Vitamin Lineabon K2D3 có tốt và nên dùng không? Mua Vitamin Lineabon D3K2(MK7) ở đâu?

31.03.2023 - 09:00

Bạn đang cần tìm mua Vitamin Lineabon D3K2 giúp bé phát triển, tăng cường chiều cao chắc khỏe xương, mà chưa biết mua ở đâu? Theo dõi ngay bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm rõ các thông tin về sản phẩm Siro Lineabon D3K2(MK7).

Siro Lineabon K2D3 của nước nào?

Vitamin K2 có vai trò quan trọng trong việc phát triển chiều cao của trẻ nhỏ được chiết xuất từ đậu lanh lên men Natto Nhật Bản cũng như là phát triển sức khỏe của con người đã biết đến từ rất lâu.

lineabon-k2-d3-mua-o-dau-2

Vitamin Lineabon K2D3 được công ty cổ phần dược phẩm An Minh phân phối tại Việt Nam sử dụng công nghệ Bao Vi Nang hiện đại nhập khẩu từ cộng hòa Slovenia. Được sản xuất theo công nghệ dây truyền hiện đại tuân thủ chất lượng tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhập khẩu nguyên hộp từ Châu Âu.

Lineabon được các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng và đã được hàng nghìn mẹ Việt tin tưởng sử dụng cho con.

Sản phẩm Vitamin Lineabon được rất nhiều các chuyên gia, bác sĩ dinh dưỡng khuyên dùng, khuyến nghị phụ huynh dùng cho các bé.

Sản phẩm Vitamin Lineabon K2D3 được bán ở đâu?

Theo các chuyên gia giai đoạn 1000 ngày đầu đời là giai đoạn giúp bé phát triển chiều cao rất tốt. Trong khoảng thời gian 2 năm đầu đời sẽ quyết định tới 60% chiều cao của bé. Nếu các phụ huynh không chú ý tới điều này sẽ làm lỡ đi cơ hội vàng để phát triển.

lineabon-k2-d3-3-1

  • Siro Lineabon K2D3 được bày bán rộng rãi trên toàn quốc, các bạn hoàn toàn có thể mua tại các hiệu thuốc lớn, nhỏ.
  • Hoặc mua hàng, đặt hàng trực tuyến trên website chính thức của Lineabon Việt Nam.
  • Mua trên các sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee, nhận hàng ship COD hoặc các bạn liên hệ với Chanh tươi để mua được sản phẩm Vitamin Lineabon K2D3 chính hãng.

Công dụng Vitamin Lineabon K2D3 có tốt không?

Siro Lineabon K2D3 giúp chống còi xương, tăng cường chiều cao cho bé ngoài ra giúp bé ngủ sâu không quấy, trị khóc dạ đề, bé ăn ngon ngủ khỏe tưng cân đều đặn, phát triển chiều cao trí não...

Lineabon D3K2 giúp tăng cường khả năng hấp thu canxi, chứa bộ đôi vàng vitamin D3 400 IU và Vitamin K2 (MK7) 22,5 mcg là liều lượng đạt chuẩn giúp bé phát triển chiều cao tối đa.

Khi sử dụng Vitamin Lineabon K2D3 sẽ giúp canxi đến đúng đích không bị lắng đọng trong các mô mềm hay tắc nghẽn canxi giải quyết tình trạng còi xương, suy dinh dưỡng giúp phát triển tăng cường chiều cao.

Ngoài ra ưu điểm của Lineabon K2D3 giúp tăng hấp thu canxi vào xương hơn các loại canxi D3 thông thường, vừa tăng tái tạo sản sinh collagen cho xương chắc khỏe và dài ra... 

Cách sử dụng Siro Vitamin Lineabon K2D3 cho bé

Siro Lineabon K2D3 có thể dùng trước hoặc sau bữa ăn, nếu dùng trong bữa có thể nhỏ vào cháo hoặc sữa nhưng đừng quá nóng. Có thể chia ra uống thành nhiều lần trong ngày hoặc dùng trong 1 lần, nên uống vào buổi sáng từ 9 - 11h sáng giúp tăng khả năng hấp thu.

Liều dùng cho người sử dụng Lineabon K2D3:

  • Trẻ em từ 0 - 6 tháng tuổi: Sử dụng 3 giọt hàng ngày.
  • Trẻ em từ 6 - 12 tháng tuổi: Dùng 6 giọt hàng ngày.
  • Trẻ em từ 1 - 3 tuổi: Dùng  6 - 8 giọt hàng ngày.
  • Trẻ em từ 3 - 12 tuổi: Dùng 8 - 12 giọt hàng ngày.
  • Trẻ trên 12 tuổi và người lớn: Dùng 12 giọt hàng ngày.

Cách dùng Siro Lineabon K2D3 như thế nào?

