếc máy lạnh giá rẻ thì nên chọn sản phẩm của thương hiệu khác.

Tư vấn mua máy lạnh Mitsubishi loại tốt nhất hiện nay

1. Chọn dòng máy lạnh Mitsubishi Heavy hay Mitsubishi Electric

  • Mitsubishi Heavy

Dòng máy này thường tên thường bắt đầu bằng Mitsubishi SRK/SRC, FSH,... Sản phẩm được lắp ráp tại Thái Lan, có thiết kế bắt mắt ưa nhìn, kiểu dáng đa dạng, phong phú. Máy được tích hợp nhiều công nghệ như: công nghệ Inverter, chế độ Eco tiết kiệm năng lượng. Bộ lọc kháng khuẩn Enzyme và khử mùi Solar Filter, Ion 24h giúp không khí luôn sạch sẽ, trong lành. Máy có chế độ làm lạnh Hi Power và tự chuẩn đoán lỗi. 

Giá thành của máy thường dao động từ 8.000.000 - 19.000.000 VNĐ.

  • Mitsubishi Electric

Dòng máy này có giá dễ chịu hơn 1 chút thường từ 6.000.000 - 20.000.000 VNĐ tùy theo công suất làm lạnh. Tên máy thường bắt đầu bằng Mitsubishi MS, MU/MS, MSY,...

Các tính năng hiện đại của máy phải kể đến như: công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter Pam Control, chế độ điều hòa không khí Econo Cool, màng lọc khuẩn và khử mùi Enzyme, Nano Platinum. Dòng máy này có chế độ làm lạnh Power Cool. Nếu bạn thích kiểu máy thiết sang trọng hiện đại dễ lau chùi thì nên chọn dòng máy này. Tuy nhiên, mẫu mã không nhiều nên bạn sẽ có ít sự lựa chọn hơn.

2. Chọn dòng máy lạnh 1 chiều hay 2 chiều của Mitsubishi

Máy lạnh Mitsubishi có tốt không thì không cần thắc mắc nữa nhưng nhiều người dùng lại băn khoăn nên mua điều hòa 1 chiều hay 2 chiều? Bạn nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng của mình. Một chiều thì chỉ có khả năng làm mát, hai chiều thì có cả năng sưởi ấm và làm mát. Nếu bạn có điều kiện kinh tế thì mua điều hòa 2 chiều vì dùng cả năm sẽ tốn tiền điện.

Ngoài ra, nếu bạn ở ngoài Bắc thì nên sắm máy điều hòa 2 chiều, đến mùa đông sẽ sử dụng tiện lợi hơn. Còn nếu ở miền Nam thì không cần suy nghĩ, cứ mua điều hòa 1 chiều thôi nhé!

3. Chọn dòng máy lạnh sang trọng hay tiêu chuẩn

Dòng máy tiêu chuẩn Mitsubishi có đủ các tính năng cơ bản giúp bạn có không gian mát lạnh nghỉ ngơi. Với các dòng máy lạnh sang trọng thì sẽ được tích hợp 1 số tính năng hiện đại khác như cảm biến mắt thần I-see ... Tất nhiên, máy cao cấp dùng sẽ tốt hơn. Tuy nhiên giá thành sẽ chênh lệch khá nhiều đấy!

Vì vậy, bạn nên căn cứ vào tình hình kinh tế tài chính của mình. Nếu không dư giả thì chỉ cần chọn dòng máy tiêu chuẩn là được rồi, đáp ứng đủ các yêu cầu cơ bản của người dùng.

4. Nên mua dòng điều hòa Mitsubishi có Inverter hay không?

Máy lạnh tiêu thụ lượng điện không hề nhỏ. Vậy nên lựa chọn máy lạnh Inverter là điều cần thiết. Công nghệ này giúp bạn tiết kiệm được khoảng 20% chi phí điện hàng tháng đó. Hơn nữa, chúng còn giúp máy vận hành tốt và êm ái hơn nữa. Giá máy có công nghệ Inverter chênh lệch không nhiều so với dòng máy thường đâu!

