Dung dịch chấm mụn Mario Badescu Drying Lotion "thần thánh" đến đâu?

17.06.2021 - 23:47

Mario Badescu Drying Lotion được xem là "vị cứu tinh" cho làn da bị mụn đang được rất nhiều chị em đồn thổi. Vậy thực hư về công dụng tuyệt vời của em này đến đâu? Liệu làn da của bạn có phù hợp với nó không? Cần lưu ý gì khi sử dụng sản phẩm này? Tất cả mọi câu hỏi bạn đặt ra sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây. Nào cùng mình tìm hiểu chi tiết nhé!

Thương hiệu Mario Badescu

Mario Badescu là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da hàng đầu tại Mỹ. Với lịch sự hình thành và phát triển hơn 50 năm (từ năm 1967 Mario Badescu khẳng định được thế mạnh riêng có và sự hiểu biết của mình về làn da. Đó chính là khởi nguồn giúp hãng cho ra đời rất nhiều sản phẩm làm đẹp da chuyên trị.

Mario Badescu Drying Lotion

Đặc biệt, các sản phẩm trị mụn và chống lão hóa cho da luôn được người dùng săn đón. Những thành công của các sản phẩm đã giúp Mario Badescu nhận được sự yêu thích của đông đảo chị em phụ nữ trên toàn cầu thế giới. Ngay cả những ngôi sao Hollywood nổi tiếng thế giới cũng ưa chuộng sản phẩm của hãng.

Vậy có gì đặc biệt trong các sản phẩm của hãng? Mọi sản phẩm của Mario Badescu đều được đảm bảo đạt 3 tiêu chí chính, đó là: đơn giản, nhẹ dịu và hiệu quả. Hơn nữa, thương hiệu này cũng luôn trung thành và đảm bảo rằng các thành phần của sản phẩm đều là nguyên liệu đến từ thiên nhiên cùng các kỹ thuật chăm sóc da an toàn. Vì thế, bất kỳ các sản phẩm nào của Mario Badescu cũng luôn an toàn và lành tính cho da.

Dung dịch chấm mụn Mario Badescu Drying chính là sản phẩm hot nhất và được săn đón nhất trong tất cả các sản phẩm của Mario Badescu hiện nay. Bởi nhờ khả năng trị mụn vô cùng thần thánh chỉ trong một hoặc một vài ngày.

Vậy em này thực sự có tác dụng nhanh và hiệu quả như lời đồn hay không. Hãy cùng mình tìm hiểu nhé. 

Review mario badescu drying lotion có tốt không?

1. Thiết kế

Sản phẩm có thiết kế bao bì rất đơn giản, nhưng không kém phần bắt mắt và xinh xắn đâu nhé. Sản phẩm được thiết kế với 2 chất liệu bao bì là lọ nhựa hoặc lọ thủy tinh. Chất liệu của lọ thủy tinh thì chắc tay và trông sang đáng tin cậy hơn nhiều. Trong lọ nhựa thì giúp tránh được tình trạng rơi vỡ và thuận tiện trong bảo quản hơn nhưng nhìn khá rẻ tiền.

Mario Badescu Drying Lotion

Trên thân chai có dán nhãn in đầy đủ các thông tin như: tên sản phẩm, thương hiệu, công dụng, thành phần, cách sử dụng ,… bằng tiếng Anh giúp bạn có thể dễ dàng tìm hiểu về sản phẩm.

Đi kèm theo hộp tăm bông giúp bạn dễ dàng lấy sản phẩm để sử dụng rất tiện. Chi tiết này thể hiên sự tinh tế của hãng rất được lòng các chị em. Bên cạnh đó, sản phẩm có thiết kế khá nhỏ gọn, với dung tích chỉ 29ml nên sẽ thuận tiện để mang theo bên người cho những dịp đi công tác hay đi du lịch.

Thành phần bên trong của sản phẩm chấm mụn Mario Badescu Drying Lotion được chia làm 2 phần rõ rệt. Phần trong suốt nổi lên trên là phần nước và phần dung dịch dưới đặc hơn có màu hồng nhạt. Phần nước bên trên chính là cồn loãng có tác dụng bảo quản tinh chất đặc trị màu hồng nhạt bên dưới trong điều kiện tốt nhất. Vì thế thực tế phần màu hồng mới là tinh chất có tác dụng đặc trị các nốt mụn còn phần trong suốt chỉ đóng vai trò bảo quản mà thôi.

