Review Sữa Rửa Mặt Clarins có tốt không?

22.03.2023 - 17:15

sữa rửa mặt Clarins là dòng sản phẩm được nhiều chị em ưa chuộng. Trong chu trình chăm sóc da của các chị em, ngoài các dưỡng chất mà các chị em thêm vào để làm đẹp da thì có lẽ bước quan trọng nhất vẫn là làm sạch, bởi chỉ làm sạch không chỉ là lấy đi các bụi bẩn, mồ hôi hay lớp trang điểm mà nó còn tạo ra một nền da thông thoáng để tạo điều kiện hấp thu dưỡng chất cho các bước sau này.

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về dòng sữa rửa mặt Clarins này, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu Clarins

Thương hiệu mỹ phẩm Clarins được thành lập bởi sinh viên y khoa Jacques Courtin-Clarins. Thương hiệu Clarins kinh doanh theo mô hình công ty gia đình. Năm 2000, con trai ông là Christian Courtin-Clarins giữ vai trò tổng giám đốc của công ty. Thương hiệu này bắt đầu nổi lên từ những năm 1970 khi sở hữu những hợp đồng có giá trị khổng lồ.

 Năm 1981, thương hiệu khai trương cửa hàng đầu tiên của hãng tại Mỹ. Kể từ đó cho đến nay, công ty đã sở hữu 19 nhãn hiệu nhỏ tại hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới.

Năm 1991, thương hiệu Clarins bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu chăm sóc da của phụ nữ và nhận ra sự tác động của ô nhiễm môi trường, hãng đã phát triển các dòng sản phẩm đầu tiên đối phó với tình trạng ô nhiễm.

Năm 2002, thương hiệu Clarins mở rộng với dòng sản phẩm Clarins Men. Hiện nay, Clarins phân loại các dòng sản phẩm chính bao gồm chăm sóc da mặt, cơ thể, trang điểm, chống nắng và dành cho nam, đáp ứng đa dạng nhu cầu và cho mọi loại da từ dưỡng ẩm, tẩy tế bào chết, làm sạch, giảm mỡ & săn chắc cơ thể, chống lão hóa, hương thơm trị liệu, mỹ phẩm chăm sóc & làm đẹp khi mang thai,…

Năm 2007, người sáng lập của hãng qua đời. Công ty Clarins hiện có các sản phẩm: chăm sóc da, mỹ phẩm và nước hoa.

Clarins giữ vị trí hàng đầu tại Pháp bởi tính chuyên môn cao và những đóng góp tôn trọng môi trường. Clarins cung cấp sản phẩm Làm dệp và chăm sóc da cao cấp, ra đời bằng những công thức được nghiên cứu và phát triển dựa trên những tiêu chuẩn phát triển bền vững và đa dạng sinh học.

Phân loại

Sữa rửa mặt Clarins có rất nhiều dòng nhưng tại Việt Nam có các dòng Clarins doux nettoyant moussant dung tích 50ml, 125ml:

  • Sữa Rửa Mặt Cho Da Thường & Hỗn Hợp Gentle Foaming Cleanser With Cottonseed For Normal/Combination Skin.
  • sữa rửa mặt cho da khô & Nhạy Cảm Gentle Foaming Cleanser With Shea Butter For Dry/Sensitive Skin.
  • sữa rửa mặt cho da dầu & Da Hỗn Hợp Gentle Foaming Cleanser With Tamarind For Combination/Oily Skin.
  • Sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết Clarins One Step Gentle Exfoliating Cleanser

Ngoài ra còn có các sản phẩm dành cho nam.

review sữa rửa mặt Clarins

 

Review chi tiết sữa rửa mặt Clarins

Bao bì sản phẩm, texture, mùi hương

Bao bì được thiết kế tối ưu dạng tuýp với các màu xanh, vàng trắng. Bao bì như thế không có gì nổi bật nhưng lại thông dụng, tiện lợi và dễ dàng sử dụng cũng như có thể bảo quản được tốt.

Texture khá đặc dạng cream có các hạt li ti giúp nhẹ nhàng lấy đi các tế bài chết. Mùi hương không quá gay gắt, dễ chịu.