Cách sử dụng máy điều hòa Mitsubishi hiệu quả

1. Các nút bấm trên remote

Để sử dụng được máy lạnh Mitsubishi hiệu quả, bạn cần phải nắm được tất cả các nút bấm trên điều khiển. Cụ thể: nút ON/OFF: bật/tắt máy, để dùng chế độ tiết kiệm điện bạn dùng nút ECONO COOL, để bật chế độ làm lạnh nhanh bạn dùng nút POWERFUL, để chọn các chế độ bạn nhấn nút MODE. Nút TOO WARM và TOO COOL để dùng điều chỉnh nhiệt độ, nút FAN điều chỉnh tốc độ quạt, nút VANE điều chỉnh hướng gió, SELECT để chọn kiểu hẹn giờ và nút TIMER dùng để điều chỉnh giờ hẹn.

2. Các thao tác cài đặt cơ bản trên máy điều hòa Mitsubishi

  • Vận hành cơ bản:

Để bật tắt máy bạn dùng nút ON/ OFF. Sau đó nhấn phím MODE để chọn chế độ hoạt động cho máy theo nhu cầu. Nếu muốn giảm nhiệt thì bạn nhấn nút TOO WARM, tăng nhiệt độ nhấn TOO COOL. Khi muốn tắt máy, bạn ấn nút ON/OFF 1 lần nữa là được.

  • Bật chế độ làm lạnh nhanh/ tiết kiệm điện

Nếu bạn muốn dùng chế độ làm nhanh, sau khi khởi động máy, bạn chọn nút POWERFUL COOL, máy sẽ hoạt động với công suất lớn nhất , chỉ sau ít phút là bạn cảm thấy nhiệt độ vừa ý. Sau 15 phút chế độ này sẽ tự tắt.

Còn để tiết kiệm điện bạn dùng nút ECONO COOL. Bạn nhấn nút này 1 lần nữa nếu muốn tắt nhé!

  • Chỉnh hướng gió

Sau khi bật máy, nếu bạn muốn điều chỉnh hướng gió của máy bạn nhấn nút FAN nhé!

  • Bật chế độ hẹn giờ

Bạn khởi động máy, nhấn nút SELECT để chọn hẹn giờ bật, tắt của máy. Mỗi lần nhấn nút, hệ thống sẽ hiển thị biểu tượng TIMER RELEASE là tắt chế độ hẹn giờ. Để thay đổi thời gian hẹn giờ, bạn nhấn nút TIME, mỗi lần nhấn sẽ tăng hoặc giảm 1 tiếng.

3. Mẹo tiết kiệm điện cho máy lạnh Mitsubishi

Như đã chia sẻ về vấn đề máy điều hòa Mitsubishi có tốt không thì dựa vào phân tích, chắc hẳn bạn nào cũng biết máy bền và tốt rồi! Nhưng làm thế nào để sử dụng máy hiệu quả và tiết kiệm điện nhất? Các bạn cần chú ý khi mua, hãy lựa chọn máy có công suất phù hợp với diện tích phòng. Nếu phòng kín thì tránh để cho ánh nắng chiếu trực tiếp vào.

Ngoài ra, hãy lựa chọn những máy có tích hợp công nghệ biến tần PAM inverter, mắt thần cảm biến “I-see” sẽ tiết kiệm được tối đa lượng điện tiêu thụ đấy.  
Trong quá trình sử dụng máy, bạn nên sắp xếp đồ đạc hợp lý, tránh để cản trở tầm lưu thông gió.

Bên cạnh đó, khi bật máy, nếu trời sáng thì bạn không nên bật đèn điện, đóng kín cửa, không sử dụng máy trong thời gian dài thì ngắt cầu giao. Nếu chỉ ra ngoài 1 lát thì không cần tắt máy. Đừng quên nhấn nút ECONO trên điều khiển khi dùng máy nhé! Đó là nút chỉnh chế độ tiết kiệm điện đó.

