Máy rửa xe cao áp loại nào tốt? TOP 4 thương hiệu máy rửa xe cao áp tốt nhất hiện nay

30.03.2023 - 14:40

Máy rửa xe cao áp là sản phẩm sử dụng moto cuốn hoặc mô tơ đồng, cấp piston cao cấp. Loại thiết bị này có phần rơ le tự ngắn điện khi yếu, trang bị đồng hồ để có thể điều chỉnh áp lực nước. Vậy đâu là tiêu chí sử dụng sản phẩm này. Những thương hiệu máy rửa xe cao áp và top 3 loại máy rửa xe tốt nhất hiện nay. 

Tiêu chí mua máy rửa xe cao áp phù hợp?

Để có thể lựa chọn được máy rửa xe cao áp phù hợp. Mọi người có thể dựa theo một số tiêu chí sau:

Xác định mục đích sử dụng

may-rua-xe-cao-ap-1

Để đưa ra quyết định chính xác nhất, các bạn cần phải xác định chính xác nhu cầu sử dụng của mình. Bạn cần mua để làm gì? Sử dụng máy rửa xe cho gia đình hay để kinh doanh? Điều này sẽ giúp bạn tránh được tình trạng lãng phí, hoặc không đảm bảo được nhu cầu cần dùng.

Nếu bạn sử dụng để vệ sinh các phương tiện trong gia đình và sân vườn. Thì nên lựa chọn những loại máy rửa xe cao áp loại nhỏ nhé! Còn đối với những bạn có nhu cầu lớn hơn như làm sạch những vết bẩn cứng đầu trong chuồng trại, nhà xưởng. Hoặc làm sạch khoang xe hơi, dầu mỡ trên các dây chuyền sản xuất,… Bạn nên chọn mua các dòng xe có áp lực phun mạnh.

Lựa chọn theo công suất máy

may-rua-xe-cao-ap-2

Khi đã xác định được mục đích sử dụng, thì bạn cần lưu ý tới công suất của máy. Nếu máy có công suất càng cao thì khả năng làm sạch cũng càng tốt. 

Hiện nay, các loại máy rửa xe trên thị trường thường có công suất chủ yếu là 1KW trở lên. Nếu nguồn điện ổn định và đủ mạnh thì có thể lựa chọn những dòng có công suất cao trên 3KW. Phần lớn dòng máy rửa xe cao áp gia đình thì đều sử dụng nguồn điện 2 pha dân dụng.

Còn nếu mua máy để sử dụng trong những tiệm rửa xe thì nên mua máy rửa xe cao áp có công suất từ 5KW – 7KW.

Lưu lượng phun và áp lực phun

may-rua-xe-cao-ap-3

Tốc độ nước và khả năng rửa trôi máy rửa xe cao áp sẽ phụ thuộc vào áp lực phun. Nếu áp lực phun càng cao thì việc tẩy trôi và cọ rửa vết bẩn sẽ càng diễn ra dễ dàng hơn. Đối với các dòng máy rửa xe trong gia đình thì nên chọn những loại tiêu tốn từ 5 – 6 lít nước/ phút. 

Còn nếu sử dụng cho việc rửa xe chuyên nghiệp thì cần chọn những loại có lưu lượng nước lớn hơn. Từ 7.5 lít – 10 lít/ phút và thậm chí là 15 lít/ phút.

Ngoài ra, một thông số khác mà bạn cần quan tâm đó chính là áp lực nước. Nếu bạn chỉ sử dụng để rửa xe trong gia đình thì nên chọn máy từ 100 – 150 bar. Còn trong tiệm rửa xe thì nên lựa chọn máy có áp lực 270 bar/ 3900PSI. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn có thể tăng lên. 

Các kiểu vòi phun

Thông thường, các vòi phun sẽ phun theo đường thẳng hoặc loại vòi phun theo hình chữ V được tính theo độ. Cụ thể như:

  • Vòi phun 15 độ: Đây là loại vòi phun mạnh vào 1 vùng chi tiết nhỏ. Nó rất thích hợp để sử dụng cho những vết bẩn bám chắc.
  • Vòi phun 25 độ: Được sử dụng cho những công việc vệ sinh thông thường.
  • Vòi phun 40 độ: Thường được sử dụng để phun xịt nước xà phòng. Sau đó, rửa lại xe sau khi đã sử dụng xà phòng và rửa sân vườn.

Vòi phun thường được gắn vào đầu phun và việc tháo lắp rất đơn giản. Do đó, bạn có thể sử dụng 2 dạng đầu phun để linh hoạt hơn trong việc sử dụng. Lưu ý, đối với những dạng vòi phun 0 độ thì có áp lực rất lớn. Nó có thể gây tổn thương trực tiếp tới vùng da trên cơ thể khi xịt lên da.

Chọn theo thương hiệu máy

Trên thị trường hiện có rất nhiều dòng máy rửa xe kém chất lượng. Vì thế, các bạn nên lựa chọn các thương hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng đánh giá cao. Chẳng hạn như máy rửa xe cao áp Nhật Bản,Palada, V-jet, Lutian, Lavor,. Nhiều gia đình còn có xu hướng lựa chọn máy rửa xe cao áp nhật bãi. Tuy nhiên hãy xem xét về chế độ bảo hành sản phẩm.