Công dụng, thành phần sản phẩm sữa rửa mặt Clarins

Thành phần chính

AQUA/WATER/EAU, GLYCERIN, STEARIC ACID, MYRISTIC ACID, POTASSIUM HYDROXIDE, DIMETHICONE, LAURIC ACID, SODIUM LAUROYL SARCOSINATE, TIPA-LAURETH SULFATE, GLYCOL DISTEARATE, GLYCERYL BEHENATE, OZOKERITE, PARFUM/FRAGRANCE, PROPYLENE GLYCOL, ALPHA-GLUCAN OLIGOSACCHARIDE, TETRASODIUM EDTA, GOSSYPIUM HERBACEUM (COTTON) SEED EXTRACT, GYPSOPHILA PANICULATA ROOT EXTRACT, POTASSIUM SORBATE, METHYLCHLOROISOTHIAZOLINONE, METHYLISOTHIAZOLINONE, BHT, BENZYL SALICYLATE, BUTYLPHENYL METHYLPROPIONAL, LIMONENE, LINALOOL, CI 77891/TITANIUM DIOXIDE, [C1110D].

  • Sữa Rửa Mặt Clarins Gentle Foaming Cleanser With Cottonseed For Normal/Combination Skin.

Đây là sản phẩm dành cho làn da thường đến hỗn hợp. Với thành phần chính là chiết xuất hoa baby. Đây là một loài hoa không chỉ đẹp mà còn có khả năng loại bỏ và làm sạch vô cùng mạnh mẽ. Rễ của hoa baby đang ngày càng được tận dụng nhiều hơn để tạo ra các sản phẩm làm sạch sâu nhưng vẫn đảm bảo sự nhẹ nhàng cho làn da.

Với thành phần mềm mịn từ cotton giúp làm sạch bụi bẩn, lớp trang điểm, kiểm soát lượng dầu thừa trên da mà không làm khô da. Đồng thời duy trì độ ẩm cần thiết cho da nhờ công thức độc đáo làm vô hiệu hóa nguyên nhân gây khô da, mang đến làn da mềm mại, sạch sẽ. Mặc khác, công thức sản phẩm không chứa parabens và phthalates nên rất an toàn cho da. Clarins Gentle Foaming Cleanser With Cottonseed cũng đã được các bác sĩ kiểm nghiệm và chứng nhận về độ an toàn, không gây hại cho da.

Tinh dầu hạt cotton trong sữa rửa mặt này giúp làm sạch nhẹ nhàng bề mặt da, cung cấp dưỡng chất, phục hồi và chăm sóc da khoẻ mạnh, giữ ẩm cho làn da mềm mịn và sạch bóng như nhung, cân bằng độ ẩm tự nhiên của da. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của chiết xuất dừa trong sản phẩm cũng mang đến khả năng nuôi dưỡng, làm mềm và tăng độ rạng rỡ cho da. Việc kết hợp khéo léo giữ tinh dầu hạt cotton và dừa mang đến làm da da sạch sẽ, mịn màng và rạng rỡ hơn.

Đặc biệt, chiết xuất dừa của sản phẩm là  một thảo dược  hoàn toàn tự nhiên có tác dụng cực kì hiệu quả trong việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Nó có chứa 50% axit lauric – chất có khả năng kháng nấm, vi khuẩn và virus, không chỉ mang đến hiệu quả làm sạch da mà còn giúp làm lành, phục hồi các vùng da bị tổn thương. Vì vậy, nó rất tốt cho vùng da mụn, viêm, chàm.

Hiểu được tầm quan trọng của bước làm sạch, hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn dòng sữa rửa mặt Clarins.

  • Sữa Rửa Mặt Clarins Cho Da Khô & Nhạy Cảm Gentle Foaming Cleanser With Shea Butter For Dry/Sensitive Skin.

Sản phẩm này vẫn có sự góp mặt của chiết xuất rễ cây hoa baby nhưng đã kết hợp thêm với cây hạt mỡ - Shea. Sản phẩm có chất kem mịn, dễ tạo bọt giúp làm sạch da đồng thời cung cấp dưỡng ẩm từ bơ hạt mỡ và vitamin B5. Các làn da khô và nhạy cảm sẽ hoàn toàn yên tâm khi cặn makeup được loại bỏ, bã nhờn “biến mất” nhưng làn da vẫn được cân bằng, không hề có cảm giác khô và căng kích.

