Top 3 máy pha cafe Tiross - máy làm cafe tại nhà ngon như ngoài hàng

27.09.2022 - 17:44

Bạn đã từng thử uống Cafe tại nhà với máy pha cafe Tiross chưa?

Chắc hẳn với nhiều người cafe như một loại đồ uống mà chắc chắn không thể thiếu trong thực đơn hàng ngày. Với những người ít uống cafe thì sẽ không bao giờ nghĩ đến sẽ sắm một chiếc máy pha cafe đặt trong nhà.

Đôi khi nếu muốn thì các bjan sẽ ra tiệm ngồi nhâm nhi thưởng thức, vừa đổi khẩu vị vừa được chill tại quán một chút cho đỡ nhàm chán.

Nhưng đối với những người nghiện cafe hay đam mê thưởng thức các hương vị khác nhau của các loại hạt cafe thì việc nhìn thấy chiếc máy pha cafe trong nhà họ là điều rất bình thường.

Nếu cái gì đã trở thành thói quen thì thực sự rất khó bỏ. Cũng như việc hàng ngày không có một ly cafe vào buổi sáng thì đầu óc cứ lơ mơ, không tỉnh táo được. 

Nếu ngày nào cũng ra cửa hàng xếp hàng chờ đợi để mua cafe thì thực sự rất tốn thời gian và tiền bạc. Để giải quyết được vấn đề đó mình nghĩ rất đơn giản, bạn nghĩ sao với việc tự sắm cho mình một chiếc máy pha cafe tại nhà?

may-pha-cafe-tiross

Bài viết này mình sẽ giới thiệu tới các bạn chiếc máy pha cafe của thương hiệu Tiross, một chiếc máy nhỏ gọn, tiện lợi lại đa năng với thiết kế linh hoạt lại có thể đem đến cho bạn những cốc cafe thơm ngon một cách nhanh chóng.

Trước khi giới thiệu kĩ hơn về các dòng máy pha cafe Tiross mình sẽ chia sẻ qua một chút thông tin về thương hiệu này trước nhé.

1. Thông tin về thương hiệu Tiross

Là thương hiệu có mặt trên thị trường từ rất lâu tuy nhiên phải đến năm 2008, Tiross mới chính thức xuất hiện tại Việt Nam. Tiross là một thương hiệu đồ gia dụng được nhập khẩu trực tiếp từ Ba Lan của Công ty TNHH T.I.R.O.S.S.

Hiện tại , có thể nói Tiross nổi tiếng với các mặt hàng: máy hút bụi, lò sưởi, quạt máy, bàn là, ấm đun nước, máy ép hoa quả, nồi cơm điện, đèn bàn,...

Các sản phẩm của Tiross không ngừng cải tiến về chất lượng và kiểu dáng nhằm phục vụ những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Đến với thị trường tiêu dùng Việt Nam, Tiross đem tới những sản phẩm đồ gia dụng với thiết kế hiện đại đồng thời đảm bảo chất lượng hiệu quả sử dụng cao. Bạn có thể yên tâm chăm sóc gia đình với sự hỗ trợ từ các sản phẩm đồ gia dụng từ Tiross.

2. Review máy pha cafe Tiross

Là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc gia đình thuộc thương hiệu nổi tiếng từ Ba Lan nên máy pha cafe của hãng này cũng được biết đến khá nhiều.

Máy pha cafe của Tiross được mọi người lựa chọn bởi sự nhỏ gọn, sang trọng và đặc biệt là giá cả hết sức phải chăng, phù hợp sử dụng đối với gia đình.

Hiện nay trên thị thường đã ra mắt 3 loại máy pha cafe của Tiross, mỗi loại lại có mức giá khác nhau ứng với các tính năng vượt trội khác.

Máy pha cafe Tiross có thể pha được hầu hết các loại cafe như ở ngoài hàng: espresso, cafe thường, latte, capuchino,...Với cấu tạo máy tích hợp thêm vòi tạo bọt sữa giúp bạn pha cafe Capuchino đạt chuẩn hơn. 

Chức năng đánh sữa hoạt động khá tốt và cho ra ly capuchino đúng chuẩn phong cách và hương vị thơm ngon từ Ý.

may-pha-cafe-tiross

Có một điểm nổi bật của loại máy pha cafe này chính là hoạt động với nguyên lý chân không, sử dụng áp suất hơi nước lớn giúp việc pha cafe trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Cụ thể hơn đó là sau khi bạn cho nước lạnh vào bên trong thì máy sẽ đun nóng nước lạnh để tạo ra lượng nước nóng cần thiết cho việc pha cafe.

