Review máy rửa mặt Miniso có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

31.10.2022 - 10:11

Máy rửa mặt Miniso là thương hiệu nổi tiếng có giá thành phải chăng. Vậy ngoài giá thành, chất lượng máy rửa mặt của Miniso như nào, có tốt không, có bền không và cách sử dụng có đơn giản, dễ dàng cho người dùng không? Đây chắc chắn là thắc mắc của rất nhiều bạn. Hãy tham khảo bài viết dưới đây nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này nhé!

A. Giới thiệu về thương hiệu Miniso

Miniso là thương hiệu tiêu dùng đến từ Nhật Bản với sự kết hợp của Trung Quốc. Thương hiệu này cung cấp các sản phẩm gia đình, cá nhân có bắt nguồn từ Trung Quốc được sản xuất theo công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất Nhật Bản.

Máy rửa mặt Miniso

Miniso rất đa dạng sản phẩn từ phụ kiện điện thoại, trang sức,... và chủ yếu là các đồ làm đẹp, đồ dùng gia đình như máy rửa mặt, viên nén mặt nạ, bông tẩy trang,...

Chất lượng và sự đa dạng về cả giá thành và mẫu mã của thương hiệu này được rất nhiều khách hàng tin dùng và ưa chuộng chính vì vậy mà Miniso đã có hơn 100 store được đặt tại nhiều nước trên toàn thế giới.

B. Thông số kỹ thuật của máy

  • Kích thước: 8.15x6.18x3.9
  • Chất liệu: Silicone
  • Màu sắc: 5 màu ( hồng, xanh dương, xanh ngọc, đỏ cam, vàng phấn)
  • Trọng lượng: 65g
  • Pin sử dụng: Pin AAA
  • Nút bấm: 1 nút
  • Chế độ rung: 1 chế độ
  • Độ chống nước: XPI6
  • Thời gian bảo hành: 01 tháng
  • Loại da: Sử dụng được cho mọi làn da

C. Đánh giá chi tiết máy rửa mặt Miniso: Có tốt không? Có nên mua hay không?

Thiết kế, màu sắc

Máy rửa mặt đến từ thương hiệu Miniso có thiết kế hình trứng, nhỏ gọn với mặt trước là những đầu long Silicon có kích thước nhỏ, mặt sau là Silicone có kích thước lớn hơn. Nhìn tổng thể đây giống như một chiếc bàn chải có kích thước lớn hơn so với bàn chải Silicon thông thường ý.

Máy rửa mặt Miniso

Các đầu lông cọ được làm từ Silicone được xếp đều nhau, sợ gai ngắn và nhìn bề ngoài có cảm giác hơi cứng nhưng khi sờ lại rất mềm mại.

Máy có khá nhiều màu để bạn có thể lựa chọn theo màu sắc yêu thích của mình như: xanh da trời, hồng nhạt, cam nhạt, đỏ,...

Chất liệu và tính năng

Phần mặt trước của máy là hệ thống gai lồi được làm bằng Silicon thô và gai lồi mịn trong đó phần gai thô có chức năng làm sạch vùng chữ T, vùng sau tai và những vùng khó chạm đến còn phần gai mịn có tác dụng làm sạch phần da nhạy cảm và da thường của bạn.

Máy rửa mặt Miniso

Nơi mua tốt nhất

lazada

115.000 ₫

shopee

115.000 ₫

Mặt sau của máy rửa mặt cũng là phần gai lồi được làm từ Silicon thô có khả năng làm sạch dầu thừa trên mặt của bạn.

Phần đáy máy được làm bằng Silicone vừa có chức năng kháng khuẩn vừa có khả năng chống nước hiệu quả, pin sử dụng là pin tiểu AAA rất dễ mua và rẻ.

Công nghệ sử dụng

Theo như các thông tin mà Miniso cung cấp, máy rửa mặt của hãng này sử dụng công nghệ rung siêu âm, đây là công nghệ rung vật lý vì máy hoạt động có phát ra tiếng ồn và tần suất rung khá lớn.

Ngoài ra, dòng máy này có phần đầu cọ và thân đều được làm từ Silicone nên có tính kháng khuẩn cao, đảm bảo an toàn để bạn sử dụng trên mọi vùng của khuôn mặt mình.