Với thành phần làm mềm da từ dầu hạt cotton giúp làm sạch bụi bẩn, các lớp trang điểm, kiểm soát lượng dầu thừa trên da mà không làm khô da, đồng thời duy trì độ ẩm cần thiết, vô hiệu hoá các nguyên nhân làm da khô, mất nước. Công thức sản phẩm chứa các axit béo có tác dụng bảo vệ, cần bằng pH cho da giúp bụi bẩn được rửa trôi một cách dễ dàng, chuẩn bị hữu ích cho các bước chăm sóc da tiếp theo.

Đáng chú ý nhất là tinh dầu hạt cotton trong sản phẩm giúp làm sạch nhẹ nhàng bề mặt da, cung cấp dưỡng chất, phục hồi và chăm sóc da khoẻ mạnh, giữ ẩm cho làn da mềm mịn và sạch bóng như nhung. Bên cạnh đó, chiết xuất vỏ katafray giúp ngăn ngừa sự mất độ ẩm, axit trái cây Tamarind sẽ loại bỏ các tế bào da khô gây tắc lỗ chân lông, hàm lượng bơ hạt mỡ của sản phẩm giúp bảo vệ, nuôi dưỡng và tái tạo da tối ưu.

Hiểu được tầm quan trọng của bước làm sạch, hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn dòng sữa rửa mặt Clarins.

  • Sữa Rửa Mặt Clarins Cho Da Dầu & Da Hỗn Hợp Gentle Foaming Cleanser With Tamarind For Combination/Oily Skin.

Dòng sản phẩm với hoạt chất chính là rễ hoa baby cùng với trái me. Các acid tự nhiên bên trong trái me cùng những hạt ngọc trai micro siêu nhỏ trong sản phẩm khi tạo bọt sẽ giúp lấy sạch bã nhờn, cặn makeup, lớp da chết trên da. Để lại cho bạn làn da sạch sâu, bóng khỏe mà vẫn khô ráo, không bị bóng nhờn. Một sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da dầu và hỗn hợp dầu.

Với chiết xuất từ thực vật, kết hợp các hạt massage giúp tẩy sạch bụi bẩn, lượng dầu thừa trên da, các lớp tế bào da xỉn màu và cặn trang điểm, mang lại làn da sạch sẽ, không bóng dầu. Thành phần dồi dào axit từ tamarind của sản phẩm giúp giải phóng tế bào chết mắc kẹt trong lỗ chân lông, cải thiện làn da xỉn màu, cho một làn sạch sẽ và thoáng mát. Bên cạnh đó, sữa rửa mặt còn giúp cân bằng độ ẩm cho da, hạn chế hiện tượng mất nước, bảo vệ da, giúp da mềm mượt, mịn màng.

Đặc biệt, Sữa rửa mặt cho da nhờn và hỗn hợp Clarins Gentle Foaming With Tamarind And Purifying Micro-Pearls Combination or Oily Skin được tạo nên từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên nên rất an toàn và không gây các kích ứng da, mang lại làn da sáng khoẻ, căng mịn, rạng rỡ.Hiểu được tầm quan trọng của bước làm sạch, hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn dòng sữa rửa mặt Clarins.

  • Sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết Clarins One Step Gentle Exfoliating Cleanser.

Sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết Clarins One Step Gentle Exfoliating Cleanser là sản phẩm 2 trong 1 vừa có tác dụng làm sạch da, vừa tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, đem lại làn da trắng sáng, mịn màng. Với hàm lượng vitamin C dồi dào chiết xuất từ tinh chất quả cam, sản phẩm giúp lấy sạch bã nhờn và bụi bẩn, mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi sử dụng, đồng thời giúp làn da trắng sáng, mịn màng, tràn đầy sức sống.

Khả năng hoạt động mạnh mẽ của các dưỡng chất trong sản phẩm sữa rửa mặt đa chức năng này giúp lỗ chân lông thông thoáng, bề mặt da sạch sẽ hỗ trợ thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da, là bước khởi đầu lý tưởng để da hấp thụ các sản phẩm kem dưỡng hay tinh chất trị tốt hơn.

Thành phần vitamin C của Sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết Clarins One Step Gentle Exfoliating Cleanser giúp chăm sóc làn da ở nhiều cấp độ. Ngoài khả năng kiểm soát dầu nhờn, dưỡng chất này còn làm da tươi trẻ, cho phép cải thiện màu da và vẻ đẹp bên ngoài làn da. Đặc biệt, vitamin C hoạt động hiệu quả để bảo vệ da chống lại tia UVB, hạn chế tác hại của ánh nắng mặt trời và sự hình thành nếp nhăn.

