Top 10 shop mua trái cây online tại Hà Nội, Hồ Chí Minh

12.08.2021 - 16:30

Trong thời điểm cần hạn chế ra đường như hiện nay, các bạn có thể đặt mua trái cây online tại các shop uy tín được gợi ý dưới đây. Mình đã phân chia theo khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh. Các bạn note lại để đặt mua nhé!

Gợi ý mua trái cây online Hà Nội tại các shop uy tín

1. Cửa hàng Homey Fruit n Vegs

Cửa hàng trái cây Homey Fruit n Vegs là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp trái cây quanh khu vực Hà Nội. Bạn có thể tìm mua rất nhiều sản phẩm tươi ngon ở đây như chanh tươi, ổi Hải Dương, Táo đường, cà rốt, hành tây,... Sản phẩm không chỉ có màu sắc đẹp mắt mà còn tươi ngon, được bảo quản kỹ lưỡng.Với cam kết bảo đảm tuyệt đối về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chắc chắn Quý Khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

Shop mua hoa quả online Homey Fruit n Vegs

Hoa quả online tươi ngon tại Hà Nội

2. Thực phẩm sạch cao cấp Delimart

Delimart là địa chỉ cung cấp thực phẩm sạch siêu chất lượng tại Hà Nội. Các sản phẩm của Delimart được bày bán khắp nơi từ các siêu thị, chợ...với mức giá vừa phải. Người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng rau củ quả tại đây. Không chỉ cung cấp các loại thực phẩm sạch mà Delimart òn cung cấp rất nhiều loại thịt, cá...  tươi ngon. Với dịch vụ giao trái cây tại nhà, người mua hàng khoongg cần mất công di chuyển nữa.

Shop trái cây tươi online Delimart

3. Đông Dương Foods

Địa chỉ đáng tin cậy tiếp theo để mua hàng online không thể không kể đến Đông Dương Foods. Xoài Tứ quý, Ổi Lê, Mận An Phước, dưa lưới ruột cam nhà kính, cam sành... đều là những loại thực phẩm tươi ngon tại Đông Dương Foods. Để mua được thực phẩm sạch tại Đông Dương Foods, bạn truy cập vào link sau để mua:

Shop trái cây online Đông Dương foods

4. Bio Fruits

Bio Fruits cung cấp rất nhiều loại trái cây tươi ngon như nho Crimson Úc, Nho đỏ kẹo Mỹ, Việt quất Mỹ, dưa lưới dài, lựu Peru... Không chỉ thế, sản phẩm ở đây đều giá thành phải chăng. Bạn có thể mua trái cây tươi ngon tại Hà Nội ở cửa hàng Bio Fruits.

Đặt trái cây online tại Bio Fruits

5. Nông sản sạch Vietfarm

Mít Thái, hành lá, hành tây, tỏi ớt, bơ sáp Mộc Châu, dưa lưới, bí xanh, bắp ngô ngọt, khoai lang... đều là những loại thực phẩm sạch, tươi ngon nhất tại cửa hàng Nông sản sạch Vietfarm. Với tôn chỉ tạo dựng niềm tin đối với người tiêu dùng, Vietfarm luôn cố gắng nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm sạch, đảm bảo sức khỏe con người. Và với mục tiêu hợp tác để phát triển bền vững, Vietfarm cam kết là đối tác tin cậy với quý khách hàng.

Shop hoa quả online Vietfarm

hoa-qua-2
Hoa quả online

6. Thật Fruit

Tại Thật Fruit, bạn có thể chọn mua nhiều loại trái cây sạch online như nho kẹo Candy, táo xanh, cherry... được nhập khẩu chính hãng. Thật Fruit còn được biết đến là địa chỉ giao hàng nhanh chóng, đúng giá, chất lượng chính hãng. Các sản phẩm đều được nhập mới mỗi ngày nên bạn có thể yên tâm về độ tươi ngon của sản phẩm.

Order trái cây online tại Thật Fruit

Gợi ý mua trái cây online HCM tại shop uy tín

7. Foodmap Flagship store

Ngoài việc cung cấp rất nhiều loại thịt cá, hải sản, đồ tươi sống...  thì Flagship Store còn cung cấp nhiều loại rau củ quả tươi ngon khác nhau vải thiều, nấm bào ngư, bột rau má... vô cùng đa dạng mà chất lượng. Tất cả những sản phẩm tại Flagship Store đều có giá thành phải chăng. Nếu bạn muốn mua hàng tại TPHCM thì đừng nên bỏ qua Foodmap Flagship store.

Đặt trái cây online Flagship Store

8. Tony Fruit

Các mặt hàng tiêu biểu tại Tony Fruit là Kiwi, táo xanh Mỹ, táo New Zealand... vô cùng đa dạng. Những sản phẩm ở đây đều rất tươi ngon, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc chính hãng. Tony Fruit là thương hiệu bán lẻ hoa quả nhập khẩu từ các nước như Mỹ, New Zealand, Úc,...Đội ngũ Ban lãnh đạo luôn đặt lợi ích sức khỏe và quyền lợi được sử dụng những loại trái cây sạch, an toàn mà giá rẻ đến cho người tiêu dùng.

Shop mua trái cây online Tony Fruit

hoa-qua-4
Trái cây tại Tony Fruit

9. Aloha Farm

Shop Aloha là địa chỉ cung cấp trái cây tươi ngon tại thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn muốn mua mua trái cây online HCM thì đừng nên bỏ qua Aloha Farm. Một số loại trái cây tiêu biểu tại Aloha Farm như khoai môn, đu đủ, bí xanh, bơ, măng cụt, hành tím...rất được ưa chuộng. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm tại cửa hàng Aloha Farm trên Sendo. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả.

Đặt hàng tại Aloha Farm

10. Hoa Quả Tươi DT Pro

Tại DT Pro có rất nhiều loại trái cây nhập khẩu chính hãng giá tốt như Kiwi xanh New Zealand, táo Queen New Zealand, quýt Úc, chà là nguyên cành. Với những khách hàng khó tính trong việc chọn lựa trái cây tại TPHCM thì DT Pro chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Shop mua trái cây online DT Pro

11. The Leaf VN

Tại TPHCM, có rất nhiều cửa hàng cung cấp trái cây chính hãng chất lượng, một trong số đó không thể không kể tới The Leaf VN. Bạn có thể mua nhiều sản phẩm khác nhau tại đây như cam sành Cái Bè, nhãn Đồng Tháp, Khoai lang Nhật vỏ tím ruột vàng Đà Lạt, khoai lang mật, chuối Laba, chanh ta Đồng Tháp. Đây đều là những sản phẩm được chăm sóc kỹ lưỡng, chính hãng và được nhiều người dân lựa chọn.

hao-qua-5
Trái cay tươi ngon chính hãng

Shop trái cây The Leaf VN

Trên đây là những shop bạn có thể lựa chọn để mua trái cây online chính hãng giá rẻ. Chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng khi mua được sản phẩm tại đây. Nếu bạn có nhu cầu có thể tham khảo những sản phẩm trái cây tại các cửa hàng trên nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!