2. Thành phần

  • Isopropyl Alcohol hay còn gọi là cồn khô giúp làm khô cồi mụn, đẩy lùi và ngăn ngừa các loại vi khuẩn có thể xâm nhập lên da. Tuy nhiên, thành phần này có tác dụng ăn mòn da nên có thể gây kích ứng nhẹ.
  • Calamine mang đến tác dụng kháng khuẩn và làm dịu da mụn. Hơn nữa còn giúp không cho vết mụn lây lan sang vùng da lành khác.
  • Sulfur, Zinc Oxide, Salicylic Acid đóng vai trò thúc đẩy nhanh quá trình làm khô bề mặt vết mụn, giảm sưng tấy hiệu quả hơn.
  • Bột Talc sẽ hấp thụ dầu nhờn và mang cảm giác thoáng mát cho làn da. Tuy nhiên, đây là thành phần gây nhiều tranh cãi vì không tốt cho cơ thể.
  • CI 77891 (Titanium Dioxide) có tác dụng làm sạch sâu cho da.
  • Sản phẩm không chứa hương liệu, chất bảo quản và gốc dầu khoáng.

Bảng thành phần đầy đủ bao gồm: Isopropyl Alcohol, Aqua (Water, Eau), Calamine, Camphor, Sulfur, Zinc Oxide, Talc, Glycerin, Salicylic Acid, CI 77891 (Titanium Dioxide)

3. Công dụng Lotion mario badescu drying 

Sản phẩm chấm mụn, điều trị mụn Mario Badescu Drying Lotion mang đến cho bạn những công dụng tuyệt vời và nổi trội đặc biệt sau.

  • Drying Lotion sẽ giúp làm khô bề mặt vết mụn, hỗ trợ trong việc gom cồi mụn và giảm sưng tấy do mụn viêm.
  • Loại bỏ hiệu quả các loại mụn dai dẳng như mụn viêm, mụn đầu trắng và mụn bọc.
  • Có tác dụng trị mụn cho cả cơ thể như vùng ngực, lưng và cổ.
  • Thích hợp dùng với mọi loại da.
  • Đây là một sản phẩm sử dụng hàng ngày.

4. Giá bán của sản phẩm

Sản phẩm chấm trị mụn Mario Badescu Drying Lotion có giá bán khoảng 460.000VND/ lọ 29ml. Bạn có thể mua với giá thấp hơn nếu mua vào các dịp nhà bán hàng hoặc hãng giả có các chương trình khuyến mãi.

Mario Badescu Drying Lotion
Ưu đãi tốt nhất

375.000 VNĐ

Xem tại Lazada

435.000 VNĐ

Xem tại Shopee

5. Cách dùng/đối tượng sử dụng

Cách dùng

  • Sản phẩm được sử dụng trong bước cuối cùng của một quá trình skincare vào buổi tối trước khi đi ngủ.
  • Bạn dùng tăm bông sạch nhúng thẳng và sâu xuống đáy lọ để vào phần dưỡng chất màu hồng. Nhấc lên rồi chấm trực tiếp một cách nhẹ nhàng lên bề mặt các nốt mụn.
  • Hãy rửa mặt thật sạch ngay buổi sáng ngày hôm sau với sữa rửa mặt bạn vẫn dùng. Do sản phẩm có khả năng bám dính rất tốt nên không làm sạch kỹ sẽ khiến da bị bí và gây ra mụn nhiều hơn.
  • Mỗi ngày chỉ sử dụng duy nhất một lần vào buổi tối.
Mario Badescu Drying Lotion

Lưu ý trong quá trình sử dụng:

  • Bạn không được lắc sản phẩm làm 2 phần dung dịch hòa vào nhau. Chỉ sử dụng khi đã thấy 2 phần màu hồng và trong suốt tách biệt hoàn toàn.
  • Sản phẩm không sử dụng cho vùng da đang có vết thương hở. Bởi các thành phần có trong lotion sẽ gây rát và tổn thương cho da.
  • Sản phẩm không có hiệu quả với mụn trứng cá và mụn ẩn. Nên nếu da mặt của bạn chỉ bị vấn đề mụn này thì không nên sử dụng bởi có thể gây bí da, chai vết mụn.
  • Nếu bạn vô ý làm sản phẩm bị đổ ngã thì hãy chờ để phần chất lỏng màu hồng lắng xuống rồi mới được sử dụng nhé.
  • Chỉ nên thoa một lớp mỏng rất nhẹ nhàng trên bề mặt nốt mụn, bạn không được chà xát quá mạnh có thể gây tổn thương da.
  • Bạn hãy cẩn thận và chỉ bôi sản phẩm lên nốt mụn đầu trắng và mụn sưng viêm. Không bôi lan ra các vùng da khác sẽ khiến da bị bít tắc lỗ chân lông.