3. Cảm nhận thực tế khi sử dụng máy

Sau khi tham khảo hàng nghìn đánh giá của người tiêu dùng thông qua các trang đánh giá, review và thông qua trải nghiệm của bản thân suốt 1 tháng qua mình thấy chất lượng của máy rửa mặt Miniso chỉ nhỉnh hơn một chút so với cách rửa mặt thông thường chứ không vượt trội như các dòng máy có giá trị lớn hơn khác trên thị trường. Tuy nhiên, với mức giá siêu rẻ như vậy thì em này đã làm tốt nhiệm vụ của mình là loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn trên gương mặt.

Khác với các dòng máy khác thì dòng máy rửa mặt này chỉ có 1 chế độ rung, thiết kế đầu gai hơi tho nên những bạn da nhạy cảm mình khuyên không nên lựa chọn em này nhé vì độ rung của nó khá mạnh, rất dễ ảnh hưởng đến làn da khó chiều của bạn.

Điểm cộng của em này chính là kích thước nhỏ gọn vừa tay cầm, thao tác dễ dàng mà màu sắc siêu cute, nhìn đáng yêu và đẹp mắt. Thêm vào đó, với thời gian làm sạch các vùng trên khuôn mặt khoảng 1-2 phút thì làn da của mình cũng khá sạch, mềm mại và thông thoáng (đối với những cô nàng thường xuyên make up thì cần đổi dòng khác nhé).

Kết luận: Sau 1 tháng trải nghiệm mình cảm thấy khá hài lòng với sản phẩm này, làn da của mình đã giảm mụn li ti rõ rệt, độ đàn hồi và se khít lỗ chân lông không có nhiều nên chắc phải sử dụng lâu hơn mình mới cho kết quả được.

Mặc dù không có nhiều chức năng như các dòng máy khác nhưng chức năng làm sạch da cơ bản, ngừa mụn thì bạn có thể cảm nhận được ngay tức thì. Nói tóm lại, với mức giá trên 100.000 thì đã quá hời cho một em máy rửa mặt như thế này rồi.

Có nên mua máy rửa mặt Miniso không?

Máy rửa mặt Miniso

Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn, vừa tay, dễ dàng mang theo bất cứ đâu, màu sắc xinh xắn, bắt mắt
  • Sử dụng chất liệu Silicone an toàn, có chức năng kháng khuẩn, không gây kích ứng và sợi gai mềm mại
  • Mức độ rung ở tần số cao giúp đánh bay bụi bẩn đồng thời làm tăng khả năng hấp thụ kem dưỡng da và các sản phẩm chăm sóc da mặt sau khi sử dụng, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh hơn
  • Sử dụng dễ dàng, nhanh chóng, chỉ cần đưa máy đến 4 vùng da và massage trong vòng 10-15 giây mỗi khu vực là bạn đã có làn da sạch, thông thoáng và mịn màng rồi
  • Dễ dàng thay pin, mức giá lại siêu rẻ, phù hợp với mọi đối tượng kể cả học sinh, sinh viên.

Nhược điểm

  • Nếu bạn sử dụng quá lâu có thể khiến da dễ nổi mụn và kích ứng hơn
  • Chỉ có 1 chế độ rung nên không thích hợp cho những bạn có da nhạy cảm và da mụn
  • Chỉ đáp ứng chức năng làm sạch cơ bản, đối với những bạn thường xuyên make up cần làm sạch sâu nên lựa chọn dòng máy cao cấp hơn
  • Độ bền không quá cao, nếu gai bị gãy hoặc bị cứng sau một thời gian sử dụng bạn cần đổi máy khác để tránh tác dụng ngược lên làn da.

Giá máy rửa mặt Miniso bao nhiêu? Địa chỉ mua hàng chính hãng ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có bán một em máy rửa mặt của Miniso có giá 140.000 - 150.000, mức giá này rất rẻ nên có rất nhiều nơi bán sản phẩm này. Bạn sẽ dễ dàng đặt mua ngay trên website của Miniso Việt Nam hoặc đến các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm gần nhất để sở hữu ngay một em máy rửa mặt nhỏ xinh này.