Tùy theo Siro dạng nào chúng ta sẽ có cách phù hợp cho từng loại: Có 3 dạng chính là dạng nhỏ giọt, dạng pipet, dạng xịt.

lineabon-k2-d3-8-1

Cách dùng D3K2 dạng nhỏ giọt

Các ba mẹ dùng thìa nhỏ lõm và sâu sau đó nhỏ giọt đủ liều lượng vào thìa, đảm bảo an toàn với bé, giúp kiểm soát liều lượng dùng Vitamin D3K2. Khi dùng thìa uống cho bé sẽ hạn chế và tránh nhiễm khuẩn cho bé.

Cách dùng K2D3 dạng pipet

Bước 1: Dùng đầu cao su đẩy không khí trong ống ra ngoài.

Bước 2: Đưa vào lọ đựng dung dịch siro và thả chất lỏng vào ống.

Bước 3: Các ba mẹ bế bé ngồi dậy đặt vào giữa môi giúp bé dễ uống hơn, lặp lại liên tục khi đủ liều cho bé.

Lưu ý: Khi dùng pipet rất dễ vi khuẩn từ bên ngoài xâm nhập vào, để tránh ẩm mốc nên để ở nơi thoáng mát và các mẹ nên dùng pipet vào lọ ngay khi sử dụng xong.

Cách dùng D3K2 dạng xịt cho bé

Khi dùng dạng xịt này cho bé sẽ khá tiện lợi chỉ cần để bé há miệng lớn ra sau đó xịt vào miệng của bé, vitamin sẽ dần dần ngấm vào cơ thể và có tác dụng thúc đẩy hấp thu canxi.

Nếu để so sánh dạng nhỏ giọt hay dạng xịt loại nào ổn hơn thì nên dùng dạng nhỏ giọt có thể kếp hơn trong các bữa ăn khi nhỏ trực tiếp vào thức ăn. Giúp bé tránh sợ hay ham chơi khi tưởng rằng đây là thuốc và né tránh.
 

Dùng Lineabon K2D3 có dùng được thêm các dạng vitamin D khác không?

Việc dùng thêm các dạng vitamin D khác hiện nay cũng hoàn toàn được tuy nhiên không khuyến khích bởi vì trong Lineabon K2D3 cũng đã có vitamin D3 rồi nên cái gì dùng quá nhiều cũng không tốt cho nên chúng ta chỉ nên dùng 1 loại thôi. Nếu trong quá trình dùng lineabon D3K2 kèm với các vitamin D khác các bé có hiện tượng như sốc thuốc hay có vấn đề gì thì hãy dừng ngay và đến chuyên gia bác sĩ.

Dùng thêm các thực phẩm bổ sung vitamin D

Từ trẻ nhỏ đến người lớn cần bổ sung Vitamin D 400IU/ ngày, đối với các bé sơ sinh hoặc quá nhỏ có thể dùng dạng lỏng. Khi dùng Lineabon D3K2 chỉ bổ sung thêm thành phần vitamin trong cơ thể chứ không thể thay thế hoàn toàn thực phẩm trong cơ thể. Trong các bữa ăn các bậc phụ huynh nên bổ sung thêm các thực phẩm có nhiều vitamin D.

lineabon-k2-d3-7-1

  • 30g Cá hồi: 102 IU Vitamin D
  • 108g sữa chua tăng cường: 80 IU Vitamin D
  • 30g cá ngừ ngâm dầu: 66 Vitamin D
  • 60ml nước cam: 50 Vitamin D
  • 60ml sữa nguyên chất, ít béo: 49 Vitamin D
  • 60g ngũ cốc ăn liền: 19 Vitamin D
  • 30g cá thu: 11,6 Vitamin D
  • 1/2 lòng đỏ trứng: 10 Vitamin D
  • 1/2 muỗng bơ thực vật: 10 Vitamin D

Phản hồi của khách hàng về Lineabon K2D3 Webtretho

Chị Bích Ngọc, Hà Nội chia sẻ với webtretho: " Từ khi dùng Lineabon K2D3 cho bé nhà mình, con cũng đỡ quấy khóc hơn. Còn có phần cao nhỉnh hơn với các bé cùng lứa, mình cảm thấy rất vui và tin tưởng siro Lineabon".

lineabon-k2-d3-6-1

"Kể từ ngày mình dùng Lineabon cho con mình, cảm thấy rất hài lòng bé tăng cân đều không quấy khóc, phát triển thể chất. Chắc khỏe xương hơn và chiều cao phát triển tốt". Hoàng Ngọc Thùy (webtretho)

Siro Lineabon K2+D3 chính hãng giá bao nhiêu?

Có rất nhiều giá của Vitamin K2D3 hiện nay trên thị trường từ 295.000 - 370.000đ để mua sản phẩm tốt và không bị bóp giá các bạn liên hệ ngay với chanh tươi để đặt mua.

Địa chỉ nào uy tín mua lineabon k2 d3 chính hãng?

Các bạn có thể tới các nhà thuốc, mua trên sàn thương mại điện tử. Hoặc các bạn có thể đặt mua qua website chính hãng Lineabon tại đây.

Lineabon K2 + D3
Lineabone k2d3
Lineabon K2 + D3
Lineabon K2 + D3
vitamin, vitamin tăng chiều cao, tăng chiều cao, còi xương, thiếu D3, D3, mk7, Vitamin D3
MUA NGAY
 
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!