Để máy bền và vận hành êm ái, bạn cần vệ sinh máy định kỳ 3-4thangs/ lần, kiểm tra dàn nóng xem cánh tản nhiệt có bị bụi bám nhiều không. Nếu có thì cần liên hệ với nhân viên kỹ thuật đến bảo dưỡng và kiểm tra tình trang máy nhé!

Những thông tin trong bài chia sẻ hy vọng sẽ giúp mọi người đánh giá khách quan máy lạnh Mitsubishi có tốt không, có nên mua không và biết cách sử dụng chúng!

TOP MÁY LẠNH MITSUBISHI 1HP TIẾT KIỆM ĐIỆN NHẤT

1. Mitsubishi Electric MSY-JP35VF

Mitsubishi Electric MSY-JP35VF
Mitsubishi Electric MSY-JP35VF

Nơi mua tốt nhất

tiki

10.200.000 ₫

  • Máy Lạnh Inverter Mitsubishi Electric MSY-JP35VF với thiết kế thanh lịch, mới mẻ kết hợp vỏ ngoài màu trắng tinh tế, đem đến 1 tổng thể độc đáo cho cả không gian, sản phẩm này chắc chắc sẽ mang đến vẻ đẹp tiện nghi, sang trọng, hiện đại cũng như dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất của nhà bạn.
  • Máy được hoạt động mạnh mẽ với công suất làm lạnh 1.5HP (12.000Btu), có khả năng làm lạnh cho diện tích phòng dưới 20m2. Hơn nữa, thiết bị còn sử dụng môi chất làm lạnh R32 thân thiện với môi trường.
  • Thiết bị có bộ vi xử lý Inverter kết hợp điều khiển PAM 98% nguồn điện đầu vào được sử dụng hiệu quả, tăng hiệu quả tiết kiệm năng lượng lên đến 20% mà vẫn đảm bảo công suất được nâng cao, tăng điện áp hiệu quả.
  • Máy nén của Mitsubishi Electric có cấu tạo dây đồng được quấn xung quanh lõi sắt tạo thành những khối nam châm liên kết nhau, giúp giảm kích cỡ, đảm bảo hiệu suất cao và ổn định cho sản phẩm.

2. Điều hòa Mitsubishi Electric MSZ-HL25VA - 1HP, 2 chiều, inverter

may-lanh-mitsubishi
Điều hòa Mitsubishi Electric MSZ-HL25VA - 1HP, 2 chiều, inverter

Nơi mua tốt nhất

tiki

11.470.000 ₫

  • Máy lạnh MSZ-HL25VA nằm trong dòng sản phẩm máy lạnh 2 chiều của Mitsubishi Electric. Kích thước chi tiết của máy là đường kính ống gas: 9.52mm, đường kính ống chất lỏng: 6.35mm, độ dài tối đa của ống: 20m.
  • Máy có công suất làm lạnh 1.0HP sử dụng dung môi chất làm lạnh R410A thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe người dùng. 
  • Máy được trang bị bộ vi xử lý Inverter kết hợp cùng điều khiển PAM 98% nguồn điện đầu vào dùng với hiệu quả cao nhất, nên khi dùng máy bạn sẽ tiết kiệm được 20% lượng điện tiêu thụ mà vẫn đảm bảo công suất hoạt động tối đa.
  • Máy cũng có chế độ làm lạnh nhanh vận hành êm ái, có khả năng điều chỉnh với 5 hướng gió thổi dọc cùng chế độ đảo chiều gió tự động (lên - xuống) luồng gió làm mát sẽ phân bổ đều khắp phòng.
  • Ngoài ra, công nghệ Fuzzy Logic I Feel, cho phép máy tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng theo thói quen sử dụng hàng ngày! Đặc biệt máy còn có tính năng sử dụng đường ống hiện tại, giúp tiết kiệm chi phí ngay khi bạn có nhu cầu sử dụng máy lạnh Inverter của Mitsubishi. 

