Những điều cần biết về lợi ích của mì kiều mạch Old Henry

06.11.2021 - 10:56

Mì kiều mạch Old Henry là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thế giới. Vậy loại mỳ này có tốt hay không? Thành phần và công dụng của sản phẩm này có gì đặc biệt mà được yêu thích đến vậy? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Mì kiều mạch Old Henry là gì? Nguồn gốc, xuất xứ

Mì kiều mạch Old Henry là dòng mì cao cấp có thành phần chính là kiều mạch. Sản phẩm này có nguồn gốc từ Trung Quốc và được yêu thích tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Loại kiều mạch mà Old Henry sử dụng là dòng kiều mạch cao cấp có tác dụng rất hiệu quả trong việc ổn định đường huyết.

mi-kieu-mach-old-henry-4-1

Dòng mì rất phù hợp sử dụng cho những bệnh nhân đang bị bệnh tiểu đường. Sở dĩ như vậy, vì bạn có thể ăn no loại ngũ cốc này mà không lo đường huyết trong má bị tăng lên. Không những vậy, theo nghiên cứu thì việc sử dụng mì kiều mạch Old Henry thường xuyên, đúng cách và lâu dài còn có thể ổn định đường huyết rất tốt.

Chỉ số đường huyết của loại mì này chỉ 51.5, nên phù hợp với cả đối tượng người dùng có nhu cầu giảm cân hay bệnh nhân đang bị táo bón. Nếu bạn muốn có một chế độ ăn uống khoa học, tốt cho sức khỏe với lượng tinh bột tốt, giàu chất xơ thì mì kiều mạch là một lựa chọn tốt nhất.

Quy trình sản xuất ra Mì kiều mạch Old Henry

Nguyên liệu được chọn để sản xuất ra mì kiều mạch Old Henry là loại lúa kiều mạch và lúa mì ở trên cao nguyên và có độ cao 3000 mét so với mực nước biển. Đây là 2 loại nguyên liệu được phát triển trong điều kiện nước và không khí trong lành không bị ô nhiễm nên rất sạch sẽ và an toàn với sức khỏe con người.

Hạt kiều mạch và lúa mì -> Khu vực dây chuyền chế biến mì -> Dây chuyền cán bột -> Nướng ở nhiệt độ thấp giữ lại hàm lượng dinh dưỡng tối đa -> Sử dụng công nghệ bằng sáng chế quốc gia -> Thành phẩm -> Đóng Gói

Hình thức cách đóng gói của Mì kiều mạch Old Henry

hinh-thuc-dong-goi-mi-kieu-mach-old-henry

Sản phẩm Mì Kiều Mạch Old Henry đóng trong hộp Carton lớn khối lượng 2.7 kg

Kich thước cao: 310mm

Kích thước rộng: 230mm

Hộp carton mì kiều mạch Old Henry được đóng gói 1 cách tỉ mỉ và có màu sắc xanh lá cây vô cùng đẹp mắt. Thông tin sản phẩm như ngày sản xuất, hạn sử dụng...được ghi chi tiết cho người dùng.

Một hộp có chứa 30 túi khối lượng mỗi túi là 90g kích thước túi cao x rộng là 240mm x 70mm được thiết kế vô cùng tinh gọn và hài hòa.

Thành phần và công dụng của mì kiều mạch của Old Henry

Thành phần

Thành phần chính có trong loại mì kiều mạch Old Henry này đó chính là bột mì và bột kiều mạch Tartary cùng bột lúa mạch cao nguyên. Ngoài ra, sản phẩm còn có sự góp mặt của bột mầm lúa mì, bột Konjac, muối và Sodium Carbonate.

Các thành phần có trong mỗi gói mì old henry này hoàn toàn từ tự nhiên. Với hai nguyên liệu chính là lúa kiều mạch và lúa mì đều được trồng trên cao nguyên cao 3000 mét so với mực nước biển rất trong lành và sạch sẽ. Do đó, mỗi vắt mì kiều mạch Old Henry đến bạn đều rất sạch và an toàn cho sức khỏe.

Công dụng

Chất Flavonoid có trong mì kiều mạch của Old Henry sử dụng có tác dụng hạ đường huyết, giảm lượng lipid trong máu và ức chế kết tập tiểu cầu. Do đó sản phẩm rất thích hợp dùng cho người tiểu đường.

mi-kieu-mach-old-henry-3-1

Sử dụng mì kiểu mạch thấy cho các loại tinh bột khác rất ấn toàn cho bệnh nhân tiểu đường và giúp giảm lượng đường trong máu ở bệnh nhân tiểu đường type 2.

Tác dụng rất tốt trong phòng ngừa và ổn định chỉ số đường huyết cho người bình thường hoặc có nguy cơ mắc các bệnh lý liên quan đến đường huyết

Không những vậy, flavonoid còn có thể loại các gốc tự do và nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể người một cách rất hiệu quả.

Bổ sung và cung cấp một lượng protein dinh dưỡng cho cơ thể. Đặc biệt, mì kiều mạch rất giàu acid amin lysine và arginine.

Cung cấp một hàm lượng cao chất xơ hoà tan giúp kiểm soát cân nặng một cách tốt hơn.

Mì kiều mạch Old Henry có thực sự tốt không?