Hiểu được tầm quan trọng của bước làm sạch, hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn dòng sữa rửa mặt Clarins.

Đánh giá thực tế sản phẩm sữa rửa mặt Clarins Gentle Foaming Cleanser

Em này có chất kem đặc trắng đục không hề tạo bọt, nhẹ nhàng làm sạch lỗ chân lông mà không gây khô rát. Da được làm sạch sâu nhưng không hề khô căng chút nào.

sua-rua-mat-clarins-1

Ưu đãi tốt nhất

390.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

Mình cảm nhận rõ những lỗ chân lông đáng ghét được thu nhỏ lại, da bớt tiết dầu và trở nên sáng sủa, mịn màng hơn. Khi thoa lên mặt, mùi hương cực kì thơm và lưu giữ lại kể cả khi mình đã rửa sạch với nước

Một đứa có làn da nhạy cảm “khó chiều” như mình thật sự khá hài lòng với em này vì không gây kích ứng và rất nhẹ dịu. Sau tầm 2 tuần sử dụng, da mình giảm được mụn ẩn đồng thời cũng ít bị lên mụn hơn. Vì không chứa các dẫn chất gây hại cho da nên các nàng có thể tuyệt đối an tâm mà sử dụng nó để trị mụn cho da của mình.

Lần đầu tiên mình sử dụng nó, tôi đã rất ngạc nhiên. Khuôn mặt mình chưa bao giờ cảm thấy thật tươi và mềm. Sau khi rửa mặt da dễ bị khô căng nhưng với em này thì da mình lại không quá khô, vẫn duy trì được một lượng ẩm nhất định.

Tóm lại thì đây là một trải nghiệm tuyệt vời, Giá thành khá đắt nên lúc mua rất phân vân, nhưng mình thấy đầu tư em sữa rửa mặt Clarins này là khá xứng đáng.

Sản phẩm phù hợp với ai, cách sử dụng

Sản phẩm có các dòng riêng phù hợp với từng làn da, hãy xem xét và chọn một sản phẩm phù hợp với da mình nhé.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối.
  • Tẩy trang.
  • Làm ướt mặt, lấy lượng Sữa rửa mặt dành cho da thường và da hỗn hợp Clarins Gentle Foaming Cleanser vừa đủ ra tay và tạo bọt với ít nước, massage nhẹ nhàng lên da theo chuyển động tròn. Sau đó rửa sạch mặt với nước.
  • Tiếp tục các bước tiếp theo

Ưu điểm nhược điểm của sữa rửa mặt Clarins

Ưu điểm:

  • Mùi rất dễ chịu
  • Một lượng nhỏ đủ dùng toàn bộ mặt.
  • Tuýp lớn dùng được lâu.
  • Bảng thành phần lành tính, không gây kích ứng lên da nhạy cảm hay da khô
  • Làm sạch da nhẹ nhàng
  • Cung cấp độ ẩm cho da luôn mềm mượt
  • Hạn chế tối đa tình trạng nứt nẻ và mẩn đỏ trên những làn da khô
  • Làm dịu các vùng da bị kích ứng hay tổn thương
  • An toàn với mọi loại da, kể cả da em bé hay da nhạy cảm

Nhược điểm:

  • Giá hơi cao

Kết luận

Tóm lại, Sữa Rửa Mặt Clarins Gentle Foaming Cleanser là sữa rửa mặt có khả năng làm sạch bụi bẩn, cặn makeup trên da đồng thời cung cấp độ ẩm và dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da nhẹ nhàng ngay trong bước làm sạch. Sau khi sử dụng xong, sản phẩm không chỉ mang đến cảm giác sạch sâu mà còn để lại cảm giác thoáng, mềm mịn trên da mà ít sản phẩm làm sạch chăm sóc da mặt nào làm được. Bên cạnh đó với các chiết xuất từ thiên nhiên, bạn sẽ cảm nhận được mùi hương của thảo mộc, hoa cỏ nhẹ nhàng thư thái giúp thư giãn làn da và tinh thần mỗi ngày.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết review sữa rửa mặt Clarins. Chúc các bạn tìm được sản phẩm chân ái của mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!