3. Mitsubishi Heavy SRK/SRC18YW-W5

Điều hóa tiết kiệm điện
Máy lạnh Mitsubishi Heavy SRK/SRC18YW-W5

Nơi mua tốt nhất

tiki

17.990.000 ₫

  • Máy Lạnh Inverter Mitsubishi Heavy SRK/SRC18YW-W5 là sản phẩm đến từ hãng máy lạnh Mitsubishi Heavy nổi tiếng của Nhật Bản, mang thiết kế đơn giản không kém phần hiện đại, cùng gam màu trắng trang nhã, đảm bảo phù hợp với mọi không gian nội thất sang trọng.
  • Máy lạnh này có công suất 2.0 HP, thích hợp cho những căn phòng có diện tích từ 20 - 30 m2.
  • Chế độ nhớ vị tríKhi cánh tản gió quay, bạn có thể chọn vị trí dừng bất kỳ của chúng. Khi khởi động lại máy, máy sẽ nhớ vị trí cánh đảo ở lần vận hành trước.
  • Góc đảo cánh Lên/Xuống: Chọn góc độ lên/xuống theo độ rộng mong muốn.
  • Máy được áp dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện DC PAM có thể điều khiển được điện áp và số cấp ra máy nén, làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa, tăng hiệu suất làm lạnh một cách nhanh nhất và mạnh nhất. 
  • Điều hòa Mitsubishi Heavy YT được thiết kế để nâng cao đồ bền bằng cách trang bị thêm khả năng tự chẩn đoán lỗi thông minh, tự động phát hiện các lỗi hay gặp phải và hiển thị trên màn hình điều khiển, giúp người sử dụng dễ dàng nhận biết, chẩn đoán và sửa chữa một cách nhanh chóng.
  • Chế độ tự làm sạch sẽ giúp máy tự vệ sinh làm khô tròng vòng 2 giờ, hạn chế nấm mốc và loại bỏ các bụi bẩn cứng đầu, giúp máy hoạt động êm ái và lâu dài hơn.
  • Máy hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao để đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút. Cùng với chế độ khử ẩm sẽ giúp làm giảm độ ẩm bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kì làm lạnh.

4. Điều Hòa Inverter Mitsubishi Heavy SRK/SRC10YXP-W5

Mitsubishi Heavy SRK/SRC10YXP-W5
Mitsubishi Heavy SRK/SRC10YXP-W5

Nơi mua tốt nhất

tiki

8.489.000 ₫

 

  • Điều Hòa Inverter Mitsubishi Heavy SRK/SRC10YXP-W5 (8.871Btu) được thiết kế theo phong cách Châu Âu với màu trắng tinh sang trọng, các đường nét thanh mảnh và tinh tế hơn. Được bổ sung phần phần lưới lọc dễ tháo lắp để vệ sinh, giảm bụi bẩn. 
  • Công suất làm lạnh khoảng 9.000 Btu/h (diện tích 16 - 20 m² hoặc 48 - 60 m³ khí) thích hợp lắp đặt máy ở phòng ngủ hay phòng khách. Ngoài ra, máy giúp tối ưu hóa chi phí điện khi công suất tiêu thụ điện mức thấp là 1.10 kW. Chỉ số CSPF cao 4.79 đồng nghĩa với việc điện năng tiêu thụ điện thấp hơn.
  • Máy lạnh Mitsubishi Heavy SRK10YXP-W5 áp dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện DC PAM có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy nén, làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa, tăng hiệu suất làm lạnh một cách nhanh nhất và mạnh nhất.
  • Ngoài ra, khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần sẽ điều chỉnh công suất của động cơ máy nén hoạt động ở tốc độ thấp, nhằm mục đích tiết kiệm điện đồng thời duy trì nhiệt độ phòng không bị chênh lệch quá nhiều so với nhiệt độ cài đặt.
  • Công nghệ HI Power cho phép máy lạnh SRK10YXP-W5 Inverter  làm lạnh nhanh chóng không khí trong phòng bằng cách hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao và tự động giảm thấp hơn nhiệt độ đã cài đặt 3 độ C để làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút.