Những sản phẩm đến từ những thương hiệu này đều được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại và áp dụng kỹ thuật tân tiến nhất. Hơn thế, linh kiện và phụ kiện của máy đều được làm từ chất liệu cao cấp. Vì thế năng sất và độ bền của những loại máy này rất cao.

Top 3 thương hiệu máy rửa xe cao áp tốt nhất 2020

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa xe cao áp đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy rửa xe cao áp loại nào tốt? Thì có thể tham khảo một vài thương hiệu máy xịt rửa xe sau:

Máy rửa xe Lavor

may-rua-xe-cao-ap-4

Lavor là thương hiệu máy rửa xe được người dùng và chuyên gia đánh giá cao. Bởi khả năng làm sạch nhanh chóng, tốc độ cao cùng thời gian ngắn đem lại hiệu quả sạch tức thì cho người dùng.

Các sản phẩm phun rửa cao áp của Lavor đều ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Mọi công đoạn từ sản xuất, lắp ráp cho tới vận chuyển đều được giám sát chặt chẽ. Bởi thế, sản phẩm của hãng luôn chỉn chu từ kiểu dáng cho tới hiệu suất làm việc.

Các model rửa xe Lavor có thể đạt tới áp lực phun rửa lên tới 220 bar. Với áp lực mạnh mẽ, công suất cao, thiết bị có khả năng xịt rửa nhanh, mạnh đem lại hiệu quả làm sạch ưu việt nhất. Do được ứng dụng công nghệ sản xuất tối tân. Nên máy có thể làm việc ổn định trong 1 thời gian dài mà ít gặp phải các sự cố gián đoạn. 

Model rửa xe cao áp Lavor tiêu biểu: Lavor Volga 1310, Lavor Thermic 13H, Lavor Utah 5015LP,…

Máy rửa xe Kouritsu

may-rua-xe-cao-ap-5

Kouritsu là thương hiệu có xuất xứ từ Trung Quốc. Đây là thương hiệu đã và đang không ngừng nỗ lực để sản xuất các thiết bị vệ sinh công nghiệp đáp ứng nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng.

Dòng sản phẩm máy rửa xe Kouritsu nổi tiếng với khả năng tiết kiệm:

  • Tiết kiệm 50% lưu lượng nước
  • Tiết kiệm thời gian làm việc nhờ có áp lực cao, dễ dàng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu
  • Tiết kiệm điện năng sử dụng. Nhờ có công suất làm việc cao giúp sản sinh ra tia nước áp lực lớn. Từ đó, nâng cao hiệu năng làm việc mà không tốn quá nhiều điện năng.
  • Tiết kiệm chi phí vận hành

Model Kouritsu tiêu biểu: Kouritsu 15M30-4T2, Kouritsu 15M30-4T2, Kouritsu 15M30-4T2, Kouritsu LT490,…

Máy rửa xe Palada

may-rua-xe-cao-ap-5 5

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua máy rửa xe cao áp loại nào thì đừng nên bỏ qua thương hiệu Palada. Đây là thương hiệu có xuất xứ từ Trung Quốc. Nhưng các sản phẩm đều đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.

Tất cả cá model của Palada đều được tối ưu về mặt thiết kế. Thiết kế máy có kích thước máy gọn gàng, có tay đẩy cùng việc tích hợp bánh xe. Giúp di chuyển máy tới nhiều vị trí khác nhau và đảm bảo hiệu suất phun rửa tốt nhất.

Motor của máy có khả năng vận hành ổn định với công suất cao. Nhờ thế, máy có thể tạo ra áp lực phun rửa mạnh mẽ và dễ dàng loại bỏ những vết bẩn bám dính trên vỏ xe, bánh xe, gầm xe, kể cả nhựa đường hoặc gỉ sét lâu ngày,…

Giá thành của sản phẩm cũng có giá bình dân và ưu đãi hơn so với những hãng sản xuất khác. 

Model Palada tiêu biểu như Palada 3200 PSI 5.5KW, Palada 20M36-7.5T4,…

Máy rửa xe cao áp Dekton 2000s

may-rua-xe-cao-ap-7

Sản phẩm là thiết bị chuyên dùng để rửa xe máy, ô tô. Người dùng không còn tốn nhiều thời gian chờ đợi ở tiệm. Với áp lực xịt mạnh 100 bar, các vết bùn đất bám lâu ngày ở gầm xe, hốc bánh xe sẽ nhanh chóng bị rửa trôi. 

Dekton 2000s còn hỗ trợ người dùng vệ sinh trong khuôn viên nhà cửa. Người dùng có thể sử dụng máy rửa xe cao áp Dekton 2000s để rửa sạch những mảng rong rêu, ố vàng bám trên sàn gạch và tường. Ngoài ra, thiết bị còn có thể sử dụng để tưới cây, chăm sóc thú cưng… Trong nông nghiệp, máy được áp dụng vào trong trồng trọt và chăn nuôi. Áp lực nước và góc độ xòe nước có thể điều chỉnh linh hoạt hỗ trợ người dùng trong việc tưới tiêu và vệ sinh chuồng trại nhanh chóng và hiệu quả.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo những loại máy rửa xe cao áp với đầu bơm piston hay máy rửa xe cao áp mini. 

Trên đây là những điều cần biết về máy rửa xe cao áp. Bạn hãy cân nhắc để lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất nhé. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!