Reviews chi tiết mặt nạ mắt Lanbena có tốt không? Có nên dùng không?

09.08.2022 - 16:01

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Mặt nạ mắt được xem là giải pháp hữu hiệu trong việc chăm sóc da mắt luôn tươi trẻ. Trong bài viết này mình giới thiệu đến bạn mặt nạ mắt Lanbena dòng sản phẩm đặc trị nổi tiếng với tác dụng chuyên sâu sẽ làm bạn phải bất ngờ. Theo dõi bài viết dưới đây để cùng kiểm chứng nhé. 

Đôi nét về thương hiệu Lanbena

Lanbena là thương hiệu mỹ phẩm với các dòng sản phẩm chăm sóc dành riêng cho làn da châu Á, có xuất xứ từ Trung Quốc. Sản phẩm của hãng có tác dụng chuyên trị với thành phần truyền thống của đất nước Trung Hoa đôi khi kết hợp với các thành phần hiện đại.

mặt nạ mắt Lanbena

Mặc dù thương hiệu này được biết đến nhiều nhất với Kem xóa sẹo Lanbena, Sản phẩm của Lanbena cũng rất đa dạng với đầy đủ các loại mỹ phẩm chăm sóc da mặt, chăm sóc mắt và chăm sóc sức khỏe phù hợp dành riêng cho từng đối tượng. Đặc biệt hãng nổi tiếng với sản phẩm kem xóa sẹo và tiếp đến là mặt nạ dưỡng mắt Lanbena.

Reviews mặt nạ mắt Lanbena

Hiện tại mặt nạ mắt của Lanbena được chia thành 4 dòng chính là mặt nạ giấy, mặt nạ hydrat-gel 60 miếng, hydrat-gel bán lẻ miếng, mặt nạ mắt thảo mộc. Mình sẽ review một cách tổng thể về mặt nạ mắt Lanbena nói chung để bạn không mất quá nhiều thời gian nhé. 

mặt nạ mắt Lanbena

Thiết kế

  • Sự khác biệt trong thiết kế mặt nạ mắt của thương hiệu Lanbena là miếng mặt nạ bao trùm cả phần trên và phần dưới mắt. Với thiết kế này sẽ giúp nuôi dưỡng đôi mắt của bạn một cách hoàn hảo nhất thay vì chỉ tập trung vào vùng da phía dưới mắt như đại đa số các thương hiệu khác.
  • Mặt nạ được bảo quản trong hộp nhựa có nắp đậy nhỏ gọn. Riêng dòng miếng bán lẻ được dựng trong túi nilon nhỏ xinh.
  • Bao bì thiết kế đơn giản nhìn xinh xắn, có hộp giấy bên ngoài. Bên trong có một thìa nhỏ để lấy mặt nạ và một nắp kép giúp việc bảo quản mặt nạ tốt hơn tránh đổ tinh chất ngay cả khi bạn lỡ đánh rơi sản phẩm. 

Thành phần

Thành phần của từng dòng sẽ có những thay để để phù hợp với nhu cầu chăm sóc da chuyên biệt. Nhưng các thành phần chính bạn nên tham khảo.

  • Glycerin: Thành phần dưỡng ẩm sâu mang đến làn da mịn màng.
  • Sodium Hyaluronate: giúp khóa ẩm, bù nước tránh tình trạng mất nước cho da.
  • Niacinamide: với khả năng nuôi dưỡng chống lão hóa, dưỡng trắng da, giúp giảm quầng thâm quanh mắt.
  • Ceratonia Siliqua (Carob) Gum: cung cấp ẩm, chống lão hóa, giảm nếp nhăn.
  • Retinol: Đây là thành phần được coi là khắc tinh của lão hóa, nó giúp sản sinh tế bào mới, làm trẻ da rất tốt.

Thành phần chi tiết:

Nước, Glycerin, Carrageenan, Sodium Hyaluronate, Niacinamide, Ceratonia Siliqua (Carob) Gum, Hydrolyzed Collagen, retinol, Dipropylene Glycol, Butylene Glycol, Camellia Sinensis Leaf Extract, Tocopheryl Acetate, Adenosine, Allantoin, Caffeine, Xanthan Gum, Peg-60 Hydrogenated Castor, Ceramide Np, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Phenoxyethanol, Mica, Mùi thơm/ Parfum, Blue 1 (Ci 42090).