Đối tượng sử dụng

Dành cho da bị mụn đầu trắng và mụn viêm sưng. Không sử dụng cho ai có làn da mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm.

Đánh giá ưu nhược điểm, có nên dùng không?

Ưu điểm

  • Thiết kế bao bì đẹp mắt, khá ấn tượng với 2 lớp dung dịch tác biệt.
  • Làm khô cồi mụn và giảm sưng tấy nhanh chóng và hiệu quả. Tác dụng chỉ sau một vài ngày sử dụng.
  • Sản phẩm có hiệu quả cả nốt mụn trên cơ thể.
  • Tránh sự lây lan của các nốt mụn sáng vùng da lành.

Nhược điểm

  • Mùi hương hắc của em này khiến nhiều người dùng cảm thấy khó chịu.
  • Khó lấy sản phẩm da do chiều dài của tăm bông ngắn hơn thân lọ.
  • Có thể gây ra tình trạng khô da và bong tróc sau khi sử dụng.
  • Cách sử dụng và bảo quản sản phẩm khá phức tạp.
  • Giá sản phẩm khá cao so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.
  • Bảng thành phần có chứa bột talc và cồn khô nên sẽ gây kích ứng với làn da nhạy cảm.

Với những ưu nhược điểm của em này thì minh vẫn khuyên bạn nên dùng nếu đang gặp các tình trạng mụn đầu trắng, mụn viêm mà chưa tìm được sản phẩm chấm mụn nào ưng ý. Vì dù các nhiều khuyết điểm nhưng công dụng chính là làm khô cồi mụn và giảm sưng rất hiệu quả.

Cách phân biệt dung dịch chấm mụn Mario Badescu Drying Lotion chính hãng

Sản phẩm chính hãng được đựng trong lọ thủy tinh hoặc lọ nhựa dung tích 29ml.

Mario Badescu Drying Lotion

Ở trạng thái tĩnh thì hai lớp hồng và trong suốt được tách biệt rất rõ ràng. Trong khi sản phẩm fake có thể sẽ thấy cặn li ti xuất hiện trên lớp dung dịch trong suốt.

Tên thương hiệu và các thông tin khác được in rất rõ nét. Bạn có thể tra cứu bằng mã vạch để xác định sản phẩm chính hãng.

Giá của sản phẩm fullsize không bao giờ dưới 400k nếu không vào các dịp sale khủng.

Câu hỏi thường gặp về mario badescu drying lotion

1. Lotion Mario badescu drying có trị mụn ẩn không?

Sản phẩm này không có tác dụng với mụn đầu đen và mụn ẩn nhé. Có trường hợp còn làm chai nốt mụn.

2. Dùng dung dịch mario badescu drying bị nổi mụn là do đâu?

Có một số nguyên nhân khiến bạn bị nổi mụn khi sử dụng em này.

  • Do bạn không rửa sạch các cặn dư của sản phẩm sau khi sử dụng.
  • Bạn vô ý làm cho sản phẩm dính vào các vùng da khác gây tình trạng bít tắc lỗ chân lông.
  • Gần giống như lý do trên nhưng là do bạn thoa một lớp quá dày lotion khiến da bị bí.

3. Mario badescu drying lotion có trị thâm không?

Sản phẩm không có tác dụng trị thâm đâu nên bạn không nên mong chờ quá vào em này.

4. Dung dịch chấm mụn Mario badescu drying dùng được bao lâu?

Thời gian sử dụng lâu hay nhanh là phụ thuộc và tình trạng mụn trên da của bạn. Nếu bạn chỉ thỉnh thoảng có vài nốt mụn thì dùng được khá lâu vài tháng, còn nhiều thì sẽ nhanh hết hơn.

5. Ai không nên sử dụng dung dịch mario badescu drying?

  • Những người có làn da bị kích ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
  • Da đang có các vết thương hở.
  • Mụn đầu đen và mụn ẩn.

Trên đây là review chi tiết của mình về sản phẩm chấm mụn mario badescu drying lotion. Hy vọng rằng bài viết đã giúp bạn có được thêm nhiều thông tin hữu ích để bạn dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với tình trạng mụn mà mình đang gặp phải. Cảm ơn bạn đã theo dõi.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!