5. Điều hòa Mitsubishi Electric MSY-JP25VF - 1HP, 1 chiều, Inverter

Mitsubishi Electric Inverter 9000 BTU MSY-JP25VF
Mitsubishi Electric Inverter 9000 BTU MSY-JP25VF

Nơi mua tốt nhất

tiki

9.380.000 ₫

  • Máy lạnh Mitsubishi hoạt động với công suất 1.0 HP, sử dụng dung môi chất làm lạnh R32 thân thiện với môi trường, làm lạnh cho không gian phòng rộng khoảng 15m2.
  • Máy nén của thiết bị có cấu tạo dây đồng, quấn xung quanh lõi sắt, tạo thành khối nam châm liên kết với nhau, giảm kích cỡ, đảm bảo hiệu suất, giúp máy hoạt động ổn định.
  • Máy được trang bị bộ vi xử lý Inverter, cùng điều khiển PAM, nên khả năng tiết kiệm điện được đánh giá cao. Máy cũng có khả năng làm lạnh nhanh, sử dụng mạch điện cao cấp, chịu được điện áp cao đến 450V.
  • Hệ thống khử mùi kháng khuẩn của máy hoạt động hiệu quả, lọc toàn bộ các chất gây hại, bụi bẩn, phấn hoa sau đó sử dụng màng lọc Enzyme xanh để phân hủy chúng. 
  • Công nghệ PAM Inverter, Tiết kiệm điện thông minh, Chức năng Fuzzy logic "I Feel", Màng lọc chống nấm mốc, Lớp phủ kép chống bám bẩn, Lớp phủ chống bám bẩn, Luồng gió thổi xa và rộng, Làm lạnh nhanh, Hẹn giờ bật tắc 12 tiếng, Tự khởi động lại, Lớp phủ chống ăn mòn muối biển

6. Điều Hòa 2 Chiều Inverter Mitsubishi Electric MSZ-HL35VA

Điều Hòa 2 Chiều Inverter Mitsubishi Electric MSZ-HL35VA
Điều Hòa 2 Chiều Inverter Mitsubishi Electric MSZ-HL35VA

Nơi mua tốt nhất

tiki

13.910.000 ₫

  • Điều Hòa 2 Chiều Inverter Mitsubishi Electric MSZ-HL35VA với thiết kế thanh lịch, mới mẻ kết hợp vỏ ngoài màu trắng tinh tế, đem đến 1 tổng thể độc đáo cho cả không gian, sản phẩm này chắc chắc sẽ mang đến vẻ đẹp tiện nghi, sang trọng, hiện đại cũng như dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất của nhà bạn.
  • Máy được hoạt động mạnh mẽ với công suất làm lạnh 1.5HP (12.000Btu), có khả năng làm lạnh cho diện tích phòng dưới 20m2. Hơn nữa, thiết bị còn sử dụng môi chất làm lạnh R410A thân thiện với môi trường.
  • Thiết bị có bộ vi xử lý Inverter kết hợp điều khiển PAM 98% nguồn điện đầu vào được sử dụng hiệu quả, tăng hiệu quả tiết kiệm năng lượng lên đến 20% mà vẫn đảm bảo công suất được nâng cao, tăng điện áp hiệu quả. 
  • Máy nén của Mitsubishi Electric có cấu tạo dây đồng được quấn xung quanh lõi sắt tạo thành những khối nam châm liên kết nhau, giúp giảm kích cỡ, đảm bảo hiệu suất cao và ổn định cho sản phẩm.
  • Khả năng điều chỉnh với 5 hướng gió thổi dọc kết hợp cùng chế độ đảo gió tự động AUTO (lên - xuống) cho phép phân bố luồng gió đều khắp phòng. 
  • Được ứng dụng công nghệ tiên tiến của máy lạnh Mitsubishi Electric, đảm bảo máy được vận hành siêu êm, phù hợp với tất cả các không gian phòng và mội trường làm việc. Tích hợp chức năng Fuzzy Logic I Feel, là tự động điều hòa nhiệt độ phòng dựa trên thói quen sử dụng hằng ngày.
  • Kết hợp với quạt dàn nóng giúp vận hành tối ưu với độ ồn thấp và mô tơ quạt DC giúp tiết kiệm điện hiệu quả so với mô tơ thông thường.