Công dụng

  • Giúp làm dịu da quanh mắt, săn chắc và phục hồi.
  • Giảm quầng thâm, bọng mắt.
  • Làm sáng da.
  • Giảm nếp nhăn, vết chân chim.
  • Cấp ẩm, giữ nước để da luôn căng mọng mịn màng.
  • Ngăn ngừa sự lão hóa da. 

Cách sử dụng

Đối tượng dùng

Sản phẩm dành cho nữ giới có nhu cầu chăm sóc mắt khi gặp các vấn đề da khô, mất nước, da bị lão hóa, quầng thâm, bọng mắt, vết chân chim...

mặt nạ mắt Lanbena

Đắp mặt nạ Lanbena bao lâu

Dù đây là sản phẩm chăm sóc da mắt nhưng không phải bạn muốn đắp trong thời gian bao lâu cũng được. Bạn chỉ nên đắp mặt nạ Lanbena trong khoảng 15 - 30 phút mỗi lần. Nếu thời gian đắp dài hơn có thể khiến da bị khô và tăng các nếp nhăn quanh mắt. Còn đắp quá ngắm 3 - 5 phút thì dưỡng chất chưa kịp thẩm thấu vào da, rất lãng phí mà không mang lại hiệu quả.

Tần suất đắp mặt nạ

Tùy từng thương hiệu khác nhau mà tần suất đắp mặt nạ sẽ khác nhau. Riêng Lanbena thì khuyến cáo người dùng chỉ nên đắp mặt nạ mắt 2 - 3 lần trong một tuần là phù hợp nhất. Làn da sẽ hấp thu được hết các dưỡng chất không phải làm việc quá tải.

Tuy nhiên, chỉ đắp mặt nạ cho mắt tuần 1 lần thì sẽ gây ra tình trạng thiếu dưỡng chất và độ ẩm cần thiết cho da. 

Đắp mặt nạ xong có cần rửa mặt không

Khi đã đắp mặt nạ mắt Lanbena đủ thời gian thì việc rửa mặt không làm mất đi các dưỡng chất. Nếu bạn không yên tâm thì có thể massage khoảng 5 phút sau khi gỡ mặt nạ ra rồi rửa lại bằng nước.

Giá

Đây là sản phẩm bình dân nên bạn chỉ cần chi ra 60k là dùng được khoảng 2 tháng. Tính ra quá rẻ, chi phí không đáng kể chỉ 1k mỗi ngày bạn đã có thể chăm sóc cho đôi mắt luôn tươi trẻ, khỏe đẹp.

mặt nạ mắt Lanbena

Đánh giá về sản phẩm mặt nạ mắt Lanbena

Ưu điểm

  • Giá thành rẻ là ưu điểm cần được nhấn mạnh.
  • Các dòng sản phẩm da dạng.
  • Rất dễ dàng để mua được sản phẩm.
  • Thiết kế bao bì xinh xắn, chắc chắn.
  • Thời gian sử dụng có thể lên đến 3 tháng tùy vào tần suất dùng mặt nạ Lanbena.

Nhược điểm

  • Mặt nạ mắt Lanbena sử dụng hương liệu có mùi khá nồng.
  • Thành phần có chứa phẩm màu.
  • Có thể gây châm chích nhẹ với da mẫn cảm.
  • Tác dụng mờ thâm không thực sự hiệu quả.
  • Tác dụng chậm cần sử dụng kéo dài.

Địa chỉ mua hàng chính hãng

Bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm tại siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm. Tuy nhiên, cần chọn địa điểm bán uy tín, bán hàng chính hãng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

mặt nạ mắt Lanbena

Ưu đãi tốt nhất

63.245 VNĐ

Xem tại Lazada

68.300 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Hiện nay, mặt nạ dưỡng mắt Lanbena đã có gian hàng chính hãng trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo, Tiki... Bạn nên mua hàng trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử này để nhận được nhiều ưu đãi về giá, đồng thời được bảo vệ quyền lời khi có vấn đề xảy ra.

Hãy sử dụng mặt nạ mắt Lanbena và cảm nhận những gì sản phẩm mang đến cho bạn. Dù đây có thể không phải là sản phẩm tốt nhất, nhưng tại thời điểm này nó là sản phẩm phù hợp với bạn. Mong rằng những thông tin trên thực sự hữu ích với bạn.    

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!