Đồng thời quá trình đun nóng này còn làm tăng áp suất trong nồi lên. Áp suất hơi và nước nóng sẽ dẫn qua ống đi đến cafe để ép chặt và thẩm thấu qua từng lớp cafe rồi chảy trực tiếp xuống ly.

Quá trình này diễn ra chỉ mất 3-5 phút và chúng ta đã có được ly cafe thơm ngon rồi nhé.

3. Giới thiệu các loại máy pha cafe thuộc thương hiệu Tiross

3.1 Máy pha cà phê Tiross TS620

Tiross TS620 có màu đen sang trọng, thiết kế núm vặn cơ dễ dùng. Vỏ ngoài của máy được làm bằng nhựa cao cấp, khó vỡ, dễ lau chùi vệ sinh.

may-pha-cafe-tiross

Ưu đãi tốt nhất

1.050.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.099.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

TS620 sử dụng cà phê bột để pha và mỗi lần có thể pha được từ 1-4 tách cafe

Bên cạnh chức năng pha cà phê Espresso, cà phê thường, máy pha cafe bán tự động Tiross TS620 được tích hợp vòi để tạo bọt sữa giúp bạn pha cà phê Cappuccino đạt chuẩn.

Khay đựng nước thải có thể tháo rời để vệ sinh. Máy pha cà phê được trang bị thêm cả hệ thống chống nhỏ giọt giúp giữ vệ sinh máy mỗi khi bạn lấy bình đựng cà phê ra ngoài trong khi pha.

Tính năng đặc biệt

  • Xoay vòi phun để tạo bọt sữa cho Cappuccino chuẩn.
  • Có thìa để lấy cà phê.
  • van an toàn.
  • Chức năng chọn chuyển đổi chế độ.
  • Chức năng bảo vệ nhiệt chống quá nhiệt, an toàn.
  • Khay nhỏ giọt có thể tháo rời để làm vệ sinh dễ dàng.
  • Bình đựng cà phê có hiển thị thang độ.
  • Công tắc nguồn có đèn chỉ thị.

3.2 Máy pha cafe Tiross TS621

Pha chế thức uống mang phong cách Italy cũng tương tự như máy TS620 và bạn cũng có thể đựng cà phê trực tiếp vào cốc hay bình chứa thủy tinh đi kèm.

Máy pha cà phê Tiross TS621 pha nhanh hơn rất nhiều so với pha cà phê bằng phin. Chỉ tầm 3 - 4 phút là đã có cafe uống, rất phù hợp với những người bận rộn, không có quá nhiều thời gian để pha cà phê. Điều này sẽ càng tiện hơn nữa nếu sử dụng ở văn phòng, công ty.

may-pha-cafe-tiross

Ngoài ưu điểm về thiết kế sang trọng, nhỏ gọn thì một điểm mình rất thích ở sản phẩm này nữa là thiết kế thông minh, tiện ích. Hệ thống chống nhỏ giọt giúp giữ vệ sinh máy mỗi khi bạn lấy bình đựng cafe ra ngoài trong khi pha. Khay hứng nước có thể tháo ra vệ sinh dễ dàng mà không tốn nhiều công sức.

may-pha-cafe-tiross

Ưu đãi tốt nhất

990.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.012.000 VNĐ

Xem tại Tiki

 
 

 

Một ưu điểm nữa của máy pha cà phê bán tự động Tiross TS621 là có màng lọc inox. Màng lọc lưới inox dễ vệ sinh và không phải thay thế sau mỗi lần sử dụng như màn lọc giấy

Tính năng đặc biệt:

  • Hệ thống chống nhỏ giọt giúp giữ vệ sinh máy mỗi khi bạn lấy bình đựng cà phê ra ngoài trong khi pha.
  • Máy có thiết kế hiện đại kết hợp hài hòa 2 gam màu đen và bạc, mang đến sự sang trọng cho phòng bếp gia đình hay văn phòng công ty.
  • Pha được 1 ~ 4 tách cà phê/1 lần.
  • Có bình chứa cà phê bằng thủy tinh hoặc có thể đựng trực tiếp vào bình chứa bất kỳ hay trực tiếp vào cốc.
  • Xoay vòi phun để tạo bọt sữa cho cappuccino chuẩn.
  • Phần đo lường dễ dàng cà phê.
  • Có van an toàn.
  • Chức năng chọn chuyển đổi chế độ.
  • Chức năng chống chảy nhỏ giọt.
  • Công tắc nguồn có đèn chỉ thị.