Top máy lạnh Mitsubishi 2HP bán chạy nhất

1. Máy Lạnh Inverter Mitsubishi Electric Msy-Jp50vf (2.0hp)

Máy Lạnh Inverter Mitsubishi Electric Msy-Jp50vf (2.0hp)
Máy Lạnh Inverter Mitsubishi Electric Msy-Jp50vf (2.0hp)

Nơi mua tốt nhất

tiki

19.990.000 ₫

  • Máy Lạnh Mitsubishi Inverter Electric MSY-JP50VF với thiết kế thanh lịch, mới mẻ kết hợp vỏ ngoài màu trắng tinh tế, đem đến 1 tổng thể độc đáo cho cả không gian, sản phẩm này chắc chắc sẽ mang đến vẻ đẹp tiện nghi, sang trọng, hiện đại cũng như dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất của nhà bạn.
  • Máy được hoạt động mạnh mẽ với công suất làm lạnh 2.0HP (18.000Btu), có khả năng làm lạnh cho diện tích phòng dưới 30m2. Hơn nữa, thiết bị còn sử dụng môi chất làm lạnh R32 thân thiện với môi trường.
  • Thiết bị có bộ vi xử lý Inverter kết hợp điều khiển PAM 98% nguồn điện đầu vào được sử dụng hiệu quả, tăng hiệu quả tiết kiệm năng lượng lên đến 20% mà vẫn đảm bảo công suất được nâng cao, tăng điện áp hiệu quả. 
  • Máy nén của Mitsubishi Electric có cấu tạo dây đồng được quấn xung quanh lõi sắt tạo thành những khối nam châm liên kết nhau, giúp giảm kích cỡ, đảm bảo hiệu suất cao và ổn định cho sản phẩm.

2. Mitsubishi Electric MS-HP50VF - 2HP, 1 chiều

Mitsubishi Electric MS-HP50VF
Mitsubishi Electric MS-HP50VF

Nơi mua tốt nhất

tiki

13.193.400 ₫

  • Máy lạnh 1 chiều MS-HP50VF giá đặc biệt ưu đãi chỉ khoảng 14.000.000 VNĐ. Máy có thiết kế thanh lịch với nhiều điểm nổi bật.
  • Đầu tiên là tính năng Econo Cool tự động điều chỉnh hướng gió, nhiệt độ cài đặt cao hơn 2 độ C với chế độ thông thường mà vẫn đảm bảo sự thoải mái đồng thời tiết kiệm điện năng.
  • Thứ 2 là chế độ làm lạnh nhanh POWERFEL COOL, máy có thể hoạt động mạnh mẽ trong thời gian ngắn nhất để làm mát cho không gian của bạn.
  • Bảng mạch điện của Mitsubishi Electric được phủ 1 lớp đặc biệt tráng lên hệ thống đổi nhiệt của dàn nóng giúp máy có thể chịu được điện áp cao đến 450V và chống ăn mòn muối biển.
  • Hộp kim loại bảo vệ bo mạch điện, tránh trường hợp cháy nổ do chập mạch, quá tải. Lớp sơn chống gỉ kết hợp với kết cấu thép mạ kẽm của vỏ dàn nóng giúp bảo vệ các bộ phận bên trong trước điều kiện môi trường khắc nghiệt.
  • Màng lọc NANO PLATINUM bề mặt 3D dạng sóng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả. Màng lọc chống nấm mốc giúp lọc bỏ bụi bẩn, các tác nhân gây hại, gây dị ứng cho cơ thể. Màng lọc này tháo lắp dễ dàng để vệ sinh nên rất tiện lợi.

Chắc hẳn với những thông tin trong bài các bạn đã chọn được 1 chiếc máy lạnh Mitsubishi phù hợp cho gia đình rồi! Hãy đặt sớm đừng để đến lúc cao điểm giá sẽ tăng đó!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!