Có thể nói mì kiều mạch của Old Henry là một trong những thực phẩm được nghiên cứu và đánh giá rất kỹ lưỡng từ người dùng thực tế. Chính vì vậy mà sản phẩm này ngày càng được sử dụng phổ biến hơn.

mi-kieu-mach-old-henry-1-1

Theo các nghiên cứu của các nhà khoa học hiện đại, trong kiều mạch có chứa hàm lượng lớn chất xơ rất tốt cho hệ thống đường ruột. Bên cạnh đó, trong nguyên liệu chính của loại mỳ này chính là kiều mạch còn chứa tinh bột không thể tiêu hóa. Một dạng tinh bột khi vào trong cơ thể sẽ được lên men bởi vi khuẩn đường ruột và sản sinh ra các chuỗi acid béo chuỗi ngắn như butyrate. Các acid béo chuỗi ngắn sẽ là nguồn dinh dưỡng quan trọng cho tế bào niêm mạc ruột, giúp giảm ung thư đại trực tràng hiệu quả.

Ưu Điểm

  • Thực phẩm lành mạch tốt cho sức khỏe.
  • Giúp ổn định đường huyết cho người tiểu đường.
  • Hỗ trợ chức năng tiêu hóa của đường ruột tốt hơn.
  • Giàu chất xơ giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn.
  • Hỗ trợ giảm cân, ngăn tình trạng thừa cân béo phì rất hiệu quả.
  • Mì kiều mạch Old Henry có đặc tính sợi mì dai, ngon, dễ chế biến.

Nhược điểm

  • Giá thành khá cao.
  • Khó mua trực tiếp đó chưa thực sự phổ biến như các loại mì khác..

Cách dùng

Ai nên dùng mì kiều mạch thương hiệu Old Henry? 

Bệnh nhân mắc các chứng liên quan đến đường huyết đang phải sử dụng thuốc mỗi ngày.

Bệnh nhân đái tháo đường tình trạng đường huyết sẽ được cải thiện sau khi sử dụng thường xuyên và thậm chí có thể cắt giảm việc dùng thuốc thuốc dần sau 3 tháng ăn loại mì này đúng cách.

Người huyết áp cao: Trong mì kiều mạch giàu chất xơ nên giúp giảm nồng độ Cholesterol xấu trong máu giúp điều hòa huyết áp hiệu quả.

Những người có nhu giảm cân bột kiều mạch Tartary chứa các chất như Vitamin E, Squalene, Epicatechin… có ý nghĩa rất quan trọng giúp giảm cân hiệu quả.

Người bệnh tim mạch: giúp phòng ngừa các tai biến mạch máu và các rối loạn tim mạch.

Bệnh liên quan đến tiêu hóa: Chất xơ có trong kiều mạch rất có lợi đối với hệ tiêu hóa, nhất là đại tràng.

Sử dụng mì kiều mạch Old Henry như thế nào là đúng cách?

Bạn có thể chế biến mì kiều mạch theo nhiều cách khác nhau như xào, nấu hoặc làm mì Ý,… đều rất ngon. Sợi mì dai, ngon nên dễ để chế biến thành các món ăn phù hợp với sở thích của mỗi người.

mi-kieu-mach-old-henry-5

Ưu điểm Mì Kiều Mạch Old Henry mang lại cho người bệnh tiểu đường

Với bệnh nhân tiểu đường, sử dụng mì kiều mạch giúp hạ đường huyết lên tới 12% – 19%. Trong kiều mạch có chứa chất D-Chiro-inositol nhạy cảm với insulin, nên giúp tế bào dễ dàng hấp thụ lượng đường trong máu hơn.

Bên cạnh đó, kiều mạch còn chứa các chất dinh dưỡng giúp ngăn chặn và trì hoãn tiêu hóa đường tinh luyện. Nhờ những tác dụng tuyệt vời mà mì kiều mạch rất thích hợp với những người mắc bệnh tiểu đường hay người muốn giảm cân.

Lưu ý, với những người bị bệnh tiểu đường chỉ nên ăn tối đa 01 gói mì mỗi ngày, đều đặn hàng ngày đến khi đường huyết ổn định. Đặc biệt sau một thời gian bạn kiểm tra chỉ số đường huyết và có thể xin ý kiến bác sĩ về việc giảm lượng thuốc hoặc ngừng thuốc.

Mì Kiều Mạch Old Henry mua ở đâu chính hãng, giá bao nhiêu?

Sản phẩm này hiện nay đã được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam nên bạn có thể tìm mua tại các kênh phân phối chính hãng của nhà sản xuất. Hoặc bạn có thể đặt mua online trên sàn thương mại điện tử uy tín trong nước và quốc tế như shopee, tiki, lazada, amazon, sendo… Khi mua hàng trực tuyến bạn có cơ hội mua được sản phẩm với mức giá rẻ hơn.

mi-kieu-mach-old-henry-2-1
Ưu đãi tốt nhất

1.150.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.200.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.100.000 VNĐ

Xem tại Sendo

Mức giá tham khảo cho sản phẩm mì kiều mạch Old Henry này là 1.200.000đ/hộp 30 gói. Trọng lượng mỗi gói mì nặng 90 gram.

Quá những thông tin trên có thể thấy rằng mì kiều mạch Old Henry rất tốt với sức khỏe đặc biệt là với những bệnh nhân tiểu đường, giúp điều hòa lượng đường huyết trong cơ thể một cách ổn định. Bên cạnh đó, loại mì còn mang lại nhiều lợi ích khác nên đây xứng đáng được gọi là " thực phẩm xanh" bảo vệ sức khoẻ mà bạn nên lựa chọn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!