3.3. Máy pha cafe TS6211

Cũng giống như các dòng máy khác của Tiross, TS6211 có thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích. Máy pha cafe này được tích hợp nhiều tính năng hiện đại sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình hay văn phòng hoặc cho những ai có sở thích uống cà phê mà không phải bỏ ra quá nhiều chi phí. 

may-pha-cafe-tiross

 

 

Ưu đãi tốt nhất

2.190.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.390.000 VNĐ

Xem tại Tiki

2.350.000 VNĐ

Xem tại

 
 

 

Với thiết kế 2 đầu chảy cà phê riêng biệt, cho phép pha 2 tách cà phê cùng lúc. Hệ thống 1 vòi đánh bọt sữa bông và mịn hơn làm cho hương vị cà phê thêm chất lượng và tạo bọt cà phê cũng dễ dàng hơn giúp người dùng có thể tận hưởng nhiều loại hương vị cà phê khác nhau như Espresso, Cappuccino ngay tại nhà chỉ sau vài phút. 

Bên cạnh đó, máy pha cà phê Tiross TS6211 có thân máy được làm từ nhựa chịu nhiệt cao cấp, bền bỉ, bề mặt sáng bóng dễ dàng lau chùi vệ sinh. Trên đỉnh máy có khay làm ấm tách cà phê sẽ giữ cho cốc cà phê của bạn được nóng lâu hơn và khay đựng nước dễ tháo rời để vệ sinh thêm thuận tiện. 

Đây là loại máy đắt nhất trong 3 loại máy pha cafe thuộc thương hiệu Tiross. Mặc dù công dụng và cách sử dụng không khác quá nhiều so với hai dòng máy trên nhưng đối với loại này hãng đã nâng cấp chất lượng và chất liệu máy để cho ra những giọt cafe thơm ngon hơn.

4. Máy pha cafe của Tiross có thực sự tốt không?

Các dòng máy pha cafe của Tiross mặc dù được bán phổ biến trên thị trường và nhận được nhiều lời khen, chê đủ cả. Thế nhưng dù là sản phẩm thuộc hãng nổi tiếng nhưng mặt hàng này lại có giá không hề cao dao động trong khoảng 1-2 triệu đồng.

Bởi vậy có rất nhiều thắc mắc rằng máy pha cafe Tiross có tốt không? Khi pha cafe thì có ngon không?

may-pha-cafe-tiross

Để trả lời câu hỏi này mình sẽ tổng hợp lại ưu điểm và nhược điểm của loại máy này để các bạn cùng đánh giá nhé:

Ưu điểm:

  • Thao tác sử dụng dễ dàng
  • Kiểu dáng đẹp
  • Chất liệu bên, tốt
  • Vệ sinh máy đơn giản, dễ dàng
  • Giá cả phải chăng
  • Chất lượng pha cafe ổn

Nhược điểm:

  • Núm vặn không chia nấc, ngoài nấc đầu và cuối thì các nấc còn lại phải tự căn chỉnh. Như vậy sẽ thiếu tính chính xác 
  • Bình chứa nhỏ, mỗi lần pha tối đa chỉ được 2-4 ly. Không phù hợp cho quán to, có nhiều khách.
  • Thời gian chờ xả hơi làm nguội máy để pha mẻ mới rất mất thời gian từ 15-20 phút

Đối với bất kì sản phẩm nào dù tốt đến đâu thì cũng sẽ luôn có ưu điểm và nhược điểm tồn tại song hành. Đối với mình cứ có nhược điểm thì chưa hẳn đã là không tốt và tìm ra để nhược điểm để khắc phục nó sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu và làm mọi thứ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Bởi vậy, với máy pha cafe Tiross thì rõ ràng đây là một chiếc máy gọn nhẹ, tiện lợi và phù hợp với nhu cầu cá nhân hàng ngày. Phục vụ niềm đam me cafe bất tận mà không phải phụ thuộc bất cứ ai. 

Bất cứ lúc nào cũng sẽ cho bạn được những ly cafe thơm ngon, đậm đà. Với tất cả những lí do đó thì việc lựa chọn máy pha Tiross là hoàn toàn hợp lí và xứng đáng.

Hi vọng rằng những chia sẻ trên của mình sẽ giúp được các bạn một chút trong việc chọn lựa các loại máy pha cafe Tiross nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!