Bạn cũng có thể dễ dàng mua trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo,... tuy nhiên hãy nhớ lựa chọn những shop có lượng mua hàng lớn và phản hồi tích cực từ khách hàng nhé. Một số link mua hàng tham khảo cho bạn:

Máy rửa mặt Miniso

Nơi mua tốt nhất

shopee

119.000 ₫

lazada

115.000 ₫

Cách dùng máy rửa mặt Miniso an toàn hiệu quả nhất

Cách sử dụng máy rửa mặt của Miniso rất đơn giản hơn các loại máy rửa mặt khác, bạn chỉ cần bấm nút và di chuyển đến những vị trí cần làm sạch tuy nhiên để sử dụng hiệu quả nhất, bạn nên thực hiện theo hướng dẫn chi tiết dưới đây:

Bước 1: Công đoạn đầu tiên chính là làm ướt mặt, nếu đang có lớp make up bạn cần tẩy trang trước khi sử dụng máy rửa mặt nhé.

Bước 2: Cho một lượng sữa rửa mặt vừa đủ vào long bàn tay, xoa đến khi tạo bọt và thoa đều lên da mặt. Bạn cũng có thể thoa sữa rửa mặt lên phần gai của máy để rửa mặt Miniso nếu sữa rửa mặt của bạn không tạo bọt.

Bước 3: Nhấn nút khởi động máy, di chuyển máy nhẹ nhàng theo 4 vùng trên da mặt: trán và cằm, mũi, 2 bên má, mỗi vùng da dùng 15 giây. Không nên để quá lâu vì nó sẽ khiến da của bạn mất đi chất nhờn tự nhiên, dễ gây nên tình trạng mẫn cảm và có hại cho da. Khu vực vùng mắt cũng không nên sử dụng bằng máy.

Bước 4: Rửa thật sạch với nước. Sau khi lau khô bằng khăn bạn nên sử dụng nước hoa hồng để làm săn da và cân bằng độ pH cho da, từ đó tạo độ đàn hồi và mềm mịn tuyệt đối sau khi dùng máy rửa mặt. Bạn cũng nên sử dụng thêm kem dưỡng để có làn da đẹp hơn nhé.

Lưu ý: Hãy massage da mặt theo chiều xoáy ốc từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên để máy lấy được hết bụi bẩn trong lỗ chân lông ra nhé.

Phân biệt máy rửa mặt Miniso chính hãng với hãng Fake?

Có rất nhiều trường hợp mua hàng online gặp phải trường hợp kích ứng, đau và rát da do sử dụng máy rửa mặt Miniso kém chất lượng.

Máy rửa mặt Miniso

Để phân biệt được hàng chính hãng và hàng fake, bạn có thể quan sát một số đặc điểm như:

  • Phần mặt trước của vỏ hộp: Hàng chính hàng ở phần mặt trước có dòng chữ “ Silicone Facial Cleanser”, vỏ hộp được thiết kế vuông vắn, đẹp mắt. Hàng fake sẽ có thêm dòng chữ Trung Quốc ở logo Silicone, hình cô gái đang cầm máy rửa mặt và vỏ hộp cũng không vuông vắn như hàng thật.
  • Mặt sau: Hàng fake sẽ không có in tên sản phẩm và tên thương hiệu mà chỉ có một dòng chữ Trung Quốc ở trên bao bì. Hàng chính hãng vừa có tên sản phẩm và tên thương hiệu Miniso còn có thêm hướng dẫn sử dụng bằng tiếng anh ở phần sau.

Cách vệ sinh máy rửa mặt máy rửa mặt Miniso chuẩn nhất

Máy rửa mặt Minoso có kích thước rất nhỏ gọn, xinh xắn và không có các bộ phận tách rời nên việc vệ sinh cũng rất đơn giản và không tốn nhiều thời gian của bạn.

Sau khi rửa mặt bằng máy bạn cần thoa một ít xà bông lên máy để bắt đầu vệ sinh, hãy dùng tay thoa đều toàn bộ vùng Silicon trong vòng 1-2 phút để những cặn bẩn bám trên gai được lại bỏ hoàn toàn.

Sau đó hãy rửa sạch máy dưới vòi nước để cặn bẩn được cuốn trôi hoàn toàn, kết thúc công đoạn vệ sinh máy chính là lau khô bằng khăn và bảo quản vào hộp, để ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Lưu ý: Không nên để máy rửa mặt trong nhà tắm bởi đây là khu vực có độ ẩm cao và là môi trường có chứa nhiều vi khuẩn nên nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cũng như độ an toàn của máy.

Hi vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích nhất và lựa chọn cho mình sản phẩm làm sạch da phù hợp nhất. Trên đây là những review chi tiết nhất về máy rửa mặt Miniso đang rất hot trên thị trường hiện nay.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!